ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ไม่ได้คิดมาทำใหม่หรอกครับคุณหนุ่ม จริงๆ เฮดเดอร์ นี่เป็นโครงการแรกเลยครับที่จะทำ แต่ติดที่อาจารย์ที่ผมไปขอให้คิดคำนวณขนาดให้ ท่านไม่ค่อยว่าง ตอนแรกกะทำจากระบบไอเสียอย่างเดียว ช่วงรอ + จังหวะที่ของมีปล่อยออกมา ผมเลยใส่ cam remap hiflowcat อะไรไปเลยเถิดครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่ได้คิดมาทำใหม่หรอกครับคุณหนุ่ม จริงๆ เฮดเดอร์ นี่เป็นโครงการแรกเลยครับที่จะทำ แต่ติดที่อาจารย์ที่ผมไปขอให้คิดคำนวณขนาดให้ ท่านไม่ค่อยว่าง ตอนแรกกะทำจากระบบไอเสียอย่างเดียว ช่วงรอ + จังหวะที่ของมีปล่อยออกมา ผมเลยใส่ cam remap hiflowcat อะไรไปเลยเถิดครับ นี้จะถึงขนาด เปลี่ยน ลูก ก้าน ข้อ ด้วยใหมละครับพี่ อยากดูๆๆๆ แคมแต่งแล้ว เดิน เฮดเดอร์ใหมแล้ว ท่อใหม่แล้วกรองก็ใส่แล้ว เหลือใส้ในครับพี่ เชียร์ๆๆๆๆ
วาง 330 ไปเลยน่าจะตรงใจ ราคาลงมาแล้ว
ที่จะยากก็ตอนขึ้นท่อนี่แหละพี่ต้อม ลุ้นให้ทันงานครับผม
ว่าแต่ คำนวน ไอเสียออกเนียมันอยาก อยู่นะครับ มันต้องวนกี่รอบครับเนี้ย m52 อยากดู
ในคลิปถนนที่ไหนครับเนี่ยยย หัวใจจะวายเอา
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน ในคลิปถนนที่ไหนครับเนี่ยยย หัวใจจะวายเอา เคยนั่งมาที่เมืองนอกประมาณ 10 ปีที่แล้ว เพื่อนขับแข่งกับ 730ไมล์นี้เลย 260 ยังกับจะบินได้แถมคุยอีก เคยขับคนเดียวได้ 270เป็น E34 540 V8 ตั้งแต่นั้นมาเลยชอบบีเอ็ม
ว้าวว สงสัยจะแรงอยากทำมั่งจังไม่มีความรู้เรื่องนี้เลยค่ะ เคยมีคนทักว่าวิ่งมาเกินแสน แคตจะตันเหมือนกัน น่าจะเปลี่ยนเฮดเดอร์ ใหม่เลยแต่ไม่เข้าใจ แล้วหนูควรเปลี่ยนไหมค่ะ จะแรงขึ้นเยอะไหมค่ะคุณต้อม?