ผู้เขียน หัวข้อ: สุดท้ายก็ขยับไป E60 จนได้  (อ่าน 3229 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

jaruwat

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 333
สุดท้ายก็ขยับไป E60 จนได้
« เมื่อ: กันยายน 27, 2015, 15:04:27 »
เป็นเพื่อนกันมาก็ห้าหกปีแล้วสำหรับเพื่อนรัก N42 ปลุกปล้ำกันมาจนเห็นใส้เห็นพุงกันมาเนิ่นนานจำเป็นต้องลาจาก
ดูมาหลายคัน 525 530 แต่ด้วยงบที่จำกัดเพราะเทินเพื่อนรัก N42 ได้สองกลางๆแต่จำเป็นต้องซื้อเงินสดเลยต้องลดความแรง
ไปคว้า 520 iSE ในราคาที่เอื้อมเงินสดถึง ด้วยพิกัด 170 แรง 2200 CC ตระกูล M54 อันถึกทน ( เพื่อนๆพี่ๆว่างั้น )
สมใจอยากละครับ จะมารายงานไปลองซิ่งก่อนครับ ;D ;D ;D ;D ;D ;) ;)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 27, 2015, 15:28:30 โดย jaruwat »

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: สุดท้ายก็ขยับไป E60 จนได้
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 27, 2015, 16:40:55 »
ยินดีด้วยครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ธเนศ

  • thaned
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 402
Re: สุดท้ายก็ขยับไป E60 จนได้
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กันยายน 27, 2015, 20:38:13 »
อ้าว.. ไม่รักกันจริง...  :( :( :(  555

ล้อเล่นครับ.. ไงก็ขอแสดงความยินดีด้วยครับ

LoveBoat

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 463
Re: สุดท้ายก็ขยับไป E60 จนได้
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กันยายน 27, 2015, 21:21:16 »
เทิรนได้สองกลางๆ :'(

pich

  • อยู่กับรถนี่มันมีความสุขแฮะ
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 371
    • www.slotpad.com
Re: สุดท้ายก็ขยับไป E60 จนได้
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กันยายน 28, 2015, 07:38:33 »
คว้ามาราคาเท่าไหร่ครับ
ซื้อจากเตนท์หรือจากเจ้าของโดยตรงครับ
 520 อืดไหม ครับ 170 แรง กะบอดี้midsize
เอารูปมาอวดหน่อยครับ
ขอทำผลิตภัณฑ์..เพียงอย่างเดียว..ให้ดีที่สุด..แค่นั้นพอ...งานนี้ทำเพราะใจรักล้วนๆ line id:slotpad หรือ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน และ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

JrcJrz

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 164
Re: สุดท้ายก็ขยับไป E60 จนได้
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กันยายน 29, 2015, 11:20:48 »
 ;) ผมก็ชอบตัวนี้อยู่เหมือนกัน ::2thmb::

jaruwat

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 333
Re: สุดท้ายก็ขยับไป E60 จนได้
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กันยายน 29, 2015, 13:20:38 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
คว้ามาราคาเท่าไหร่ครับ
ซื้อจากเตนท์หรือจากเจ้าของโดยตรงครับ
 520 อืดไหม ครับ 170 แรง กะบอดี้midsize
เอารูปมาอวดหน่อยครับ

ผมกดมาที่ 585,000 เจ้า N42 ได้ 240,000
test มาสองวันแล้ว ฟิลลิ่งเหมือนหนังคนละม้วนกะ E46 เลยครับนุ่มแน่นมากออกตัวช้ากว่า N42 พอควร แต่ถ้ากดเลยก็มาเหมือนกัน
แต่ที่ความเร็วสูงนิ่งเงียบมากครับ  เดวอัพรูปให้ชม

jaruwat

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 333
Re: สุดท้ายก็ขยับไป E60 จนได้
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กันยายน 29, 2015, 13:27:54 »
 ::2thmb::

jaruwat

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 333
Re: สุดท้ายก็ขยับไป E60 จนได้
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กันยายน 29, 2015, 13:34:14 »
ว่าจะไปติดกล้องหน้ารถบันทึกภาพ เพื่อนๆแนะนำยี่ห้อไหนบ้างครับพร้อมติดตั้ง

OaTt

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1530
Re: สุดท้ายก็ขยับไป E60 จนได้
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กันยายน 29, 2015, 16:56:43 »
ยินดีด้วยครับ จริงๆอยากแนะนำ 525ise ดีกว่าครับ เบาะคอมฟอร์ทนั่งสบายสุดๆ + ออฟชั่นอื่นๆอีกเพียบ

ปล. แนะนำเปลี่ยนไฟหน้า-ท้าย lci ด้วยครับ รับรองดูหนุ่มกว่าเดิมเยอะ อิอิ ::handsome::

jaruwat

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 333
Re: สุดท้ายก็ขยับไป E60 จนได้
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กันยายน 30, 2015, 11:35:09 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ยินดีด้วยครับ จริงๆอยากแนะนำ 525ise ดีกว่าครับ เบาะคอมฟอร์ทนั่งสบายสุดๆ + ออฟชั่นอื่นๆอีกเพียบ

ปล. แนะนำเปลี่ยนไฟหน้า-ท้าย lci ด้วยครับ รับรองดูหนุ่มกว่าเดิมเยอะ อิอิ ::handsome::

ปัจจัยน้อยครับ 555555

popdemonic

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 133
Re: สุดท้ายก็ขยับไป E60 จนได้
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กันยายน 30, 2015, 14:29:24 »
รถดูสวย สะอาดจังเลยครับ

thaibimmer

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 66
Re: สุดท้ายก็ขยับไป E60 จนได้
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กันยายน 30, 2015, 18:17:25 »
อยากเปลี่ยนเหมือนกันครับ

แต่ทำไม E46 ได้ราคาน้อยจัง >:( ตัวไหนครับ E46 ที่เอาไปเทิร์น น่าจะโพสต์ขายน่ะครับ น่าจะได้ราคาดีกว่า

 ::dance::


jaruwat

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 333
Re: สุดท้ายก็ขยับไป E60 จนได้
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2015, 14:11:25 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อยากเปลี่ยนเหมือนกันครับ

แต่ทำไม E46 ได้ราคาน้อยจัง >:( ตัวไหนครับ E46 ที่เอาไปเทิร์น น่าจะโพสต์ขายน่ะครับ น่าจะได้ราคาดีกว่า

 ::dance::

คายก N42 2003   นี่ขนาดเทิร์นครับ เคยลองถามเต็นอื่นมานบอก สองเอาป่าวพี่แล้วมานก็เดินปัดก้นไป  :( :วิ่งหนี:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 01, 2015, 14:13:52 โดย jaruwat »

pich

  • อยู่กับรถนี่มันมีความสุขแฮะ
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 371
    • www.slotpad.com
Re: สุดท้ายก็ขยับไป E60 จนได้
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2015, 07:48:24 »
ไม่น่าถามให้เกิดกิเลสเลยผม
ขอทำผลิตภัณฑ์..เพียงอย่างเดียว..ให้ดีที่สุด..แค่นั้นพอ...งานนี้ทำเพราะใจรักล้วนๆ line id:slotpad หรือ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน และ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

thaibimmer

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 66
Re: สุดท้ายก็ขยับไป E60 จนได้
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2015, 11:22:36 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อยากเปลี่ยนเหมือนกันครับ

แต่ทำไม E46 ได้ราคาน้อยจัง >:( ตัวไหนครับ E46 ที่เอาไปเทิร์น น่าจะโพสต์ขายน่ะครับ น่าจะได้ราคาดีกว่า

 ::dance::

คายก N42 2003   นี่ขนาดเทิร์นครับ เคยลองถามเต็นอื่นมานบอก สองเอาป่าวพี่แล้วมานก็เดินปัดก้นไป  :( :วิ่งหนี:

ตัวเดียว ปีเดียวกับผมครับ 555++ นี่ถ้าสีบรอนซ์ด้วยนี้เป๊ะเลยน่ะครับ...สงสัยต้องเก็บไว้ยาวล่ะครับผม ถ้า 2.4 แสน  O:-)

popdemonic

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 133
Re: สุดท้ายก็ขยับไป E60 จนได้
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2015, 09:35:13 »
คงเป็นเรื่องธรรมดาที่รถเก่าราคาจะตกลงมากๆยิ่งอายุรถเกิน10ปียิ่งร่วงหนัก เพราะอย่าลืมว่าไฟแนนซ์
ก็ไม่รับ ยิ่งกลายเป็นว่า คนที่จะซื้อรถใช้แล้วนั้น ต้องกำเงินก้อนมาซื้อรถ เศรษฐกิจแบบนี้ ใครจะอยากกำเงิน
ก้อนมาซื้อรถ อีกอย่างต่อให้รถไม่เกิน10ปีไฟแนนซ์รับ แต่พอเจอดอกเบี้ยมือสองไปอีก พาลทำให้คนจะซื้อรถใช้แล้ว
ฉุกคิดหนักไปอีกว่า ถ้าแบบนั้นเอาส่วนต่างดอกเบี้ย ถึงแม้ว่ายังไงรถใหม่ก็จบที่ราคาสูงกว่าแต่ก็ได้รถใหม่นะ อย่างน้อย
4-5ปีก็เติมน้ำมันอย่างเดียว นี่ยังไม่พูดถึงปัจจัยเรื่องนโยบายของรัฐบาลอีกนะครับที่ส่งผมกระทบเต็มๆ ผมลืมบอกไปว่า
ตอนนี้แม้แต่รถใหม่เองก็ฝืดครับ แต่สิ่งที่คาดไม่ถึงอย่างนึง ที่ผมบอกว่ารถใหม่ฝืดหมายถึงรถระดับอีโค่ คอมแพคคาร์ รถบรรทุก
กระบะเล็กพวกนี้ฝืดครับ แต่กลุ่มรถยนต์ตลาดบนนั้น กลับไปได้ตลอดครับ กลายเป็นตอนนี้รถสปอร์ต รถหรูเป็นตลาดเดียว
ที่ยังขายได้ครับ เพราะคนที่ีเงินจริงๆก็ยังมีและมีมากขึ้น ยังspend ได้ เพื่อนผมทำงานธนาคาร เป็นคนพิจารณาปล่อยสินชื่อรถยนต์
กลุ่มบนๆ พวกที่ซื้อจากเกรย์ ส่วนกลุ่มพวกmiddle-lower class นี่แทบหยิบโคลนหยิบดินขึ้นมากินต่างข้าวกันครับ

popdemonic

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 133
Re: สุดท้ายก็ขยับไป E60 จนได้
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2015, 20:30:32 »
ได้มีBMWกับเขาแล้วบ้างครับ ห่างหายไปนานเดี๋ยวจะลองว่าบีเอ็มระดับ306ม้ามันแรงแค่ไหนครับ ;D

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 05, 2015, 20:56:30 โดย popdemonic »

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: สุดท้ายก็ขยับไป E60 จนได้
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2015, 21:12:33 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ได้มีBMWกับเขาแล้วบ้างครับ ห่างหายไปนานเดี๋ยวจะลองว่าบีเอ็มระดับ306ม้ามันแรงแค่ไหนครับ ;D

ไปจัดตัวไหนมาละครับคุณป๊อป เล่าสู่กันฟังบ้างสิครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

popdemonic

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 133
Re: สุดท้ายก็ขยับไป E60 จนได้
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2015, 21:37:21 »
535i ครับคุณต้อม ถามรุ่นน้องเค้าเคยไดโน่ตัวนี้แล้ว ออกมาเหลือ280ม้าครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: สุดท้ายก็ขยับไป E60 จนได้
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2015, 23:30:41 »
 ::2thmb::

เล่นสเป็ตไม่เหมือนใครเลยนะครับ สุดยอดจริงๆ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
Re: สุดท้ายก็ขยับไป E60 จนได้
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2015, 08:03:10 »
จารย์ป๊อบซื้อผ่าน lazada เลยได้สเปคไม่เหมือนใคร
 ;D
-*-

popdemonic

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 133
Re: สุดท้ายก็ขยับไป E60 จนได้
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2015, 08:11:45 »
 :o :o :o :o :o

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: สุดท้ายก็ขยับไป E60 จนได้
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2015, 09:30:44 »
ฝั่งเครื่องเทอร์โบ มีคุณป๊อปมาเล่น คงได้มีสูตรขยับสเต็ปกันละทีนี้  ::2thmb::


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

jaruwat

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 333
Re: สุดท้ายก็ขยับไป E60 จนได้
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2015, 13:22:01 »
ของผม M54 2200  170 แรงก็ไม่กล้ากดเกิน 140 แล้วครับ กลัว :ร้อนมวาก: :ร้อนมวาก: :ร้อนมวาก: