ผู้เขียน หัวข้อ: ทำท่อไอเสียครับ  (อ่าน 4727 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

NIPP

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 141
ทำท่อไอเสียครับ
« เมื่อ: สิงหาคม 27, 2015, 00:35:27 »
ท่อเดิม M52 ครับ สนใจอยากทำท่อสักหนึ่งเส้น อยากทราบราคาครับ เป็นท่อออกฝั่งเดียวเหมือนของเดิมครับแต่อยากได้เสียงและความเงางาม(ปลาย) ครับ ท่านไหนไปทำที่ไหนมารบกวนแชร์ประสบการณ์ด้วยนะครับ ราคาด้วยก็ดีครับ

เท่าที่อ่านก็เจอร้าน เจี๊ยบสุพรรน พล ดอนเมือง ถ้าจะทำทั้งเส้นราคาประมาณเท่าไหร่ครับ แล้วพักปลายอย่างเดียวเท่าไหร่ รีวิวที่ผ่านๆมาไม่ค่อยมีราคาบอกเลยขอบคุณครับ
DRIVE IT LIKE YOU STOLE IT.

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2015, 05:44:46 »
ถ้าทำจาก เฮดเดอร์ยันปลาย ก็คงหลายบาทอยู่ละครับ เฮดเดอร์ ที่ทำกันเท่าที่เห็นก็ 18000 - 25000 ส่วนหม้อพักแต่ละใบก็มี 5 - 10000 ครับ ยังไม่รวมท่อที่วิ่งตลอดเส้นอีก


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

NIPP

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 141
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2015, 10:59:21 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าทำจาก เฮดเดอร์ยันปลาย ก็คงหลายบาทอยู่ละครับ เฮดเดอร์ ที่ทำกันเท่าที่เห็นก็ 18000 - 25000 ส่วนหม้อพักแต่ละใบก็มี 5 - 10000 ครับ ยังไม่รวมท่อที่วิ่งตลอดเส้นอีก

ราคาสูงกว่ารถญี่ปุ่นเยอะเลยนะครับ
DRIVE IT LIKE YOU STOLE IT.

Schwarzrosette

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 865
  • OHHHHHHHHHH
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2015, 16:47:28 »
เฮดเดอร์ มีตั้งแต่หมื่นต้น ๆ ยันสองสามหมื่น
pre-cat น่าจะไม่ต้องทำ ใช้ของเดิมก็แรง แต่ถ้าอยากสวยด้วยก็น่าจะอีกราว ๆ หกเจ็ดพัน
ท่อสูตรแทนแคท หรือ แคท hi-flow มีตั้งแต่สี่ห้าพันยันหลักหมื่น
หลังแคท ยังไม่ถึงปลายก็เป็นหม้อพักกลาง ราคาผมไม่ชัวร์
ปลาย สี่ห้าพันก็มี สามสี่หมื่นก็มี

ตอนนี้ผมทำสองส่วนกับท่อ คือ
1.ปลาย Hamann M6 ได้มาหมื่นนึง E63
2.ท่อสูตรแทนแคท ถอดแคทเดิมขาย จ่ายไป 4500

ก็แรงดี ขึ้นไดโน่ตอนรถเน่า ๆ ก็ได้ 168 ม้าที่ล้อ


LEK 3116

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 295
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2015, 20:43:35 »
เท่าที่หาข้อมูลดู เทียบรถญีปุ่น
ของ bm แพงกว่าเพราะเดินท่อสองเส้น ถ้ารวบเดินเส้นเดียวจะถูกลง
จากเฮดเดิม ราคาหมื่นไม่เกินหมืนห้า ออกข้างเดียว
สูตรแต่ละร้านไม่เหมือนกัน จากประสบณ์ของแต่ละคน
บ้างร้านชื่อเสียงทำให้ราคาบวกเพิ่มไปเล็กน้อย
ผมว่า ลองโทรไปคุยหรือเข้าไปที่ร้านเลยดีกว่าครับ
ผมเองติดเรื่องเดียวครับ ผบ...  :แว้ดๆ:
เอารูปมาฝากครับ ผมตามผลงานอยู่ร้านนึ่งแถวๆสายไหมครับ ชื่อดวกไม้ชาวญีปุ่น

อย่าให้ความผิดพลาด มาปิดโอกาสการเรียนรู้

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2015, 21:04:01 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เท่าที่หาข้อมูลดู เทียบรถญีปุ่น
ของ bm แพงกว่าเพราะเดินท่อสองเส้น ถ้ารวบเดินเส้นเดียวจะถูกลง
จากเฮดเดิม ราคาหมื่นไม่เกินหมืนห้า ออกข้างเดียว
สูตรแต่ละร้านไม่เหมือนกัน จากประสบณ์ของแต่ละคน
บ้างร้านชื่อเสียงทำให้ราคาบวกเพิ่มไปเล็กน้อย
ผมว่า ลองโทรไปคุยหรือเข้าไปที่ร้านเลยดีกว่าครับ
ผมเองติดเรื่องเดียวครับ ผบ...  :แว้ดๆ:
เอารูปมาฝากครับ ผมตามผลงานอยู่ร้านนึ่งแถวๆสายไหมครับ ชื่อดวกไม้ชาวญีปุ่น

ในรูปงาน Y pipe สวยมากครับ และงานเดินท่อมาดูเรียบร้อยดี แต่ทรงนั้นเสียงคงสนั่นแน่ครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2015, 21:04:53 »
ส่วนอันนี้ของผมครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

NIPP

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 141
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2015, 22:47:30 »
ขอบคุณทุกท่านมากคร้าบ รถผม 323i ปี 2001 ท่อเป็นเส้นเดียวตั้งแต่หลังแคทมาเลยครับ วันนี้เลยจัดหลังแคทออกมางานบ้านๆครับตามประสางบน้อย
DRIVE IT LIKE YOU STOLE IT.

NIPP

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 141
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2015, 22:56:18 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เท่าที่หาข้อมูลดู เทียบรถญีปุ่น
ของ bm แพงกว่าเพราะเดินท่อสองเส้น ถ้ารวบเดินเส้นเดียวจะถูกลง
จากเฮดเดิม ราคาหมื่นไม่เกินหมืนห้า ออกข้างเดียว
สูตรแต่ละร้านไม่เหมือนกัน จากประสบณ์ของแต่ละคน
บ้างร้านชื่อเสียงทำให้ราคาบวกเพิ่มไปเล็กน้อย
ผมว่า ลองโทรไปคุยหรือเข้าไปที่ร้านเลยดีกว่าครับ
ผมเองติดเรื่องเดียวครับ ผบ...  :แว้ดๆ:
เอารูปมาฝากครับ ผมตามผลงานอยู่ร้านนึ่งแถวๆสายไหมครับ ชื่อดวกไม้ชาวญีปุ่น

ขอบคุณคร้าบผม งานเนี๊ยนเนียน
DRIVE IT LIKE YOU STOLE IT.

NIPP

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 141
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2015, 22:57:09 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ส่วนอันนี้ของผมครับ

ท่อเส้นนี้เสียงโหดดีครับ เทอมที่แล้วเรียนเช้าเกือบทุกวัน ได้ฟังเกือบทุกวันเลยครับ (รถคุณน้าต้อมขับผ่านหน้าบ้าน)  ;D
DRIVE IT LIKE YOU STOLE IT.

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2015, 06:25:00 »
 :))  :)) :))

ทำท่อเส้นเดียว ช่วงตัว Y  ถ้าหาที่ทำแบบในรูปของคุณ lek3116 ได้จะดีมากเลย (งานท่อสวยมาก)

ถ้าไม่อยากเสียงดังมาก ควรจะต้องมี หม้อพักใบกลาง หม้อพักใบปลาย ครับ และเผื่อใจเรื่องที่ต้องทำโปรแกรมใหม่ด้วยนะครับ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

NIPP

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 141
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2015, 09:59:57 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
:))  :)) :))

ทำท่อเส้นเดียว ช่วงตัว Y  ถ้าหาที่ทำแบบในรูปของคุณ lek3116 ได้จะดีมากเลย (งานท่อสวยมาก)

ถ้าไม่อยากเสียงดังมาก ควรจะต้องมี หม้อพักใบกลาง หม้อพักใบปลาย ครับ และเผื่อใจเรื่องที่ต้องทำโปรแกรมใหม่ด้วยนะครับ

ผมใช้ตัว Y เดิม กับเอาพักกลางออกครับ ช่างบอกไม่ลั่นมากตามประสาวัยรุ่นก็เลยตกลงครับ ผลออกมาก็ไม่อืดมากหรืออืดก็ไม่ทราบเพราะเครื่องสภาพไม่ค่อยไหวอยู่แล้วครับ
DRIVE IT LIKE YOU STOLE IT.

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2015, 10:15:01 »
ถ้าจะเอากำลังเพิ่มมากขึ้น กรณีใช้ Y ของเดิมอยู่ ก็แสดงว่า แคท เดิมยังคงอยู่ ก็จะมีวิธีอยู่สองอย่าง

ถ้ารักษ์โลก ก็หาแบบ Hiflowcat มาใช้ เดินท่อเส้นเดียวอยู่แล้ว น่าจะใช้ hiflowcat แบบ metallic ของ magnaflow ตัวเดียวได้ อาจจะไปไว้หลังตัว Y เอา แต่ทางที่ดีลองปรึกษาผู้รู้อีกทีนะครับ (ปาก 2.5 นิ้ว ร้านเฮียเม้งมีอยู่ครับ แต่ราคาจะสูงประมาณ 12000 บาท)

ส่วนถ้าไม่รักษ์โลก ก็เอาแคทออกไปเลยครับ ^^
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 28, 2015, 10:24:07 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2015, 10:23:12 »
ตัวซ้ายจะเป็นแบบ metal จะทนกว่าแบบ เซรามิค แบบเซรามิคตัวขวา

ผมใช้แบบเซรามิคอยู่ ไม่ค่อยทนครับ (แต่ไม่รู้ว่ามันไม่ทนเอง หรือเครื่องผมมีปัญหานะครับ)


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

NIPP

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 141
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2015, 11:06:32 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ตัวซ้ายจะเป็นแบบ metal จะทนกว่าแบบ เซรามิค แบบเซรามิคตัวขวา

ผมใช้แบบเซรามิคอยู่ ไม่ค่อยทนครับ (แต่ไม่รู้ว่ามันไม่ทนเอง หรือเครื่องผมมีปัญหานะครับ)

ช่างบอกว่าแคทรุ่นนี้เดิมเป็นเหล็กจะไม่ค่อยตัน เอาออกแล้วมันจะโล่งไปอะครับ เลยเอาพักกลางออกดีกว่า
DRIVE IT LIKE YOU STOLE IT.

NIPP

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 141
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2015, 11:07:08 »
ปล. ฟังช่างมาอีกทีนะครับ
DRIVE IT LIKE YOU STOLE IT.

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2015, 13:20:35 »
hiflowcat จำนวนช่องของแคทจะน้อยกว่าของเดิมครับ จะได้กำลังมากขึ้นแต่ยังมีการกรองมลพิษได้อยู่ครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

NIPP

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 141
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2015, 22:16:59 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
hiflowcat จำนวนช่องของแคทจะน้อยกว่าของเดิมครับ จะได้กำลังมากขึ้นแต่ยังมีการกรองมลพิษได้อยู่ครับ

เข้าใจแล้วครับ ถ้าจะซื้อแคทราคานั้น ตีเฮดเดอร์ใหม่จะได้แรงคุ้มค่ากว่าไหมครับ
DRIVE IT LIKE YOU STOLE IT.

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2015, 06:25:13 »
ก็ต้องดูละครับ ว่าจะไปถึงขั้นไหน ทำ CATBACK (ตั้งแต่แคทไปถึงปลาย) ก็ได้แรงม้ามาพอสมควรนะครับ ตอนผมทำได้ขึ้นมา 9 ตัว จาก dyno ของ test car

พอทำเฮดเดอร์ ก็ได้เพิ่มมาอีกนิดหน่อย ระบบที่ผมทำตำแหน่งหม้อพัก แคท จะมีอยู่คงเดิมทั้งหมด เรื่องเสียงก็ยังได้อยู่ (มั้ง ^^) แต่การทำเฮดเดอร์ ก็อาจจะต้องมีการเอาแคทออก เพื่อไม่ให้ไอเสียที่ทำมาไปอั้นในส่วนแคท แต่ถ้าส่วน แคท เป็นแบบ Hiflowcat ไปแล้ว ก็ยังพอใช้ได้อยู่ครับ

อันนี้ก็ต้องลองชั่งใจดูครับ ผมถึงว่าถ้าจะใช้ hiflowcat เลือกแบบดีๆไปเลยครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

NIPP

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 141
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2015, 11:46:44 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ก็ต้องดูละครับ ว่าจะไปถึงขั้นไหน ทำ CATBACK (ตั้งแต่แคทไปถึงปลาย) ก็ได้แรงม้ามาพอสมควรนะครับ ตอนผมทำได้ขึ้นมา 9 ตัว จาก dyno ของ test car

พอทำเฮดเดอร์ ก็ได้เพิ่มมาอีกนิดหน่อย ระบบที่ผมทำตำแหน่งหม้อพัก แคท จะมีอยู่คงเดิมทั้งหมด เรื่องเสียงก็ยังได้อยู่ (มั้ง ^^) แต่การทำเฮดเดอร์ ก็อาจจะต้องมีการเอาแคทออก เพื่อไม่ให้ไอเสียที่ทำมาไปอั้นในส่วนแคท แต่ถ้าส่วน แคท เป็นแบบ Hiflowcat ไปแล้ว ก็ยังพอใช้ได้อยู่ครับ

อันนี้ก็ต้องลองชั่งใจดูครับ ผมถึงว่าถ้าจะใช้ hiflowcat เลือกแบบดีๆไปเลยครับ

คุณต้อมตีเฮดเดอร์มาประมาณเท่าไหร่ครับกระซิบราคาหน่อยได้ไหมครับ
DRIVE IT LIKE YOU STOLE IT.

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2015, 22:36:03 »
ค่าขึ้นท่อตามแบบ ติดตั้ง พันผ้า ที่ร้านเฮียเม้ง เม้งเฮดเดอร์ 25000 ครับ แต่หน้าแปลนเฮดเดอร์เอาไปเองนะครับ  ไม่ได้ใช้ของร้านเขา


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

LEK 3116

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 295
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: กันยายน 15, 2015, 19:26:47 »
สรุปถ้าเดินท่อทำเฮดเดอร์ ต้องรีเมทด้วยทุกครั้งป่าวครับ
อย่าให้ความผิดพลาด มาปิดโอกาสการเรียนรู้

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: กันยายน 15, 2015, 23:46:53 »
ไม่ต้องก็พอได้ครับ กล่องมันพอจเเรียนรู้ได้ครับ แต่ถ้า remap ตามก็จะดีกว่า


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

exponential

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 37
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: กันยายน 23, 2015, 08:31:30 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สรุปถ้าเดินท่อทำเฮดเดอร์ ต้องรีเมทด้วยทุกครั้งป่าวครับ

ถ้าทำเฮดเดอร์ ถือว่า config เปลี่ยนไปเยอะนะครับ ควร remap ใหม่
ถ้าทำหลัง cat ถือว่าไม่มีอะไรมาก ไม่ต้อง remap ก็ได้ครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: กันยายน 23, 2015, 08:49:37 »
^^


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

exponential

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 37
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: กันยายน 23, 2015, 12:36:27 »
  ???  ???  ???

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: กันยายน 23, 2015, 13:25:49 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
  ???  ???  ???

นานๆจะเห็นพี่เข้ามาตอบละครับพี่


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ช้างน้อย

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 46
  • 323 ตาตก Oriental Blue
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: กันยายน 24, 2015, 09:17:07 »
ไอ้เจ้าวาล์วปิดเปิดตรงปลายท่อไอเสียเดิม...มีไว้เพื่ออะไรครับ ???

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: กันยายน 24, 2015, 09:46:38 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไอ้เจ้าวาล์วปิดเปิดตรงปลายท่อไอเสียเดิม...มีไว้เพื่ออะไรครับ ???

ที่เคยลองดู พอเหยียบรอบสูงจะเปิดออกหมด น่าจะช่วยในเรื่องรอบต่ำๆครับ

ทำเป็นเล่นไปนะครับ ระบบท่อเดิมโรงงาน นี้แรงบิดมากกว่ารถที่ทำทั้งชุดอีกนะครับ รถผมทุกวันนี้ แรงบิด ที่ได้กลับน้อยกว่าของเดิมอีกนะครับ ไปได้ในเรื่องแรงม้าแทน


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ช้างน้อย

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 46
  • 323 ตาตก Oriental Blue
Re: ทำท่อไอเสียครับ
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: กันยายน 24, 2015, 16:24:36 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไอ้เจ้าวาล์วปิดเปิดตรงปลายท่อไอเสียเดิม...มีไว้เพื่ออะไรครับ ???

ที่เคยลองดู พอเหยียบรอบสูงจะเปิดออกหมด น่าจะช่วยในเรื่องรอบต่ำๆครับ

ทำเป็นเล่นไปนะครับ ระบบท่อเดิมโรงงาน นี้แรงบิดมากกว่ารถที่ทำทั้งชุดอีกนะครับ รถผมทุกวันนี้ แรงบิด ที่ได้กลับน้อยกว่าของเดิมอีกนะครับ ไปได้ในเรื่องแรงม้าแทน
กราบขอบคุณสำหรับความรู้ดีๆครับผม ""ชูสองนิ้ว::