ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ก่อนอื่นขอแนะนำตัวในฐานะที่อยากจะเป็นน้องใหม่ครับ ชื่อแป๊ะนะครับพอดีกำลังรอคำตอบจากเจ้าของ 318ise เข้าดูรถแล้วเป็นปี 2003 ไม่เคยติดแก๊ส สีตรงใจ สภาพรถประมาณ80%เพราะมีเปรียบเทียบราคากับ 323i แล้วที่ราคาพอๆกันสภาพ318คันนี้กินขาดกว่าเยอะ แต่จากที่ตามเก็บข้อมูลมาซักพักเห็นมีแต่คนเชียร์ 6 สูบ เรยอยากขอคำแนะนำว่า 318ise จะพอไหวไหมสำหรับมือใหม่ที่กำลังจะเล่นครับหมายเหตุ ส่วนตัวแล้วชอบสีดำ ไฟยก และพวงมาลัยสามก้านในตัว SE ตอนเห็นรถแล้วลืมทุกสิ่งอย่าง เหมือนโดนสาวสวยจ้องตาแล้วกระดิกนิ้วเรียกเรยอ่า ผมนี่อยากจะพุ่งเข้าใส่เรยครับ
3 ปีก่อนจับเปลี่ยนศูนย์แทบทุกชิ้นที่เป็นอะไหล่มีอายุ มาวันนี้พังซ้ำชิ้นเดิมที่เคยเปลี่ยน พังเอาตอนหมดประกันพอดี
ใช้ 318 ตายกปี 04 อยู่ครับ รถทุกรุ่น ไม่ว่า 318 หรือ 323 หรือ แม้แต่ 330 ล้วนมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับผู้ใช้แต่ละคนว่าดูแลรถดีแค่ไหน ได้ศึกษาถึงรายละเอียดอายุการใช้งานของอะไหล่แต่ละตัวหรือไม่ อุปกรณ์ส่วนควบของรถตัวไหนที่มีความสำคัญต่อระบบการทำงานของเครื่องยนต์ในอันดับต้นๆ อะไหล่ที่ใช้แท้ หรือ เทียบ หรือ เทียม หากได้ศึกษาเเละเข้าใจ ผมว่าการใช้รถย่อมมีความสุขกับการได้นั่งอยู่หลังพวงมาลัยรถคันที่เรารัก อย่าลืมว่า ตระกูล N เป็นตระกูลที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ เทคโนโลยีใหม่ ย่อมมีอะไรที่แตกต่างจากเครื่องรุ่นเก่าแน่นอน ผมใช้มาไม่รอเสีย สังเกตุอาการจากรถเพื่อนสมาชิกว่าส่วนใหญ่เริ่มมีอะไรเสียกัน เราก็เปลี่ยนไม่ต้องรอเสียหรอกครับ แต่ที่เสียส่วนใหญ่ ไม่เปลี่ยน รอพังแล้วค่อยซ่อม เช่น ออยเกียร์ กระปุกพักน้ำ เป็นต้น ผมใช้มาขึ้นสไลออนครั้งเดียว เพราะรถผมดันเติม e85 ได้เพรียว รถจอดน้ำมันค้างถังอยู่ร่วมเดือนไม่ได้ขับ ปั้มติ๊กเสีย จับปั้มติ๊ก เจโบ ราคา 700 มาใส่แทนของเก่า ก็จบได้ครับ ส่วนอัตราการภริโภคน้ำมัน ถือว่าทำได้ดีมาก ไม่สมกับ bm ที่เขาบอกซดน้ำมัน อัตราเร่งดี มีคันเร่งไฟฟ้า หาของเล่นเพิ่มได้ ความเร็ววิ่งได้ 200 กว่านิด ที่สำคัญหาตัวที่เป็น dsc จะคุ้มมากๆครับ (ผมไม่แน่ใจว่า 318 มีตัว asc หรือไม่ แต่รถผมเป็น dsc ซึ่งแอบดีใจว่าระบบความปลอดภัยได้เท่ากับ 330 คิดเอาเองนะครับ) ข้อมูลเพิ่มเติม 081-8559435 ครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินใช้ 318 ตายกปี 04 อยู่ครับ รถทุกรุ่น ไม่ว่า 318 หรือ 323 หรือ แม้แต่ 330 ล้วนมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับผู้ใช้แต่ละคนว่าดูแลรถดีแค่ไหน ได้ศึกษาถึงรายละเอียดอายุการใช้งานของอะไหล่แต่ละตัวหรือไม่ อุปกรณ์ส่วนควบของรถตัวไหนที่มีความสำคัญต่อระบบการทำงานของเครื่องยนต์ในอันดับต้นๆ อะไหล่ที่ใช้แท้ หรือ เทียบ หรือ เทียม หากได้ศึกษาเเละเข้าใจ ผมว่าการใช้รถย่อมมีความสุขกับการได้นั่งอยู่หลังพวงมาลัยรถคันที่เรารัก อย่าลืมว่า ตระกูล N เป็นตระกูลที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ เทคโนโลยีใหม่ ย่อมมีอะไรที่แตกต่างจากเครื่องรุ่นเก่าแน่นอน ผมใช้มาไม่รอเสีย สังเกตุอาการจากรถเพื่อนสมาชิกว่าส่วนใหญ่เริ่มมีอะไรเสียกัน เราก็เปลี่ยนไม่ต้องรอเสียหรอกครับ แต่ที่เสียส่วนใหญ่ ไม่เปลี่ยน รอพังแล้วค่อยซ่อม เช่น ออยเกียร์ กระปุกพักน้ำ เป็นต้น ผมใช้มาขึ้นสไลออนครั้งเดียว เพราะรถผมดันเติม e85 ได้เพรียว รถจอดน้ำมันค้างถังอยู่ร่วมเดือนไม่ได้ขับ ปั้มติ๊กเสีย จับปั้มติ๊ก เจโบ ราคา 700 มาใส่แทนของเก่า ก็จบได้ครับ ส่วนอัตราการภริโภคน้ำมัน ถือว่าทำได้ดีมาก ไม่สมกับ bm ที่เขาบอกซดน้ำมัน อัตราเร่งดี มีคันเร่งไฟฟ้า หาของเล่นเพิ่มได้ ความเร็ววิ่งได้ 200 กว่านิด ที่สำคัญหาตัวที่เป็น dsc จะคุ้มมากๆครับ (ผมไม่แน่ใจว่า 318 มีตัว asc หรือไม่ แต่รถผมเป็น dsc ซึ่งแอบดีใจว่าระบบความปลอดภัยได้เท่ากับ 330 คิดเอาเองนะครับ) ข้อมูลเพิ่มเติม 081-8559435 ครับของพี่ตู่เช็คแน่แล้วเหรอครับ ว่าปั้มเป็น dsc ที่ปั้มเขียนว่าอย่างนั้น หรือที่ปุ่มกด มันเขียน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินใช้ 318 ตายกปี 04 อยู่ครับ รถทุกรุ่น ไม่ว่า 318 หรือ 323 หรือ แม้แต่ 330 ล้วนมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับผู้ใช้แต่ละคนว่าดูแลรถดีแค่ไหน ได้ศึกษาถึงรายละเอียดอายุการใช้งานของอะไหล่แต่ละตัวหรือไม่ อุปกรณ์ส่วนควบของรถตัวไหนที่มีความสำคัญต่อระบบการทำงานของเครื่องยนต์ในอันดับต้นๆ อะไหล่ที่ใช้แท้ หรือ เทียบ หรือ เทียม หากได้ศึกษาเเละเข้าใจ ผมว่าการใช้รถย่อมมีความสุขกับการได้นั่งอยู่หลังพวงมาลัยรถคันที่เรารัก อย่าลืมว่า ตระกูล N เป็นตระกูลที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ เทคโนโลยีใหม่ ย่อมมีอะไรที่แตกต่างจากเครื่องรุ่นเก่าแน่นอน ผมใช้มาไม่รอเสีย สังเกตุอาการจากรถเพื่อนสมาชิกว่าส่วนใหญ่เริ่มมีอะไรเสียกัน เราก็เปลี่ยนไม่ต้องรอเสียหรอกครับ แต่ที่เสียส่วนใหญ่ ไม่เปลี่ยน รอพังแล้วค่อยซ่อม เช่น ออยเกียร์ กระปุกพักน้ำ เป็นต้น ผมใช้มาขึ้นสไลออนครั้งเดียว เพราะรถผมดันเติม e85 ได้เพรียว รถจอดน้ำมันค้างถังอยู่ร่วมเดือนไม่ได้ขับ ปั้มติ๊กเสีย จับปั้มติ๊ก เจโบ ราคา 700 มาใส่แทนของเก่า ก็จบได้ครับ ส่วนอัตราการภริโภคน้ำมัน ถือว่าทำได้ดีมาก ไม่สมกับ bm ที่เขาบอกซดน้ำมัน อัตราเร่งดี มีคันเร่งไฟฟ้า หาของเล่นเพิ่มได้ ความเร็ววิ่งได้ 200 กว่านิด ที่สำคัญหาตัวที่เป็น dsc จะคุ้มมากๆครับ (ผมไม่แน่ใจว่า 318 มีตัว asc หรือไม่ แต่รถผมเป็น dsc ซึ่งแอบดีใจว่าระบบความปลอดภัยได้เท่ากับ 330 คิดเอาเองนะครับ) ข้อมูลเพิ่มเติม 081-8559435 ครับของพี่ตู่เช็คแน่แล้วเหรอครับ ว่าปั้มเป็น dsc ที่ปั้มเขียนว่าอย่างนั้น หรือที่ปุ่มกด มันเขียน ฮ่าๆ เห็นมีเขียนไว้ทั้งที่ตัวปั้ม และที่ปุ่มกดใกล้ๆม่านหลัง เลยครับพี่รุท
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน3 ปีก่อนจับเปลี่ยนศูนย์แทบทุกชิ้นที่เป็นอะไหล่มีอายุ มาวันนี้พังซ้ำชิ้นเดิมที่เคยเปลี่ยน พังเอาตอนหมดประกันพอดี เงินที่พี่ยิ้มเสียไปกับค่าซ่อม N42 คงลง M54B30 ได้แล้วมังครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน3 ปีก่อนจับเปลี่ยนศูนย์แทบทุกชิ้นที่เป็นอะไหล่มีอายุ มาวันนี้พังซ้ำชิ้นเดิมที่เคยเปลี่ยน พังเอาตอนหมดประกันพอดี เงินที่พี่ยิ้มเสียไปกับค่าซ่อม N42 คงลง M54B30 ได้แล้วมังครับนั่งรวมบิลเล่นๆ เฉพาะค่าซ่อมรถ ไม่รวมการแต่ง ก็ปาเข้าไปเกือบสี่แสนแล้วครับ มีบิลทุกใบเก็บไว้หมด ร้อยสองร้อยก็เก็บบิลไว้ เวลามารื้อดูบิลแล้วมันเสียวดี ตอนนี้รถสมบูรณ์ 100% แล้วครับ แต่ไม่รู้จะได้อีกนานแค่ไหน เดาว่า 3 ปีซ่อมใหญ่ทีตอนนี้ผวาเรื่องออยเครื่องแตก เพราะเป็นอะไหล่ชิ้นเดียวที่ยังไม่เปลี่ยน ชั่งใจอยู่ว่าจะไปแยกออย หรือเปลี่ยนของแท้ศูนย์ ของเทียบนี่ผมขอเลี่ยงเลยชิ้นนี้เพราะช่างอู่ใกล้บ้านผมบอกว่าเปลี่ยนให้ลูกค้ารายอื่นไป 3 เดือนแตกกระจายมา 1-2 คันแล้ว