ผู้เขียน หัวข้อ: สปริงเดิมของ 330 กับ 323 สูงต่ำกว่ากันเยอะมั๊ยครับ  (อ่าน 1945 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

พราย

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 526
รถผม 323 คือผมถอดสปริงไอบัคออก แล้วใส่สปริงเดิม ขับแล้วมันโย่งๆ ร่อนๆ  เลยมีความคิดว่าถ้าเอาของ 330 มาใส่แล้ว จะเตี้ยลงสักเล็กน้อย  อยากจะทราบว่าของ 330 เตี้ยกว่า 323 มากน้อยเท่าไหร่ครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
330 จะโหลดลงมาจากเดิมประมาณ15 มิลครับ ถ้าผมจำไม่ผิดจะน้อยกว่าของ eibach ครึ่งนึงครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

พราย

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 526
ขอบคุณครับ พี่ต้อม

aun_db

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 62
ขอถามต่อครับ ถ่าเอาสปลิง330มาใส่318เครื่อง4สูบ จะได้ไหมครับใส่แล้วจะดีกว่าของเดิมไมครับ ขอบคุณครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ส่วนตัวผมว่าได้นะครับ แต่ดีกว่าเดิมไหม คงไม่มากหรอกครับ

ถ้าจะให้รถมั่นคงขึ้น สำหรับผม ผมเลือกเปลี่ยนที่โช้คก่อนสปริงครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ป๊อป

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 230
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอถามต่อครับ ถ่าเอาสปลิง330มาใส่318เครื่อง4สูบ จะได้ไหมครับใส่แล้วจะดีกว่าของเดิมไมครับ ขอบคุณครับ
น่าจะใส่ได้ แต่ถามว่าต้องการเปลี่ยนเพื่ออะไร เพราะสปริงทำหน้าที่เกี่ยวกับความสูงต่ำของรถ 330 น่าจะเตี้ยกว่าเดิมสัก 1 นิ้ว

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
สอบถามความเห็นนิดนึง รถติดแก๊สทำให้ท้ายห้อย ถ้าเอาสปริงของ 330 มาใส่คู่หน้า ไม่รู้ว่ามันจะต่ำลงมาพอดีกับท้ายที่ห้อยลงมาหรือเปล่า (กรณีโช็คเดิมนะ)

พราย

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 526
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สอบถามความเห็นนิดนึง รถติดแก๊สทำให้ท้ายห้อย ถ้าเอาสปริงของ 330 มาใส่คู่หน้า ไม่รู้ว่ามันจะต่ำลงมาพอดีกับท้ายที่ห้อยลงมาหรือเปล่า (กรณีโช็คเดิมนะ)
ของผมเปลี่ยนยางรองสปริงหลังให้สูงขึ้นเมื่อรับน้ำหนักถังแก๊ส ออกมาพอดีครับ