ถ้าหัวฉีดต่างขนาด หรือแรงดันเรกูเรเตอร์ต่างออกไป consumption จะไม่ตรงครับ
ตัวเลขพวกนี้มันคำนวณมาจากDuty Cycle ของหัวฉีดครับ ส่วนตัวผมไม่ค่อยเชื่อพวกนี้เท่าไหร่ครับ
ใช้วัดจริงจากถังต่อเลขกิโลเลยครับ เติมเต็มแล้ววิ่งจนหมดแล้วเติมใหม่ เอาจำนวนที่เติมครั้งหลังมาหารกับเลขไมล์ครับ
ชัวร์เป๊ะๆ
ปล. คุณต้อมต้องเป็นคนรักรถมากแน่ๆ เลขไมล์ขนาดนี้ สภาพรถ ใต้ท้องรถ ยังสวยอยู่เลย
