ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เปลี่ยนเป็น j bo(280Hp ญี่ปุ่น) ข้อดีคือ แรง ซ่อมบำรุงต่ำข้อเสีย ระบบบีเอ็มหายหมด พูดไม่ได้ว่าเป็นบีเอ็มอีกต่อไป เพราะเป็นเครื่องญี่ปุ่นแนะนำ ถ้าอยากแรง ไปหา เครื่องของ330(M54B30)มาใส่แทน อย่างน้อยก็ยังคงความเป็นบีเอ็มและระบบต่างๆยังใช้งานได้ปกติสเป็กเครื่อง M54B30 228Hp(ม้ายุโรป) แรงบิด 300 N·m (221 lb·ft) นี่ยังไม่รวมโมแคมชาร์ปและremapใหม่ ซึ่งได้ม้าเพิ่มอีก8ตัว(ยังไม่รวมเทอร์โบ ถ้าคิดจะใส่)ปล เครื่องตระกูลM54เคยได้รับรางวัลเครื่องยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี03และ04 จากInternational Engine of the Year Awards
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเปลี่ยนเป็น j bo(280Hp ญี่ปุ่น) ข้อดีคือ แรง ซ่อมบำรุงต่ำข้อเสีย ระบบบีเอ็มหายหมด พูดไม่ได้ว่าเป็นบีเอ็มอีกต่อไป เพราะเป็นเครื่องญี่ปุ่นแนะนำ ถ้าอยากแรง ไปหา เครื่องของ330(M54B30)มาใส่แทน อย่างน้อยก็ยังคงความเป็นบีเอ็มและระบบต่างๆยังใช้งานได้ปกติสเป็กเครื่อง M54B30 228Hp(ม้ายุโรป) แรงบิด 300 N·m (221 lb·ft) นี่ยังไม่รวมโมแคมชาร์ปและremapใหม่ ซึ่งได้ม้าเพิ่มอีก8ตัว(ยังไม่รวมเทอร์โบ ถ้าคิดจะใส่)ปล เครื่องตระกูลM54เคยได้รับรางวัลเครื่องยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี03และ04 จากInternational Engine of the Year Awardsถ้า M54B30 มี CAM องศาสูง ท่อ กล่อง(แล้วแต่ว่าจะเขียนบนกล่องเดิม กล่องพ่วง กล่องstanalon ก็ว่ากันไปครับ ) ผมว่าได้มากกว่า 8 ตัว แน่นอนครับ
ครับ เกิดใครคิดจะไปซื้อ cam schrick 272 มาใส่ M54B30 แล้วชุด 272 เขาจะต้องมี hyderlic lifter กับ สปริงวาล์ว ชุดใหม่ด้วย คิดราคาของใหม่แล้วก็ร่วม แสน ยังไม่รวม กล่อง กรอง ท่อ แล้วได้แค่ 8 ตัว จะพาหนีกันหมดครับ เดี๋ยวนี้ NA ยิ่งหาคนทำกันน้อยซะด้วย....
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินครับ เกิดใครคิดจะไปซื้อ cam schrick 272 มาใส่ M54B30 แล้วชุด 272 เขาจะต้องมี hyderlic lifter กับ สปริงวาล์ว ชุดใหม่ด้วย คิดราคาของใหม่แล้วก็ร่วม แสน ยังไม่รวม กล่อง กรอง ท่อ แล้วได้แค่ 8 ตัว จะพาหนีกันหมดครับ เดี๋ยวนี้ NA ยิ่งหาคนทำกันน้อยซะด้วย....ใครไม่มี hyderlic lifter กับ สปริงวาล์ว ชุดใหม่ด้วย กล่องจะเพี้ยนๆครับ เดี่ยวแรง เดี่ยวไม่แรง หรือ อาจจะต้องจูนกล่องก่อน