ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ขอถามเพิ่มเติมอีกนิดนึงครับ รถผมเดิมเป็นตัวสี่สูบE46 318ise หลังจากได้มาไม่นานก็ต้องเปลี่ยนโช้คเพราะมันรั่ว ตอนนั้นสั่งของsach ถ้าจำไม่ผิดประมาณ9000กว่าๆ ต่อมาเครื่องมีปัญหาเลยเปลี่ยนเป็นเครื่องหกสูบ ใช้มาไม่ถึง 2 ปี โช้คก็รั่วอีก เลยไปหาของมือสองมาใส่คู่ละ2000 คนขายบอกเป็นของเดิมติดรถต้ว330 แต่ก็ใส่มาได้ไม่ถึงหกเดือนก็รั่วอีกแล้ว เลยสงสัยว่าปกติแล้วเวลาเราเปลี่ยนเครื่องเป็นหกสูบแล้ว ถ้าเราไม่เปลี่ยนโช้คที่เป็นของหกสูบมันจะทำให้โช้คเราพังเร็วขึ้นหรือเปล่า และสงสัยอีกอย่างว่าสปริงของสี่สูบ กับหกสูบเหมือนกันหรือเปล่าเพราะตอนนี้สปริงยังเป็นของเดิมอยู่เลยครับ เลยลังเลว่าจะหาB6 ทั้งชุดพร้อมสปริงมือสองมาลองใส่เลยดีหรือเปล่าครับ