ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์  (อ่าน 2680 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ทวีรัชต์

  • ♡♡KLASS 71♡♡
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 211
  • 323i E46
เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2014, 21:45:06 »
ได้ทำการเปลี่ยนไดซ่าวาวล์ ไซโคลนวาวล์ วาวล์กักแรงดัน ล้างทำความสะอาดวาวล์ปีกผีเสื้อ เปลี่ยนท่ออากาศที่เกี่ยวข้องทั้งหมด (เพราะของเก่าแตกขาดหมดตามอายุ แต่ส่วนมากไม่รู้เพราะไม่เคยถอดดู) ได้ถอดล้างหัวฉีด เทำการติดตั้งชุดแยกน้ำมันเกียร์ออกจากระบบน้ำเพื่อระบายความร้อนด้วยอากาส ได้เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ กรองเกีนร์ ประเก็นอ่างและน้ำมันเครื่องกรองน้ำมันเครื่องโดยใช้ Mobil oil ทั้งหมด หัวเทียน ได้เปลี่ยนสายคันเร่ง ของทั้งหมดเบิกห้าง น้ำมันซื้อข้างนอก พร้อมจูนแก็สให้ได้รอบออกต้ัวเท่าน้ำมัน ผลการโมดิฟายด์ รถออกตัวเบาขึ้นมากรวดเร็ว (ปรี๊ดได้ใจ) เร่ง0-100 km/hr ใกล้เคียงสเป็กโรงงาน คิกดาวน์ที่ความเร็ว 50 km/hr ได้140 km/hr ภายใน5วินาที-6วินาที ที่ทำได้แค่นี้เพราะช่วงล่างยังไม่ได้ทำยังเป็นของเดิมอยู่ 323i e46 ปี2001ตาตก จากรถเดิมๆ เดิมรถเร่งอืด สตาดท์ยาวและยาก กินน้ำมัน เครื่องร้อนง่าย (ทำแล้ว operation temp ได้ 95 องศาที่7) ตอนนี้มั่นใจขึ้นมากว่ารถบีเอ็มทุกคันที่มีปัญหานี้ ท่านสามารถทำให้สดเหมือนเดิมได้ ทั้งหมดเนี๋ย สามหมื่นต้นๆ รุทธ์คิดค่าแรงผมไม่ถึงสองพันบาท ผมเลยเน็บสก๊อตวิสกี้ไปฝาก และยังมีอีกหลายขวดที่จะไประยองจ้า
ดูรูปนิดนึงครับ
☆☆☆ไม่ฆ่าน้อง ไม่ฟ้องนาย ไม่ขายเพื่อน☆☆☆

ทวีรัชต์

  • ♡♡KLASS 71♡♡
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 211
  • 323i E46
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2014, 21:54:10 »
อ้อลืมบอกว่ารถผมน่ะตอนนี้ 300000 km แต่สมัรรถนะตอนนี้ต่อให้รถเครื่องเท่าๆกันเร่งหนีเราไม่ออกแน่ ต่อไปก็โมช่วงล่าง ให้แน่นหนึบกระชับค่าใชัจ่ายเห็นว่าไม่เกินสองหรือสามหมื่นโดยเปลี่ยนโช๊คและสปริงด้ว สูตรคุณรุทธ์ ระดับความเร็วเกิน 200 km/hr แน่นอน
☆☆☆ไม่ฆ่าน้อง ไม่ฟ้องนาย ไม่ขายเพื่อน☆☆☆

klinnin

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 146
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2014, 22:28:06 »
 ;)

superking

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1085
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2014, 22:54:19 »
เด๋วเจอกันครับ... ::handsome:: ::handsome:: ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว::

ทวีรัชต์

  • ♡♡KLASS 71♡♡
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 211
  • 323i E46
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2014, 23:08:32 »
 :cheerup
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เด๋วเจอกันครับ... ::handsome:: ::handsome:: ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว::

 :cheerup: :cheerup: :cheerup:
☆☆☆ไม่ฆ่าน้อง ไม่ฟ้องนาย ไม่ขายเพื่อน☆☆☆

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2014, 23:22:12 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อ้อลืมบอกว่ารถผมน่ะตอนนี้ 300000 km แต่สมัรรถนะตอนนี้ต่อให้รถเครื่องเท่าๆกันเร่งหนีเราไม่ออกแน่ ต่อไปก็โมช่วงล่าง ให้แน่นหนึบกระชับค่าใชัจ่ายเห็นว่าไม่เกินสองหรือสามหมื่นโดยเปลี่ยนโช๊คและสปริงด้ว สูตรคุณรุทธ์ ระดับความเร็วเกิน 200 km/hr แน่นอน
สูตร รุจ ผมว่าไม่เกิน หมื่น นะครับ b4 โมใหม่ กับสปริ hr ผมก้ b4 โมเหมือนกัน  ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว::
เก่า แต่ไม่แก่นะ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2014, 23:40:12 »
พี่ทวีแก้ตัวนำ้มันเกียร์ด้วยครับมันไม่ใช่ ตัว 220 :-X
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 22, 2014, 23:43:57 โดย Awirut »

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 00:05:34 »
ขอต่ออีกหน่อย ผู้ดูแลแจ้งหาผม บอกว่า ผมคิดค่าแรง พี่ ที่เขาแจ้งบอก 2,000 บาท ผมเลยตอบกลับ ค่าแรงไม่ใช่ทำในครั้งเดียว คือทำครั้งแรก คิดไป 500 และพี่ทวีก็ต่อว่าผม (ว่าถ้าคิดแบบนี้พี่ไม่ทำ) และมีตรวจเช็คเรื่องแก๊สต่อ ของอีกวัน อันนี้ไม่มีค่าแรง และครั้งล่าสุด ผมคิดค่าแรง 1,000 ตามที่พี่ทวีบอก ถ้าคิดถูกไม่ยอมทำ สรุป ในสามครั้ง ผมเติมนำ้มันรถผมเพื่อซื้ออะไหล่ วันแรก 1,000 เพราะต้องไปยั้นราชบุรี และเติมอีกเพื่อหาซื้อนำ้มัน และอีกวันทำรถคันนี้ มีซื้ออะไรจุกจิกอีกพอสมควร ค่าอะไหล่ก็ไม่ได้+ราคามาตามบิล พี่บอกว่าผมเป็นอู่ หรือว่าให้ผมเปิดเป็นอู่ไปเลย เพื่อกันค่าครหา แล้วจ่ายค่าสมาชิก web ถ้าเป็นแบบนั้น ก็ได้ครับ ค่าสมาชิกเท่าไหรครับ แล้วหักจากสมาชิก อุปถัมภ์ ที่ผมจ่ายไป 5 ปีออกเลยครับ ตอนนี้ผ่านไปน่าจะสองปี ขาดเหลือยังไงแจ้งผมเลย ยินดีจ่ายครับท่าน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 23, 2014, 00:13:44 โดย Awirut »

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 00:21:05 »
ขอแจ้ง ผู้ดูแลเลยแล้วกันครับ ผมขอยกเลิกสมาชิกอุปถัมภ์ที่ลงไว้ 5 ปีออก แล้วจะเปลี่ยนมาเป็นร้านค้าอะไรก็ตาม ได้เลยครับ ขาดเหลือจากหักแล้วเท่าไหร แจ้งมาเลยครับ จ่ายได้ครับ เงินแค่นี้

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17016
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 00:23:02 »
ขอบคุณครับ ผมก็ได้รับคำตอบแล้วครับ และผมก็ตอบไปแล้วใน pm แล้วครับ

ส่วนที่ผมต้อง pm บอก เพราะเห็นว่า มีการเรียกเก็บเงินตามข้อความที่เจ้าของกระทู้ได้ลงไว้ ผมก็สอบถามไปตามที่ควรครับ

ส่วนเรื่องเงิน ถ้าคุณรุทธ์ อยากสมัครแบบไหนก็แจ้งอีกทีนะครับ ว่าจะให้ลงแบบทั่วไป หรือ แบบมีแบนเนอร์ ส่วนเรื่องการหักเงิน คงเหลือจากที่เคยให้มา ในส่วนนี้สำหรับผมไม่มีปัญหาครับ

ขอบคุณครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 07:05:38 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอบคุณครับ ผมก็ได้รับคำตอบแล้วครับ และผมก็ตอบไปแล้วใน pm แล้วครับ

ส่วนที่ผมต้อง pm บอก เพราะเห็นว่า มีการเรียกเก็บเงินตามข้อความที่เจ้าของกระทู้ได้ลงไว้ ผมก็สอบถามไปตามที่ควรครับ

ส่วนเรื่องเงิน ถ้าคุณรุทธ์ อยากสมัครแบบไหนก็แจ้งอีกทีนะครับ ว่าจะให้ลงแบบทั่วไป หรือ แบบมีแบนเนอร์ ส่วนเรื่องการหักเงิน คงเหลือจากที่เคยให้มา ในส่วนนี้สำหรับผมไม่มีปัญหาครับ

ขอบคุณครับ

ผมคงไม่เอาครับแบบแบนเนอร์อะไร ไม่มีความจำเป็นครับ ขอบคุณ วันนี้เสร็จงานผมจะโอนค่าส่วนต่างให้ครับ เท่าที่ดูในกฎ ที่ต้องจ่าย ผมน่าจะต้องเพิ่ม 200 บาท

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Ouan

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2178
  • คิดในสิ่งที่ดี ทำในสิ่งที่ถูกต้อง
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 07:09:59 »
 ::อาย๒:: ::อาย๒:: ::อาย๒::
ซื่อกินไม่หมด คตกินไม่นาน

ชั่วดีอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 07:45:57 »
 ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว::
เก่า แต่ไม่แก่นะ

ทวีรัชต์

  • ♡♡KLASS 71♡♡
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 211
  • 323i E46
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 07:58:57 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอต่ออีกหน่อย ผู้ดูแลแจ้งหาผม บอกว่า ผมคิดค่าแรง พี่ ที่เขาแจ้งบอก 2,000 บาท ผมเลยตอบกลับ ค่าแรงไม่ใช่ทำในครั้งเดียว คือทำครั้งแรก คิดไป 500 และพี่ทวีก็ต่อว่าผม (ว่าถ้าคิดแบบนี้พี่ไม่ทำ) และมีตรวจเช็คเรื่องแก๊สต่อ ของอีกวัน อันนี้ไม่มีค่าแรง และครั้งล่าสุด ผมคิดค่าแรง 1,000 ตามที่พี่ทวีบอก ถ้าคิดถูกไม่ยอมทำ สรุป ในสามครั้ง ผมเติมนำ้มันรถผมเพื่อซื้ออะไหล่ วันแรก 1,000 เพราะต้องไปยั้นราชบุรี และเติมอีกเพื่อหาซื้อนำ้มัน และอีกวันทำรถคันนี้ มีซื้ออะไรจุกจิกอีกพอสมควร ค่าอะไหล่ก็ไม่ได้+ราคามาตามบิล พี่บอกว่าผมเป็นอู่ หรือว่าให้ผมเปิดเป็นอู่ไปเลย เพื่อกันค่าครหา แล้วจ่ายค่าสมาชิก web ถ้าเป็นแบบนั้น ก็ได้ครับ ค่าสมาชิกเท่าไหรครับ แล้วหักจากสมาชิก อุปถัมภ์ ที่ผมจ่ายไป 5 ปีออกเลยครับ ตอนนี้ผ่านไปน่าจะสองปี ขาดเหลือยังไงแจ้งผมเลย ยินดีจ่ายครับท่าน
เกิดไรขึ้น
มูลค่าที่ผมบอกๆแบคร่าวๆโดยรวมที่ทำมาทั้งหมด ทำมามากมายกายกองบางทีก็ฟรี(ส่วนมากฟรี)แต่ผมจ่ายเอง รุทธ์ไม่ได้เรียกร้อง ยืนยันว่าค่าแรงฟรีเอาแค่ค่าน้ำมันวิ่งไปเอาอะไหล่ ขอย้ำว่าค่าแรงเป็นสินน้ำใจที่ผมให้เพิ่มเองจ้า  (ค่าเครื่องดื่มก็ให้เองครับ) อิอิอิ
 :ร้อนมวาก: :ร้อนมวาก: :ร้อนมวาก:
☆☆☆ไม่ฆ่าน้อง ไม่ฟ้องนาย ไม่ขายเพื่อน☆☆☆

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 08:14:48 »
ทำดี ทำฟรี บางที่มันก็เหมือนดาบสองคมครับ  .....บางคนก็ชื่นชม   บางคนก็หมั่นใส่(โดนมาเหมือนกัน)....นานาจิตตัง 
 
 แต่ผมเชื่อว่า รุจเอง .....ตั่งใจทำรถ สมาชิกทุกคัน  ส่วนค่าใช้จ่าย  มันเล็กน้อยครับ เท่าที่รู้จักรุจมา  ไม่ซ่อมรถ รุจก็อยู่ได้ครับ....ฉนัน สู้ต่อไป  ทาเคชิ  ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว::    เปิดเป็นอู่เลยก็ดี....สมาชิกจะได้มีที่กินเหล้า  :)) :))
เก่า แต่ไม่แก่นะ

ทวีรัชต์

  • ♡♡KLASS 71♡♡
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 211
  • 323i E46
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 08:22:50 »
แล้วก็น้ำมันเกียร์ผมใช้  mobil multipurpose aftครับผม รูปนี้ที่ถ่ายไว้ครับแต่ไม่ได้ลงกลัวเสียพื้นที่เว็ป (ทำผิดแบบบริสุทธิ์ใจครับ ฮา)
ส่วนรูปเดิม(ทีาลงก่อนหน้านี้)เป็นรูปที่ถ่ายเองจะให้ดูแค่น้ำมันเตรื่องแต่ไม่ได้บอกละเอียดเพราะไม่ทราบว่าเป็นเรื่องซีเรียส เอ้าง้นดูรูปที่ใช้จริงครับผม
☆☆☆ไม่ฆ่าน้อง ไม่ฟ้องนาย ไม่ขายเพื่อน☆☆☆

ทวีรัชต์

  • ♡♡KLASS 71♡♡
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 211
  • 323i E46
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 08:25:05 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อ้อลืมบอกว่ารถผมน่ะตอนนี้ 300000 km แต่สมัรรถนะตอนนี้ต่อให้รถเครื่องเท่าๆกันเร่งหนีเราไม่ออกแน่ ต่อไปก็โมช่วงล่าง ให้แน่นหนึบกระชับค่าใชัจ่ายเห็นว่าไม่เกินสองหรือสามหมื่นโดยเปลี่ยนโช๊คและสปริงด้ว สูตรคุณรุทธ์ ระดับความเร็วเกิน 200 km/hr แน่นอน
สูตร รุจ ผมว่าไม่เกิน หมื่น นะครับ b4 โมใหม่ กับสปริ hr ผมก้ b4 โมเหมือนกัน  ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว::

ต้องมีช่วงล่างอื่นด้วยครับเพราะรถผมกง่าสิบปีแล้วมีหลวมเป็นธรรมดา มีไรแนะนำด้วยครับคุณหนุ่ม
☆☆☆ไม่ฆ่าน้อง ไม่ฟ้องนาย ไม่ขายเพื่อน☆☆☆

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 08:27:18 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ทำดี ทำฟรี บางที่มันก็เหมือนดาบสองคมครับ  .....บางคนก็ชื่นชม   บางคนก็หมั่นใส่(โดนมาเหมือนกัน)....นานาจิตตัง 
 
 แต่ผมเชื่อว่า รุจเอง .....ตั่งใจทำรถ สมาชิกทุกคัน  ส่วนค่าใช้จ่าย  มันเล็กน้อยครับ เท่าที่รู้จักรุจมา  ไม่ซ่อมรถ รุจก็อยู่ได้ครับ....ฉนัน สู้ต่อไป  ทาเคชิ  ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว::    เปิดเป็นอู่เลยก็ดี....สมาชิกจะได้มีที่กินเหล้า  :)) :))

"285 การช่าง"
 :))
-*-

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 08:37:56 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ทำดี ทำฟรี บางที่มันก็เหมือนดาบสองคมครับ  .....บางคนก็ชื่นชม   บางคนก็หมั่นใส่(โดนมาเหมือนกัน)....นานาจิตตัง 
 
 แต่ผมเชื่อว่า รุจเอง .....ตั่งใจทำรถ สมาชิกทุกคัน  ส่วนค่าใช้จ่าย  มันเล็กน้อยครับ เท่าที่รู้จักรุจมา  ไม่ซ่อมรถ รุจก็อยู่ได้ครับ....ฉนัน สู้ต่อไป  ทาเคชิ  ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว::    เปิดเป็นอู่เลยก็ดี....สมาชิกจะได้มีที่กินเหล้า  :)) :))

"285 การช่าง"
 :))
หลังๆๆ มักจะเป็น วิสกี้  :)) :))
เก่า แต่ไม่แก่นะ

JBR1992

  • พ่อ แม่ คือพรหมของบุตร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2009
  • คนไทย น้ำใจเกินร้อย
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 09:05:19 »
ช่างรุทธ์ เป็นคนมีน้ำใจมาก หากเปิดเป็นอู่ ค่าแรงก็คิดว่ายังต่ำกว่าที่อื่น ๆอยู่ดี ด้วยอัธยาศัย และความตั้งใจลึก ๆที่พอจะมองออกว่า ช่างรุทธ์เอง ไม่อยากให้มีข้อครหา ในการให้บริการ ที่จะไปทำให้อู่อื่น ๆหมันใส้เอา เรื่องราคา
เมื่อเปิดเป็นอู่ รับงานซะเลย ยิ่งดีมาก สมชเอง จะได้มีทางเลือก ไว้พึ่งพาอาศัยกัน
 เฉพาะ รถสมาชิกเพื่อนฝูงเอง เข้าไปทำ.... ก็ทำกันไม่ไหวแล้ว   ""ชูสองนิ้ว::   ""ชูสองนิ้ว:: 
ยังไงก็ฝากเบิก / เก็บอะไหล่ N42 เผื่อไว้ที่อู่บ้าง นะครับ..  และขออวยพรให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ล่วงหน้าครับ ...   ::2thmb::   ::2thmb::  :-X   :-X   
ถึงสูงเยี่ยมเทียมฟ้า อย่าดูถูก
ครูเคยปลูกวิชา มาแต่หลัง
ศิษย์ไร้ครูอยู่ได้ ไม่จีรัง
อย่าโอหัง ลบหลู่ ครูอาจารย์

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17016
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 10:40:01 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอต่ออีกหน่อย ผู้ดูแลแจ้งหาผม บอกว่า ผมคิดค่าแรง พี่ ที่เขาแจ้งบอก 2,000 บาท ผมเลยตอบกลับ ค่าแรงไม่ใช่ทำในครั้งเดียว คือทำครั้งแรก คิดไป 500 และพี่ทวีก็ต่อว่าผม (ว่าถ้าคิดแบบนี้พี่ไม่ทำ) และมีตรวจเช็คเรื่องแก๊สต่อ ของอีกวัน อันนี้ไม่มีค่าแรง และครั้งล่าสุด ผมคิดค่าแรง 1,000 ตามที่พี่ทวีบอก ถ้าคิดถูกไม่ยอมทำ สรุป ในสามครั้ง ผมเติมนำ้มันรถผมเพื่อซื้ออะไหล่ วันแรก 1,000 เพราะต้องไปยั้นราชบุรี และเติมอีกเพื่อหาซื้อนำ้มัน และอีกวันทำรถคันนี้ มีซื้ออะไรจุกจิกอีกพอสมควร ค่าอะไหล่ก็ไม่ได้+ราคามาตามบิล พี่บอกว่าผมเป็นอู่ หรือว่าให้ผมเปิดเป็นอู่ไปเลย เพื่อกันค่าครหา แล้วจ่ายค่าสมาชิก web ถ้าเป็นแบบนั้น ก็ได้ครับ ค่าสมาชิกเท่าไหรครับ แล้วหักจากสมาชิก อุปถัมภ์ ที่ผมจ่ายไป 5 ปีออกเลยครับ ตอนนี้ผ่านไปน่าจะสองปี ขาดเหลือยังไงแจ้งผมเลย ยินดีจ่ายครับท่าน
เกิดไรขึ้น
มูลค่าที่ผมบอกๆแบคร่าวๆโดยรวมที่ทำมาทั้งหมด ทำมามากมายกายกองบางทีก็ฟรี(ส่วนมากฟรี)แต่ผมจ่ายเอง รุทธ์ไม่ได้เรียกร้อง ยืนยันว่าค่าแรงฟรีเอาแค่ค่าน้ำมันวิ่งไปเอาอะไหล่ ขอย้ำว่าค่าแรงเป็นสินน้ำใจที่ผมให้เพิ่มเองจ้า  (ค่าเครื่องดื่มก็ให้เองครับ) อิอิอิ
 :ร้อนมวาก: :ร้อนมวาก: :ร้อนมวาก:

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ทำดี ทำฟรี บางที่มันก็เหมือนดาบสองคมครับ  .....บางคนก็ชื่นชม   บางคนก็หมั่นใส่(โดนมาเหมือนกัน)....นานาจิตตัง 
 
 แต่ผมเชื่อว่า รุจเอง .....ตั่งใจทำรถ สมาชิกทุกคัน  ส่วนค่าใช้จ่าย  มันเล็กน้อยครับ เท่าที่รู้จักรุจมา  ไม่ซ่อมรถ รุจก็อยู่ได้ครับ....ฉนัน สู้ต่อไป  ทาเคชิ  ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว::    เปิดเป็นอู่เลยก็ดี....สมาชิกจะได้มีที่กินเหล้า  :)) :))


ผมเพียงแต่ดูแล้วว่า ถ้าเป็นการทำงานและมีค่าตอบแทน ถึงแม้จะเป็นค่าตอบแทนที่บอกว่าเล็กน้อย ก็ยังถือว่า มีค่าตอบแทน ตรงนี้จะเป็นปัญหาต่อไปได้

ผมเลยเห็นก็น่าควรจะไปเป็นแบบสมาชิกร้านค้าไปเลยดีกว่า จะได้ตัดปัญหาอะไรหลายๆอย่างได้ ไม่อยากให้ต้องมาต่อว่ากันภายหลังได้ครับ

สำหรับคุณหนุ่ม อันนี้ไม่เกี่ยวกับความหมั่นไส้อะไรนะครับ อย่างไรก็ขอให้ระวังในเรื่องการใช้คำพูดด้วยนะครับ ผมทำอะไรผมตรงไปตรงมา เห็นอย่างไรก็ว่าไปอย่างนั้นครับ ขอร้องว่า อย่าพูดอะไรที่เอาแต่ความสนุกปาก ให้เรื่องมันดูแย่ไปกว่าที่ควรจะเป็น

ขอบคุณครับ




M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

phuritat

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 216
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 10:49:43 »
คนดีมีน้ำใจ ขอยกย่องครับ  ::2thmb:: ::2thmb:: ::2thmb:: :-X

X-talize

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 795
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 10:51:34 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ทำดี ทำฟรี บางที่มันก็เหมือนดาบสองคมครับ  .....บางคนก็ชื่นชม   บางคนก็หมั่นใส่(โดนมาเหมือนกัน)....นานาจิตตัง 
 
 แต่ผมเชื่อว่า รุจเอง .....ตั่งใจทำรถ สมาชิกทุกคัน  ส่วนค่าใช้จ่าย  มันเล็กน้อยครับ เท่าที่รู้จักรุจมา  ไม่ซ่อมรถ รุจก็อยู่ได้ครับ....ฉนัน สู้ต่อไป  ทาเคชิ  ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว::    เปิดเป็นอู่เลยก็ดี....สมาชิกจะได้มีที่กินเหล้า  :)) :))
ชัดเจนดี จะได้เป็นบรรทัดฐาน ให้สมาชิกe46
การครอบครองรถต่อไปจะได้ไม่โดนหลอก สมกับเป็นครอบครัวและสังคมแห่งการแบ่งปัน  ::2thmb:: ::2thmb:: ::2thmb::
เฉาก๊วย

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 10:52:49 »
เฮ้อออออ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 10:53:56 »
เฮอ กลายเป้นงันไป  (ผมพูดรวมๆๆแบบที่พี่ pm มาบอกผมบ่อยๆๆนันแหละครับ ) ว่า การทำดีออกหน้าออกตา มันมีทั้งคนชื่นชม และคนหมั่นใส่  สัจธรรม  พี่ก็ตั้งธงรบกับผม ตลอดเลยนะ ...เอาเถอะครับ ..... อยากคิดไงกับผมก็คิด ...ผมแค่จะบอกว่า รุจ เอง ถึงไม่ทำอู่ ก็อยู่ได้ ทำไรไป มีทั้งคนชอบ คนไม่ชอบ

ด้วยความสัจจริง ผมคิดแค่นี้แหละครับ  :-X
เก่า แต่ไม่แก่นะ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17016
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 11:01:03 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เฮอ กลายเป้นงันไป  (ผมพูดรวมๆๆแบบที่พี่ pm มาบอกผมบ่อยๆๆนันแหละครับ ) ว่า การทำดีออกหน้าออกตา มันมีทั้งคนชื่นชม และคนหมั่นใส่  สัจธรรม  พี่ก็ตั้งธงรบกับผม ตลอดเลยนะ ...เอาเถอะครับ ..... อยากคิดไงกับผมก็คิด ...ผมแค่จะบอกว่า รุจ เอง ถึงไม่ทำอู่ ก็อยู่ได้ ทำไรไป มีทั้งคนชอบ คนไม่ชอบ

ด้วยความสัจจริง ผมคิดแค่นี้แหละครับ  :-X

ผมไม่ได้มาตั้งธงรบครับ การใช้คำพูดบางคำมันดูแรงไปครับ ถ้าการอ่านแบบนี้ก็เท่ากับว่าผมหมั่นไส้คุณรุทธ์ เลยมาตั้งแง่เอาครับ ซึ่งในความเป็นจริงมันไม่ได้เป็นแบบนั้นครับ

ส่วนที่ว่าคุณรุทธ์ไม่ทำอู่ก็อยู่ได้ ผมเองก็เคยเจอคุณรุทธ์บ่อย ผมรู้อยู่แล้วว่าฐานะทางบ้านคุณรุทธ์ดีอยู่แล้ว แต่ผมเพียงแต่เห็นว่าอันนี้ เราอยู่ในเวป อยู่กับคนหมู่มากทำอะไร ก็ให้เป็นการชัดเจนไปเลยดีกว่า คนอื่นเขาจะได้ไม่มีการมาว่าอะไรทีหลังเอาได้ครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 11:11:04 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เฮอ กลายเป้นงันไป  (ผมพูดรวมๆๆแบบที่พี่ pm มาบอกผมบ่อยๆๆนันแหละครับ ) ว่า การทำดีออกหน้าออกตา มันมีทั้งคนชื่นชม และคนหมั่นใส่  สัจธรรม  พี่ก็ตั้งธงรบกับผม ตลอดเลยนะ ...เอาเถอะครับ ..... อยากคิดไงกับผมก็คิด ...ผมแค่จะบอกว่า รุจ เอง ถึงไม่ทำอู่ ก็อยู่ได้ ทำไรไป มีทั้งคนชอบ คนไม่ชอบ

ด้วยความสัจจริง ผมคิดแค่นี้แหละครับ  :-X

ผมไม่ได้มาตั้งธงรบครับ การใช้คำพูดบางคำมันดูแรงไปครับ ถ้าการอ่านแบบนี้ก็เท่ากับว่าผมหมั่นไส้คุณรุทธ์ เลยมาตั้งแง่เอาครับ ซึ่งในความเป็นจริงมันไม่ได้เป็นแบบนั้นครับ

ส่วนที่ว่าคุณรุทธ์ไม่ทำอู่ก็อยู่ได้ ผมเองก็เคยเจอคุณรุทธ์บ่อย ผมรู้อยู่แล้วว่าฐานะทางบ้านคุณรุทธ์ดีอยู่แล้ว แต่ผมเพียงแต่เห็นว่าอันนี้ เราอยู่ในเวป อยู่กับคนหมู่มากทำอะไร ก็ให้เป็นการชัดเจนไปเลยดีกว่า คนอื่นเขาจะได้ไม่มีการมาว่าอะไรทีหลังเอาได้ครับ
คือบอกตรงๆๆเลยนะพี่  ไม่ได้แก้ต่างแทน หรือไรนะครับ  ผมว่ามันเป็นความเคยชิน มากกว่าครับ ก่อนที่พี่จะมาดูแลเว็ป ขอพูดรวมๆๆนะครับ พวกผมเองก็ทำกันแบบนี้มานาน  ช่วยกัน ไปรุ่มรื้อรถกัน ซ่อมกัน ใครใกล้รุจ ไปหารุจ ใครใกล้ ทางผมก็แวะมาหาผม แบ่งกันไปช่วยกันไป ทำเสร็จกินเหล้ากัน บางคนเกรงใจก็มีค่าเหนื่อยให้ในการ ช่วยทำ ผมว่าความเคยชินมากกว่า (จะบอกว่าไง เคยชินกับการทำแบบนี้ช่วนคนในเว็ปแบบนี้ )  จะช่วยก็ไม่เชิงเหมือนมา มิตติ่งเล็กๆๆกันมากกว่า  พอพี่เข้ามาดูแลเว็ป ผมเข้าใจที่พี่เป็นคน เข็มงวด บางที่มันขัดหูขัดตาบ้าง ดูไม่เหมาะบาง ผมก็เขาใจนะ แต่บางที่คนไม่ได้คิดอะไรแค่ทำเพราะเคยชิน แต่มาโดน ว่า มันก็ออกจะ น้อยอกน้อยใจ กันบ้าง ..... แต่ก้นะ อยู่ในเว้ปก็ควรรักษากฎ .....แล้วแต่เห็นสมควรละครับ จะพยามปรับตัวตามครับ .... :-[
เก่า แต่ไม่แก่นะ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17016
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 11:17:19 »
ครับ ขอบคุณครับที่เข้าใจผม  :-X


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 13:25:56 »
ได้คุยกะพี่ต้อมแลัวครับ ก็เดี๋ยวจ่ายใหัถูกต้องไปเลยเพื่อความสบายใจของทุกฝ่ายครับ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17016
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เปลี่ยนทางเข้าไอดีเครื่องยนต์
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 13:31:08 »
 :-X


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN