ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
แบบว่าขั้นตอน ราคา ทำที่ไหน หาของจากที่ไหน ปัญหาก่อนใส่ หลังใส่ มีภาพปลากรอบด้วยจะดีมากเลยครับ
ลองดูครับไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินแบบว่าขั้นตอน ราคา ทำที่ไหน หาของจากที่ไหน ปัญหาก่อนใส่ หลังใส่ มีภาพปลากรอบด้วยจะดีมากเลยครับ เมื่อก่อนผมเคยสั่งมาไว้สำรองติดรถเยอะมาก ตอนนี้เหลือแต่ของตัวเองติดไว้ กลัวพัง ^^! ไม่เคยถ่ายรูปเลยครับเพราะมือเปื้อนตลอด เลยไม่ได้ถ่ายตอนนี้ของมีขายกัน 600-1500 ตามสภาพ ตามร้านค้า ราคาไม่เท่ากัน ผมเอาไปทำที่อู่แถวบางนา ทำเองก็ได้ จ้างช่างก็ได้ ราคาไม่กี่ร้อยบาท ปัญหาก่อนใส่คือ ดับกลางอากาศ แรงดันมันล้า ถามว่าปั๊มติ๊กยังหมุนได้มั๊ย หมุนอยู่ครับแต่แรงดันเบามากเลยดับ หลังจากเปลี่ยนใส่ของเจโบมาแล้ว เหยียบพุ่งออกกว่าเดิมเห็นๆเนื่องจากแรงดันมันแรงกว่าของรุ่นเรามากๆข้อดีคือ ทน ดันน้ำมันแรงกว่าข้อเสียคือ มันไม่ใช่ของตรงรุ่น ใครไม่ชอบแปลงก็มองผ่านจุดนี้ไปได้เลยครับหมายเหตุ ที่บอกว่าแรงขึ้นอันนี้มาจากความรู้สึกส่วนตัวนะครับเทคนิคคือ ถอดของเดิมออกมา แล้วก็เอาลูกปั๊มใส่เข้าไป สาย+/- จะอยู่คนละด้านกัน ให้บัดกรีสายและใส่ท่อหดรุ่นทนน้ำมัน เพื่อความสวยงามและเป็นระเบียบครับจากในรูปเป็นของเดิมติดรถนะครับ เป็นตัวอย่าง ท่อน้ำมันเบอร์ 1 ใช้ของเดิมได้เลย เราเปลี่ยนแค่ลูกปั๊ม ส่วนเบอร์ 2 เป็นสายไฟสลับด้านกัน เป็นอันจบครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินแบบว่าขั้นตอน ราคา ทำที่ไหน หาของจากที่ไหน ปัญหาก่อนใส่ หลังใส่ มีภาพปลากรอบด้วยจะดีมากเลยครับ เมื่อก่อนผมเคยสั่งมาไว้สำรองติดรถเยอะมาก ตอนนี้เหลือแต่ของตัวเองติดไว้ กลัวพัง ^^! ไม่เคยถ่ายรูปเลยครับเพราะมือเปื้อนตลอด เลยไม่ได้ถ่ายตอนนี้ของมีขายกัน 600-1500 ตามสภาพ ตามร้านค้า ราคาไม่เท่ากัน ผมเอาไปทำที่อู่แถวบางนา ทำเองก็ได้ จ้างช่างก็ได้ ราคาไม่กี่ร้อยบาท ปัญหาก่อนใส่คือ ดับกลางอากาศ แรงดันมันล้า ถามว่าปั๊มติ๊กยังหมุนได้มั๊ย หมุนอยู่ครับแต่แรงดันเบามากเลยดับ หลังจากเปลี่ยนใส่ของเจโบมาแล้ว เหยียบพุ่งออกกว่าเดิมเห็นๆเนื่องจากแรงดันมันแรงกว่าของรุ่นเรามากๆข้อดีคือ ทน ดันน้ำมันแรงกว่าข้อเสียคือ มันไม่ใช่ของตรงรุ่น ใครไม่ชอบแปลงก็มองผ่านจุดนี้ไปได้เลยครับหมายเหตุ ที่บอกว่าแรงขึ้นอันนี้มาจากความรู้สึกส่วนตัวนะครับเทคนิคคือ ถอดของเดิมออกมา แล้วก็เอาลูกปั๊มใส่เข้าไป สาย+/- จะอยู่คนละด้านกัน ให้บัดกรีสายและใส่ท่อหดรุ่นทนน้ำมัน เพื่อความสวยงามและเป็นระเบียบครับจากในรูปเป็นของเดิมติดรถนะครับ เป็นตัวอย่าง ท่อน้ำมันเบอร์ 1 ใช้ของเดิมได้เลย เราเปลี่ยนแค่ลูกปั๊ม ส่วนเบอร์ 2 เป็นสายไฟสลับด้านกัน เป็นอันจบครับถึงว่ารูปนี้มันคุ้น เห็นฝาชี ชัดเลย เข้าเก๊าเองนี่หนา อิอิตอนนนี้ปั้มติ๊กเดิมผมก็ยังอยู่นะ อยากใส่ของJเหมือนกัน ทำยากมั๊ยครับ แล้วตัวปั้มมันต้องเป็นแบบเล็กเหรอครับ รถผม4สูบn42ครับ
สอบถามด้วยคนค่ะ..เพิ่งเปลี่ยนไปแต่เป็นของเดิมราคา6พันกว่าใช้มาสักพักรถก็มีอาการวูบตอนน้ำมันเหลือ1ขีด เลยสงสัยว่ามันจะเสียอีกหรือเป็นที่กาลักน้ำ(จากการศึกษาในเว็ปนะค่ะสันนิษฐานเอง)แล้วไอ้ "กาลักน้ำ" หน้าตาเป็นยังไงค่ะ ราคาด้วยค่ะ ขอความรู้เพิ่มเติมหน่อยค่ะถ้ารบกวนเจ้าของกระทู้ขออภัยด้วยนะค่ะ
ผมแปลงแล้ว ออกมาอย่างนี้ ต้องใช้สายรัดช่วย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินสอบถามด้วยคนค่ะ..เพิ่งเปลี่ยนไปแต่เป็นของเดิมราคา6พันกว่าใช้มาสักพักรถก็มีอาการวูบตอนน้ำมันเหลือ1ขีด เลยสงสัยว่ามันจะเสียอีกหรือเป็นที่กาลักน้ำ(จากการศึกษาในเว็ปนะค่ะสันนิษฐานเอง)แล้วไอ้ "กาลักน้ำ" หน้าตาเป็นยังไงค่ะ ราคาด้วยค่ะ ขอความรู้เพิ่มเติมหน่อยค่ะถ้ารบกวนเจ้าของกระทู้ขออภัยด้วยนะค่ะ ถ้าเป็นที่กาลักนำ้ส่วนใหญ่จะเพี้ยนๆตั้งแต่ครึ่งถังแล้วครับ ถ้าเหลือประมาณขีด คงเป็นที่ปั้ม หรือยางที่ยึดปั้มอาจเลื่อนหรือขาดครับ ส่วนที่เปลี่ยนมา 6,000 ได้ของ j เป็น 10 ลูกเลยนะครับ
แล้วสถานที่รับทำล่ะครับ // คุณรุท ยังรับทำอยู่ไหม
กรองเบนซินได้เปลี่ยนไปพร้อมตอนเปลี่ยนปั๊มติ๊กหรือเปล่าครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินแล้วสถานที่รับทำล่ะครับ // คุณรุท ยังรับทำอยู่ไหม จริงๆทำไม่ยากครับ แต่ถ้าจะให้ผมทำให้ก็ได้ครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินแล้วสถานที่รับทำล่ะครับ // คุณรุท ยังรับทำอยู่ไหม จริงๆทำไม่ยากครับ แต่ถ้าจะให้ผมทำให้ก็ได้ครับหาของให้ได้มั้ยครับ หรือว่าต้องหาของไปเอง // ประมาณช่วงเดือนมีนา ผมจะต้องมีตรวจไซต์งานแถวๆสามพราน ในวันอาทิตย์ แบบนี้คุณรุท สะดวกไหมครับ
เพิ่งเปลี่ยนใช้ของ 1j bo เหมือนกันครับ ขนาดใส่กันได้พอดี..
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเพิ่งเปลี่ยนใช้ของ 1j bo เหมือนกันครับ ขนาดใส่กันได้พอดี..พี่ครับที่ อันนี้4หรือ6สูบครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมแปลงแล้ว ออกมาอย่างนี้ ต้องใช้สายรัดช่วยมีเวลาแก้ไขเลยนะครับ ใช้ไปนานๆสายรัดละลายได้นะครับ จริงๆแล้วเสียบเข้ามันแน่นมากเลยนะเพราาะมันมียางกันกระแทกอยู่ จะใส่ได้พอดีเลยครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมแปลงแล้ว ออกมาอย่างนี้ ต้องใช้สายรัดช่วยมีเวลาแก้ไขเลยนะครับ ใช้ไปนานๆสายรัดละลายได้นะครับ จริงๆแล้วเสียบเข้ามันแน่นมากเลยนะเพราาะมันมียางกันกระแทกอยู่ จะใส่ได้พอดีเลยครับทำไมของผมมันหลวมอ่ะ หรือปั๊มเจผมมันเล็ก
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมแปลงแล้ว ออกมาอย่างนี้ ต้องใช้สายรัดช่วยมีเวลาแก้ไขเลยนะครับ ใช้ไปนานๆสายรัดละลายได้นะครับ จริงๆแล้วเสียบเข้ามันแน่นมากเลยนะเพราาะมันมียางกันกระแทกอยู่ จะใส่ได้พอดีเลยครับทำไมของผมมันหลวมอ่ะ หรือปั๊มเจผมมันเล็ก ก็ต้องแปลงเสริมบอดี้ปั้มติ๊ก. ขนาดของ J และ J bo ไม่เท่ากัน ของ J ธรรมดาจะขนาดเล็กกว่า ของ J bo จะเท่ากันพอดี...
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมแปลงแล้ว ออกมาอย่างนี้ ต้องใช้สายรัดช่วยมีเวลาแก้ไขเลยนะครับ ใช้ไปนานๆสายรัดละลายได้นะครับ จริงๆแล้วเสียบเข้ามันแน่นมากเลยนะเพราาะมันมียางกันกระแทกอยู่ จะใส่ได้พอดีเลยครับทำไมของผมมันหลวมอ่ะ หรือปั๊มเจผมมันเล็ก ก็ต้องแปลงเสริมบอดี้ปั้มติ๊ก. ขนาดของ J และ J bo ไม่เท่ากัน ของ J ธรรมดาจะขนาดเล็กกว่า ของ J bo จะเท่ากันพอดี...แก้ให้นิดนึงนะครับ ปั้มตัวใหญ่จะเป็นของ 1J bo ที่ไม่ใช่ตัว vvti ครับ ส่วนที่เป็นตัวเล็ก จะเป็นของพวก J vvti ครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมแปลงแล้ว ออกมาอย่างนี้ ต้องใช้สายรัดช่วยมีเวลาแก้ไขเลยนะครับ ใช้ไปนานๆสายรัดละลายได้นะครับ จริงๆแล้วเสียบเข้ามันแน่นมากเลยนะเพราาะมันมียางกันกระแทกอยู่ จะใส่ได้พอดีเลยครับทำไมของผมมันหลวมอ่ะ หรือปั๊มเจผมมันเล็ก ก็ต้องแปลงเสริมบอดี้ปั้มติ๊ก. ขนาดของ J และ J bo ไม่เท่ากัน ของ J ธรรมดาจะขนาดเล็กกว่า ของ J bo จะเท่ากันพอดี...แก้ให้นิดนึงนะครับ ปั้มตัวใหญ่จะเป็นของ 1J bo ที่ไม่ใช่ตัว vvti ครับ ส่วนที่เป็นตัวเล็ก จะเป็นของพวก J vvti ครับเริ่มงงละ เท่ากับว่า ของผม N42 ต้องใส่ของ J ธรรมดาสินะ J bo ใหญ่เกินไปเหรอ หรือว่า ใส่ได้เป๊ะๆ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมแปลงแล้ว ออกมาอย่างนี้ ต้องใช้สายรัดช่วยมีเวลาแก้ไขเลยนะครับ ใช้ไปนานๆสายรัดละลายได้นะครับ จริงๆแล้วเสียบเข้ามันแน่นมากเลยนะเพราาะมันมียางกันกระแทกอยู่ จะใส่ได้พอดีเลยครับทำไมของผมมันหลวมอ่ะ หรือปั๊มเจผมมันเล็ก ก็ต้องแปลงเสริมบอดี้ปั้มติ๊ก. ขนาดของ J และ J bo ไม่เท่ากัน ของ J ธรรมดาจะขนาดเล็กกว่า ของ J bo จะเท่ากันพอดี...แก้ให้นิดนึงนะครับ ปั้มตัวใหญ่จะเป็นของ 1J bo ที่ไม่ใช่ตัว vvti ครับ ส่วนที่เป็นตัวเล็ก จะเป็นของพวก J vvti ครับเริ่มงงละ เท่ากับว่า ของผม N42 ต้องใส่ของ J ธรรมดาสินะ J bo ใหญ่เกินไปเหรอ หรือว่า ใส่ได้เป๊ะๆต้องถอดของตัวเองดูก่อนครับว่าเป็นแบบเล็กหรือใหญ่ แล้วค่อยซื้อของตามนั้นครับ