ผู้เขียน หัวข้อ: ใครเคยเอาปั๊มติ๊ก J ใส่ม่าง แชร์ประสบการณ์หน่อยครับ  (อ่าน 8120 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ekrl

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1491
  • 318 iase N42
แบบว่าขั้นตอน ราคา ทำที่ไหน หาของจากที่ไหน ปัญหาก่อนใส่ หลังใส่ มีภาพปลากรอบด้วยจะดีมากเลยครับ  ::2thmb::

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แบบว่าขั้นตอน ราคา ทำที่ไหน หาของจากที่ไหน ปัญหาก่อนใส่ หลังใส่ มีภาพปลากรอบด้วยจะดีมากเลยครับ  ::2thmb::

เมื่อก่อนผมเคยสั่งมาไว้สำรองติดรถเยอะมาก ตอนนี้เหลือแต่ของตัวเองติดไว้ กลัวพัง ^^! ไม่เคยถ่ายรูปเลยครับเพราะมือเปื้อนตลอด เลยไม่ได้ถ่าย

ตอนนี้ของมีขายกัน 600-1500 ตามสภาพ ตามร้านค้า ราคาไม่เท่ากัน ผมเอาไปทำที่อู่แถวบางนา ทำเองก็ได้ จ้างช่างก็ได้ ราคาไม่กี่ร้อยบาท ปัญหาก่อนใส่คือ ดับกลางอากาศ แรงดันมันล้า ถามว่าปั๊มติ๊กยังหมุนได้มั๊ย หมุนอยู่ครับแต่แรงดันเบามากเลยดับ หลังจากเปลี่ยนใส่ของเจโบมาแล้ว เหยียบพุ่งออกกว่าเดิมเห็นๆเนื่องจากแรงดันมันแรงกว่าของรุ่นเรามากๆ

ข้อดีคือ ทน ดันน้ำมันแรงกว่า
ข้อเสียคือ มันไม่ใช่ของตรงรุ่น ใครไม่ชอบแปลงก็มองผ่านจุดนี้ไปได้เลยครับ

หมายเหตุ ที่บอกว่าแรงขึ้นอันนี้มาจากความรู้สึกส่วนตัวนะครับ

เทคนิคคือ ถอดของเดิมออกมา แล้วก็เอาลูกปั๊มใส่เข้าไป สาย+/- จะอยู่คนละด้านกัน ให้บัดกรีสายและใส่ท่อหดรุ่นทนน้ำมัน เพื่อความสวยงามและเป็นระเบียบครับ

จากในรูปเป็นของเดิมติดรถนะครับ เป็นตัวอย่าง ท่อน้ำมันเบอร์ 1 ใช้ของเดิมได้เลย เราเปลี่ยนแค่ลูกปั๊ม ส่วนเบอร์ 2 เป็นสายไฟสลับด้านกัน เป็นอันจบครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Ryan_E46

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1754
ผมซื้อปั๊ม J มาเก็บไว้ว่าจะทำ แต่พอดีไปติดแก๊สซะก่อน ก็เลยไม่ค่อยได้ใช้ปั๊มติ๊กแล้ว O0

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ลองดูครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ลองดูครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

จ๊ากกก ทำไมตรูไม่เห็นลิงค์นี้มาก่อนฟระเนี่ย - -"
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

sarawut_e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 299
  • สุราไม่ยุ่ง มุ่งแต่เนตรนารี
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แบบว่าขั้นตอน ราคา ทำที่ไหน หาของจากที่ไหน ปัญหาก่อนใส่ หลังใส่ มีภาพปลากรอบด้วยจะดีมากเลยครับ  ::2thmb::

เมื่อก่อนผมเคยสั่งมาไว้สำรองติดรถเยอะมาก ตอนนี้เหลือแต่ของตัวเองติดไว้ กลัวพัง ^^! ไม่เคยถ่ายรูปเลยครับเพราะมือเปื้อนตลอด เลยไม่ได้ถ่าย

ตอนนี้ของมีขายกัน 600-1500 ตามสภาพ ตามร้านค้า ราคาไม่เท่ากัน ผมเอาไปทำที่อู่แถวบางนา ทำเองก็ได้ จ้างช่างก็ได้ ราคาไม่กี่ร้อยบาท ปัญหาก่อนใส่คือ ดับกลางอากาศ แรงดันมันล้า ถามว่าปั๊มติ๊กยังหมุนได้มั๊ย หมุนอยู่ครับแต่แรงดันเบามากเลยดับ หลังจากเปลี่ยนใส่ของเจโบมาแล้ว เหยียบพุ่งออกกว่าเดิมเห็นๆเนื่องจากแรงดันมันแรงกว่าของรุ่นเรามากๆ

ข้อดีคือ ทน ดันน้ำมันแรงกว่า
ข้อเสียคือ มันไม่ใช่ของตรงรุ่น ใครไม่ชอบแปลงก็มองผ่านจุดนี้ไปได้เลยครับ

หมายเหตุ ที่บอกว่าแรงขึ้นอันนี้มาจากความรู้สึกส่วนตัวนะครับ

เทคนิคคือ ถอดของเดิมออกมา แล้วก็เอาลูกปั๊มใส่เข้าไป สาย+/- จะอยู่คนละด้านกัน ให้บัดกรีสายและใส่ท่อหดรุ่นทนน้ำมัน เพื่อความสวยงามและเป็นระเบียบครับ

จากในรูปเป็นของเดิมติดรถนะครับ เป็นตัวอย่าง ท่อน้ำมันเบอร์ 1 ใช้ของเดิมได้เลย เราเปลี่ยนแค่ลูกปั๊ม ส่วนเบอร์ 2 เป็นสายไฟสลับด้านกัน เป็นอันจบครับ
ถึงว่ารูปนี้มันคุ้น เห็นฝาชี ชัดเลย เข้าเก๊าเองนี่หนา อิอิ
ตอนนนี้ปั้มติ๊กเดิมผมก็ยังอยู่นะ อยากใส่ของJเหมือนกัน ทำยากมั๊ยครับ แล้วตัวปั้มมันต้องเป็นแบบเล็กเหรอครับ รถผม4สูบn42ครับ

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แบบว่าขั้นตอน ราคา ทำที่ไหน หาของจากที่ไหน ปัญหาก่อนใส่ หลังใส่ มีภาพปลากรอบด้วยจะดีมากเลยครับ  ::2thmb::

เมื่อก่อนผมเคยสั่งมาไว้สำรองติดรถเยอะมาก ตอนนี้เหลือแต่ของตัวเองติดไว้ กลัวพัง ^^! ไม่เคยถ่ายรูปเลยครับเพราะมือเปื้อนตลอด เลยไม่ได้ถ่าย

ตอนนี้ของมีขายกัน 600-1500 ตามสภาพ ตามร้านค้า ราคาไม่เท่ากัน ผมเอาไปทำที่อู่แถวบางนา ทำเองก็ได้ จ้างช่างก็ได้ ราคาไม่กี่ร้อยบาท ปัญหาก่อนใส่คือ ดับกลางอากาศ แรงดันมันล้า ถามว่าปั๊มติ๊กยังหมุนได้มั๊ย หมุนอยู่ครับแต่แรงดันเบามากเลยดับ หลังจากเปลี่ยนใส่ของเจโบมาแล้ว เหยียบพุ่งออกกว่าเดิมเห็นๆเนื่องจากแรงดันมันแรงกว่าของรุ่นเรามากๆ

ข้อดีคือ ทน ดันน้ำมันแรงกว่า
ข้อเสียคือ มันไม่ใช่ของตรงรุ่น ใครไม่ชอบแปลงก็มองผ่านจุดนี้ไปได้เลยครับ

หมายเหตุ ที่บอกว่าแรงขึ้นอันนี้มาจากความรู้สึกส่วนตัวนะครับ

เทคนิคคือ ถอดของเดิมออกมา แล้วก็เอาลูกปั๊มใส่เข้าไป สาย+/- จะอยู่คนละด้านกัน ให้บัดกรีสายและใส่ท่อหดรุ่นทนน้ำมัน เพื่อความสวยงามและเป็นระเบียบครับ

จากในรูปเป็นของเดิมติดรถนะครับ เป็นตัวอย่าง ท่อน้ำมันเบอร์ 1 ใช้ของเดิมได้เลย เราเปลี่ยนแค่ลูกปั๊ม ส่วนเบอร์ 2 เป็นสายไฟสลับด้านกัน เป็นอันจบครับ
ถึงว่ารูปนี้มันคุ้น เห็นฝาชี ชัดเลย เข้าเก๊าเองนี่หนา อิอิ
ตอนนนี้ปั้มติ๊กเดิมผมก็ยังอยู่นะ อยากใส่ของJเหมือนกัน ทำยากมั๊ยครับ แล้วตัวปั้มมันต้องเป็นแบบเล็กเหรอครับ รถผม4สูบn42ครับ

เก๊ายืมรูปมา คิคิ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

taro_jungs

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 360
ผมซื้อจากเซียงกงมา800 แล้วเอาไปให้ช่างรุจเปลี่ยนให้ครับ  ::2thmb::

jipjip

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 17
สอบถามด้วยคนค่ะ..เพิ่งเปลี่ยนไปแต่เป็นของเดิมราคา6พันกว่า
ใช้มาสักพักรถก็มีอาการวูบตอนน้ำมันเหลือ1ขีด เลยสงสัยว่ามันจะเสียอีก
หรือเป็นที่กาลักน้ำ(จากการศึกษาในเว็ปนะค่ะสันนิษฐานเอง)
แล้วไอ้  "กาลักน้ำ"  หน้าตาเป็นยังไงค่ะ ราคาด้วยค่ะ ขอความรู้เพิ่มเติมหน่อยค่ะ
ถ้ารบกวนเจ้าของกระทู้ขออภัยด้วยนะค่ะ
??? ???

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
เป็นท่อเอาไว้ดูดน้ำมันจากถังอีกฝั่งมาครับ ผมก็ยังไม่เคยเปลี่ยนเหมือนกันครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: ใครเคยเอาปั๊มติ๊ก J ใส่ม่าง แชร์ประสบการณ์หน่อยครับ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2014, 06:55:54 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สอบถามด้วยคนค่ะ..เพิ่งเปลี่ยนไปแต่เป็นของเดิมราคา6พันกว่า
ใช้มาสักพักรถก็มีอาการวูบตอนน้ำมันเหลือ1ขีด เลยสงสัยว่ามันจะเสียอีก
หรือเป็นที่กาลักน้ำ(จากการศึกษาในเว็ปนะค่ะสันนิษฐานเอง)
แล้วไอ้  "กาลักน้ำ"  หน้าตาเป็นยังไงค่ะ ราคาด้วยค่ะ ขอความรู้เพิ่มเติมหน่อยค่ะ
ถ้ารบกวนเจ้าของกระทู้ขออภัยด้วยนะค่ะ
??? ???

ถ้าเป็นที่กาลักนำ้ส่วนใหญ่จะเพี้ยนๆตั้งแต่ครึ่งถังแล้วครับ ถ้าเหลือประมาณขีด คงเป็นที่ปั้ม หรือยางที่ยึดปั้มอาจเลื่อนหรือขาดครับ ส่วนที่เปลี่ยนมา 6,000 ได้ของ j เป็น 10 ลูกเลยนะครับ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Naphat23

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 69
Re: ใครเคยเอาปั๊มติ๊ก J ใส่ม่าง แชร์ประสบการณ์หน่อยครับ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2014, 08:50:40 »
ผมแปลงแล้ว ออกมาอย่างนี้ ต้องใช้สายรัดช่วย

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: ใครเคยเอาปั๊มติ๊ก J ใส่ม่าง แชร์ประสบการณ์หน่อยครับ
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2014, 09:27:14 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมแปลงแล้ว ออกมาอย่างนี้ ต้องใช้สายรัดช่วย

มีเวลาแก้ไขเลยนะครับ ใช้ไปนานๆสายรัดละลายได้นะครับ จริงๆแล้วเสียบเข้ามันแน่นมากเลยนะเพราาะมันมียางกันกระแทกอยู่ จะใส่ได้พอดีเลยครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

jipjip

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 17
Re: ใครเคยเอาปั๊มติ๊ก J ใส่ม่าง แชร์ประสบการณ์หน่อยครับ
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2014, 09:31:49 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สอบถามด้วยคนค่ะ..เพิ่งเปลี่ยนไปแต่เป็นของเดิมราคา6พันกว่า
ใช้มาสักพักรถก็มีอาการวูบตอนน้ำมันเหลือ1ขีด เลยสงสัยว่ามันจะเสียอีก
หรือเป็นที่กาลักน้ำ(จากการศึกษาในเว็ปนะค่ะสันนิษฐานเอง)
แล้วไอ้  "กาลักน้ำ"  หน้าตาเป็นยังไงค่ะ ราคาด้วยค่ะ ขอความรู้เพิ่มเติมหน่อยค่ะ
ถ้ารบกวนเจ้าของกระทู้ขออภัยด้วยนะค่ะ
??? ???

ถ้าเป็นที่กาลักนำ้ส่วนใหญ่จะเพี้ยนๆตั้งแต่ครึ่งถังแล้วครับ ถ้าเหลือประมาณขีด คงเป็นที่ปั้ม หรือยางที่ยึดปั้มอาจเลื่อนหรือขาดครับ ส่วนที่เปลี่ยนมา 6,000 ได้ของ j เป็น 10 ลูกเลยนะครับ
   O0 O0เศร้าไปเรย..ถ้าแบบนี้เปลี่ยนใหม่เป็นของเจไปเลยดีกว่ามั้ยค่ะ  :)) :))

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ใครเคยเอาปั๊มติ๊ก J ใส่ม่าง แชร์ประสบการณ์หน่อยครับ
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2014, 09:38:42 »
กรองเบนซินได้เปลี่ยนไปพร้อมตอนเปลี่ยนปั๊มติ๊กหรือเปล่าครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

วีรวิชญ์

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2868
Re: ใครเคยเอาปั๊มติ๊ก J ใส่ม่าง แชร์ประสบการณ์หน่อยครับ
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2014, 09:44:03 »
เพิ่งเปลี่ยนใช้ของ 1j bo เหมือนกันครับ ขนาดใส่กันได้พอดี..

olips

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 43
Re: ใครเคยเอาปั๊มติ๊ก J ใส่ม่าง แชร์ประสบการณ์หน่อยครับ
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2014, 09:44:07 »
อาการนี้เคยเป็นครับ เครื่องวูบตอนน้ำมันเหลือ 1 ขีด แก้ไขโดยเปลียนปั้มติ๊กครับ เพระาลูกเดิมมันดูน้ำมันจากอีกฝั่งไม่มาครับ เปลี่ยนมาแล้ว ปีกว่าตอนนี้ก็ปกติแล้วครับ :-X :-X

ekrl

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1491
  • 318 iase N42
Re: ใครเคยเอาปั๊มติ๊ก J ใส่ม่าง แชร์ประสบการณ์หน่อยครับ
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2014, 10:33:53 »
แล้วสถานที่รับทำล่ะครับ // คุณรุท ยังรับทำอยู่ไหม  :-X

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: ใครเคยเอาปั๊มติ๊ก J ใส่ม่าง แชร์ประสบการณ์หน่อยครับ
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2014, 11:55:39 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แล้วสถานที่รับทำล่ะครับ // คุณรุท ยังรับทำอยู่ไหม  :-X

จริงๆทำไม่ยากครับ แต่ถ้าจะให้ผมทำให้ก็ได้ครับ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

jipjip

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 17
Re: ใครเคยเอาปั๊มติ๊ก J ใส่ม่าง แชร์ประสบการณ์หน่อยครับ
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2014, 12:53:19 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
กรองเบนซินได้เปลี่ยนไปพร้อมตอนเปลี่ยนปั๊มติ๊กหรือเปล่าครับ
เปลี่ยนค่ะ...เด่วต้องลองแกะดูค่ะ

ekrl

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1491
  • 318 iase N42
Re: ใครเคยเอาปั๊มติ๊ก J ใส่ม่าง แชร์ประสบการณ์หน่อยครับ
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2014, 13:37:31 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แล้วสถานที่รับทำล่ะครับ // คุณรุท ยังรับทำอยู่ไหม  :-X

จริงๆทำไม่ยากครับ แต่ถ้าจะให้ผมทำให้ก็ได้ครับ

หาของให้ได้มั้ยครับ หรือว่าต้องหาของไปเอง // ประมาณช่วงเดือนมีนา ผมจะต้องมีตรวจไซต์งานแถวๆสามพราน ในวันอาทิตย์ แบบนี้คุณรุท สะดวกไหมครับ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: ใครเคยเอาปั๊มติ๊ก J ใส่ม่าง แชร์ประสบการณ์หน่อยครับ
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2014, 13:53:14 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แล้วสถานที่รับทำล่ะครับ // คุณรุท ยังรับทำอยู่ไหม  :-X

จริงๆทำไม่ยากครับ แต่ถ้าจะให้ผมทำให้ก็ได้ครับ

หาของให้ได้มั้ยครับ หรือว่าต้องหาของไปเอง // ประมาณช่วงเดือนมีนา ผมจะต้องมีตรวจไซต์งานแถวๆสามพราน ในวันอาทิตย์ แบบนี้คุณรุท สะดวกไหมครับ

ถ้าหาของได้ก็หามาเลยครับ ถ้าหาไม่ได้เดี๋ยวจะดูให้ ส่วนวันทำใกล้ๆค่อยบอกอีกทีก็ได้ครับ จะได้รู้ว่าจะมาวันไหนผมจะได้อยู่บ้าน

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

sarawut_e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 299
  • สุราไม่ยุ่ง มุ่งแต่เนตรนารี
Re: ใครเคยเอาปั๊มติ๊ก J ใส่ม่าง แชร์ประสบการณ์หน่อยครับ
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2014, 19:34:40 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เพิ่งเปลี่ยนใช้ของ 1j bo เหมือนกันครับ ขนาดใส่กันได้พอดี..
พี่ครับที่ อันนี้4หรือ6สูบครับ

วีรวิชญ์

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2868
Re: ใครเคยเอาปั๊มติ๊ก J ใส่ม่าง แชร์ประสบการณ์หน่อยครับ
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2014, 20:31:43 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เพิ่งเปลี่ยนใช้ของ 1j bo เหมือนกันครับ ขนาดใส่กันได้พอดี..
พี่ครับที่ อันนี้4หรือ6สูบครับ

6 สูบครับ

Naphat23

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 69
Re: ใครเคยเอาปั๊มติ๊ก J ใส่ม่าง แชร์ประสบการณ์หน่อยครับ
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2014, 22:25:12 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมแปลงแล้ว ออกมาอย่างนี้ ต้องใช้สายรัดช่วย

มีเวลาแก้ไขเลยนะครับ ใช้ไปนานๆสายรัดละลายได้นะครับ จริงๆแล้วเสียบเข้ามันแน่นมากเลยนะเพราาะมันมียางกันกระแทกอยู่ จะใส่ได้พอดีเลยครับ
ทำไมของผมมันหลวมอ่ะ  หรือปั๊มเจผมมันเล็ก  O0

วีรวิชญ์

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2868
Re: ใครเคยเอาปั๊มติ๊ก J ใส่ม่าง แชร์ประสบการณ์หน่อยครับ
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2014, 18:57:48 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมแปลงแล้ว ออกมาอย่างนี้ ต้องใช้สายรัดช่วย

มีเวลาแก้ไขเลยนะครับ ใช้ไปนานๆสายรัดละลายได้นะครับ จริงๆแล้วเสียบเข้ามันแน่นมากเลยนะเพราาะมันมียางกันกระแทกอยู่ จะใส่ได้พอดีเลยครับ
ทำไมของผมมันหลวมอ่ะ  หรือปั๊มเจผมมันเล็ก  O0

ก็ต้องแปลงเสริมบอดี้ปั้มติ๊ก.  ขนาดของ J และ J bo ไม่เท่ากัน ของ J ธรรมดาจะขนาดเล็กกว่า ของ J bo จะเท่ากันพอดี...

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: ใครเคยเอาปั๊มติ๊ก J ใส่ม่าง แชร์ประสบการณ์หน่อยครับ
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2014, 09:39:02 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมแปลงแล้ว ออกมาอย่างนี้ ต้องใช้สายรัดช่วย

มีเวลาแก้ไขเลยนะครับ ใช้ไปนานๆสายรัดละลายได้นะครับ จริงๆแล้วเสียบเข้ามันแน่นมากเลยนะเพราาะมันมียางกันกระแทกอยู่ จะใส่ได้พอดีเลยครับ
ทำไมของผมมันหลวมอ่ะ  หรือปั๊มเจผมมันเล็ก  O0

ก็ต้องแปลงเสริมบอดี้ปั้มติ๊ก.  ขนาดของ J และ J bo ไม่เท่ากัน ของ J ธรรมดาจะขนาดเล็กกว่า ของ J bo จะเท่ากันพอดี...

แก้ให้นิดนึงนะครับ ปั้มตัวใหญ่จะเป็นของ 1J bo ที่ไม่ใช่ตัว vvti ครับ ส่วนที่เป็นตัวเล็ก จะเป็นของพวก J vvti ครับ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

ekrl

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1491
  • 318 iase N42
Re: ใครเคยเอาปั๊มติ๊ก J ใส่ม่าง แชร์ประสบการณ์หน่อยครับ
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2014, 10:22:14 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมแปลงแล้ว ออกมาอย่างนี้ ต้องใช้สายรัดช่วย

มีเวลาแก้ไขเลยนะครับ ใช้ไปนานๆสายรัดละลายได้นะครับ จริงๆแล้วเสียบเข้ามันแน่นมากเลยนะเพราาะมันมียางกันกระแทกอยู่ จะใส่ได้พอดีเลยครับ
ทำไมของผมมันหลวมอ่ะ  หรือปั๊มเจผมมันเล็ก  O0

ก็ต้องแปลงเสริมบอดี้ปั้มติ๊ก.  ขนาดของ J และ J bo ไม่เท่ากัน ของ J ธรรมดาจะขนาดเล็กกว่า ของ J bo จะเท่ากันพอดี...

แก้ให้นิดนึงนะครับ ปั้มตัวใหญ่จะเป็นของ 1J bo ที่ไม่ใช่ตัว vvti ครับ ส่วนที่เป็นตัวเล็ก จะเป็นของพวก J vvti ครับ

เริ่มงงละ เท่ากับว่า ของผม N42 ต้องใส่ของ J ธรรมดาสินะ J bo ใหญ่เกินไปเหรอ หรือว่า ใส่ได้เป๊ะๆ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: ใครเคยเอาปั๊มติ๊ก J ใส่ม่าง แชร์ประสบการณ์หน่อยครับ
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2014, 13:37:20 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมแปลงแล้ว ออกมาอย่างนี้ ต้องใช้สายรัดช่วย

มีเวลาแก้ไขเลยนะครับ ใช้ไปนานๆสายรัดละลายได้นะครับ จริงๆแล้วเสียบเข้ามันแน่นมากเลยนะเพราาะมันมียางกันกระแทกอยู่ จะใส่ได้พอดีเลยครับ
ทำไมของผมมันหลวมอ่ะ  หรือปั๊มเจผมมันเล็ก  O0

ก็ต้องแปลงเสริมบอดี้ปั้มติ๊ก.  ขนาดของ J และ J bo ไม่เท่ากัน ของ J ธรรมดาจะขนาดเล็กกว่า ของ J bo จะเท่ากันพอดี...

แก้ให้นิดนึงนะครับ ปั้มตัวใหญ่จะเป็นของ 1J bo ที่ไม่ใช่ตัว vvti ครับ ส่วนที่เป็นตัวเล็ก จะเป็นของพวก J vvti ครับ

เริ่มงงละ เท่ากับว่า ของผม N42 ต้องใส่ของ J ธรรมดาสินะ J bo ใหญ่เกินไปเหรอ หรือว่า ใส่ได้เป๊ะๆ

ต้องถอดของตัวเองดูก่อนครับว่าเป็นแบบเล็กหรือใหญ่ แล้วค่อยซื้อของตามนั้นครับ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

ekrl

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1491
  • 318 iase N42
Re: ใครเคยเอาปั๊มติ๊ก J ใส่ม่าง แชร์ประสบการณ์หน่อยครับ
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2014, 17:12:03 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมแปลงแล้ว ออกมาอย่างนี้ ต้องใช้สายรัดช่วย

มีเวลาแก้ไขเลยนะครับ ใช้ไปนานๆสายรัดละลายได้นะครับ จริงๆแล้วเสียบเข้ามันแน่นมากเลยนะเพราาะมันมียางกันกระแทกอยู่ จะใส่ได้พอดีเลยครับ
ทำไมของผมมันหลวมอ่ะ  หรือปั๊มเจผมมันเล็ก  O0

ก็ต้องแปลงเสริมบอดี้ปั้มติ๊ก.  ขนาดของ J และ J bo ไม่เท่ากัน ของ J ธรรมดาจะขนาดเล็กกว่า ของ J bo จะเท่ากันพอดี...

แก้ให้นิดนึงนะครับ ปั้มตัวใหญ่จะเป็นของ 1J bo ที่ไม่ใช่ตัว vvti ครับ ส่วนที่เป็นตัวเล็ก จะเป็นของพวก J vvti ครับ

เริ่มงงละ เท่ากับว่า ของผม N42 ต้องใส่ของ J ธรรมดาสินะ J bo ใหญ่เกินไปเหรอ หรือว่า ใส่ได้เป๊ะๆ

ต้องถอดของตัวเองดูก่อนครับว่าเป็นแบบเล็กหรือใหญ่ แล้วค่อยซื้อของตามนั้นครับ

กรรม แล้วมันจะเสร็จในวันเดียวมั้ยเนี่ย  O0