ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ค่าเสียหายเท่าไรตรับกำลังอยากเลย
ติดกับเชน ในห้องซื้อขายมั้งครับ คิดว่าใช่
คุณอานนท์เป็น N42 ป่าวครับ
กุญแจพับของมาแล้วนะครับพี่ต่อ
ถ้ามีหัวเจาะแบบนี้ เบิกของ ของ E90 มาใส่เลยครับ ลงตัวดี ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ละต้องใช้กุญแจเหมือนเดิมไหมอะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้ามีหัวเจาะแบบนี้ เบิกของ ของ E90 มาใส่เลยครับ ลงตัวดี ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน ของ E90 แพงป่าวครับ แล้วขนาดเท่ากับ ปุ่มสตาร์ตทั่วไปหรือป่าวครับ พี่กฤษดา กลัวเจาะมาคนละขนาดอะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้ามีหัวเจาะแบบนี้ เบิกของ ของ E90 มาใส่เลยครับ ลงตัวดี ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน ของ E90 แพงป่าวครับ แล้วขนาดเท่ากับ ปุ่มสตาร์ตทั่วไปหรือป่าวครับ พี่กฤษดา กลัวเจาะมาคนละขนาดอะครับราคาไม่น่าถึง 3 พันครับ ( แอบแพง ) หรือจะไปซื้อของรถยี่ห้ออื่น Japan ที่มีระบบนี้มาใส่ และ ดูไม่ขัดตาการตกแต่งภายใน / ขนาดเจาะ ( หัวเจาะ ) ส่วนมากจะมีขนาดมาตราฐานครับแต่ก็ต้องวัดดูก่อนครับ เคยเห็น ชุดสวิทช์ ดังกล่าวของ Japan ( ของแต่ง ) จะแถมหัวเจาะมาให้ครับ การติดตั้ง แบบครบๆ ตามภาพ คือถอดช่องเสียบออก เปลี่ยนมาใช้ กรอบพับ ดัดแปลงให้เสียบช่องให้เสียบกุญแจได้ ต้องมีการดัดแปลง ตัดระบบ Lock พวงมาลัย ปอกสายไฟ เดินระบบ ทั้งนี้เน้น เรื่องคุณภาพสายไฟ การเชื่อมสาย การหุ้มท่อหดที่นำมาใช้ ถ้าแบบเดิมเสียบกุญแจ แต่ไม่บิด ใช้กดเอา มันดูไม่ครบ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้ามีหัวเจาะแบบนี้ เบิกของ ของ E90 มาใส่เลยครับ ลงตัวดี ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน ของ E90 แพงป่าวครับ แล้วขนาดเท่ากับ ปุ่มสตาร์ตทั่วไปหรือป่าวครับ พี่กฤษดา กลัวเจาะมาคนละขนาดอะครับราคาไม่น่าถึง 3 พันครับ ( แอบแพง ) หรือจะไปซื้อของรถยี่ห้ออื่น Japan ที่มีระบบนี้มาใส่ และ ดูไม่ขัดตาการตกแต่งภายใน / ขนาดเจาะ ( หัวเจาะ ) ส่วนมากจะมีขนาดมาตราฐานครับแต่ก็ต้องวัดดูก่อนครับ เคยเห็น ชุดสวิทช์ ดังกล่าวของ Japan ( ของแต่ง ) จะแถมหัวเจาะมาให้ครับ การติดตั้ง แบบครบๆ ตามภาพ คือถอดช่องเสียบออก เปลี่ยนมาใช้ กรอบพับ ดัดแปลงให้เสียบช่องให้เสียบกุญแจได้ ต้องมีการดัดแปลง ตัดระบบ Lock พวงมาลัย ปอกสายไฟ เดินระบบ ทั้งนี้เน้น เรื่องคุณภาพสายไฟ การเชื่อมสาย การหุ้มท่อหดที่นำมาใช้ ถ้าแบบเดิมเสียบกุญแจ แต่ไม่บิด ใช้กดเอา มันดูไม่ครบ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเบิกของ E90 ก้อดีนะครับ ของ 0 ด้วย คุณภาพน่าจะดี ราคาไม่แพง แต่ปัญหาคือ เบิกมาแล้วจะไปติดตั้งที่ไหน และ ติดระบบแบบ E90 เลย หรือ ต้องบิดกุญแจ แล้วกดปุ่มครับ พี่กฤษดา ไมาสนใจติด E46 เหรอครับ น้องๆจะได้ตามด้วย ครับ
แบบเอากุจแจ ทาบแล้วกด สตาทได้ เหมือน เจ้าเชนทำให้ ตาตาล ไปแล้วหรือเปล่า ผมเห็นอาทิตย์ที่แล้ว
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินแบบเอากุจแจ ทาบแล้วกด สตาทได้ เหมือน เจ้าเชนทำให้ ตาตาล ไปแล้วหรือเปล่า ผมเห็นอาทิตย์ที่แล้ว แบบไม่ต้องใช้กุญแจก็ทำได้ครับ กุญแจกดปลดล็อกรถแล้วเก็บใส่กระเป๋าได้เลย เข้ามานั่ง..กดปุ่มเปิดสวิทช์ จากนั้นกดEngineStartได้เลย