ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ตอนนี้ วิ่งมาแตะ ๆ แสน 7 แล้วครับระบบน้ำอาทิตย์เติมทีครับ หายไม่มากนมค หายครับ ไม่มีหยด แต่ 6-7000 หายซัก 2 ลิตรเครื่องยังวิ่งปกติ ครับ ไปทริปซัด 160-170 ยาว ๆ เป็น ชม + วิ่งต่อเนื่อง 3-4 ชม ได้ปกติ เครื่องนิ่งดีครับ....................................................ตามปัญหาข้างต้นนี้ ผมจะโอเวอร์ฮอล เครื่องใหม่ หรือวาง เครื่องใหม่ไมล์ซัก 6-70000 ดีครับขอทราบงบประมาณคร่าว ๆ ด้วยนะครับ ส่วนถ้าวางใหม่ก็น่าจะ N42 - 46 นี่แหละครับ ขอคำแนะนำนิดครับ ขอบคุณครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินตอนนี้ วิ่งมาแตะ ๆ แสน 7 แล้วครับระบบน้ำอาทิตย์เติมทีครับ หายไม่มากนมค หายครับ ไม่มีหยด แต่ 6-7000 หายซัก 2 ลิตรเครื่องยังวิ่งปกติ ครับ ไปทริปซัด 160-170 ยาว ๆ เป็น ชม + วิ่งต่อเนื่อง 3-4 ชม ได้ปกติ เครื่องนิ่งดีครับ....................................................ตามปัญหาข้างต้นนี้ ผมจะโอเวอร์ฮอล เครื่องใหม่ หรือวาง เครื่องใหม่ไมล์ซัก 6-70000 ดีครับขอทราบงบประมาณคร่าว ๆ ด้วยนะครับ ส่วนถ้าวางใหม่ก็น่าจะ N42 - 46 นี่แหละครับ ขอคำแนะนำนิดครับ ขอบคุณครับ เหยดดดด 7 แสน โคตรสุดอ่ะวางทั้งทีทำไมไม่ลง M54 ไปเลยล่ะค้าฟเส้นด้าย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินตอนนี้ วิ่งมาแตะ ๆ แสน 7 แล้วครับระบบน้ำอาทิตย์เติมทีครับ หายไม่มากนมค หายครับ ไม่มีหยด แต่ 6-7000 หายซัก 2 ลิตรเครื่องยังวิ่งปกติ ครับ ไปทริปซัด 160-170 ยาว ๆ เป็น ชม + วิ่งต่อเนื่อง 3-4 ชม ได้ปกติ เครื่องนิ่งดีครับ....................................................ตามปัญหาข้างต้นนี้ ผมจะโอเวอร์ฮอล เครื่องใหม่ หรือวาง เครื่องใหม่ไมล์ซัก 6-70000 ดีครับขอทราบงบประมาณคร่าว ๆ ด้วยนะครับ ส่วนถ้าวางใหม่ก็น่าจะ N42 - 46 นี่แหละครับ ขอคำแนะนำนิดครับ ขอบคุณครับ เหยดดดด 7 แสน โคตรสุดอ่ะวางทั้งทีทำไมไม่ลง M54 ไปเลยล่ะค้าฟเส้นด้ายแสน 7 ครับทีแรกผมอ่านก็ตกใจ
ถ้า 7 แสน น่าจะเป็น TOYOTA LIMO หละครับ
ผมขออณุญาต ถามต่อจาก จขกท นะครับ ในกรณีรถกินน้ำมันเครื่อง (เครื่องM52TU) จะต้องซ่อมอะไรเปลี่ยนอะไร งบประมานเท่าไร ผมไม่อยากเปลี่ยนเครื่อง
ถ้าลง เครื่องดีเซลได้ จัดเลยครับ
ของผมวิ่งมา 320,000 ละ ส่วนตัวผม ถ้าจะเปลี่ยนบล็อคที่ cc เท่าเดิม ผมเลือกเป็นซ่อมแซมของเดิมมากกว่าครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้าลง เครื่องดีเซลได้ จัดเลยครับ งั้นเอารถพี่ก่อนเลย
หากคิดจะเปลี่ยนเครืรองเป็นหกสูบ m54. คิดถึงพี่เลยนะ