ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เครื่อง M-Power ใช้น้ำมันเครื่องเบอร์ 10w60 เท่านั้นเกียร์ SMG พังค่าซ่อมไม่ต้องพูดถึงหลายแสนเกียร์ธรรมดา แรงแต่เมื่อย ชอบขับมั๊ยรถที่จะวางถ้าสี่ประตูลืมไปเหอะ มีแต่จมกับเจ็บถ้ามี 46 2 ประตูค่อยน่าทำเพราะราคารถค่อนข้างคงตัว มีเวลาเก็บงานไหม หลังวางเงินมีในกระเป๋าเท่าไหร่ผมให้เตรียมไว้ห้าแสน สำหรับค่าเครื่อง ค่าวาง เก็บงาน
เพิ่งเจอคันเป็นๆ แท้ๆ ที่ศูนย์เชียงใหม่เมื่อวันพุธนี้ ทีแรกคิดว่ารถใครกัน แต่งซะสวยเชียวมารู้ทีหลัง ว่าเป็นของแท้ ขอบอกว่าอย่างงาม เสียงเครื่องก็ไพเราะได้ความจากพนักงานว่า เจ้าของรถไปเรียนเมืองนอกตั้งแต่ยังเด็ก และซื้อรถคันนี้ใช้ที่โน่นพอเรียนจบ ก็เอากลับมาด้วย เสียภาษีไป 2 แสนกว่า (ราคารถ ล้านสาม)ไม่มีอะไร แค่เหลา เฮ้ย.. เล้า เฮ้ย เล่าให้ฟังเสยๆ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเพิ่งเจอคันเป็นๆ แท้ๆ ที่ศูนย์เชียงใหม่เมื่อวันพุธนี้ ทีแรกคิดว่ารถใครกัน แต่งซะสวยเชียวมารู้ทีหลัง ว่าเป็นของแท้ ขอบอกว่าอย่างงาม เสียงเครื่องก็ไพเราะได้ความจากพนักงานว่า เจ้าของรถไปเรียนเมืองนอกตั้งแต่ยังเด็ก และซื้อรถคันนี้ใช้ที่โน่นพอเรียนจบ ก็เอากลับมาด้วย เสียภาษีไป 2 แสนกว่า (ราคารถ ล้านสาม)ไม่มีอะไร แค่เหลา เฮ้ย.. เล้า เฮ้ย เล่าให้ฟังเสยๆ ภาษีถูกมากเลยครับ ซื้อที่นั้นราคารถก็ไม่เท่าไร ผมเคยถาม gtr 35 ที่อเมริกาคันละ 2 ล้านเอง แทบอยากจะสอยมาขับเล่น
ผมว่ามันก็ไม่กินน้ำมันขนาดนั้นนะครัย เติม1000 วิ่งใด้เกือบๆ300โลส่วนเครื่องนั้นทนพอใด้เลยครับ ซัดยาวๆเป็นชั่วโมงก็ปกติส่วนความแรก ก็กำลังพอดีตัว ต้นๆ กลางๆ มาดี ต้องใช้รอบพอสมควรความจุกจิงไม่ค่อยเท่าไหร่ จะพังก็พวก อิเล็กโทรนิก เช่นasc เป็นต้น
เรื่องแรง ไม่เถียง เรื่องทนไม่รู้ รู้แต่ว่า แพง อะไหล่หายากมาก เปลี่ยน นคม กำตังร่วมหมื่นบาทถ้าจะแรงแนะนำ 1JZ ครับ แรง ทน ถึก ติดแก๊ส
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมว่ามันก็ไม่กินน้ำมันขนาดนั้นนะครัย เติม1000 วิ่งใด้เกือบๆ300โลส่วนเครื่องนั้นทนพอใด้เลยครับ ซัดยาวๆเป็นชั่วโมงก็ปกติส่วนความแรก ก็กำลังพอดีตัว ต้นๆ กลางๆ มาดี ต้องใช้รอบพอสมควรความจุกจิงไม่ค่อยเท่าไหร่ จะพังก็พวก อิเล็กโทรนิก เช่นasc เป็นต้นเท่าที่ขับมานะครับ ในกลุ่มมี M3 อยู่คันนึง ไประยองกัน หมดถังตอนไปถึง ตอนกลับอีกหมดถัง รวมเป็น 2 ถัง อันนี้ถือว่าหนักอยู่ล่าสุดรถช่างวีเติมไป 1 พัน ขับได้ประมาณ 120 กิโล เติมอีก 500 แปปๆหมด เห็นได้ชัดตอนซัดคันเร่ง เข็มน้ำมันไหลลงเห็นๆเลยครับ แต่ความแรงนี่ ยกนิ้วคู่เลยปล.ไปกดเล่นกะพี่ต้อมมาสั้นๆ มันโดนใจจริงๆ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมว่ามันก็ไม่กินน้ำมันขนาดนั้นนะครัย เติม1000 วิ่งใด้เกือบๆ300โลส่วนเครื่องนั้นทนพอใด้เลยครับ ซัดยาวๆเป็นชั่วโมงก็ปกติส่วนความแรก ก็กำลังพอดีตัว ต้นๆ กลางๆ มาดี ต้องใช้รอบพอสมควรความจุกจิงไม่ค่อยเท่าไหร่ จะพังก็พวก อิเล็กโทรนิก เช่นasc เป็นต้นเท่าที่ขับมานะครับ ในกลุ่มมี M3 อยู่คันนึง ไประยองกัน หมดถังตอนไปถึง ตอนกลับอีกหมดถัง รวมเป็น 2 ถัง อันนี้ถือว่าหนักอยู่ล่าสุดรถช่างวีเติมไป 1 พัน ขับได้ประมาณ 120 กิโล เติมอีก 500 แปปๆหมด เห็นได้ชัดตอนซัดคันเร่ง เข็มน้ำมันไหลลงเห็นๆเลยครับ แต่ความแรงนี่ ยกนิ้วคู่เลยปล.ไปกดเล่นกะพี่ต้อมมาสั้นๆ มันโดนใจจริงๆยืนยันครับ ดึงดีจริงๆครับ เปรียบเทียบกับที่ลองนั่งรถคุณ บอม ตอนงาน eurodrag รถช่างวี ผมรู้สึกว่าแรงกว่า รถคุณบอมที่เป็น M3 แท้ อีกนะครับ แต่คิดว่าคงเป็นเพราะ M3 แท้ ระบบตัวช่วยต่างๆยังคงทำงานอยู่ แม้จะปิดระบบไปแล้วไม่เหมือนกับรถวางเครื่อง ที่ตัวช่วย / ระบบไอเสีย อาจจะมีหายไปบ้าง เลยแสดงฤทธิ์เดชได้เต็มที่ หรือเป็นเพราะพลัง leo ก็ไม่รู้ เห็นวันนั้นวางไว้กันเกลื่อนเลย...
ตกลงซดไม่ซดหว่า ท่าน Bomz@gods บอกไม่ซด ส่วนท่าน ooooatooo บอกซด สงสัยต้อง วางเองถึงจะรู้ หุหุคำถาม ทำไมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเป็นหมื่น?
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินตกลงซดไม่ซดหว่า ท่าน Bomz@gods บอกไม่ซด ส่วนท่าน ooooatooo บอกซด สงสัยต้อง วางเองถึงจะรู้ หุหุคำถาม ทำไมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเป็นหมื่น?เครื่องm ของ E46 ผมไม่แน่ใจ แต่เครื่องM3 E30 ค่าไส้กรองน้ำมัน ค่าโอริง ประมาน 6พัน ค่าน้ำมันเครื่องประมาน 2500+ ค่าแรงตกแล้วรวมๆ 8-9พัน
ถ้า m ยิงแกส จะไหวไหมครับ