ผู้เขียน หัวข้อ: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54  (อ่าน 3731 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

oatto99

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 123
คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 09:33:11 »
ใช้ดีไม่ดี กินน้ำมันมากน้อยขนาดไหน แรงไม่แรง พังง่ายยาก ค่าซ่อมบำรุง บลาๆๆๆแล้วแต่จะออกความเห็นเลยครับ  ::handsome::
facebook oat oatto
lineid oatto99

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 09:35:57 »
แรงดีครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 09:43:22 »
เตรียมเงิน ใว้เบิกค่าอะใหล่ด้วยครับ  555555555555555555   หาของใส้แตก
เก่า แต่ไม่แก่นะ

Pitch win

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1729
  • คิดดี ทำดี ให้ถึงที่สุด
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 10:15:17 »
แนะนำนะครับ ก่อนที่จะถอยออกมา ก็ควรจะหาผู้ที่ช่ำชองเรื่องเครื่องยนต์ ไปตรวจเช็คก่อนนะครับ :-* :-*

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 10:25:11 »
ลองดูครับ ผมอ่านไม่ออก แต่ก็ดูเพลินๆดีครับ


ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 11:34:10 »
ก่อนอื่นถามก่อนว่ารับได้มั๊ยกับการเติมน้ำมัน 1 พันบาท/120 กิโลโดยเฉลี่ย(ไม่รวมรถติดนะครับ) ถ้าสนจะพาไปลองนั่งคันที่วางมาแล้วครับ แต่ต้องเตรียมเงินให้พร้อมเกิน 3-4 แสนนะครับ เอาให้จบก็ต้องงบบานหน่อย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

fei330i

  • E46 330iase M54B30
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 297
  • Fei330i
    • https://lh6.googleusercontent.com/-R32QttJ0Tkc/SvVmsRXzgHI/AAAAAAAAA68/0CG2gZvoGxw/s912/signature%2520%2528Large%2529%2520%25282%2529.JPG
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 12:06:21 »
 ;) อยากวางเหมือนกันคับ แต่ว่ากัววางไม่จบ เห็นบอกว่าตัวนี้ต้องแปลงหลายอย่าง สายไฟต้องครบ อุปกรณ์ต้องครบ ถ้าได้หัวตัดมาก็จะสับของเปลี่ยนสับเอา แล้วเอาอะไหล่ เก็บไว้หรือขายต่อก็ได้แต่ต้องหาช่างที่เก่งจิงๆ  ผมเคยมีประสบการณ์กับการวางเครื่องรถมาแล้ว ก่อนหน้านี้เคยเล่น Ae111 20 v 6 speeds มาก่อน กว่าจะจบได้งบบานคับ  O0
E46 330iase M54B30 Limited Edition

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 12:12:34 »
ส่วนของผมทำกับเครื่องเก่าเอาครับ แค่เครื่องเดิมโมนิดหน่อยก็พอครับ

แต่ตอนนี้ยังซัดไม่ได้นะครับ ซัดไปเครื่องตัดเหลือ 5 สูบตลอด... :))


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

oatto99

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 123
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 12:30:10 »
เห็นเขาว่าเครื่องเปราะ พังง่าย แต่จากที่อ่านๆมาเครื่องตัวนี้ได้รางวัลอะไรสักอย่างของเครื่อง6สูบหลายปีอยู่
facebook oat oatto
lineid oatto99

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 16:22:46 »
คิดถึง ความเหนื่อย   O0 :))
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Aorha

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 626
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 17:53:03 »
เครื่อง M-Power ใช้น้ำมันเครื่องเบอร์ 10w60 เท่านั้น
เกียร์ SMG พังค่าซ่อมไม่ต้องพูดถึงหลายแสน
เกียร์ธรรมดา แรงแต่เมื่อย ชอบขับมั๊ย
รถที่จะวางถ้าสี่ประตูลืมไปเหอะ มีแต่จมกับเจ็บ
ถ้ามี 46 2 ประตูค่อยน่าทำเพราะราคารถค่อนข้างคงตัว
มีเวลาเก็บงานไหม หลังวาง
เงินมีในกระเป๋าเท่าไหร่

ผมให้เตรียมไว้ห้าแสน สำหรับค่าเครื่อง ค่าวาง เก็บงาน


1. Mercedes-AMG W124 E36 Alpine White BRABUS
2. BMW E46 330i Laguna Seca Blue HAMANN
3. Mercedes Benz W211 E200 Platinum Blue BRABUS

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 18:26:19 »
สำหรับผม 330 ci เกียร์ธรรมดา แค่นี้ผมก็พอใจละ ขับในเมืองก็คล่องดี พุ่งใช้ได้
แต่คงไม่ไปเทียบกับพวกรถญี่ปุ่นเล็กๆ หรอก  ไม่ใช่เรื่อง ในเมืองปล่อยมัน  เจอนอกเมืองค่อยว่ากัน
ถ้าอยากมันส์อีกนิด ก็ท่อใบนึง เฮดชุดนึง กรองดีๆ อีกซักชุด  กล่อง Stand Alone ใบนึง ก็สนุกแล้ว

-*-

oatto99

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 123
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 22:17:52 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เครื่อง M-Power ใช้น้ำมันเครื่องเบอร์ 10w60 เท่านั้น
เกียร์ SMG พังค่าซ่อมไม่ต้องพูดถึงหลายแสน
เกียร์ธรรมดา แรงแต่เมื่อย ชอบขับมั๊ย
รถที่จะวางถ้าสี่ประตูลืมไปเหอะ มีแต่จมกับเจ็บ
ถ้ามี 46 2 ประตูค่อยน่าทำเพราะราคารถค่อนข้างคงตัว
มีเวลาเก็บงานไหม หลังวาง
เงินมีในกระเป๋าเท่าไหร่

ผมให้เตรียมไว้ห้าแสน สำหรับค่าเครื่อง ค่าวาง เก็บงาน

จมกะเจ็บนี่คือขายต่อใช่มะคับ
facebook oat oatto
lineid oatto99

Bomz@gods

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 20
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 17:53:41 »
ผมว่ามันก็ไม่กินน้ำมันขนาดนั้นนะครัย เติม1000 วิ่งใด้เกือบๆ300โล
ส่วนเครื่องนั้นทนพอใด้เลยครับ ซัดยาวๆเป็นชั่วโมงก็ปกติ
ส่วนความแรก ก็กำลังพอดีตัว ต้นๆ กลางๆ มาดี ต้องใช้รอบพอสมควร
ความจุกจิงไม่ค่อยเท่าไหร่ จะพังก็พวก อิเล็กโทรนิก เช่นasc เป็นต้น

Naphat23

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 69
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 22:17:09 »
เพิ่งเจอคันเป็นๆ แท้ๆ ที่ศูนย์เชียงใหม่เมื่อวันพุธนี้ ทีแรกคิดว่ารถใครกัน แต่งซะสวยเชียว
มารู้ทีหลัง ว่าเป็นของแท้  ขอบอกว่าอย่างงาม เสียงเครื่องก็ไพเราะ

ได้ความจากพนักงานว่า เจ้าของรถไปเรียนเมืองนอกตั้งแต่ยังเด็ก และซื้อรถคันนี้ใช้ที่โน่น
พอเรียนจบ ก็เอากลับมาด้วย เสียภาษีไป 2 แสนกว่า (ราคารถ ล้านสาม)

ไม่มีอะไร แค่เหลา เฮ้ย.. เล้า เฮ้ย เล่าให้ฟังเสยๆ  :))

oatto99

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 123
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 23:01:24 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เพิ่งเจอคันเป็นๆ แท้ๆ ที่ศูนย์เชียงใหม่เมื่อวันพุธนี้ ทีแรกคิดว่ารถใครกัน แต่งซะสวยเชียว
มารู้ทีหลัง ว่าเป็นของแท้  ขอบอกว่าอย่างงาม เสียงเครื่องก็ไพเราะ

ได้ความจากพนักงานว่า เจ้าของรถไปเรียนเมืองนอกตั้งแต่ยังเด็ก และซื้อรถคันนี้ใช้ที่โน่น
พอเรียนจบ ก็เอากลับมาด้วย เสียภาษีไป 2 แสนกว่า (ราคารถ ล้านสาม)

ไม่มีอะไร แค่เหลา เฮ้ย.. เล้า เฮ้ย เล่าให้ฟังเสยๆ  :))
ภาษีถูกมากเลยครับ ซื้อที่นั้นราคารถก็ไม่เท่าไร ผมเคยถาม gtr 35 ที่อเมริกาคันละ 2 ล้านเอง แทบอยากจะสอยมาขับเล่น
facebook oat oatto
lineid oatto99

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 10:30:42 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เพิ่งเจอคันเป็นๆ แท้ๆ ที่ศูนย์เชียงใหม่เมื่อวันพุธนี้ ทีแรกคิดว่ารถใครกัน แต่งซะสวยเชียว
มารู้ทีหลัง ว่าเป็นของแท้  ขอบอกว่าอย่างงาม เสียงเครื่องก็ไพเราะ

ได้ความจากพนักงานว่า เจ้าของรถไปเรียนเมืองนอกตั้งแต่ยังเด็ก และซื้อรถคันนี้ใช้ที่โน่น
พอเรียนจบ ก็เอากลับมาด้วย เสียภาษีไป 2 แสนกว่า (ราคารถ ล้านสาม)

ไม่มีอะไร แค่เหลา เฮ้ย.. เล้า เฮ้ย เล่าให้ฟังเสยๆ  :))
ภาษีถูกมากเลยครับ ซื้อที่นั้นราคารถก็ไม่เท่าไร ผมเคยถาม gtr 35 ที่อเมริกาคันละ 2 ล้านเอง แทบอยากจะสอยมาขับเล่น

แต่สเป็กเมกามันพวงมาลัยซ้ายนี่ค้าฟ ถ้าไม่ถูกรางวัลที่ 1 ผมคงไม่มีปัญญาซื้อ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 10:33:55 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมว่ามันก็ไม่กินน้ำมันขนาดนั้นนะครัย เติม1000 วิ่งใด้เกือบๆ300โล
ส่วนเครื่องนั้นทนพอใด้เลยครับ ซัดยาวๆเป็นชั่วโมงก็ปกติ
ส่วนความแรก ก็กำลังพอดีตัว ต้นๆ กลางๆ มาดี ต้องใช้รอบพอสมควร
ความจุกจิงไม่ค่อยเท่าไหร่ จะพังก็พวก อิเล็กโทรนิก เช่นasc เป็นต้น

เท่าที่ขับมานะครับ ในกลุ่มมี M3 อยู่คันนึง ไประยองกัน หมดถังตอนไปถึง ตอนกลับอีกหมดถัง รวมเป็น 2 ถัง อันนี้ถือว่าหนักอยู่

ล่าสุดรถช่างวีเติมไป 1 พัน ขับได้ประมาณ 120 กิโล เติมอีก 500 แปปๆหมด เห็นได้ชัดตอนซัดคันเร่ง เข็มน้ำมันไหลลงเห็นๆเลยครับ แต่ความแรงนี่ ยกนิ้วคู่เลย

ปล.ไปกดเล่นกะพี่ต้อมมาสั้นๆ มันโดนใจจริงๆ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

kibrain

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 369
  • slow low dhamm
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 10:42:20 »
เรื่องแรง ไม่เถียง เรื่องทนไม่รู้ รู้แต่ว่า แพง อะไหล่หายากมาก เปลี่ยน นคม กำตังร่วมหมื่นบาท

ถ้าจะแรงแนะนำ 1JZ ครับ แรง ทน ถึก ติดแก๊ส

Bomz@gods

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 20
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 10:45:17 »
ผมขับไปเชียงราย ระยะทางประมาณ 900กว่าโล ผมเติม ไป3000 ยังมีเหลืออีกนิดๆ
ขับเร็วพอสมควรด้วยนะครับ เฉลี่ย160 บางช่วงโล่งๆ ก็ 260 นิดๆ

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 10:46:14 »
ชอบ แต่ขอทั้งคัน ไม่อยากเปลี่ยนแค่เครื่อง กลัวเรื่องยาว :-[
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 11:06:18 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เรื่องแรง ไม่เถียง เรื่องทนไม่รู้ รู้แต่ว่า แพง อะไหล่หายากมาก เปลี่ยน นคม กำตังร่วมหมื่นบาท

ถ้าจะแรงแนะนำ 1JZ ครับ แรง ทน ถึก ติดแก๊ส

แรงจริง แต่เปราะบาง มันคือรถของคนไม่ค่อยได้ใช้งานประจำวันแน่ๆ(ตามความคิดผมนะ) เห็นด้วยอีก 1 เสียงว่าจะเอาแรง ถึก ไปเล่นเครื่องเจโลด
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 11:17:00 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมว่ามันก็ไม่กินน้ำมันขนาดนั้นนะครัย เติม1000 วิ่งใด้เกือบๆ300โล
ส่วนเครื่องนั้นทนพอใด้เลยครับ ซัดยาวๆเป็นชั่วโมงก็ปกติ
ส่วนความแรก ก็กำลังพอดีตัว ต้นๆ กลางๆ มาดี ต้องใช้รอบพอสมควร
ความจุกจิงไม่ค่อยเท่าไหร่ จะพังก็พวก อิเล็กโทรนิก เช่นasc เป็นต้น

เท่าที่ขับมานะครับ ในกลุ่มมี M3 อยู่คันนึง ไประยองกัน หมดถังตอนไปถึง ตอนกลับอีกหมดถัง รวมเป็น 2 ถัง อันนี้ถือว่าหนักอยู่

ล่าสุดรถช่างวีเติมไป 1 พัน ขับได้ประมาณ 120 กิโล เติมอีก 500 แปปๆหมด เห็นได้ชัดตอนซัดคันเร่ง เข็มน้ำมันไหลลงเห็นๆเลยครับ แต่ความแรงนี่ ยกนิ้วคู่เลย

ปล.ไปกดเล่นกะพี่ต้อมมาสั้นๆ มันโดนใจจริงๆ

ยืนยันครับ ดึงดีจริงๆครับ  ;)

เปรียบเทียบกับที่ลองนั่งรถคุณ บอม ตอนงาน eurodrag รถช่างวี ผมรู้สึกว่าแรงกว่า รถคุณบอมที่เป็น M3 แท้ อีกนะครับ แต่คิดว่าคงเป็นเพราะ M3 แท้ ระบบตัวช่วยต่างๆยังคงทำงานอยู่ แม้จะปิดระบบไปแล้ว

ไม่เหมือนกับรถวางเครื่อง ที่ตัวช่วย / ระบบไอเสีย อาจจะมีหายไปบ้าง เลยแสดงฤทธิ์เดชได้เต็มที่

หรือเป็นเพราะพลัง leo ก็ไม่รู้ เห็นวันนั้นวางไว้กันเกลื่อนเลย... :))


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 11:32:02 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมว่ามันก็ไม่กินน้ำมันขนาดนั้นนะครัย เติม1000 วิ่งใด้เกือบๆ300โล
ส่วนเครื่องนั้นทนพอใด้เลยครับ ซัดยาวๆเป็นชั่วโมงก็ปกติ
ส่วนความแรก ก็กำลังพอดีตัว ต้นๆ กลางๆ มาดี ต้องใช้รอบพอสมควร
ความจุกจิงไม่ค่อยเท่าไหร่ จะพังก็พวก อิเล็กโทรนิก เช่นasc เป็นต้น

เท่าที่ขับมานะครับ ในกลุ่มมี M3 อยู่คันนึง ไประยองกัน หมดถังตอนไปถึง ตอนกลับอีกหมดถัง รวมเป็น 2 ถัง อันนี้ถือว่าหนักอยู่

ล่าสุดรถช่างวีเติมไป 1 พัน ขับได้ประมาณ 120 กิโล เติมอีก 500 แปปๆหมด เห็นได้ชัดตอนซัดคันเร่ง เข็มน้ำมันไหลลงเห็นๆเลยครับ แต่ความแรงนี่ ยกนิ้วคู่เลย

ปล.ไปกดเล่นกะพี่ต้อมมาสั้นๆ มันโดนใจจริงๆ

ยืนยันครับ ดึงดีจริงๆครับ  ;)

เปรียบเทียบกับที่ลองนั่งรถคุณ บอม ตอนงาน eurodrag รถช่างวี ผมรู้สึกว่าแรงกว่า รถคุณบอมที่เป็น M3 แท้ อีกนะครับ แต่คิดว่าคงเป็นเพราะ M3 แท้ ระบบตัวช่วยต่างๆยังคงทำงานอยู่ แม้จะปิดระบบไปแล้ว

ไม่เหมือนกับรถวางเครื่อง ที่ตัวช่วย / ระบบไอเสีย อาจจะมีหายไปบ้าง เลยแสดงฤทธิ์เดชได้เต็มที่

หรือเป็นเพราะพลัง leo ก็ไม่รู้ เห็นวันนั้นวางไว้กันเกลื่อนเลย... :))

 :)) :)) :))

พลังลีโอ ชอบจริงๆคำนี้
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

bkk2526

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 574
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 13:54:02 »
ยังค้างค่าลีโอพี่โอ๊ดอยู่ จัดกลับให้พี่ :))

oatto99

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 123
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 15:08:47 »
ตกลงซดไม่ซดหว่า  ท่าน Bomz@gods บอกไม่ซด  ส่วนท่าน ooooatooo บอกซด สงสัยต้อง วางเองถึงจะรู้ หุหุ

คำถาม ทำไมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเป็นหมื่น?
facebook oat oatto
lineid oatto99

kibrain

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 369
  • slow low dhamm
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 15:20:38 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ตกลงซดไม่ซดหว่า  ท่าน Bomz@gods บอกไม่ซด  ส่วนท่าน ooooatooo บอกซด สงสัยต้อง วางเองถึงจะรู้ หุหุ

คำถาม ทำไมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเป็นหมื่น?

เครื่องm ของ E46 ผมไม่แน่ใจ แต่เครื่องM3 E30 ค่าไส้กรองน้ำมัน ค่าโอริง ประมาน 6พัน ค่าน้ำมันเครื่องประมาน 2500+ ค่าแรงตกแล้วรวมๆ 8-9พัน

oatto99

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 123
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 20:57:48 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ตกลงซดไม่ซดหว่า  ท่าน Bomz@gods บอกไม่ซด  ส่วนท่าน ooooatooo บอกซด สงสัยต้อง วางเองถึงจะรู้ หุหุ

คำถาม ทำไมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเป็นหมื่น?

เครื่องm ของ E46 ผมไม่แน่ใจ แต่เครื่องM3 E30 ค่าไส้กรองน้ำมัน ค่าโอริง ประมาน 6พัน ค่าน้ำมันเครื่องประมาน 2500+ ค่าแรงตกแล้วรวมๆ 8-9พัน
รับทราบ อยากแรงต้องอดทน
facebook oat oatto
lineid oatto99

oatto99

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 123
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 22:17:47 »
ถ้า m ยิงแกส จะไหวไหมครับ ???
facebook oat oatto
lineid oatto99

Schwarzrosette

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 865
  • OHHHHHHHHHH
Re: คิดอย่างไรกับเครื่อง m3 s54
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 22:52:39 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้า m ยิงแกส จะไหวไหมครับ ???

ไหวครับ แก๊สเป็นแค่เชื้อเพลิง จัดการระบบดี ๆ มันก็วิ่งได้