ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องร้อนแล้วติดยากถึงยากมาก. (หายแล้วครับ)  (อ่าน 8376 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
วาล์วไซโคลน อย่างเดียว 2 พันนิดๆครับคุณรุทธ์ ส่วนอีกสองพันเป็น ข้อต่อ ครับ เห็นว่าท่อตัวนี้ มักจะแตกตอนที่ถอดวาล์วไซโคลนออกครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ยังไม่ได้รื้อต่อเลยอะ พอดีเร่งทำรถพี่ตอง กะว่าจะให้เสร็จทันวันอาทิตย์นี้นะครับ แล้วค่อยรื้อรถตัวเองแบบยาวๆ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ตอนนี้เบิกวาล์วไซโคลนรวมถึงท่อทางทั้งหมดมาใหม่แล้วครับ รวมถึงตัวกักแรงดันและหัวฉีดอีกหกหัว พรุ่งนี้จะทำการเปลี่ยนและทำความสะอาดท่อร่วมใหม่ทั้งระบบ ถ้ารอบนี้ยังไม่หายอีก ก็ไม่รู้จะทำอะไรต่อแล้วครับ เพราะเซ็นเซอร์ก็เปลี่ยนหมดทุกตัวแล้ว :'(

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Ouan

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2178
  • คิดในสิ่งที่ดี ทำในสิ่งที่ถูกต้อง
ลอง ตัวควบคุมแรงดัน ก่อนนะครับ เพราะรถผมสงสัยตัวนี้ มา ปีกว่าแล้ว  :-X :-X :-X
ซื่อกินไม่หมด คตกินไม่นาน

ชั่วดีอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ลอง ตัวควบคุมแรงดัน ก่อนนะครับ เพราะรถผมสงสัยตัวนี้ มา ปีกว่าแล้ว  :-X :-X :-X

ตัวกักเบิกมาด้วยครับพรุ่งนี้จะจัดทั้งระบบเลยครับพี่อ้วน

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Ouan

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2178
  • คิดในสิ่งที่ดี ทำในสิ่งที่ถูกต้อง
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ลอง ตัวควบคุมแรงดัน ก่อนนะครับ เพราะรถผมสงสัยตัวนี้ มา ปีกว่าแล้ว  :-X :-X :-X

ตัวกักเบิกมาด้วยครับพรุ่งนี้จะจัดทั้งระบบเลยครับพี่อ้วน

เปลี่ยนแค่ตัวนี้ตัวเดียว แล้ว ลองสตาร์ทก่อนเปลี่ยนตัวอื่น อยากรู้ผลครับ :-X :-X :-X
ซื่อกินไม่หมด คตกินไม่นาน

ชั่วดีอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ลอง ตัวควบคุมแรงดัน ก่อนนะครับ เพราะรถผมสงสัยตัวนี้ มา ปีกว่าแล้ว  :-X :-X :-X

ตัวกักเบิกมาด้วยครับพรุ่งนี้จะจัดทั้งระบบเลยครับพี่อ้วน

เปลี่ยนแค่ตัวนี้ตัวเดียว แล้ว ลองสตาร์ทก่อนเปลี่ยนตัวอื่น อยากรู้ผลครับ :-X :-X :-X

ไม่ทันแล้วครับ พอดีรื้อระบบไอดีออกหมดแล้วครับพี่อ้วน

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Ouan

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2178
  • คิดในสิ่งที่ดี ทำในสิ่งที่ถูกต้อง
ไวจริง ๆ เลย  ;) ;) ;)
ซื่อกินไม่หมด คตกินไม่นาน

ชั่วดีอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
รื้อชุดใหญ่ยังไม่ได้ประกอบเลยครับ เนื่องจากติดงานอื่น พรุ่งนี้น่าจะประกอบเสร็จครับ






I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
จัดการระบบไอดีทั้งระบบ สรุปตอนนี้หายแล้วครับ อาการเครื่องร้อนติดยากหายสนิด แถมตอนเสร็จได้เอารถไปลอง + กับเบรินยางเล่น ดอกยางหายกระจาย กายเป็นต้องเปลี่ยนยางใหม่อีก แหะแหะ

ที่มีเปลี่ยนไปก็จะมี

วาล์วไซโคลน + ท่อทางทั้งระบบ
หัวฉีด 6 หัว
วาล์กักแรงดัน
ไดซ่าวาล์ว
และได้กำจัดกับคาบโคลนในท่อร่วมไอดีรวมถึงขยายท่อร่วมไอดีนิดหน่อย ตอนนี้กลับมาแรงกว่าเดิมมากๆ :-X






I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Ouan

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2178
  • คิดในสิ่งที่ดี ทำในสิ่งที่ถูกต้อง
Re: เครื่องร้อนแล้วติดยากถึงยากมาก. (หายแล้วครับ)
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 06:41:45 »
ค่าเสียหายงวดนี้ เท่าไรครับ นายช่าง  O0

ซื่อกินไม่หมด คตกินไม่นาน

ชั่วดีอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: เครื่องร้อนแล้วติดยากถึงยากมาก. (หายแล้วครับ)
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 07:04:08 »
ยังไม่ได้รวมเลยครับ แต่เอาเรื่องเลย เพราะผมยกใหม่ทั้งระบบที่เกี่ยวกับระบบไอดีนะครับ O0

แต่ตั้งแต่รื้อดูทั้งระบบตอนนี้เข้าใจแล้วครับ ว่าเครื่องร้อนแล้วติดยากสาเหตุมันมาจากไหน (ไม่เกี่ยวกับระบบเซ็นเซอร์เลย) มันคือระบบบ้านๆเหมือนรถทั้วไปที่เวลาระบบมันตันประมาณนี้ครับ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Ouan

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2178
  • คิดในสิ่งที่ดี ทำในสิ่งที่ถูกต้อง
Re: เครื่องร้อนแล้วติดยากถึงยากมาก. (หายแล้วครับ)
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 07:11:32 »
ตัวควบคุมแรงดัน เปลี่ยนยากป่าวครับ 8)
ซื่อกินไม่หมด คตกินไม่นาน

ชั่วดีอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: เครื่องร้อนแล้วติดยากถึงยากมาก. (หายแล้วครับ)
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 07:33:58 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ตัวควบคุมแรงดัน เปลี่ยนยากป่าวครับ 8)

ไม่ยากครับ แต่ตัวนี้มีผลกระทบน้อยมาก (เพราะถ้าเสียมันจะต้องเครื่องเย็นติดยากด้วย) ตัวที่เกี่ยวข้องอย่างมาก คือท่อร่วมไอดีครับ ด้านในมันตัน รวมถึงระบบวาล์วไซโคลนที่เป็นโคลนเช่นกัน เพราะท่อดันบนท่อร่วมที่มีรูเล็กอยู่ 6 รูส่วนใหญ่ตันทั้งระบบเลย

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Ouan

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2178
  • คิดในสิ่งที่ดี ทำในสิ่งที่ถูกต้อง
Re: เครื่องร้อนแล้วติดยากถึงยากมาก. (หายแล้วครับ)
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 08:02:31 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ตัวควบคุมแรงดัน เปลี่ยนยากป่าวครับ 8)

ไม่ยากครับ แต่ตัวนี้มีผลกระทบน้อยมาก (เพราะถ้าเสียมันจะต้องเครื่องเย็นติดยากด้วย) ตัวที่เกี่ยวข้องอย่างมาก คือท่อร่วมไอดีครับ ด้านในมันตัน รวมถึงระบบวาล์วไซโคลนที่เป็นโคลนเช่นกัน เพราะท่อดันบนท่อร่วมที่มีรูเล็กอยู่ 6 รูส่วนใหญ่ตันทั้งระบบเลย

ok  ;) ;) ;)
ซื่อกินไม่หมด คตกินไม่นาน

ชั่วดีอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เครื่องร้อนแล้วติดยากถึงยากมาก. (หายแล้วครับ)
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 08:49:48 »
 ;)


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

SOMNUK

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1389
  • 323ia M52TU
Re: เครื่องร้อนแล้วติดยากถึงยากมาก. (หายแล้วครับ)
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 10:42:50 »
ท่ออากาศของวาล์วไซโคลนเปลี่ยน
เพราะเสียหายหรืออยากเปลี่ยนให้
หมดครับ เพราะพวกท่อนั้นผมใช้ล้าง
เอานะครับเพราะราคามันก็ถือว่าแพง
เหมือนกัน
 ::2thmb:: ::2thmb::
สรุปหายแล้วถ้าถามว่าหายเพราะอะไร
ผมว่ามันกลัวค้อนด้ามสีเหลือง เครื่องมือ
พี่โหดดีจัง
 :)) :)) :))

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: เครื่องร้อนแล้วติดยากถึงยากมาก. (หายแล้วครับ)
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 07:34:17 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ท่ออากาศของวาล์วไซโคลนเปลี่ยน
เพราะเสียหายหรืออยากเปลี่ยนให้
หมดครับ เพราะพวกท่อนั้นผมใช้ล้าง
เอานะครับเพราะราคามันก็ถือว่าแพง
เหมือนกัน
 ::2thmb:: ::2thmb::
สรุปหายแล้วถ้าถามว่าหายเพราะอะไร
ผมว่ามันกลัวค้อนด้ามสีเหลือง เครื่องมือ
พี่โหดดีจัง
 :)) :)) :))

ตัวท่อกรอบหมดแล้วครับตัวล๊อคก็เสียหาย เลยตัดสินใจเปลี่ยนทั้งหมดครับ ส่วนค้อนที่เห็นเป็นธรรมมาดาครับ อันไหนที่มันดื้อด้านก็ต้องจัดหนักไปบ้างครับ555 >:D

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Crazy_Hours

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 250
Re: เครื่องร้อนแล้วติดยากถึงยากมาก. (หายแล้วครับ)
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 13:35:57 »
คุณรุท ตัวดิซ่า วาวล์ เบิกศูนย์หรือสั่งจากข้างนอกครับ อยากทราบว่าราคาถูกกว่าศูนย์ ที่ผมเปลี่ยนหรือเปล่า (เบิกศูนย์ 8024+vat ค่าแรงเปลี่ยน 300) ช่วงโปรโมชั่นลด20% ตอนเปลี่ยนน้ำมันเครื่องฟรี ตามบิลเลยครับ  :-X

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: เครื่องร้อนแล้วติดยากถึงยากมาก. (หายแล้วครับ)
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 14:02:33 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
คุณรุท ตัวดิซ่า วาวล์ เบิกศูนย์หรือสั่งจากข้างนอกครับ อยากทราบว่าราคาถูกกว่าศูนย์ ที่ผมเปลี่ยนหรือเปล่า (เบิกศูนย์ 8024+vat ค่าแรงเปลี่ยน 300) ช่วงโปรโมชั่นลด20% ตอนเปลี่ยนน้ำมันเครื่องฟรี ตามบิลเลยครับ  :-X

เบิก 0 ครับ ได้ไม่ได้ราคาตามในบิลแล้ว เพราะไม่มีลด 20% แล้ว ของผมเบิกมา 9,000 กว่ารวม vat แล้ว :-X :'(

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

jsonn

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 301
Re: เครื่องร้อนแล้วติดยากถึงยากมาก. (หายแล้วครับ)
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 14:32:02 »
อยากรื้อรถเป็นแบบนายช่างรองเท้าแดงจัง บางอย่างอยากทำแต่กลัวไปต่อไม่เป็น  O0

Crazy_Hours

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 250
Re: เครื่องร้อนแล้วติดยากถึงยากมาก. (หายแล้วครับ)
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 16:44:42 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
คุณรุท ตัวดิซ่า วาวล์ เบิกศูนย์หรือสั่งจากข้างนอกครับ อยากทราบว่าราคาถูกกว่าศูนย์ ที่ผมเปลี่ยนหรือเปล่า (เบิกศูนย์ 8024+vat ค่าแรงเปลี่ยน 300) ช่วงโปรโมชั่นลด20% ตอนเปลี่ยนน้ำมันเครื่องฟรี ตามบิลเลยครับ  :-X

เบิก 0 ครับ ได้ไม่ได้ราคาตามในบิลแล้ว เพราะไม่มีลด 20% แล้ว ของผมเบิกมา 9,000 กว่ารวม vat แล้ว :-X :'(

ขอบคุณครับ ว่าแต่ราคาทำไมถึงแพงกว่าของผม ของผมรวมvatแล้ว โดยไม่มีส่วนลด 20% ราคา แค่ 8000 กว่า เครื่อง M52 นะครับ (น่าจะเป็นเครื่องตัวเดียวกันกับคุณรุท) เพิ่งเปลี่ยนไปเมื่อวันที่ 30/11 นี้เอง

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: เครื่องร้อนแล้วติดยากถึงยากมาก. (หายแล้วครับ)
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 16:59:06 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
คุณรุท ตัวดิซ่า วาวล์ เบิกศูนย์หรือสั่งจากข้างนอกครับ อยากทราบว่าราคาถูกกว่าศูนย์ ที่ผมเปลี่ยนหรือเปล่า (เบิกศูนย์ 8024+vat ค่าแรงเปลี่ยน 300) ช่วงโปรโมชั่นลด20% ตอนเปลี่ยนน้ำมันเครื่องฟรี ตามบิลเลยครับ  :-X

เบิก 0 ครับ ได้ไม่ได้ราคาตามในบิลแล้ว เพราะไม่มีลด 20% แล้ว ของผมเบิกมา 9,000 กว่ารวม vat แล้ว :-X :'(

ขอบคุณครับ ว่าแต่ราคาทำไมถึงแพงกว่าของผม ของผมรวมvatแล้ว โดยไม่มีส่วนลด 20% ราคา แค่ 8000 กว่า เครื่อง M52 นะครับ (น่าจะเป็นเครื่องตัวเดียวกันกับคุณรุท) เพิ่งเปลี่ยนไปเมื่อวันที่ 30/11 นี้เอง

สงสัยโดนบวกค่าส่งอีกแน่ๆเลย :(

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เครื่องร้อนแล้วติดยากถึงยากมาก. (หายแล้วครับ)
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2013, 00:02:54 »
วันไหนขอลองสลับ disa ของใหม่มาลองใส่สิครับคุณรุทธ์ ผมยังคิดอยู่ว่าถ้ารอบนี้ไม่หาย ตัว disa valve จะเป็นตัวการหรือเปล่า (ของผมตัวนี้เป็นของมือสองครับ)



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: เครื่องร้อนแล้วติดยากถึงยากมาก. (หายแล้วครับ)
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2013, 16:43:41 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
วันไหนขอลองสลับ disa ของใหม่มาลองใส่สิครับคุณรุทธ์ ผมยังคิดอยู่ว่าถ้ารอบนี้ไม่หาย ตัว disa valve จะเป็นตัวการหรือเปล่า (ของผมตัวนี้เป็นของมือสองครับ)

ลองเช็คของพี่ต้อมได้ครับ ถ้าเร่งเครื่องแล้วก้านไม่ชักเข้าออก แสดงว่าเสียครับ แต่ถ้ายังชักเข้าออกอยู่แสดงว่าปกติ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เครื่องร้อนแล้วติดยากถึงยากมาก. (หายแล้วครับ)
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2013, 23:30:57 »
ถ้าแบบนั้นคงตัดเรื่อง disa ไปได้อีกเรื่องครับ  O0


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

champ aroha

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 264
Re: เครื่องร้อนแล้วติดยากถึงยากมาก. (หายแล้วครับ)
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: กันยายน 16, 2014, 18:50:21 »
ขอถามพี่รุทหน่อยครับว่าชุด วาล์วไซโคลน + ท่อทางทั้งระบบ ค่าเสียหายประมาณเท่าไหร่ครับ   อยากทำมั้ง ::ดื่ม::