ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องร้อนแล้วติดยากถึงยากมาก. (หายแล้วครับ)  (อ่าน 8383 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

วันนี้เอาเครื่องเช็คอีกรอบเพื่อความชัวร์ สรุปชัวร์จริงๆ ฟ้องมาเต็มๆ เซ็นเซอร์เพลาข้อเหวี่ยง แถมพ่วง 02 มาอีกทั้งสองตัวเลย ที่ 02 โชว์ตามมาด้วยนั้นไม่แน่ใจว่าเป็นที่ข้อเหวี่ยงอ่านค่าไม่ได้ด้วยหรือเปล่าว คงต้องเปลี่ยนเซ็นเซอร์เพลาข้อเหวี่ยงก่อนแล้วค่อยเอาเครื่องจับอีกที

แต่ทีนี้ ใครมีรูปเซ็นเซอร์เพลาข้อเหวี่ยงบ้างครับ รบกวนขอหน่อย เนื่องจากร้านอะไหล่จัดของให้ไม่ถูกนะครับ

ขอบคุณครับ :-X
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 04, 2013, 22:08:14 โดย Awirut »

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: รบกวนขอรูปเซ็นเซอร์เพลาข้อเหวี่ยง m52 หน่อยครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2013, 10:36:19 »
ผมเคยเก็บไว้ แต่ให้คุณโอ้ทไปแล้ว ลองถามคุณโอ้ทดูครับ น่าจะมีของเก่าเก็บไว้ครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

SOMNUK

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1389
  • 323ia M52TU
Re: รบกวนขอรูปเซ็นเซอร์เพลาข้อเหวี่ยง m52 หน่อยครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2013, 11:33:48 »
นี่ครับของผมประมาณ100กม.ดับ
 O0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 21, 2013, 11:54:09 โดย SOMNUK »

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: รบกวนขอรูปเซ็นเซอร์เพลาข้อเหวี่ยง m52 หน่อยครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2013, 12:16:22 »
ขอบคุณครับพี่ ;)

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
สรุปเซ็นเซอร์มีรอยแตก นำ้มันจึงเข้าไปด้านใน จัดการเปลี่ยนแล้ว แต่ว่า อาการเครื่องร้อนแล้วติดยากยังคงอยู่ :'( เลยเอาคอมจับอีกที ทีนี้มันมีค่า o2 ทำงานเพี้ยนๆ คือมันจับได้ว่ามีปริมาณนำ้มันเชื้อเพลิงเข้าห้องเผาไผม้มากเกินไป หรือง่ายๆก็คือนำ้มันท่วม ทีนี้ % ที่จะต้องหาต่อคือ หัวฉีดแล้วครับ ทีนี้ก็คงต้องรื้อหัวฉีดออกมาดู ว่าหัวไหนมันรั่วจนปล่อยให้นำ้มันท่วม (แต่วันนี้ยังไม่ได้รื้อนะครับ) พอดีติดทำรถสองคันเลยยังไม่ได้รื้อของตัวเอง พรุ่งนี้ค่อยจัดการรื้อครับ

ส่วนอันนี้รู้เซ็นเซอร์ ที่แตกครับ









I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
หัวฉีดเสียยากเหมือนกันนะครับคุณรุทธ์ ของผม 320,000 ยังไม่เสียเลยครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ตอนนี้ก็ยังไม่หายครับ :(






I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ใครเคยเจอแบบนี้ช่วยเอามาแชหน่อยครับ (เครื่องร้อนสตาร์ททีแรกจะไม่ติด) จะติดก็ประมาณครั้งทีสองหรือสาม

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
หัวฉีด ล้างไปหรือยังครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
หัวฉีด ล้างไปหรือยังครับ

ล้างแล้วครับ ใส่กลับเข้าไปอาการเหมือนเดิม เครื่องร้อนต้องสตาร์ท 2-3 ครั้งถึงติด

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
แล้วเครื่องอ่านไม่ฟ้องอะไรขึ้นมาบ้างหรือครับ

ที่ผมเคยเป็น เวลาร้อนๆจะสตาร์ทแล้วเครื่องเหมือนกับติดไม่ครบสูบ เปลี่ยน ปั๊มติ๊ก ไปก็หายครับ ไม่รู้จะเกี่ยวด้วยหรือเปล่านะครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แล้วเครื่องอ่านไม่ฟ้องอะไรขึ้นมาบ้างหรือครับ

ที่ผมเคยเป็น เวลาร้อนๆจะสตาร์ทแล้วเครื่องเหมือนกับติดไม่ครบสูบ เปลี่ยน ปั๊มติ๊ก ไปก็หายครับ ไม่รู้จะเกี่ยวด้วยหรือเปล่านะครับ

ปั้มติ๊กของผมก็น่าจะเริ่มไม่ค่อยดี มันมีเสียงตลอดเลย ตอนนี้ก็หาของ J โบอยู่ครับ แถวบ้านผมตอนนี้หาไม่ได้เลย

ส่วนล่าสุดเอาเครื่องจับ ที่มีให้เห็นก็คือ 02 มันทำงานแปลกๆครับ คือมันอ่านว่านำ้มันหนา หรือคล้ายๆนำ้มันท่วมนะครับ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
วาล์วไซโคลน คุณรุทธ์ เคยเปลี่ยนหรือยังครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
วาล์วไซโคลน คุณรุทธ์ เคยเปลี่ยนหรือยังครับ

ยังไม่เคยเปลี่ยนครับ ราคาเท่าไหรครับ ส่วนปั้มติ๊กเปลี่ยนแล้วครับ อาการก็ยังอยู่เหมือนเดิม :(

ส่วนอันนี้เป็นการเอาปั้มติ๊ก J โบใส่แทนของเดิมที่มีราคาแพงเหลือเกิน หรือเทียบกับซื้อ ปั้มติ๊กเดิม 1 ตัว แต่ได้ปั้มติ๊ก J ได้ถึง 3-4 ตัวใช้ยาวๆครับ เอาไว้เป็นทางเลือกครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 26, 2013, 07:42:37 โดย Awirut »

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

วีรวิชญ์

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2868
เคยเจออาการเครื่องร้อนสตาร์ทติดยาก m52tu เป็นที่เรคกูเรเตอร์เสีย เปลี่ยนแล้วหาย สาเหตุอื่นไม่ทราบครับ

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
ลองไปเติม 95 เพียวๆๆแล้ววิ่งดูซิครับ ท่าน รถมันผสม น้ำมันกับอากาศผิดพลาดหรือเปล่า ลองดูหน่อย  ;) ;) ;)
เก่า แต่ไม่แก่นะ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ของผมที่ถามเรื่อง วาล์วไซโคลน เพราะ ที่ผมเคยเป็นเวลาคอมอ่านว่า ส่วนผสมหนา ช่างในศูนย์เขาจะไล่มาจาก ปั๊มติ๊ก กรองเบนซิล เรกกูเลเตอร์ ครับ ของผมไล่ตามเขามาทั้งหมดไม่หาย มาหายที่เปลี่ยน วาล์วไซโคลน ครับ

ของห้าง ชุดนึง 4 พันกว่า วาล์ว+ท่อต่อ ครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

SOMNUK

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1389
  • 323ia M52TU
วาล์วไซโคลนบ้านเราใช้เบอร์
11617501566 ราคา1,923.ยังไม่รวม%vat
พอดีไปเบิกของn42เลยเช็คมาฝากครับ

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
วาล์วไซโคลนบ้านเราใช้เบอร์
11617501566 ราคา1,923.ยังไม่รวม%vat
พอดีไปเบิกของn42เลยเช็คมาฝากครับ

พี่สมนึกครับ แล้วขอ N42 ราคาูศูนย์เท่าไรครับ ตอบหลังไมค์ก็ได้ครับ  :-X
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
O2 ถ้าแสดงมาก็อากาศรั่ว ลบแล้วหาย พอจิ้มใหม่ขึ้นอีก อันนี้ต้องไล่ยาวๆหน่อยพี่ ส่วนมากอาการนี้จะรั่วตามด ส่วนหัวฉีดถ้ารั่ว เครื่องจะเดินไม่เรียบ ถ้าตันจะเร่งสะดุด (พื้นฐานนะ) ก็ต้องไล่เรื่องอากาศที่รั่วก่อน

เซ็นเซอร์ที่พี่ต้อมให้มามีคนเสียกลางถนน ผมก็เลยให้คนอื่นไปแล้วเหมือนกันครับ ตอนนี้ก็เหลือแต่ตัวเก่าผมที่ถอดออกมาเหมือนกันวันก่อนน้องมันไม่ได้กลับ มาเมาอยู่กะผม เลยไม่ได้ฝากไป

พี่รุจ อย่ามองข้ามเรื่องกล่อง E85 ไปนะ ที่ถอดออกไปอ่าครับ มันอาจจะไปย้ำกะกราวด์อะไรซักที่แล้วพ่วงเข้ากล่อง พอถอดออกกราวด์ไม่พอก็เป็นไปได้เหมือนกันเน้อ เห็นแว๊บๆในพันทิพย์คนที่ถอดกล่อง E85 ออกแล้วสตาร์ทยากต้องสตาร์ท 2-3 ครั้ง แอร์ไม่เย็น วิทยุไม่ติด หากันตั้งนาน สรุปกราวด์ไม่พอ อันนี้อ่านผ่านๆมาเหมือนกันนะครับ ไม่เคยลอง
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ผมว่า ลองแก้ที่ วาล์วไซโคลน ดูก่อนก็ดีครับ ของผมตอนขึ้น ส่วนผสมหนา/บาง ทำไปอย่าง ลบโค้ด ก็ขึ้นมาใหม่ครับ

อีกอย่างช่างที่ศูนย์ คนที่แก้หาย เขาว่า ถ้ารถวิ่งมาเยอะหรืออายุเยอะแล้ว ให้ลองเปลี่ยนที่ตัวนี้ก่อนอย่างแรกครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

SOMNUK

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1389
  • 323ia M52TU
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
วาล์วไซโคลนบ้านเราใช้เบอร์
11617501566 ราคา1,923.ยังไม่รวม%vat
พอดีไปเบิกของn42เลยเช็คมาฝากครับ

พี่สมนึกครับ แล้วขอ N42 ราคาูศูนย์เท่าไรครับ ตอบหลังไมค์ก็ได้ครับ  :-X
ตอบหน้าจอได้ครับ ชื่อเรียกทั่วๆวาล์วไซโคลน ชื่อเป็นทางการ
ของN42คืออุปกรณ์แยกน้ำมัน 11 61 7 503 520  ราคาศูนย์
1,322.ยังไม่รวม%vat ครับ

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ขอบคุณมากครับพี่สมนึก  ;)
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

OaTt

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1530
สรุปคุณรุทแก้หายยังครับ ?  O0

SOMNUK

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1389
  • 323ia M52TU
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมว่า ลองแก้ที่ วาล์วไซโคลน ดูก่อนก็ดีครับ ของผมตอนขึ้น ส่วนผสมหนา/บาง ทำไปอย่าง ลบโค้ด ก็ขึ้นมาใหม่ครับ

อีกอย่างช่างที่ศูนย์ คนที่แก้หาย เขาว่า ถ้ารถวิ่งมาเยอะหรืออายุเยอะแล้ว ให้ลองเปลี่ยนที่ตัวนี้ก่อนอย่างแรกครับ
วาล์วไซโคลนผมว่าน่าจะมีผลกับรอบเครื่อง
และแรงดันไอน้ำมันเครื่องภายในเครื่องยนต์
คันที่ผมเปลี่ยนวาล์วไซโคลนเดิมเครื่องก็เดิน
เบานิ่งระดับหนึ่ง แต่มีแรงดันไอเวลานำไปวิ่ง
น้ำมันสาดกระจายพอเปลี่ยนวาล์วเครื่องเดินเบา
ที่เราว่ามันนิ่ง มันกลับนื่งกว่ารู้สึกได้ถึงความนิ่ง
เรียบ ผมจึงคิดว่ามันน่าจะได้เรื่องที่กล่าวมาแล้ว
ส่วนของคุณรุทผมไม่กล้าบอกว่าเป็นpressure
regulator เพราะตัวนี้จะมีปัญหาเครื่องติดยาก
ติดแล้วอาจมีวิ่งไม่ออกเร่งไม่ดี พอจอดสักพักก็จะ
สตาร์ทติดยากอีก หรือเป็นมากๆจะไม่ติดเอาเลย
บางทีดึงสายแว็กคั่มจะมีน้ำมันรั่วออกมาให้เห็น
ผลของมันก็เครื่องสั่นเร่งไม่ดีสตาร์ทติดยากบ่อยๆ
อาการออกชัดเจน แต่ของคุณรุทไม่ใช่แบบนั้นก็น่า
จะงงเหมือนกันครับ
ผมนึกได้อย่างหนึ่งหลังจากคุณรุทขับรถมาจอดปุ๊บ
ลองเปิดฝาปิดที่เติมน้ำมันเครื่องดูว่ามีคล้ายๆแรงดัน
ลมวูบออกมาหรือเปล่าถ้ามีวาล์ไซโคลนมีปัญหาแน่
ครับ  หรืออีกเรื่องหนึ่งคือลองเปิดฝาถังน้ำมันคลาย
แค่พอให้อากาศในถังน้ำมันระบายได้แล้ววิ่งทดสอบ
ตรงนี้เป็นวิธีเช็ควาล์วดักไอเบนซินมีปัญหา เริ่มจะงัด
วิชามารของพวกM50 m43มาใช้แล้วนะเนี่ย
 :-\ :-\ :-\
 :-X

suwannabmw

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 211
ทำไม เซนเซอเเครมชาร์ปมันมี 2 ตัวครับ ตัวเลข 5 กับเลข 18  ผมเห็นฝรั่งมันเป็นตัว เลข5 ถ้าดับกลางอาการ วานผู้รู้มันต่างกันยังไง

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ทำไม เซนเซอเเครมชาร์ปมันมี 2 ตัวครับ ตัวเลข 5 กับเลข 18  ผมเห็นฝรั่งมันเป็นตัว เลข5 ถ้าดับกลางอาการ วานผู้รู้มันต่างกันยังไง

มีสองตัวซิครับ ฝั่งไอดีกับไอเสีย

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมว่า ลองแก้ที่ วาล์วไซโคลน ดูก่อนก็ดีครับ ของผมตอนขึ้น ส่วนผสมหนา/บาง ทำไปอย่าง ลบโค้ด ก็ขึ้นมาใหม่ครับ

อีกอย่างช่างที่ศูนย์ คนที่แก้หาย เขาว่า ถ้ารถวิ่งมาเยอะหรืออายุเยอะแล้ว ให้ลองเปลี่ยนที่ตัวนี้ก่อนอย่างแรกครับ
วาล์วไซโคลนผมว่าน่าจะมีผลกับรอบเครื่อง
และแรงดันไอน้ำมันเครื่องภายในเครื่องยนต์
คันที่ผมเปลี่ยนวาล์วไซโคลนเดิมเครื่องก็เดิน
เบานิ่งระดับหนึ่ง แต่มีแรงดันไอเวลานำไปวิ่ง
น้ำมันสาดกระจายพอเปลี่ยนวาล์วเครื่องเดินเบา
ที่เราว่ามันนิ่ง มันกลับนื่งกว่ารู้สึกได้ถึงความนิ่ง
เรียบ ผมจึงคิดว่ามันน่าจะได้เรื่องที่กล่าวมาแล้ว
ส่วนของคุณรุทผมไม่กล้าบอกว่าเป็นpressure
regulator เพราะตัวนี้จะมีปัญหาเครื่องติดยาก
ติดแล้วอาจมีวิ่งไม่ออกเร่งไม่ดี พอจอดสักพักก็จะ
สตาร์ทติดยากอีก หรือเป็นมากๆจะไม่ติดเอาเลย
บางทีดึงสายแว็กคั่มจะมีน้ำมันรั่วออกมาให้เห็น
ผลของมันก็เครื่องสั่นเร่งไม่ดีสตาร์ทติดยากบ่อยๆ
อาการออกชัดเจน แต่ของคุณรุทไม่ใช่แบบนั้นก็น่า
จะงงเหมือนกันครับ
ผมนึกได้อย่างหนึ่งหลังจากคุณรุทขับรถมาจอดปุ๊บ
ลองเปิดฝาปิดที่เติมน้ำมันเครื่องดูว่ามีคล้ายๆแรงดัน
ลมวูบออกมาหรือเปล่าถ้ามีวาล์ไซโคลนมีปัญหาแน่
ครับ  หรืออีกเรื่องหนึ่งคือลองเปิดฝาถังน้ำมันคลาย
แค่พอให้อากาศในถังน้ำมันระบายได้แล้ววิ่งทดสอบ
ตรงนี้เป็นวิธีเช็ควาล์วดักไอเบนซินมีปัญหา เริ่มจะงัด
วิชามารของพวกM50 m43มาใช้แล้วนะเนี่ย
 :-\ :-\ :-\
 :-X

วาว์ลไซโคลนของผมก็น่าจะไม่ค่อยดีเหมือนกันครับ เพราะช่วงออกตัวจะเริ่มมีหน่วงๆนิดๆแล้วครับ ส่วนวาว์ลดักไอผมเปลี่ยนแล้วครับ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ลองไปเติม 95 เพียวๆๆแล้ววิ่งดูซิครับ ท่าน รถมันผสม น้ำมันกับอากาศผิดพลาดหรือเปล่า ลองดูหน่อย  ;) ;) ;)

วิ่ง95มาเป็นเดือนแล้วครับ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
วาล์วไซโคลนบ้านเราใช้เบอร์
11617501566 ราคา1,923.ยังไม่รวม%vat
พอดีไปเบิกของn42เลยเช็คมาฝากครับ

พี่สมนึกครับ แล้วขอ N42 ราคาูศูนย์เท่าไรครับ ตอบหลังไมค์ก็ได้ครับ  :-X
ตอบหน้าจอได้ครับ ชื่อเรียกทั่วๆวาล์วไซโคลน ชื่อเป็นทางการ
ของN42คืออุปกรณ์แยกน้ำมัน 11 61 7 503 520  ราคาศูนย์
1,322.ยังไม่รวม%vat ครับ

ราคานี้ไก้อะไรมาบ้างครับ ถ้ามีรูปรบกวนของดูหน่อยครับ

ขอบคุณครับ :-X

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467