ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หัวฉีด ล้างไปหรือยังครับ
แล้วเครื่องอ่านไม่ฟ้องอะไรขึ้นมาบ้างหรือครับ ที่ผมเคยเป็น เวลาร้อนๆจะสตาร์ทแล้วเครื่องเหมือนกับติดไม่ครบสูบ เปลี่ยน ปั๊มติ๊ก ไปก็หายครับ ไม่รู้จะเกี่ยวด้วยหรือเปล่านะครับ
วาล์วไซโคลน คุณรุทธ์ เคยเปลี่ยนหรือยังครับ
วาล์วไซโคลนบ้านเราใช้เบอร์11617501566 ราคา1,923.ยังไม่รวม%vatพอดีไปเบิกของn42เลยเช็คมาฝากครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินวาล์วไซโคลนบ้านเราใช้เบอร์11617501566 ราคา1,923.ยังไม่รวม%vatพอดีไปเบิกของn42เลยเช็คมาฝากครับพี่สมนึกครับ แล้วขอ N42 ราคาูศูนย์เท่าไรครับ ตอบหลังไมค์ก็ได้ครับ
ผมว่า ลองแก้ที่ วาล์วไซโคลน ดูก่อนก็ดีครับ ของผมตอนขึ้น ส่วนผสมหนา/บาง ทำไปอย่าง ลบโค้ด ก็ขึ้นมาใหม่ครับ อีกอย่างช่างที่ศูนย์ คนที่แก้หาย เขาว่า ถ้ารถวิ่งมาเยอะหรืออายุเยอะแล้ว ให้ลองเปลี่ยนที่ตัวนี้ก่อนอย่างแรกครับ
ทำไม เซนเซอเเครมชาร์ปมันมี 2 ตัวครับ ตัวเลข 5 กับเลข 18 ผมเห็นฝรั่งมันเป็นตัว เลข5 ถ้าดับกลางอาการ วานผู้รู้มันต่างกันยังไง
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมว่า ลองแก้ที่ วาล์วไซโคลน ดูก่อนก็ดีครับ ของผมตอนขึ้น ส่วนผสมหนา/บาง ทำไปอย่าง ลบโค้ด ก็ขึ้นมาใหม่ครับ อีกอย่างช่างที่ศูนย์ คนที่แก้หาย เขาว่า ถ้ารถวิ่งมาเยอะหรืออายุเยอะแล้ว ให้ลองเปลี่ยนที่ตัวนี้ก่อนอย่างแรกครับวาล์วไซโคลนผมว่าน่าจะมีผลกับรอบเครื่องและแรงดันไอน้ำมันเครื่องภายในเครื่องยนต์คันที่ผมเปลี่ยนวาล์วไซโคลนเดิมเครื่องก็เดินเบานิ่งระดับหนึ่ง แต่มีแรงดันไอเวลานำไปวิ่งน้ำมันสาดกระจายพอเปลี่ยนวาล์วเครื่องเดินเบาที่เราว่ามันนิ่ง มันกลับนื่งกว่ารู้สึกได้ถึงความนิ่งเรียบ ผมจึงคิดว่ามันน่าจะได้เรื่องที่กล่าวมาแล้วส่วนของคุณรุทผมไม่กล้าบอกว่าเป็นpressureregulator เพราะตัวนี้จะมีปัญหาเครื่องติดยากติดแล้วอาจมีวิ่งไม่ออกเร่งไม่ดี พอจอดสักพักก็จะสตาร์ทติดยากอีก หรือเป็นมากๆจะไม่ติดเอาเลยบางทีดึงสายแว็กคั่มจะมีน้ำมันรั่วออกมาให้เห็นผลของมันก็เครื่องสั่นเร่งไม่ดีสตาร์ทติดยากบ่อยๆอาการออกชัดเจน แต่ของคุณรุทไม่ใช่แบบนั้นก็น่าจะงงเหมือนกันครับผมนึกได้อย่างหนึ่งหลังจากคุณรุทขับรถมาจอดปุ๊บลองเปิดฝาปิดที่เติมน้ำมันเครื่องดูว่ามีคล้ายๆแรงดันลมวูบออกมาหรือเปล่าถ้ามีวาล์ไซโคลนมีปัญหาแน่ครับ หรืออีกเรื่องหนึ่งคือลองเปิดฝาถังน้ำมันคลายแค่พอให้อากาศในถังน้ำมันระบายได้แล้ววิ่งทดสอบตรงนี้เป็นวิธีเช็ควาล์วดักไอเบนซินมีปัญหา เริ่มจะงัดวิชามารของพวกM50 m43มาใช้แล้วนะเนี่ย
ลองไปเติม 95 เพียวๆๆแล้ววิ่งดูซิครับ ท่าน รถมันผสม น้ำมันกับอากาศผิดพลาดหรือเปล่า ลองดูหน่อย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินวาล์วไซโคลนบ้านเราใช้เบอร์11617501566 ราคา1,923.ยังไม่รวม%vatพอดีไปเบิกของn42เลยเช็คมาฝากครับพี่สมนึกครับ แล้วขอ N42 ราคาูศูนย์เท่าไรครับ ตอบหลังไมค์ก็ได้ครับ ตอบหน้าจอได้ครับ ชื่อเรียกทั่วๆวาล์วไซโคลน ชื่อเป็นทางการของN42คืออุปกรณ์แยกน้ำมัน 11 61 7 503 520 ราคาศูนย์1,322.ยังไม่รวม%vat ครับ