ผู้เขียน หัวข้อ: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)  (อ่าน 20507 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #90 เมื่อ: มีนาคม 03, 2014, 12:57:23 »
เช็คมาแล้วครับ ตัวแทนไม่นำเข้า คนที่นำเข้ามาขายเอง ก็บอกไม่มีเบอร์ของผมครับ แต่ถ้าเบอร์เดิมติดรถอาจจะมีครับลองโทรเช็คดูครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ท.ทหาร 330

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 343
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #91 เมื่อ: มีนาคม 03, 2014, 17:51:37 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เช็คมาแล้วครับ ตัวแทนไม่นำเข้า คนที่นำเข้ามาขายเอง ก็บอกไม่มีเบอร์ของผมครับ แต่ถ้าเบอร์เดิมติดรถอาจจะมีครับลองโทรเช็คดูครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
::2thmb:: ::2thmb:: ::2thmb::

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #92 เมื่อ: มีนาคม 03, 2014, 22:22:23 »
ตัวดันสปริงแบบนี้ครับ ที่เปลี่ยนไปก็ งงๆ อยู่เหมือนกัน ไปเปิดดูราคาแบบนี้ก็ถูกกว่าแบบ ไฮโดรลิค อยู่ก็หลายบาท

(แต่สเป็ครถใส่ซุปเปอร์ชาร์จเขาก็ให้เปลี่ยนมาเป็นแบบนี้เหมือนกันครับ)

เปลี่ยนจากรูปบน มาเป็นแบบ รูปด้านล่างครับ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

itongx

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 689
  • No one is perfect!!
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #93 เมื่อ: มีนาคม 04, 2014, 15:20:46 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ตัวดันสปริงแบบนี้ครับ ที่เปลี่ยนไปก็ งงๆ อยู่เหมือนกัน ไปเปิดดูราคาแบบนี้ก็ถูกกว่าแบบ ไฮโดรลิค อยู่ก็หลายบาท

(แต่สเป็ครถใส่ซุปเปอร์ชาร์จเขาก็ให้เปลี่ยนมาเป็นแบบนี้เหมือนกันครับ)

เปลี่ยนจากรูปบน มาเป็นแบบ รูปด้านล่างครับ

รถผมมันเป็นแบบสปริงมาตั้งแต่แรกอยุ่แล้วครับ เท่าที่จำได้แบบไฮโรลิกจะอยุ่ใน 36 แล้วก็ 46 ตัวแรกๆหรือป่าวครับ ส่วนตัวชอบสปริงเพราะมันตึงมากกกกก โอกาศสายพาน slip น่าจะน้อยลง

ปล สายพานแต่งผมว่าใช้ธรรมดาแต่เปลี่ยนบ่อยเอา ทนกว่าเห็นๆครับ  ::2thmb::
"ต้อง ครับ"

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #94 เมื่อ: มีนาคม 04, 2014, 15:46:06 »
จำไม่ได้เหมือนกันครับ ของผมเปลี่ยนชุดสายพาน ลูกรอก ด้านหน้าที่ศูนย์มาก็หลายปีอยู่ (ตอนนั้นจำได้ว่าเขาเปลี่ยนยกชุด)

แต่ตัวโช็คไฮโดรลิค ผมมีเปลี่ยนไปเมื่อปีที่แล้ว แต่เปลี่ยนของวัดโสมไปเฉพาะโช้คครับ สงสัยว่าคงถูกเปลี่ยนมาตั้งแต่ทำในศูนย์ตอนนั้นละมั้งครับ (ไม่แน่ใจเหมือนกัน)

ส่วนแบบไหนจะดีกว่ากันอันนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ แต่รอบเปลี่ยนสายพานใหม่ กับ เปลี่ยนตัวตั้งมาใช้แบบนี้ แล้วหายผมก็โอเคแล้วครับ ก็คงใช้แบบนี้ไปแทนตลอดเลยละครับ

ส่วนสายพานแต่งถึงผมอยากซื้อก็ไม่มีให้ซื้อใช้ครับ ผมหาเบอร์ตรงกับที่ใช้อยู่ไม่ได้ ถามคนที่เขาเอาเข้ามาก็ว่า ไม่มีผลิตเบอร์นี้ (เบอร์ 1600 ) ตัวแทนจำหน่ายเองก็บอกว่าไม่ได้นำเข้ารุ่น racing

แต่ของ gates เกรดรองลงมาจากตัว racing มีเบอร์ที่ผมใช้อยู่ ก็คงเปลี่ยนได้แค่นั้นละครับ อาศัยเปลี่ยนบ่อยหน่อยเอาแบบที่ว่าครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 04, 2014, 15:48:29 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

itongx

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 689
  • No one is perfect!!
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #95 เมื่อ: มีนาคม 04, 2014, 17:19:09 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
จำไม่ได้เหมือนกันครับ ของผมเปลี่ยนชุดสายพาน ลูกรอก ด้านหน้าที่ศูนย์มาก็หลายปีอยู่ (ตอนนั้นจำได้ว่าเขาเปลี่ยนยกชุด)

แต่ตัวโช็คไฮโดรลิค ผมมีเปลี่ยนไปเมื่อปีที่แล้ว แต่เปลี่ยนของวัดโสมไปเฉพาะโช้คครับ สงสัยว่าคงถูกเปลี่ยนมาตั้งแต่ทำในศูนย์ตอนนั้นละมั้งครับ (ไม่แน่ใจเหมือนกัน)

ส่วนแบบไหนจะดีกว่ากันอันนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ แต่รอบเปลี่ยนสายพานใหม่ กับ เปลี่ยนตัวตั้งมาใช้แบบนี้ แล้วหายผมก็โอเคแล้วครับ ก็คงใช้แบบนี้ไปแทนตลอดเลยละครับ

ส่วนสายพานแต่งถึงผมอยากซื้อก็ไม่มีให้ซื้อใช้ครับ ผมหาเบอร์ตรงกับที่ใช้อยู่ไม่ได้ ถามคนที่เขาเอาเข้ามาก็ว่า ไม่มีผลิตเบอร์นี้ (เบอร์ 1600 ) ตัวแทนจำหน่ายเองก็บอกว่าไม่ได้นำเข้ารุ่น racing

แต่ของ gates เกรดรองลงมาจากตัว racing มีเบอร์ที่ผมใช้อยู่ ก็คงเปลี่ยนได้แค่นั้นละครับ อาศัยเปลี่ยนบ่อยหน่อยเอาแบบที่ว่าครับ

จะว่าไปแสบเหมือนกันนะครับ สายพาน slip ไม่คิดว่าจะเกิดเลยนะนี่ คิดแล้วเหนือยแทนพี่เลยไล่หาจนเจอ สุดยอดมากๆครับ
"ต้อง ครับ"

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #96 เมื่อ: มีนาคม 04, 2014, 17:28:30 »
ครับ รอบนี้ก็ลุ้นว่าให้ตรงจริงๆซะทีครับ  O0



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #97 เมื่อ: มีนาคม 04, 2014, 23:16:12 »
งวดนี้ขอให้หายอาการกวนใจครับ  ;)
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #98 เมื่อ: มีนาคม 05, 2014, 09:03:44 »
ขอบคุณครับพี่ ช่วงนี้ขับก็กดๆเล่นบ้าง ยังพอได้อยู่ครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #99 เมื่อ: มีนาคม 05, 2014, 09:11:53 »
แต่อย่างไรก็ ขอให้หายอาการดังกล่าวถาวรครับ อยากเจอคุณต้อม จะได้ไปรับ ตุ๊กตา BMW เสียที ว่างวันไหนบ้างครับ
ไปเจอกันที่ เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์  ขอเลี้ยงกาแฟ  starbuck หน่อย :-X
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #100 เมื่อ: มีนาคม 05, 2014, 09:12:07 »
วันนี้ก็ได้ครับพี่ มีงานจะต้องพิมพ์อีก 30 กว่าหน้า ยังเบื่อๆอยู่เลยครับพี่


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #101 เมื่อ: มีนาคม 05, 2014, 10:32:17 »
PM นัดหมายไปแล้วครับ  :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #102 เมื่อ: มีนาคม 30, 2014, 22:37:58 »
วันนี้กลับมาหลอกหลอนอีกแล้วครับ

วิ่งซ้อมรอบแรก misfire เลย 1 ครั้ง แต่ก็แปลกอยู่ที่ พอข้องใจอยากรู้ว่าจะเป็นทุกรอบไหม เขาให้วิ่งกี่รอบ ก็ลงไปวิ่งกับเขาหมดทั้งวัน กลับไม่มีอาการอีกเลย

งง จริงๆครับ  :-\


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #103 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2014, 00:30:23 »
วันนี้ไปลองวิ่งเล่นๆกับเขา อาการ misfire ไม่มีครับ

แต่สงสัยจะเจอเรื่องอื่นแทน วิ่งกับ 34 เครื่อง 2800 โดนเขาทุกรอบเลย  :))

สงสัยเกียร์คงเริ่มจะไปละ  O0 O0 O0

ส่วนที่ทำไปล่าสุดก็มี

ชุดไซโคลนวาล์ว ccv ยกชุด(ท่อ 4 เส้น)

ปะเก็นท่อร่วมไอดี พร้อมขูดเขม่าทำความสะอาดท่อร่วมไอดี

กรองชาโคล

ฝาถังน้ำมัน

เดี๋ยวรอดูอีกทีตอน EURO DRAG ครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #104 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2014, 07:53:30 »
ห่วงเกียร์จะเสียหายเพิ่ม จ่ายเพิ่มอีก ตรวจสอบด่วน ดีกว่าครับ น่าจะทันงานไหม  :-X
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #105 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2014, 08:43:09 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ห่วงเกียร์จะเสียหายเพิ่ม จ่ายเพิ่มอีก ตรวจสอบด่วน ดีกว่าครับ น่าจะทันงานไหม  :-X

ขอบคุณครับพี่ คงต้องจ่ายเพิ่มอยู่ละมั้งครับพี่ เกียร์ผมวิ่งมา 345,700 กิโล แล้วละครับ คงจะถึงอายุมันครับ  :วิ่งหนี: :วิ่งหนี: :วิ่งหนี:


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #106 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2014, 07:34:38 »
รอบนี้คงจะหายจากอาการ misfire แล้วละมั้งครับ ดูจากกราฟที่วัดมา กราฟจะยกขึ้นมาจากเดิมตอนที่ misfire หมดทั้งเส้น และตอนวัดไม่มีอาการ misfire เลย

คราวนี้คงเหลือแต่ เรื่องส่วนผสมน้ำมันกับอากาศ เพื่อให้ได้แรงม้าแล้วละครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Beer cool

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 400
  • ตามใจ
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #107 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2014, 22:04:36 »
ยินดีด้วยครับพี่
ตามล่าความฝัน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #108 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2014, 22:57:07 »
 :-X ขอบคุณมากครับ

จากอีกแค่ 2 ตัวจะ 200 แรงที่เครื่อง ตอนนี้ต้องตามหาอีก 10กว่าตัว เฮ้อ สู้ต่อไป..... :))


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #109 เมื่อ: กันยายน 07, 2014, 23:07:47 »
เหอๆๆ มันตามกลับมาหลอกหลอนอีกแล้วครับ  O0 O0 O0


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Schwarzrosette

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 865
  • OHHHHHHHHHH
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #110 เมื่อ: กันยายน 09, 2014, 00:30:48 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เหอๆๆ มันตามกลับมาหลอกหลอนอีกแล้วครับ  O0 O0 O0

สงสัยโดน H1 ขู่ รถกลัวจน misfire แน่ ๆ เลย ผมว่า

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #111 เมื่อ: กันยายน 09, 2014, 08:04:43 »
 :)) :)) :))


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #112 เมื่อ: กันยายน 09, 2014, 09:25:17 »
รอบนี้มีของใหม่ตามอีกด้วย  O0

ขึ้นมาเป็นโค้ด p0161 เกี่ยวกับ O2 หลังแคท แต่รถผมไม่มี o2 หลังแคท เลยลองไปค้นดูตามเวปนอก บางทีก็ว่า ไอดีรั่ว ไอเสียรั่ว

หากันต่อไป...........


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #113 เมื่อ: กันยายน 09, 2014, 13:56:37 »
ได้เวลา เครื่อง 330 + MT  แล้วครับ  ;)
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #114 เมื่อ: กันยายน 09, 2014, 15:53:25 »
เดี๋ยวรอวันที่ 16 ก่อนครับพี่ จะจัด S54B32 เลย  :)) :)) :))


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #115 เมื่อ: กันยายน 09, 2014, 16:53:37 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เดี๋ยวรอวันที่ 16 ก่อนครับพี่ จะจัด S54B32 เลย  :)) :)) :))

ผมรอมาตั้งแต่อายุช่วง 20 ละครับพี่ต้อม รอมาเป็นสิบปีแล้วยังไม่โดนเลย เอิ๊กๆ

ปล.ยัดซุบเลยพี่ เผื่อ missfire จะหายไป คิคิ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #116 เมื่อ: กันยายน 09, 2014, 17:02:04 »
Misfire หายไป กลัวว่าจะกลายเป็น ลูก ก้าน จะทะลุมานอกเสื้อแทนนะสิครับ




M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #117 เมื่อ: กันยายน 09, 2014, 18:16:50 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
Misfire หายไป กลัวว่าจะกลายเป็น ลูก ก้าน จะทะลุมานอกเสื้อแทนนะสิครับ

ก็ไม่ต้องใส่ถึงพวก Vortech สิพี่ อันนั้นบูสหนักจริง น้องๆเทอร์โบเลย ใส่พวกที่มันลงสเป็กไว้ 50 ม้าพอแระ เพราะเอามาใส่จริงมันไม่ถึงแน่ๆแหละพี่ต้อม
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #118 เมื่อ: กันยายน 09, 2014, 19:57:59 »
ใส่ทั้งที บูสสัก 15 psi ให้ไส้ไหลกันออกมา  :)) :)) :))


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17009
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: คอย์ลจุดระเบิดเสียที่เดียวตลอด (misfire obd II p0306 m52tu)
« ตอบกลับ #119 เมื่อ: กันยายน 09, 2014, 21:06:17 »
เข้าเรื่องต่อครับ

วันนี้ลองหาข้อมูลตามเวปต่างๆดู ก็เจออาการแบบเดียวกันขึ้นมาเยอะอยู่เหมือนกัน P0161 กับ P0306 เห็นมีหลายเวป ที่มีคนเจอโค้ดแบบนี้ขึ้นมาพร้อมกัน

พอลองอ่านไป เปิดอากู๋แปลไป ก็พอจะมีแนวทางว่า ไม่ O2 sensor เสียจากภายในตัวมันเอง ก็จะเป็นสาย ปลั๊ก ของตัว O2 หรือที่ปลั๊กต่อ หรือ อาจจะเป็นมาจาก กล่อง

ส่วนของผม ผมเคยเปลี่ยน O2 ไป แต่ของเดิมติดรถไม่เสีย (เปลี่ยนไปอาการไม่หาย) ก็เลยว่าเดี๋ยวจะเอาของเก่ามาลองดูก่อนครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN