ผู้เขียน หัวข้อ: (admin อย่าย้ายห้องกระทู้) เรื่องอู่ติดแก๊สครับ (มีประโยชน์มาก) อย่าเป็นเหมือนผม  (อ่าน 2470 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

พราย

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 526
ติดมา 1 ปี มีปัญหาตลอด เริ่มจาก
1) เริ่มหาอู่แถวบางบัวทอง ใกล้บ้าน เจอในเวป ก็เลยวิ่งเข้าไปดู เจอ คนนึง(เจ้าของ) // เราถามว่าจะติด BMW ติดได้มั๊ย // โอ๊ย ติดมาหลายคันแล้ว // เอายี้ฮ้อไหนดีครับ ใจอยากติด AC  // ยี่ฮ้อ SEC เลย // เอ้า! ตกลงติดของ SEC

2) รุ่งขึ้นส่งรถไปติด ตอนเย็นไปรับรถ //  โอ้โห งานออกมาแบบนี้เลย 
      เบาะหลัง มีการถอด แล้วไม่ประกอบเหมือนเดิม วางแปะไว้เฉยๆ  สวิทช์แก๊ส วางพาดไว้ตรงเหนือวิทยุ เลื่อนกวาดไปมาได้ น่าเกลี่ยดที่สุด

3) งานติดตั้ง เอา ECU แก๊ส ไว้ในห้องเครื่อง , กรองแก๊ส เดินสายพาดอยู่กลางเครื่อง , หม้อต้มไว้ตรงท่อไอเสีย  ทั้งหมด บอกให้แก้งานบอกทำไม่ได้ ห้องเครื่องไม่มีที่ว่าง

4) ถัดมาไม่กี่วัน เอาเอกสารไปแจ้งขนส่ง ปรากฎว่าระบุรายละเอียดในเอกสารผิด ต้องกลับเข้าไปแก้ไข

5) ขับรถออกจากบ้านตอนเช้า ประมาณ 20 กม. จึงจะตัดเข้าแก๊ส  (ผิดปกติ) อย่างแรง //  กลับเข้าไปแแก้งาน ปรากฎว่าเดินท่น้ำไม่ดี น้ำไม่วนมาที่หม้อต้ม หม้อต้มไม่ร้อน ก็ไม่ตัดเข้าแก๊ส

6) มีอาการสะอึก เครื่องเร่งไม่ขึ้น เป็นระยะๆ  ก็มาจากหม้อต้มไม่ร้อน เดินท่อไม่ดี

7) พอเครื่องร้อน สตาร์ทไม่ติดทุกที // เราก็พยายามหาสาเหตุ โดยมุ่งไปที่เครื่องยนต์ เช็คเท่าไหร่ก็ไม่พบอาการผิดปกติ สุดท้ายช่างเครื่องยนต์บอกว่าให้ย้าย ECU แก๊ส เข้าไปในห้องโดยสาร  // กลับเข้าไปแก้งาน ช่างบอกว่าไม่เกี่ยวกัน  ผมก็เถียงไม่ได้ เป็นช่างแก๊สนี่หว่าน่าจะรูู้ดี // กลับออกมาก็เป็นอีก  คราวนี้กลับเข้าไปใหม่ สั่งให้รื้อมาไว้ในห้องเครื่อง หลังจากนั้นหายเป็นปลิดทิ้ง

8) ขับๆไป แก๊สเติมไม่เข้า แบบว่าเข้าช้ามากกกกก หลังๆ เติมๆอยู่ ตัดซะงั้น ทั้งๆที่แก๊สยังไม่เต็มถัง // กลับเข้าไปแก้งานอีกที // บอกว่า อ๋อ! วาล์วมันเซฟตี้นะครับพี่ แรงดันของปั๊มแก๊สผิดปกติ วาล์วก็เลยตัด // อ้าวมั่วแล้ว // ผมบอกว่าแก้ให้เหมือนคันอื่นเดี๋ยวนี้เลย // ถอดวาล์วออกมาเช็ค ทำโน่นทำนี้ เสร็จแล้วครับพี่ // พอเติมแก๊สอีกที นาฬิกาแก๊สค้าง แบบว่าขับจนแก๊สหมด ยังค้างอยู่ที่ 2 จุด //  แก้งานก็ไม่หาย

9) อาการสุดท้าย คือ ขับๆอยู่ รถติดไฟแดง เครื่องกระพือ แล้วก็ดับไปเลย สตาร์ทก็ไม่ติด อยู่กลางสยามสแควร์ รถเพียบเลย งานเข้าอย่างแรง จนผมต้องปิดสวิทช์แก๊ส แล้วสตาร์ทอีกที วิ่งตลอด // กลับเข้าไปแก้งานอีกที // อ๋อ พี่ครับ ตั้งแรงดันต่ำไป น้ำมันเข้ามาผสม เลยท่วม สำลัก แก้ให้เรียบร้อยแล้วครับ  // มันก็เป็นอีก

10) เข้าไปเช็คที่อู่ BMW เอาคอมเสียบ ปรากฎว่า GT1 ไม่สามารถอ่านค่าได้เลย ฟ้องตลอดว่าสัญญานถูกรบกวน เป็นชั่วโมงกว่าระบบจะอ่านค่าได้ // ฟ้องออกมาว่าทุกอย่างปกติ // ช่างเลยบอกว่า น่าจะเป็นสัญญาณจากกล่องแก๊สที่ Error แล้วมากวนสัญญาณของกล่องเครื่อง ทำให้มันเพี้ยนไปหมด

11) หาอู่ติดแก๊สใหม่ทันที รื้อของเดิมทิ้งทั้งหมด (ใจก็ไม่ชอบการติดตั้งจากอู่เดิมอยูู่แล้ว เรื่องการวางตำแหน่งอุปกรณ์ต่างๆ)

12) โอ้ว แม่เจ้า  ช่างใหม่รื้อของเดิมออกมาดู // อู่เดิมมันทำแบบนี้ครับ สายไฟเส้นเดียวกันตัดต่อหลายครั้ง ตัดแล้วต่อ ต่อแล้วตัด มั่วไปหมด หนำซ้ำสายไฟที่เอามาต่อ ใหญ่เล็กไม่เท่ากันคนละขนาด  ค่าความต้านทานเพี้ยนเลย // มิน่าเล่า ตอนเข้าไปปรับจูน จนไดๆไปมันก็รวนอีกแล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 24, 2013, 07:36:55 โดย tom46 »

green tea

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 705
  • E46 M54 330IA
 :-\ :-\โห้ สงสัยร้านนี้คงงานเยอะแน่ๆ :'( :'(

naibig

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 263
ร้านอะไรครับ ชุ่ยมาก  C:-)
I'm driving BMW

พราย

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 526
ตะกี้ พิมพ์ๆอยู่แล้วหาย  เอาเป็นว่า อูู่นี้ ตั้งแต่เข้าไปติดตั้ง จนถึงแก้งานครั้งสุดท้าย ไม่เคยเจอเจ้าของเลย หัวกน้าช่างยังไม่เคยเจอ เจอแต่เด็กรับรถ กับช่าง ที่ส่วนใหญ่ยังเรียนหนังสือไปด้วย  // แต่สิ่งปลูกสร้างทำเป็นมาตรฐานเหมือนศูนย์รถยนต์ ยังงั้นเลย มีห้องรับรอง มีทีวีดู มี Wifi ให้เล่น  // ซึ่งเราไม่ต้องการเลย เราต้องการคุยอาการกับช่าง ไม่ใช่ให้เก็กรับรถมาถามอาการ เขียนใบแปะหน้ารถ ช่างมารับรถไปทำ ตัวเราถูกไล่เข้าไปรอในห้อง ออกมาก็อาการเดิม

        มีอยู่ครั้งหนึ่ง ผมโมโหมาก เข้าไปจูนแก๊ส เราขับ ช่างนั่งเบาะข้าง คอมพ์วางบนตัก แมร่งงงง หาวปากกว้าง ปรับเบาะลงนอน มือเท้ากระจก ตาเหม่อมองออกข้างนอก เราก็มองมัน มันบอกว่า เอ้อ!ปกติครับพี่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 23, 2013, 22:32:14 โดย พราย »

พราย

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 526
ล่าสุด เข้าไปแก้อาการดับกลางอากาศ ก่อนหมดประกัน 2 ว้น // พี่ๆ ดีน๊ะมาก่อนหมดประกัน ไม่งั้นคิดค่าบริการ // แต่แก้ไปแล้วอาการมันไม่หาย ผมกลับเข้าไปอีก คราวนี้เลยประกันไป 1 วัน // แมร่งงงง จะเก็บตังส์ผม ผมบอกไม่จ่าย อาการเดิมแก้ไม่หาย จะเก็บตังส์ผม ผมขับรถเข้ามาหาคุณอีก ผมต้องเก็บตังส์คุณ  เริ่มงง เปลี่ยนคนมาใหม่ // พี่ค่ะ ไม่ได้น๊ะค่ะ ครั้งนี้ต้องคิดค่าบริการ 400 บาท // ผมบอกเรียกเจ้าของมาคุย ผมติดมา 1 ปี แก้งานตลอด ไม่เคยเจอเจ้าของคุณเลย เก็บ 400 บาท คราวนี้คุยกับเจ้าของหน่อยเดะ // ไม่กล้า......

          แต่สิ่งที่ผมอยากจะบอก ก็คือว่า คุณทำอู่ คุณควรเป็นช่าง ไม่ใช่เป็นนักธุรกิจ โฆษณาหนังสือ , Cabel tv ใหญ่โต แต่ ชุ่ยสุดๆ  ถ้าภาษาบ้านผม แบบที่มีการศึกษาน้อย เรียกว่า.............. ขออภัยด้วยอารมณ์อันดุเดือน ณ ขณะนี้

              อยากรู้ อู่ไหน Google ดูครับ อู่ดังย่าน บางใหญ่  มีหลายสาขา  //  อย่าโดนแบบผม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 23, 2013, 22:54:53 โดย tom46 »

asune46

  • บุคคลทั่วไป
เหนื่อยแทนครับ อู่แบบนี้

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
สรุปว่า แก้ปัญหาได้หรือยังครับ

ถ้ายังจะได้ ย้าย ไปห้องถามตอบปัญหาให้ครับ  :-X


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

treety

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1021
  • เก่งกันจริงๆ
ลองเข้าไปแก้ที่ร้าน speed gas  ตรง วงเวียนพระราม5 สิครับ ผมติดที่นั้นมา 3 ปี ไม่มีปัญหาอะไรเลย หรือถ้าต้องการปรึกษา โทรหาผมได้ครับ 080808 2882  :-X

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ลองเข้าไปแก้ที่ร้าน speed gas  ตรง วงเวียนพระราม5 สิครับ ผมติดที่นั้นมา 3 ปี ไม่มีปัญหาอะไรเลย หรือถ้าต้องการปรึกษา โทรหาผมได้ครับ 080808 2882  :-X
ปรึกษา ได้ทุกเรื่องเปล่าครับ อิอิอิอิ   >:D >:D >:D >:D  ชายคนนี้ใจดีฝุดๆๆๆ  >:D >:D ;) ;) ;)
เก่า แต่ไม่แก่นะ

pich

  • อยู่กับรถนี่มันมีความสุขแฮะ
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 371
    • www.slotpad.com
ผมว่าจะไปติดที่np โชไกอยู่รถที่บ้านติดร้านนี้ตลอด หลายคันละ ยังไม่มีปัญหา O0
ขอทำผลิตภัณฑ์..เพียงอย่างเดียว..ให้ดีที่สุด..แค่นั้นพอ...งานนี้ทำเพราะใจรักล้วนๆ line id:slotpad หรือ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน และ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

พราย

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 526
ตอนนี้แก้เรียบร้อยแล้วครับ รื้อขอเดิมทิ้งทั้งหมด ติดของใหม่ อู่ใหม่ ไม่มีปัญหาอะไร อาจแค่ปรับจูนเพิ่มอีกนิดหน่อย งานเรียบร้อยดี // ขอบคุณครับ

oon_resist

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1321
ติดแก็สถ้าเจออู่แบบนี้ปวดใจมาก

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
Re: (admin อย่าย้ายห้องกระทู้) เรื่องอู่ติดแก๊สครับ
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2013, 10:07:25 »
ผมคงเป็นคนที่โชคดีมากเลย เพราะติดตั้งกับร้านแถวบ้าน (ซึ่งโม้ว่าติดบีเอ็มมาเยอะแล้ว แต่จริงๆคือไม่เคยติดกับN42มาก่อน) ตั้งแต่ติดตั้งมาไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย ทั้งๆที่มีบางท่านบอกว่า N42ติดตั้งแก๊สแล้วไม่จบ บางท่านก็ไม่จบจริงๆ แต่รถผมจบ เครื่องไม่เคยมีปัญหาทั้งกับแก๊สและกับชิ้นส่วนที่ชอบพูดกันว่าจะมีปัญหา โชคดีจริงๆเลยเรา
 O0
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

wat

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 139
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สรุปว่า แก้ปัญหาได้หรือยังครับ

ถ้ายังจะได้ ย้าย ไปห้องถามตอบปัญหาให้ครับ  :-X
คุณต้อมครับ ขอสอบถามหน่อยนะครับ ผมสงสัยเรื่องการย้ายห้องของกระทู้ ที่คุณต้อมถามเจ้าของกระทู้นี้ว่าถ้าแก้ปัญหายังไม่ได้จะได้ย้ายไปห้อง ถามตอบปัญหาให้
ผมเคยตั้งกระทู้มีปัญหาเรื่องแก๊ส ในห้องถามตอบปัญหา แต่คุณต้อมแจ้งว่าขอย้ายไปห้องพูดคุยสนทนาทั่วไป ---> หัวข้อพลังงานทางเลือก ผมเลยงงว่าถ้าเป็นกระทู้เรื่องแก๊ส ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมีปัญหา หรือพูดคุยทั่วไปต้องเลือกหัวข้อพลังงานทางเลือกอย่างเดียวรึเปล่าครับ  อีกอันนึงคือว่าหัวข้อพลังงานทางเลือก มันปักหมุดอยู่ในห้องไหนครับ ผมหาไม่เจอเลยครับ

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
เห็นใจเจ้าของกระทู้ครับ

SEC นี่ กากสุดๆครับ

ไม่เชื่อลองค้นหาในกูเกิ้ลดูได้ คนที่รับซ่อม ECU แก๊สมีแต่ยี่ห้อ sec ซะส่วนมาก


tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สรุปว่า แก้ปัญหาได้หรือยังครับ

ถ้ายังจะได้ ย้าย ไปห้องถามตอบปัญหาให้ครับ  :-X
คุณต้อมครับ ขอสอบถามหน่อยนะครับ ผมสงสัยเรื่องการย้ายห้องของกระทู้ ที่คุณต้อมถามเจ้าของกระทู้นี้ว่าถ้าแก้ปัญหายังไม่ได้จะได้ย้ายไปห้อง ถามตอบปัญหาให้
ผมเคยตั้งกระทู้มีปัญหาเรื่องแก๊ส ในห้องถามตอบปัญหา แต่คุณต้อมแจ้งว่าขอย้ายไปห้องพูดคุยสนทนาทั่วไป ---> หัวข้อพลังงานทางเลือก ผมเลยงงว่าถ้าเป็นกระทู้เรื่องแก๊ส ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมีปัญหา หรือพูดคุยทั่วไปต้องเลือกหัวข้อพลังงานทางเลือกอย่างเดียวรึเปล่าครับ  อีกอันนึงคือว่าหัวข้อพลังงานทางเลือก มันปักหมุดอยู่ในห้องไหนครับ ผมหาไม่เจอเลยครับ

ถ้าเป็นผมย้ายนะครับ ถ้าเกี่ยวกับ แก็ส e20 e85  ผมจะย้ายไป พลังงานทางเลือก ครับ

เพราะ เห็นว่าเป็นหมวดหมู่เดียวกันครับ

ส่วนหัวข้อพลังงานทางเลือก ก็อยู่หมวด พูดคุย แลกเปลี่ยน เฮฮา ครับ เหมือนๆกับ ห้องถามตอบปัญหานะครับ

ส่วนกระทู้นี้เมื่อเช้าพิมพ์ย่อๆไว้ครับ เวลาย้ายจริงก็คงเข้าห้อง พลังงานทางเลือก ครับ

สำหรับการตั้งกระทู้ตอนนี้ ของเดิมเขามีแยกไว้อยู่ เรื่อง พลังงานทางเลือก ถ้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก็น่าจะตั้งในห้องพลังงานทางเลือกครับ

แต่ถ้าถามผม ผมไม่ค่อยเห็นด้วยกับการแยกห้องครับ
ผมถือว่ามันเป็นปัญหาที่เกิดขึ้น สมาชิกทั่วไปที่จะใช้ แก๊ส e10 20 85 หรือเบนซิน จะได้มีโอกาสศึกษากันไปในตัวครับ ผมเองใช้เบนซินอยู่ พอแยกห้องไป ผมก็ไม่ค่อยได้เข้าไปอ่าน และคิดว่าหลายๆท่านก็คงเหมือนกัน

แต่ถ้าทุกปัญหาอยู่ในห้องเดียวกัน เวลาเปิดหมวดขึ้นมาก็จะเห็นปัญหาของทุกเครื่องยนต์ ทุกชนิดเชื้อเพลิง ใครสนใจอยู่แต่ยังไม่กล้าใช้ ก็จะได้เห็นปัญหาขึ้นมาผ่านตา ก็อาจเปิดดู พอเปิดดูก็จะได้ความรู้เข้าไปเองโดยธรรมชาติครับ ผมเลยไม่ค่อยเห็นด้วยกับการแยกหมวดแบบนี้เท่าไรครับ

ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกจะเสนอเรื่องนี้ไว้อยู่แล้ว กระทู้ เสนอความคิดเห็นครับ พอครบกำหนดเสนอแล้วก็คงนำมาพิจารณากันอีกทีครับ

 :-X



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

wat

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 139
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สรุปว่า แก้ปัญหาได้หรือยังครับ

ถ้ายังจะได้ ย้าย ไปห้องถามตอบปัญหาให้ครับ  :-X
คุณต้อมครับ ขอสอบถามหน่อยนะครับ ผมสงสัยเรื่องการย้ายห้องของกระทู้ ที่คุณต้อมถามเจ้าของกระทู้นี้ว่าถ้าแก้ปัญหายังไม่ได้จะได้ย้ายไปห้อง ถามตอบปัญหาให้
ผมเคยตั้งกระทู้มีปัญหาเรื่องแก๊ส ในห้องถามตอบปัญหา แต่คุณต้อมแจ้งว่าขอย้ายไปห้องพูดคุยสนทนาทั่วไป ---> หัวข้อพลังงานทางเลือก ผมเลยงงว่าถ้าเป็นกระทู้เรื่องแก๊ส ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมีปัญหา หรือพูดคุยทั่วไปต้องเลือกหัวข้อพลังงานทางเลือกอย่างเดียวรึเปล่าครับ  อีกอันนึงคือว่าหัวข้อพลังงานทางเลือก มันปักหมุดอยู่ในห้องไหนครับ ผมหาไม่เจอเลยครับ

ถ้าเป็นผมย้ายนะครับ ถ้าเกี่ยวกับ แก็ส e20 e85  ผมจะย้ายไป พลังงานทางเลือก ครับ

เพราะ เห็นว่าเป็นหมวดหมู่เดียวกันครับ

ส่วนหัวข้อพลังงานทางเลือก ก็อยู่หมวด พูดคุย แลกเปลี่ยน เฮฮา ครับ เหมือนๆกับ ห้องถามตอบปัญหานะครับ

ส่วนกระทู้นี้เมื่อเช้าพิมพ์ย่อๆไว้ครับ เวลาย้ายจริงก็คงเข้าห้อง พลังงานทางเลือก ครับ

สำหรับการตั้งกระทู้ตอนนี้ ของเดิมเขามีแยกไว้อยู่ เรื่อง พลังงานทางเลือก ถ้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก็น่าจะตั้งในห้องพลังงานทางเลือกครับ

แต่ถ้าถามผม ผมไม่ค่อยเห็นด้วยกับการแยกห้องครับ
ผมถือว่ามันเป็นปัญหาที่เกิดขึ้น สมาชิกทั่วไปที่จะใช้ แก๊ส e10 20 85 หรือเบนซิน จะได้มีโอกาสศึกษากันไปในตัวครับ ผมเองใช้เบนซินอยู่ พอแยกห้องไป ผมก็ไม่ค่อยได้เข้าไปอ่าน และคิดว่าหลายๆท่านก็คงเหมือนกัน

แต่ถ้าทุกปัญหาอยู่ในห้องเดียวกัน เวลาเปิดหมวดขึ้นมาก็จะเห็นปัญหาของทุกเครื่องยนต์ ทุกชนิดเชื้อเพลิง ใครสนใจอยู่แต่ยังไม่กล้าใช้ ก็จะได้เห็นปัญหาขึ้นมาผ่านตา ก็อาจเปิดดู พอเปิดดูก็จะได้ความรู้เข้าไปเองโดยธรรมชาติครับ ผมเลยไม่ค่อยเห็นด้วยกับการแยกหมวดแบบนี้เท่าไรครับ

ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกจะเสนอเรื่องนี้ไว้อยู่แล้ว กระทู้ เสนอความคิดเห็นครับ พอครบกำหนดเสนอแล้วก็คงนำมาพิจารณากันอีกทีครับ

 :-X
ครับ ขอบคุณครับ

treety

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1021
  • เก่งกันจริงๆ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ลองเข้าไปแก้ที่ร้าน speed gas  ตรง วงเวียนพระราม5 สิครับ ผมติดที่นั้นมา 3 ปี ไม่มีปัญหาอะไรเลย หรือถ้าต้องการปรึกษา โทรหาผมได้ครับ 080808 2882  :-X
ปรึกษา ได้ทุกเรื่องเปล่าครับ อิอิอิอิ   >:D >:D >:D >:D  ชายคนนี้ใจดีฝุดๆๆๆ  >:D >:D ;) ;) ;)
  8)