ติดมา 1 ปี มีปัญหาตลอด เริ่มจาก
1) เริ่มหาอู่แถวบางบัวทอง ใกล้บ้าน เจอในเวป ก็เลยวิ่งเข้าไปดู เจอ คนนึง(เจ้าของ) // เราถามว่าจะติด BMW ติดได้มั๊ย // โอ๊ย ติดมาหลายคันแล้ว // เอายี้ฮ้อไหนดีครับ ใจอยากติด AC // ยี่ฮ้อ SEC เลย // เอ้า! ตกลงติดของ SEC
2) รุ่งขึ้นส่งรถไปติด ตอนเย็นไปรับรถ // โอ้โห งานออกมาแบบนี้เลย
เบาะหลัง มีการถอด แล้วไม่ประกอบเหมือนเดิม วางแปะไว้เฉยๆ สวิทช์แก๊ส วางพาดไว้ตรงเหนือวิทยุ เลื่อนกวาดไปมาได้ น่าเกลี่ยดที่สุด
3) งานติดตั้ง เอา ECU แก๊ส ไว้ในห้องเครื่อง , กรองแก๊ส เดินสายพาดอยู่กลางเครื่อง , หม้อต้มไว้ตรงท่อไอเสีย ทั้งหมด บอกให้แก้งานบอกทำไม่ได้ ห้องเครื่องไม่มีที่ว่าง
4) ถัดมาไม่กี่วัน เอาเอกสารไปแจ้งขนส่ง ปรากฎว่าระบุรายละเอียดในเอกสารผิด ต้องกลับเข้าไปแก้ไข
5) ขับรถออกจากบ้านตอนเช้า ประมาณ 20 กม. จึงจะตัดเข้าแก๊ส (ผิดปกติ) อย่างแรง // กลับเข้าไปแแก้งาน ปรากฎว่าเดินท่น้ำไม่ดี น้ำไม่วนมาที่หม้อต้ม หม้อต้มไม่ร้อน ก็ไม่ตัดเข้าแก๊ส
6) มีอาการสะอึก เครื่องเร่งไม่ขึ้น เป็นระยะๆ ก็มาจากหม้อต้มไม่ร้อน เดินท่อไม่ดี
7) พอเครื่องร้อน สตาร์ทไม่ติดทุกที // เราก็พยายามหาสาเหตุ โดยมุ่งไปที่เครื่องยนต์ เช็คเท่าไหร่ก็ไม่พบอาการผิดปกติ สุดท้ายช่างเครื่องยนต์บอกว่าให้ย้าย ECU แก๊ส เข้าไปในห้องโดยสาร // กลับเข้าไปแก้งาน ช่างบอกว่าไม่เกี่ยวกัน ผมก็เถียงไม่ได้ เป็นช่างแก๊สนี่หว่าน่าจะรูู้ดี // กลับออกมาก็เป็นอีก คราวนี้กลับเข้าไปใหม่ สั่งให้รื้อมาไว้ในห้องเครื่อง หลังจากนั้นหายเป็นปลิดทิ้ง

ขับๆไป แก๊สเติมไม่เข้า แบบว่าเข้าช้ามากกกกก หลังๆ เติมๆอยู่ ตัดซะงั้น ทั้งๆที่แก๊สยังไม่เต็มถัง // กลับเข้าไปแก้งานอีกที // บอกว่า อ๋อ! วาล์วมันเซฟตี้นะครับพี่ แรงดันของปั๊มแก๊สผิดปกติ วาล์วก็เลยตัด // อ้าวมั่วแล้ว // ผมบอกว่าแก้ให้เหมือนคันอื่นเดี๋ยวนี้เลย // ถอดวาล์วออกมาเช็ค ทำโน่นทำนี้ เสร็จแล้วครับพี่ // พอเติมแก๊สอีกที นาฬิกาแก๊สค้าง แบบว่าขับจนแก๊สหมด ยังค้างอยู่ที่ 2 จุด // แก้งานก็ไม่หาย
9) อาการสุดท้าย คือ ขับๆอยู่ รถติดไฟแดง เครื่องกระพือ แล้วก็ดับไปเลย สตาร์ทก็ไม่ติด อยู่กลางสยามสแควร์ รถเพียบเลย งานเข้าอย่างแรง จนผมต้องปิดสวิทช์แก๊ส แล้วสตาร์ทอีกที วิ่งตลอด // กลับเข้าไปแก้งานอีกที // อ๋อ พี่ครับ ตั้งแรงดันต่ำไป น้ำมันเข้ามาผสม เลยท่วม สำลัก แก้ให้เรียบร้อยแล้วครับ // มันก็เป็นอีก
10) เข้าไปเช็คที่อู่ BMW เอาคอมเสียบ ปรากฎว่า GT1 ไม่สามารถอ่านค่าได้เลย ฟ้องตลอดว่าสัญญานถูกรบกวน เป็นชั่วโมงกว่าระบบจะอ่านค่าได้ // ฟ้องออกมาว่าทุกอย่างปกติ // ช่างเลยบอกว่า น่าจะเป็นสัญญาณจากกล่องแก๊สที่ Error แล้วมากวนสัญญาณของกล่องเครื่อง ทำให้มันเพี้ยนไปหมด
11) หาอู่ติดแก๊สใหม่ทันที รื้อของเดิมทิ้งทั้งหมด (ใจก็ไม่ชอบการติดตั้งจากอู่เดิมอยูู่แล้ว เรื่องการวางตำแหน่งอุปกรณ์ต่างๆ)
12) โอ้ว แม่เจ้า ช่างใหม่รื้อของเดิมออกมาดู // อู่เดิมมันทำแบบนี้ครับ สายไฟเส้นเดียวกันตัดต่อหลายครั้ง ตัดแล้วต่อ ต่อแล้วตัด มั่วไปหมด หนำซ้ำสายไฟที่เอามาต่อ ใหญ่เล็กไม่เท่ากันคนละขนาด ค่าความต้านทานเพี้ยนเลย // มิน่าเล่า ตอนเข้าไปปรับจูน จนไดๆไปมันก็รวนอีกแล้ว