ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อยากให้2 ท่านข้างบนมาลองรถผมจังคับ ขอบอกว่าไม่แข็งอย่างที่คิคคับ ขับสนุกมากคับ ส่วนงบก้ออยู่แถวๆ 4-5 หมื่นคับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินอยากให้2 ท่านข้างบนมาลองรถผมจังคับ ขอบอกว่าไม่แข็งอย่างที่คิคคับ ขับสนุกมากคับ ส่วนงบก้ออยู่แถวๆ 4-5 หมื่นคับ แล้วสิ่งของที่ต้องหามาเพิ่มมีอะไรบ้างครับ แล้วต้องโปรแกรมใหม่มั้ยครับ
ใครบอกว่าคลัช แข็งครับ ( ถามนิดนึง เคยขับกันหรือยัง )ส่วนเรื่ิงกล่อง ต้องแฟลชกล่ิงใหม่ครับ ไม่นั้นระบบ asc dsc จะทำงานไม่เต็มระบบ และจะโชว์ออนบอร์ดครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินอยากให้2 ท่านข้างบนมาลองรถผมจังคับ ขอบอกว่าไม่แข็งอย่างที่คิคคับ ขับสนุกมากคับ ส่วนงบก้ออยู่แถวๆ 4-5 หมื่นคับ แล้วสิ่งของที่ต้องหามาเพิ่มมีอะไรบ้างครับ แล้วต้องโปรแกรมใหม่มั้ยครับคงไม่ต้องหาอะไรเพิ่มครับ เพราะทุกอย่างครบในงบ 4-5 หมื่นนะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินอยากให้2 ท่านข้างบนมาลองรถผมจังคับ ขอบอกว่าไม่แข็งอย่างที่คิคคับ ขับสนุกมากคับ ส่วนงบก้ออยู่แถวๆ 4-5 หมื่นคับ แล้วสิ่งของที่ต้องหามาเพิ่มมีอะไรบ้างครับ แล้วต้องโปรแกรมใหม่มั้ยครับคงไม่ต้องหาอะไรเพิ่มครับ เพราะทุกอย่างครบในงบ 4-5 หมื่นนะขอบคุณครับพี่รุท แล้วถ้าเราหาของเอง เราต้องหาอะไรบ้างครับ
แข็งไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินใครบอกว่าคลัช แข็งครับ ( ถามนิดนึง เคยขับกันหรือยัง )ส่วนเรื่ิงกล่อง ต้องแฟลชกล่ิงใหม่ครับ ไม่นั้นระบบ asc dsc จะทำงานไม่เต็มระบบ และจะโชว์ออนบอร์ดครับแหม่ รถผมเกียร์แมนนวล ขับอยู่ทุกวัน แข็งก็บอกว่าแข็ง ไม่ได้นั่งเทียนเขียน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินแข็งไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินใครบอกว่าคลัช แข็งครับ ( ถามนิดนึง เคยขับกันหรือยัง )ส่วนเรื่ิงกล่อง ต้องแฟลชกล่ิงใหม่ครับ ไม่นั้นระบบ asc dsc จะทำงานไม่เต็มระบบ และจะโชว์ออนบอร์ดครับแหม่ รถผมเกียร์แมนนวล ขับอยู่ทุกวัน แข็งก็บอกว่าแข็ง ไม่ได้นั่งเทียนเขียนที่บอกว่าคลัชแข็งอะใช้อยู่ทุกวันเป็น 46 หรือว่ารุ่นอื่นครับ ที่ว่าเป็นเกียร์ mt นะครับ เพราะรถแต่ละรุ่นมันไม่เหมือนกันนะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินแข็งไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินใครบอกว่าคลัช แข็งครับ ( ถามนิดนึง เคยขับกันหรือยัง )ส่วนเรื่ิงกล่อง ต้องแฟลชกล่ิงใหม่ครับ ไม่นั้นระบบ asc dsc จะทำงานไม่เต็มระบบ และจะโชว์ออนบอร์ดครับแหม่ รถผมเกียร์แมนนวล ขับอยู่ทุกวัน แข็งก็บอกว่าแข็ง ไม่ได้นั่งเทียนเขียนที่บอกว่าคลัชแข็งอะใช้อยู่ทุกวันเป็น 46 หรือว่ารุ่นอื่นครับ ที่ว่าเป็นเกียร์ mt นะครับ เพราะรถแต่ละรุ่นมันไม่เหมือนกันนะครับนั้นซิครับ รถรุ่นอะไรครับของผม 46 MT นุ่มมากกก ถ้าของ M ยิ่งขอบอกว่าสวรรค์เลยล่ะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินแข็งไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินใครบอกว่าคลัช แข็งครับ ( ถามนิดนึง เคยขับกันหรือยัง )ส่วนเรื่ิงกล่อง ต้องแฟลชกล่ิงใหม่ครับ ไม่นั้นระบบ asc dsc จะทำงานไม่เต็มระบบ และจะโชว์ออนบอร์ดครับขอบคุณครับพี่รุทแหม่ รถผมเกียร์แมนนวล ขับอยู่ทุกวัน แข็งก็บอกว่าแข็ง ไม่ได้นั่งเทียนเขียนที่บอกว่าคลัชแข็งอะใช้อยู่ทุกวันเป็น 46 หรือว่ารุ่นอื่นครับ ที่ว่าเป็นเกียร์ mt นะครับ เพราะรถแต่ละรุ่นมันไม่เหมือนกันนะครับ
แข็งไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินใครบอกว่าคลัช แข็งครับ ( ถามนิดนึง เคยขับกันหรือยัง )ส่วนเรื่ิงกล่อง ต้องแฟลชกล่ิงใหม่ครับ ไม่นั้นระบบ asc dsc จะทำงานไม่เต็มระบบ และจะโชว์ออนบอร์ดครับขอบคุณครับพี่รุทแหม่ รถผมเกียร์แมนนวล ขับอยู่ทุกวัน แข็งก็บอกว่าแข็ง ไม่ได้นั่งเทียนเขียน
ปรับมาใช้ + - ก็มันส์ระดับนึงแล้วครับ ไม่ต้องคอยเหยียบคลั๊ทให้เมื่อย ยิ่งใครมี Paddle shift ยิ่งน่าจะสะดวกอีกแบบ แค่ปรับความรู้สึกเอาหน่อย
E46 MT คลัชท์ทองแดง 6 แผ่นชั้นเดียว เสริมหวีมีแต่คนถามว่าไม่ลื่นหรอนิ่มขนาด คลัชท์ที่จะนิ่มกว่านี้คงต้องเป็น คลัชท์ Honda Tena ไม่ก็ Dash ละครับแล้วก็คนที่ไม่เคยขับแค่พูดก็ทราบละคับว่า ฟังเขามา มโนเอา ถอยหลังคันเร่งยังแทบไม่ต้องเหยียบเลยครับ ศึกษาMTแล้วหรือยัง ไม่ใช่อะไรก็ MT ไม่ดี
อยากทำ MT มีอู่แนะนำมะคัฟ