รุ่น ก่อน LCI (2006 ) เล่นได้ครับ อะไหล่เข้ามาแล้ว ส่วนมาก ราคา 8 แสน ก็จะเป็นเครื่องตระกูล N
รอบมาไว 6 เกียร์ การซ่อมเกียร์ ก็มีอู่ทำได้แล้ว ถ้าอู่ใด ศึกษา N42 N46 มา ก็สามารถ ดูแลรถให้ท่านได้สบายๆ รุ่น LCI ( +2010 ) ราคาอะไหล่ ยังสูงอยู่ครับ และ อะไหล่บางส่วนยังน้อย
ผมเองก็เพิ่งได้ E90 LCI 325i Sport มา มี BSI อยู่ถึง 2017 แต่ก็เตรียมเงินไว้ดูแลในอนาคต
ถามว่าขับดีกว่า E46 ไหม ต้องตอบว่าดีกว่า เพราะ รุ่นที่ผมใช้เป็นพวงมาลัย
แบบมีระบบ BMW Active steering หน้านิ่งมาก จะไม่มีอาการหน้าไว ช่วงล่าง M ขับดีมาก
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์
สมัครสมาชิก หรือ
ล็อกอินรวมถึง ระบบเกียร์รุ่นล่าสุด ที่แก้ๆ ไขปัญหา Dfect ต่างๆ และ
ตามที่ศึกษามาเกียร์ทนทานขึ้น ยังไม่มีข่าว ว่ามีปัญหาใดๆ สำหรับเจ้าเกียร์ชุดนี้


ตอนนี้วิ่งไป 360 กิโลแล้ว เริ่มคุ้นมือ

ในส่วน E46 ตอนนี้อะไหล่มากองเพียบ ก็ยังเป็นรถที่น่าสนใจอยู่ครับ ถ้าทำสมบูรณ์ เป็นรถ 10 กว่าปีที่ขับดีมาก ผมยังตัดใจขายไม่ลง
การเลือกรถ ต้องคำนึงถึงหลายปัจจัย ความสามารถในการดูแล ระยะยาว
