ผู้เขียน หัวข้อ: *** ถามตรงๆนะครับ ชาว 4 สูบ ชอบที่จะมีห้องของตัวเองไหมครับ ***  (อ่าน 2758 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ผมว่ามันพูดคุยภาษาเดียวกัน หาข้อมูลก็ง่าย ส่วนเรื่องนอกเหนือเครื่อง ก็ไปอ่านในห้องรวมได้
เห็นด้วยไม่ครับ ถามจริงๆ หรือ อยากให้กลับไปรวมเช่นเดิม
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

sarawut_e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 299
  • สุราไม่ยุ่ง มุ่งแต่เนตรนารี
ก็ดีนะครับ เพราะจะได้หาข้อมูลได้ง่ายๆ  :-X :-X :-X

ก๊อง

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1266
  • สวัสดีครับ
ดีครับ..แยกตามรุ่นเครื่องยนต์ก็ดี หาข้อมูลได้ง่ายดีครับ 
"กัมมุนา วัตตติ โลโก"

aune46_mania

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 180
เห็นด้วยอย่างมากครับ แต่อาจจะแบ่งตามเทคโนโลยีตามที่คุณแจมาแนะนำอาจจะดีกว่ามั้งครับ เช่นตระกูล N/M เป็นต้น
และควรจะแบ่งเพิ่มบางอย่างเช่นการแต่งรถด้วยครับ การแบ่งมันแตกแยกตรงไหน มันแค่เป็นการจัดหมวดหมู่
คนที่บอกแบ่งคือการแตกแยก สงสัยจะอินกับการเมืองมากเกินไป คิดอะไรเลยมีแต่เรื่องแตกแยก

Angel_dimple

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 336
ผมชอบครับ เหมือนการจัดเอกสารให้เป็นหมวดหมู่ครับ

เว็บ mercedesmania ก็ทำคล้ายๆกัน

plueme46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 171
ผมว่าแยกห้องแล้วมันดูเยอะย่อยไปหน่อยแลวุ่นวาย ผมว่าปัญหาบางอย่างก็แชร์ด้วยกันได้ไม่เห็นต้องแยกห้องเรยครับ(ความเห็นส่วนตัวนะครับ)

CH

  • บุคคลทั่วไป
ดีครับ ผมว่าอะไรที่คิดขึ้นมาใหม่ๆดีทั้งนั้นแหละ ลองใช้ไปก่อน แล้วปรับปรุงไปเรื่อยๆ เป็นการพัฒนาต่อเนื่อง ดีว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงเลย Change! ;)

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
ชอบครับ เห็นด้วยมากๆครับ ;)
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

kim

  • มือใหม่หัดขับ
  • *
  • กระทู้: 63
เป็นสัดเป็นส่วนดีครับ จะไม่สับสน

superking

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1085
พูดตรง ๆ ครับ อยากให้มี mod โดยตรงของเครื่อง m43tu ครับ เพราะจะได้รวบรวมปัญหาและวิธีแก้ไขเหมือนพี่กฤษดาทำไว้ในเครื่อง ตระกูล n42 n46 ครับ  :-* :-* :-*

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
พูดตรง ๆ ครับ อยากให้มี mod โดยตรงของเครื่อง m43tu ครับ เพราะจะได้รวบรวมปัญหาและวิธีแก้ไขเหมือนพี่กฤษดาทำไว้ในเครื่อง ตระกูล n42 n46 ครับ  :-* :-* :-*

เห็นด้วยครับ ตั้งกระทู้ เป็นหัวข้อในนี้เลย จะได้เป็นข้อมูลผู้ใช้จริง  ;)
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

praphol

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 455
เห็นด้วยครับ  ;)

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ขอบคุณทุกความเห็นครับ
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ผมยังไม่ย้ายกลับนะครับ ขอดูความเป็นไปได้ก่อน
ส่วน 6 สูบ จะรวมกับ คำถามรวม ก็ดำเนินการไปก่อน
ห้อง 4 สูบขอทดลองใช้สักระยะ


สมาชิก 4 สูบ ท่านใดที่เห็นชอบโปรดแสดงความเห็นด้วยครับ
ว่าต้องการห้องของตัวเองหรือไม่ หรือ ให้ย้ายกลับไปร่วมกันเช่นเดิม  :-X
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
   ข้อดีของการสนทนากลุ่ม   

      ช่วยให้เก็บข้อมูลจากตัวอย่างจำนวนหลายคนได้ในระยะเวลาสั้น และสามารถเสนอผลการศึกษาได้ในเวลาอันจำกัด
      มีโครงสร้างที่ยืดหยุ่น และใช้กับกลุ่มตัวอย่างได้หลายแบบ
      นักวิจัยสามารถเลือกใช้ได้ตามต้องการ สามารถใช้เสริมกับการวิจัยแบบอื่นก็ได้

      ข้อมูลที่ได้เป็นการผ่านการถกเถียงโต้ตอบกันเองของกลุ่มสนทนา ทำให้มั่นใจในความถูกต้องแม่นยำ มีความน่าเชื่อถือ และมีความหลากหลายของข้อมูล

      ข้อมูลการสนทนากลุ่มแต่ละครั้งทำให้ได้ประเด็นคำถามใหม่ๆ หรือสมมติฐานใหม่ๆ เพื่อการค้นคว้าศึกษาต่อ
      ปฏิกิริยาของผู้ร่วมวงสนทนาต่อประเด็นที่สนทนา และต่อกันและกัน ทำให้ได้ข้อมูลเกี่ยวกับอิทธิพลของวัฒนธรรมและคุณค่าต่างๆ ของสังคมของผู้เข้าร่วมวงสนทนาที่มาจากวัฒนธรรมเดียวกัน

      บรรยากาศเป็นกันเอง การมีปฏิสัมพันธ์ต่อกัน ช่วยทำให้การสนทนาของกลุ่มเป็นไปอย่าง มีชีวิตชีวา ไม่ตึงเครียด
      ผู้วิจัยสามารถดำเนินการสนทนาตามไปด้วย คอยควบคุมเกมส์ และสร้างบรรยากาศให้ราบรื่นไปตามที่ตั้งเป้าหมายไว้


เป็นแนวความคิดในบางข้อตามตัวอย่างด้านบน
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมยังไม่ย้ายกลับนะครับ ขอดูความเป็นไปได้ก่อน
ส่วน 6 สูบ จะรวมกับ คำถามรวม ก็ดำเนินการไปก่อน
ห้อง 4 สูบขอทดลองใช้สักระยะ


สมาชิก 4 สูบ ท่านใดที่เห็นชอบโปรดแสดงความเห็นด้วยครับ
ว่าต้องการห้องของตัวเองหรือไม่ หรือ ให้ย้ายกลับไปร่วมกันเช่นเดิม  :-X

แล้วจะมีกรรมการให้ออกเสียงเพื่ออะไรครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
มีใครรับเป็นกรรมการบ้างครับ ทุกคนปฏิเสธหมด ผมขอปฏิเสธ อีกคน จะได้เหมือนกัน

การย้ายกลับกระทู้กลุ่มผู้ใช้ ขอสักวันสองวัน กระทู้มันเยอะต้องใช้เวลา ผมทำอยู่คนเดียว
ที่จริงจะดูความพึงพอใจของผู้ใช้ ไว้ประเมินผล ในโอกาสต่อไป เท่านั้น ไม่ได้ดื้อด้านอะไร
แค่ชนกลุ่มน้อย ไม่น่าสะเทือนอะไรในบอร์ดใหญ่

อีก 2 วันเท่านั้น




สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

aune46_mania

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 180
ก้อบความเห็นเดิมมาอีกที
อ้างถึง
งั้นขอตอบแบบไม่มีสิทธิเสียงเหมือนกันว่าเห็นด้วยกับการแบ่ง แต่การแบ่งอาจจะไม่ถูกจุด ควรจะแบ่งตามที่คุณแจว่ามา มากกว่าเรื่องของจำนวนสูบ

ปล. ขอออกความเห็นอีกอย่างเรื่องของกรรมการ พอเขาเลือกประกาศรายชื่อมาก็ประกาศปาวๆ ว่าไม่เอาไม่รับตำแหน่ง
พอเขาปรับปรุงหรือทำอะไรเพิ่มเติมในเว็บ ก็ออกมาโวยวายมีกรรมการแต่ไม่ถามความเห็นแล้วจะมีกรรมการไปทำไม
ไม่ต่างอะไรกับในสภาเลย เรียกร้องแต่สิทธิแต่พอเข้าให้ทำหน้าที่ไม่ทำ

aune46_mania

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 180
ผมสนับสนุนให้เกิดความเปลี่ยนแปลงครับ ไม่งั้นมันจะย่ำอยู่ที่เดิม อยากให้เว็บหมุนตามโลกครับ อย่าไปหมุนตามใครกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ไม่จำกัดเฉพาะเรื่องแบ่งบอร์ด

ก๊อง

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1266
  • สวัสดีครับ
อย่าท้อครับ  เป็นกำลังใจให้ทุกท่านเดินหน้าต่อไปครับผม... ;) :-X


"กัมมุนา วัตตติ โลโก"

OreO

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 101
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมสนับสนุนให้เกิดความเปลี่ยนแปลงครับ ไม่งั้นมันจะย่ำอยู่ที่เดิม อยากให้เว็บหมุนตามโลกครับ อย่าไปหมุนตามใครกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ไม่จำกัดเฉพาะเรื่องแบ่งบอร์ด
ผมว่าออกไปตั้งเวป 4 สูบดีกว่าครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมสนับสนุนให้เกิดความเปลี่ยนแปลงครับ ไม่งั้นมันจะย่ำอยู่ที่เดิม อยากให้เว็บหมุนตามโลกครับ อย่าไปหมุนตามใครกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ไม่จำกัดเฉพาะเรื่องแบ่งบอร์ด

ในส่วน การเสนอความเห็น มีรองรับอยู่ และรับฟังอยู่แล้วครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ก๊อง

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1266
  • สวัสดีครับ
เริ่มดราม่าอีกแล้ว...ใจกว้างๆกันหน่อยนะครับ  555  >:D :)) :))
"กัมมุนา วัตตติ โลโก"

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมสนับสนุนให้เกิดความเปลี่ยนแปลงครับ ไม่งั้นมันจะย่ำอยู่ที่เดิม อยากให้เว็บหมุนตามโลกครับ อย่าไปหมุนตามใครกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ไม่จำกัดเฉพาะเรื่องแบ่งบอร์ด

กลุ่มใดกลุ่มหนึ่งหมายความว่าไงครับ หรือต้องทำตามกลุ่มคุณ ???



แต่จะว่าไป ผมเห็นคุณอยากมีสิทธิมีเสียง เสนอตัวไปเป็นกรรมแทนผมเลยก็ได้ครับ ผมยกตำแหน่งให้ O:-)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 15, 2013, 15:39:36 โดย Awirut »

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

chet

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1763
  • Love conquers all
    • ศูนย์บริการสิ่งพิมพ์ครบวงจร
ผมไม่เห็นด้วย แต่ผมยอมรับครับ มันไม่ลำบากสำหรับผมซักเท่าไหร่
เอาเมาส์ลากและคลิกใช้พลังงานเท่าเดิมครับ 1 คลิกเท่าเดิม

แต่คนที่ไล่ไปเปิดเว็บ 4 สูบนี่ แหม่ เข้าปั๊มนี่อย่าเติมแต่น้ำมันนะครับ
หัดเติมน้ำใจบ้าง

ก๊อง

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1266
  • สวัสดีครับ
*** ถามตรงๆนะครับ ชาว 4 สูบ ชอบที่จะมีห้องของตัวเองไหมครับ ***

หัวข้อกระทู้=ประเด็นของกระทู้
แปลขยาย : ขอความเห็นชาว 4 สูบ  อยากมีบอร์ดข้อมูลเฉพาะเจาะจงของตัวเองมั้ย?


ผู้ตอบ : ตรงประเด็น  ( ชอบ,ไม่ชอบ ) และอาจมีความเห็นสนับสนุน (กฏพื้นฐานผู้เจริญด้วยวุฒิภาวะ..สุภาพให้เกียรติ+ไม่เสียดสี)

การใช้งานเว็บบอร์ดก็จะราบรื่น..หลากหลายความเห็นและข้อมูล ที่จะได้นำมาใช้เพื่อก้าวต่อไป


ง่ายๆ..แค่นี้เองครับพี่น้อง  บรรยากาศในเว็บจะได้ดีดีบ้าง   O0

คุณ chet...ผมนับถือน้ำใจครับ  ถ้ามีโอกาสจะชวนไปออกทริปป่าเขา นั่งคุยนั่งดื่มด้วยกันสักครั้งนะครับผม  ;) ;) ;) :-X
"กัมมุนา วัตตติ โลโก"

chet

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1763
  • Love conquers all
    • ศูนย์บริการสิ่งพิมพ์ครบวงจร
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
คุณ chet...ถ้ามีโอกาสจะชวนไปออกทริปป่าเขา นั่งคุยนั่งดื่มด้วยกันสักครั้งนะครับผม  ;) ;) ;) :-X

แหะๆ ผมไม่ดื่มครับคุณก๊อง
แต่ทานกับแกล้มเป็นเพื่อนได้

OreO

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 101
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมไม่เห็นด้วย แต่ผมยอมรับครับ มันไม่ลำบากสำหรับผมซักเท่าไหร่
เอาเมาส์ลากและคลิกใช้พลังงานเท่าเดิมครับ 1 คลิกเท่าเดิม

แต่คนที่ไล่ไปเปิดเว็บ 4 สูบนี่ แหม่ เข้าปั๊มนี่อย่าเติมแต่น้ำมันนะครับ
หัดเติมน้ำใจบ้าง
คุณ chet ครับขอโทษครับ ที่ให้ไปเปิดเวป 4 สูบ  ประชดครับ แค่รู้สึกว่าเมื่อก่อน พวกท่าน e 46  6 สูบหรือ 4 สูบ ก็อยู่รวมกันได้ ช่วยเหลือช่วยข้อมูลกันตลอด ผมเองก็ได้ใช้ข้อมูล จากพวกพี่ในนี้จนมั่นใจว่าซื้อมาแล้วจะไม่ลำบากในการดูแล  จึงได้ตัดสินใจเลือกเครื่องที่หมาะกับตัวเอง เป็น 6 สูบ คเพราะวิ่งทางไกลยาวมากกว่าในเมือง เวลามีปัญหาก็เข้ามาสอบถามก็ได้รับความช่วยเหลืออย่างดีหลาย ๆ ท่าน ก็ขอบคุณมากครับ  รวมทั้งคุณ  krisada. ก็ได้ช่วยเหลือข้อมูลต่างๆ มาตลอดผมก็ขอชื่นชมครับ  เพียงแต่ผมไม่เห็นด้วยกับการแบ่งห้อง  แล้วกะทู้นี้มาล่อเป้าถามคน ,4 สูบ อ้าว จะหนีไปคุยกันเองซะแล้ว ผมเกรงว่าอีกหน่อยมันจะกลายเป็นห้องนุ้นห้องนี้ แบ่งแยกกันอีก ผมแค่อยากเห็นบรรยากาศที่เราอยู่ร่วมกันช่วยเหลือกันแบบเก่ามากกว่าครับ คือไม่มีอะไรครับขอโทษด้วยครับแค่ประชดครับกลัวว่าเดี๋ยวมันหลายกลุ่มเดี๋ยวก็ข้ามห้องมาบัฟกันอีก บรรยากาศดีๆ จะหายไปอีก......

ก๊อง

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1266
  • สวัสดีครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
คุณ chet...ถ้ามีโอกาสจะชวนไปออกทริปป่าเขา นั่งคุยนั่งดื่มด้วยกันสักครั้งนะครับผม  ;) ;) ;) :-X

แหะๆ ผมไม่ดื่มครับคุณก๊อง
แต่ทานกับแกล้มเป็นเพื่อนได้

อ่าว...เหมือนกันครับ  ปกติผมก็ไม่ดื่มนอกจากโอกาสพิเศษครับ งั้นถ้ามีโอกาสก็ขอชนจานกับข้าวกันให้อ้วนไปเลยแล้วกันนะครับผม 5555... :))

อันนี้เมนูโปรดสุดๆของผม " ผัดฉ่าปลาคัง " + ข้าวสวยร้อนๆสักจาน  ...เอื้อกๆ ;)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 15, 2013, 18:00:33 โดย ก๊อง »
"กัมมุนา วัตตติ โลโก"