เมื่อวันที่ 19 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าของรถยนต์สมาชิกเว็บไซต์พันธุ์ทิพย์ดอทคอม ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพในกระทู้ชื่อ "ฟาดเคราะห์กับร้านล้างรถ หน้าซอยรามอินทรา 14" ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์
สมัครสมาชิก หรือ
ล็อกอิน โดยเล่าถึงเหตุการณ์การนำรถไปรับบริการ แต่ลูกจ้างของร้านได้ขับรถไปชนกับเสาภายในร้านจนได้รับความเสียหาย ซึ่งกระทู้ดังกล่าวได้ถูกแชร์ต่อบนโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง
เจ้าของกระทู้โพสต์เล่าเหตุการณ์ว่า ได้ให้ลูกจ้างในร้านคาร์แคร์ดังกล่าวขับรถไปจอดเพื่อรอทำความสะอาด ซึ่งขณะนั้นได้ไปรอยังห้องรับรองลูกค้า จากนั้นประมาณ 5 นาทีได้เกิดเสียงดังมากแต่ไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งลูกจ้างในร้านได้มาเรียกให้ไปดูปรากฎพบว่า รถยนต์ของตนชนอัดเข้ากับเสาอย่าวแรงจนส่วนหน้าด้านหน้าของรถยนต์พังเสียหาย
จากนั้นได้พยายามถามลูกจ้างภายในร้านว่าใครเป็นคนขับ เพราะต้องการคนรับผิดชอบเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวเนื่องจากรถยนต์ได้ทำประกันชั้น 2 ซึ่งไม่ครอบคลุมความเสียหายที่เกิดขึ้นทำให้ต้องซ่อมเอง แต่กลับไม่มีใครออกมารับผิดชอบ โดยลูกจ้างซึ่งเป็นคนต่างด้าว อ้างว่า รถยนต์ขัดข้อง น้ำมันเบรครั่ว ยางปูพื้นรถขัดกับคันเร่ง จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุ แต่ต่อมากลับมาบอกว่าให้ไปเรียกร้องกับคนที่ขับรถเอง เพราะกรณีนี้เจ้าของร้านไม่เกี่ยว ซึ่งทางร้านไม่มีประกันเบ็ดเตล็ด ทำให้เกิดความกังวลว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม
ต่อมาเจ้าของร้านคาร์แคร์ได้โทรศัพท์มาเพื่อจะขอเคลียร์ ด้วยการให้อู่ซ่อมรถที่รู้จักมาทำการซ่อมแซม และขอร้องไม่ให้ไปแจ้งความ แต่ผู้เสียหายไม่มั่นใจจึงไปแจ้งความเอาไว้ก่อน อีกทั้งผู้เสียหายยังได้ไปสอบถามวินจักรยานยนต์รับจ้างบริเวณใกล้เคียงกับร้านที่เกิดเหตุ ซึ่งก็ได้ระบุว่าเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนจึงทำให้รู้สึกเครียดหนักกว่าเดิม เพราะไม่รู้ว่าจะได้รถกลับมาสภาพเดิมหรือไม่