ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
แต่ 787 dreamliner ปัญหาเรื่อง ระบบ ไฟฟ้า ภายในเยอะมากเลยใช่มั้ยครับ จากข่าว ที่ ต้องทำการหยุดบินไปหลายครั้ง เห็นว่าตัวนี้ เร่งผลิต เพื่อมา สู้กับ a380 ใช่มั้ยครับพี่
เอ่อ เครื่องบินนี่ดูภายนอกมันแยกแยะออกด้วยเหรอครับ ผมก็เห็นหน้าตามันเหมือนกันทุกคัน ถ้ามันไม่พ่นหางว่า 747 / 777 / 7-11 อะไรผมก็แยกไม่ออกหรอกนะ
ถ้ามีเงิน เหลือ ซัก 2หมื่นล้าน อยากจะขอซื้อ A340-500 ที่ TG. จอดทิ้ง อยู่มา ทำ Private jet ซะเลย เสียดาย เอ้ย!!! ตื่นๆ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้ามีเงิน เหลือ ซัก 2หมื่นล้าน อยากจะขอซื้อ A340-500 ที่ TG. จอดทิ้ง อยู่มา ทำ Private jet ซะเลย เสียดาย เอ้ย!!! ตื่นๆ ถ้ามีเงิน 2 หมื่นล้่านจริง ขอซัก 1 ล้านนะ จะเอาไปแจก โคโยตี้ อิอิอิอิ
ขอบคุณคร้าบ ความรู้ใหม่ :-Xโดยส่วนตัวผม เคยนั่ง A380 ไปฮ่องกงครั้งเดียว เห็น แว้บแรกคิดไปเองว่า มันจะขึ้นไหวหรือวะ ดูอุ้ยอ้าย ยังงัยไม่รู้ แต่ความเป็นจริง มัน คล่องแคล่วใช้ได้้เลยนะครับ ผมชอบเวลาที่ take off ขึ้นไป มันรู้สึกนิ่งๆนุ่มๆ แต่เสียวเวลา landing เพราะมันตัวใหญ่อะครับ taxi way ที่ chek lap kok (สะกดผิดขออภัยครับ ไม่แน่ใจจริงๆ)ออกแนวสั้นๆด้วย แต่ก็ผ่านไปด้วยดีครับ แต่ผมกลับชอบพวก 747-400 A340 และก็ DC-10 มากเพราะดูมันสวย สมส่วน ดูสง่ามากๆ A380 มันเหมือน ปลาวาฬ บินได้อะครับ ส่วน787 ไม่เคยเห็นตัวจริง ซักที หรือต้องไปที่ Japan อย่างเดียว นอกนั้น มีสายการบินไหน บิน 787 dreamliner อีกบ้างครับ
มิน่าหละครับ ผมไม่คุ้น 555 777-4
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมิน่าหละครับ ผมไม่คุ้น 555 777-4น้องทำไก่ตื่นเลย
คุยเรื่องนี้กันผมยอมครับ ไม่รู้เรื่องเลย แถมเมื่อวานเพึ่งโดนด่าว่าแสดงความ โง ออกมา จบกัน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้ามีเงิน เหลือ ซัก 2หมื่นล้าน อยากจะขอซื้อ A340-500 ที่ TG. จอดทิ้ง อยู่มา ทำ Private jet ซะเลย เสียดาย เอ้ย!!! ตื่นๆ ถ้ามีเงิน 2 หมื่นล้่านจริง ขอซัก 1 ล้านนะ จะเอาไปแจก โคโยตี้ อิอิอิอิ เปลี่ยน จาก โคโยตี้ เป็น พริ้ตตี้ ไปเลยดีกว่าพี่ ลงทุน ตั้ง 1 ล้าน ได้ตัว top เลย นะพี่
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินขอบคุณคร้าบ ความรู้ใหม่ :-Xโดยส่วนตัวผม เคยนั่ง A380 ไปฮ่องกงครั้งเดียว เห็น แว้บแรกคิดไปเองว่า มันจะขึ้นไหวหรือวะ ดูอุ้ยอ้าย ยังงัยไม่รู้ แต่ความเป็นจริง มัน คล่องแคล่วใช้ได้้เลยนะครับ ผมชอบเวลาที่ take off ขึ้นไป มันรู้สึกนิ่งๆนุ่มๆ แต่เสียวเวลา landing เพราะมันตัวใหญ่อะครับ taxi way ที่ chek lap kok (สะกดผิดขออภัยครับ ไม่แน่ใจจริงๆ)ออกแนวสั้นๆด้วย แต่ก็ผ่านไปด้วยดีครับ แต่ผมกลับชอบพวก 747-400 A340 และก็ DC-10 มากเพราะดูมันสวย สมส่วน ดูสง่ามากๆ A380 มันเหมือน ปลาวาฬ บินได้อะครับ ส่วน787 ไม่เคยเห็นตัวจริง ซักที หรือต้องไปที่ Japan อย่างเดียว นอกนั้น มีสายการบินไหน บิน 787 dreamliner อีกบ้างครับ A380มันนิ่มเพราะมันใหญ่และควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัยมากครับ เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องความคล่องตัวทั้งตอนอยู่บนพื้น(มีกล้องติดอยู่ที่แพนหางด้วย) และในอากาศ(ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัยและถูกออกแบบหลักอากาศพลศาสตร์ที่ดี) อบรมณ์นิดหน่อยก็บินมันได้แล้วครับ ถือว่าairbusเค้าตั้งใจทำมากครับรุ่นนี้ ถึงแม้จะมีปัญหาในการใช้งานบ้าง นั่นก็เพราะของใหม่ยังต้องปรับปรุงแก้ไขกันไปเรื่อยๆครับส่วน747นี่ ราชินีแห่งท้องฟ้าครับ เก่าแก่มากรุ่นหนึ่งของโบอิ้ง แต่ก็ถูกนำมาปรับปรุงให้ทันสมัยอยู่ตลอด เพราะของมันดีDC10ตกรุ่นไปแล้ว เค้าไม่ใช้เป็นเครื่องโดยสารแล้ว บริษัทแม่ถูกโบอิ้งซื้อไปแล้ว787 ยังใหม่อยู่ แต่ล่ะสายการบิน กำลังดูอยู่ และยังไม่ได้สั่งกัน รอดู A350ที่เป็นคู่แข่งด้วยA340 เท่าที่ทราบ การบินไทยไม่ใช้แล้ว(ถึงแม้จะเป็นเครื่องรุ่นใหม่) เพราะมันกินน้ำมันครับ จุผู้โดยสารได้ใกล้เคียงโบอิ้ง777 แต่777ใช้แค่2เครื่องยนต์ ขณะที่A340ใช้4เครื่องยนต์ โดยเฉพาะ 777-300ER ครับ ทำให้A340ลงหลุมไปเลย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินคุยเรื่องนี้กันผมยอมครับ ไม่รู้เรื่องเลย แถมเมื่อวานเพึ่งโดนด่าว่าแสดงความ โง ออกมา จบกัน โดนกันคนละดอก 2ดอก โง่กันทั้งเวป เลยพวกเรา
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้ามีเงิน เหลือ ซัก 2หมื่นล้าน อยากจะขอซื้อ A340-500 ที่ TG. จอดทิ้ง อยู่มา ทำ Private jet ซะเลย เสียดาย เอ้ย!!! ตื่นๆ ถ้ามีเงิน 2 หมื่นล้่านจริง ขอซัก 1 ล้านนะ จะเอาไปแจก โคโยตี้ อิอิอิอิ เปลี่ยน จาก โคโยตี้ เป็น พริ้ตตี้ ไปเลยดีกว่าพี่ ลงทุน ตั้ง 1 ล้าน ได้ตัว top เลย นะพี่ 555555 เน้นปริมาณ คราบ55555
กระทู้นี้ อ่านแล้วไม่เข้าใจ เพราะไม่มีความรู้เรื่องนี้เลยขอเก็บเป็นข้อมูลครับ เอิ๊กๆ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินขอบคุณคร้าบ ความรู้ใหม่ :-Xโดยส่วนตัวผม เคยนั่ง A380 ไปฮ่องกงครั้งเดียว เห็น แว้บแรกคิดไปเองว่า มันจะขึ้นไหวหรือวะ ดูอุ้ยอ้าย ยังงัยไม่รู้ แต่ความเป็นจริง มัน คล่องแคล่วใช้ได้้เลยนะครับ ผมชอบเวลาที่ take off ขึ้นไป มันรู้สึกนิ่งๆนุ่มๆ แต่เสียวเวลา landing เพราะมันตัวใหญ่อะครับ taxi way ที่ chek lap kok (สะกดผิดขออภัยครับ ไม่แน่ใจจริงๆ)ออกแนวสั้นๆด้วย แต่ก็ผ่านไปด้วยดีครับ แต่ผมกลับชอบพวก 747-400 A340 และก็ DC-10 มากเพราะดูมันสวย สมส่วน ดูสง่ามากๆ A380 มันเหมือน ปลาวาฬ บินได้อะครับ ส่วน787 ไม่เคยเห็นตัวจริง ซักที หรือต้องไปที่ Japan อย่างเดียว นอกนั้น มีสายการบินไหน บิน 787 dreamliner อีกบ้างครับ A380มันนิ่มเพราะมันใหญ่และควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัยมากครับ เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องความคล่องตัวทั้งตอนอยู่บนพื้น(มีกล้องติดอยู่ที่แพนหางด้วย) และในอากาศ(ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัยและถูกออกแบบหลักอากาศพลศาสตร์ที่ดี) อบรมณ์นิดหน่อยก็บินมันได้แล้วครับ ถือว่าairbusเค้าตั้งใจทำมากครับรุ่นนี้ ถึงแม้จะมีปัญหาในการใช้งานบ้าง นั่นก็เพราะของใหม่ยังต้องปรับปรุงแก้ไขกันไปเรื่อยๆครับส่วน747นี่ ราชินีแห่งท้องฟ้าครับ เก่าแก่มากรุ่นหนึ่งของโบอิ้ง แต่ก็ถูกนำมาปรับปรุงให้ทันสมัยอยู่ตลอด เพราะของมันดีDC10ตกรุ่นไปแล้ว เค้าไม่ใช้เป็นเครื่องโดยสารแล้ว บริษัทแม่ถูกโบอิ้งซื้อไปแล้ว787 ยังใหม่อยู่ แต่ล่ะสายการบิน กำลังดูอยู่ และยังไม่ได้สั่งกัน รอดู A350ที่เป็นคู่แข่งด้วยA340 เท่าที่ทราบ การบินไทยไม่ใช้แล้ว(ถึงแม้จะเป็นเครื่องรุ่นใหม่) เพราะมันกินน้ำมันครับ จุผู้โดยสารได้ใกล้เคียงโบอิ้ง777 แต่777ใช้แค่2เครื่องยนต์ ขณะที่A340ใช้4เครื่องยนต์ โดยเฉพาะ 777-300ER ครับ ทำให้A340ลงหลุมไปเลยนั่นสิครับ ผมถึงเสียดาย A340 ตอนแรกเอามาบิน ultra long haul BKK-JFK ก็ขาดทุนยับเยิน จนปิด route ไปก็จอดทิ้ง ไว้อย่างงั้น ขายต่อ ก็ไม่ได้ราคา แต่รุ่นนี้ เป็นรุ่นปัญหา airbus เลยนิครับ อย่างที่พี่ บอก บินไม่คุ้มค่าน้ำมัน หลายสายการบิน ก็ปลด ประจำการเครื่องรุ่นนี้ ทั้งๆที่อายุไม่เยอะ ขายต่อกันเป็นแถวไปสอย 777-300ERแทน แต่ผมก็ชอบมันอยู่นะ 55 ในความคิดผม น่าจะ ปรับปรุงไปเป็น เครื่องบิน พระที่นั่งส่วนพระองค์ไปเลย เสียดายแทน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินกระทู้นี้ อ่านแล้วไม่เข้าใจ เพราะไม่มีความรู้เรื่องนี้เลยขอเก็บเป็นข้อมูลครับ เอิ๊กๆ ยังเก็บมาคิดอยู่อีกเหรอครับพี่รุท 55555555!!!!!แบบผมเมื่อวานไง โดนด่าแสดงความ โง่ ออกมา