ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
สภาพนี้ เก็บตังค์ หาซื้อของใหม่ดีกว่ามั้ง
เป็นผมลอกทิ้ง แล้วปัดเงาตามที่ร้านแนะนำครับ เพราะเป็นแค่เปลือกหุ้มไม่น่ามีผลกับความแข็งแรงครับ
อ๋อครับ ปัดแต่ขอบ ไม่น่าแตกต่างอะไรจากเดิมมากนะครับ
ที่ผมเคยทำเล่นมา ปัดเงาขอบ มันก็จะเงาๆเหมือนกันนะครับ ที่ร้านเขาบอกว่าไม่เงา จะหมายถึงไม่เงาแบบสแตนเลสหรือเปล่าครับ อย่างพวก BBS LM LMR พวกนี้ ถ้าผมจำไม่ผิดก็เป็นขอบปัดเงาเหมือนกันนะครับ ลองเช็คกับร้านดูครับ
อ๋อครับ งั้นก็คงต้องแล้วแต่ความชอบละครับ
รบกวนถามหน่อยนะครับปกติแล้วขอบสแตนเลสเค้าซ่อมหรือเปลี่ยนกันอะครับแล้วพอทราบราคาเปลี่ยนขอบเลส 19"มั๊ยครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินรบกวนถามหน่อยนะครับปกติแล้วขอบสแตนเลสเค้าซ่อมหรือเปลี่ยนกันอะครับแล้วพอทราบราคาเปลี่ยนขอบเลส 19"มั๊ยครับซ่อมแบบเติมเนื้อ เหมือนอลูมิเนียมไม่ได้ครับ ได้แต่ปัดให้กลืน ส่วนถ้าบิ่นมาก ก็ต้องสั่งผิวขอบเลส มาใส่ใหม่ครับ O0โดยการลอกขอบเก่าออกแล้วใส่ขอบใหม่เข้าไปครับ
ขอบคุณครับ ออฟฟิต ที่ผมทำงานอยู่แถวนั้นครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินรบกวนถามหน่อยนะครับปกติแล้วขอบสแตนเลสเค้าซ่อมหรือเปลี่ยนกันอะครับแล้วพอทราบราคาเปลี่ยนขอบเลส 19"มั๊ยครับส่วนมากตามร้านซ่อมจะเปลี่ยนกันครับอย่างเช่นแบบของผมตามรูปข้างบนอ่ะครับ มันบางมากไม่น่าจะเกิน1mmแต่ถ้าเป็นล้อแบบอื่นที่หุ้มด้วยขอบสแตนเลสแบบหนามากกว่า5mmในความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ น่าจะซ่อมเติมเนื้อของสแตนเลสได้แต่จะต้องมีตู้เชื่อมอาร์กอนและลวดเชื่อมสำหรับเติมเนื้อสแตนเลส เช่น 316L หรือ 318L ครับโดยลวดประเภทนี้จะใช้ในงานเฉพาะด้านครับส่วนขอบล้อของผมนั้นกำลังคิดว่าจะเอาไปลองให้เพื่อนเชื่อมเติมเนื้อให้อ่ะครับพอดีที่บ้านเพื่อนมีตู้เชื่อมอาร์กอนกับลวดเชื่อม318Lด้วย คุยกับเพื่อนว่าจะเชื่อมแล้วเจียรแต่งผิวเอาและขัดผิวดูครับแต่หนักใจก็คือเนื้อของสแตนเลสที่เพิ่มขึ้นมานี้ ท่าทางจะถ่วงล้อกันมันแน่ๆ ครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินรบกวนถามหน่อยนะครับปกติแล้วขอบสแตนเลสเค้าซ่อมหรือเปลี่ยนกันอะครับแล้วพอทราบราคาเปลี่ยนขอบเลส 19"มั๊ยครับส่วนมากตามร้านซ่อมจะเปลี่ยนกันครับอย่างเช่นแบบของผมตามรูปข้างบนอ่ะครับ มันบางมากไม่น่าจะเกิน1mmแต่ถ้าเป็นล้อแบบอื่นที่หุ้มด้วยขอบสแตนเลสแบบหนามากกว่า5mmในความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ น่าจะซ่อมเติมเนื้อของสแตนเลสได้แต่จะต้องมีตู้เชื่อมอาร์กอนและลวดเชื่อมสำหรับเติมเนื้อสแตนเลส เช่น 316L หรือ 318L ครับโดยลวดประเภทนี้จะใช้ในงานเฉพาะด้านครับส่วนขอบล้อของผมนั้นกำลังคิดว่าจะเอาไปลองให้เพื่อนเชื่อมเติมเนื้อให้อ่ะครับพอดีที่บ้านเพื่อนมีตู้เชื่อมอาร์กอนกับลวดเชื่อม318Lด้วย คุยกับเพื่อนว่าจะเชื่อมแล้วเจียรแต่งผิวเอาและขัดผิวดูครับแต่หนักใจก็คือเนื้อของสแตนเลสที่เพิ่มขึ้นมานี้ ท่าทางจะถ่วงล้อกันมันแน่ๆ ครับ นั้นแหละครับที่บอกว่าไม่ได้ และร้านไม่ทำ เพราะมันต้องพอกและขัดแต่ง แถมเนื้อแสตนเลสของใหม่ สีก็จะเด่นกว่าเนื่อเดิมแล้วจะทำไงให้สีเท่ากันก็ต้องนำไปปัดขอบ สรุปขอบก็จะบางทำให้ส่วนที่พอกมันเห็นรอยต่อ และผมว่าขั้นตอนมันเยอะไป ราคาทำบวกความคุ้มค่า ไม่น่าจะเวิรคืนะครับ ลองขับไปก่อนแล้วค่อยหาแหล่งส่งขอบมา หรือหาล้อใหม่น่าจะลงทุนคุ้มค่ากว่านะครับ (แสตนเลสเชื่อม2ที ผมเคยทำกับงานเฟอร์ ออกมาไม่ค่อนดีเลย ) ลองดูครับ เอาใจช่วย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินรบกวนถามหน่อยนะครับปกติแล้วขอบสแตนเลสเค้าซ่อมหรือเปลี่ยนกันอะครับแล้วพอทราบราคาเปลี่ยนขอบเลส 19"มั๊ยครับส่วนมากตามร้านซ่อมจะเปลี่ยนกันครับอย่างเช่นแบบของผมตามรูปข้างบนอ่ะครับ มันบางมากไม่น่าจะเกิน1mmแต่ถ้าเป็นล้อแบบอื่นที่หุ้มด้วยขอบสแตนเลสแบบหนามากกว่า5mmในความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ น่าจะซ่อมเติมเนื้อของสแตนเลสได้แต่จะต้องมีตู้เชื่อมอาร์กอนและลวดเชื่อมสำหรับเติมเนื้อสแตนเลส เช่น 316L หรือ 318L ครับโดยลวดประเภทนี้จะใช้ในงานเฉพาะด้านครับส่วนขอบล้อของผมนั้นกำลังคิดว่าจะเอาไปลองให้เพื่อนเชื่อมเติมเนื้อให้อ่ะครับพอดีที่บ้านเพื่อนมีตู้เชื่อมอาร์กอนกับลวดเชื่อม318Lด้วย คุยกับเพื่อนว่าจะเชื่อมแล้วเจียรแต่งผิวเอาและขัดผิวดูครับแต่หนักใจก็คือเนื้อของสแตนเลสที่เพิ่มขึ้นมานี้ ท่าทางจะถ่วงล้อกันมันแน่ๆ ครับ นั้นแหละครับที่บอกว่าไม่ได้ และร้านไม่ทำ เพราะมันต้องพอกและขัดแต่ง แถมเนื้อแสตนเลสของใหม่ สีก็จะเด่นกว่าเนื่อเดิมแล้วจะทำไงให้สีเท่ากันก็ต้องนำไปปัดขอบ สรุปขอบก็จะบางทำให้ส่วนที่พอกมันเห็นรอยต่อ และผมว่าขั้นตอนมันเยอะไป ราคาทำบวกความคุ้มค่า ไม่น่าจะเวิรคืนะครับ ลองขับไปก่อนแล้วค่อยหาแหล่งส่งขอบมา หรือหาล้อใหม่น่าจะลงทุนคุ้มค่ากว่านะครับ (แสตนเลสเชื่อม2ที ผมเคยทำกับงานเฟอร์ ออกมาไม่ค่อนดีเลย ) ลองดูครับ เอาใจช่วย ก็ตามที่คุณหนุ่มคิดอ่ะครับ เชื่อมไม่สวยจริงๆครับ ปวดใจอยู่ทุกทีเวลาเห็นล้อ