ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ถ้ามีงบประมาณพอ เล่น90 ได้ครับ แต่ที่หน้าหวันใจสุดคือเจ้าเกียร์ของ90เนีย มันใช้ของ zf ซึ่งมักจะมีปัญหาพอสมควร ไม่อึดเหมือนgm ใน46 อะใหล่ทดแทนยังน้อย ถ้าเอาเล่นรถมันๆๆก็46ครับ ถ้าเอาแค่ขับพอเท 90ก็ได้ แต่เตรียมงบซ่อมเกียร์ไว้หน่อย(2แสน)ถ้าดวงดีรถแจ่ม ก็รอดไป ตอนนี้ผมเองก็กำลังจะเปลี่ยน90เป็น 6สูบ เหมือ่นกันอะใหล่เยอะ ต้อง 46 90 ต้องกระเป๋าหนักหน่อย เพราะปี่แรกๆๆทยอยหมด ประกันแล้วครับ :-*อะใหล่ทดแทนน้อยมาก
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้ามีงบประมาณพอ เล่น90 ได้ครับ แต่ที่หน้าหวันใจสุดคือเจ้าเกียร์ของ90เนีย มันใช้ของ zf ซึ่งมักจะมีปัญหาพอสมควร ไม่อึดเหมือนgm ใน46 อะใหล่ทดแทนยังน้อย ถ้าเอาเล่นรถมันๆๆก็46ครับ ถ้าเอาแค่ขับพอเท 90ก็ได้ แต่เตรียมงบซ่อมเกียร์ไว้หน่อย(2แสน)ถ้าดวงดีรถแจ่ม ก็รอดไป ตอนนี้ผมเองก็กำลังจะเปลี่ยน90เป็น 6สูบ เหมือ่นกันอะใหล่เยอะ ต้อง 46 90 ต้องกระเป๋าหนักหน่อย เพราะปี่แรกๆๆทยอยหมด ประกันแล้วครับ :-*อะใหล่ทดแทนน้อยมากเรื่องเกียร์อย่างเดียวหรอครับที่ต้องระวัง ที่แพงมากๆอะไหล่น้อยๆแค่ไหนครับ หายากแบบสุดๆเลยหรอครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้ามีงบประมาณพอ เล่น90 ได้ครับ แต่ที่หน้าหวันใจสุดคือเจ้าเกียร์ของ90เนีย มันใช้ของ zf ซึ่งมักจะมีปัญหาพอสมควร ไม่อึดเหมือนgm ใน46 อะใหล่ทดแทนยังน้อย ถ้าเอาเล่นรถมันๆๆก็46ครับ ถ้าเอาแค่ขับพอเท 90ก็ได้ แต่เตรียมงบซ่อมเกียร์ไว้หน่อย(2แสน)ถ้าดวงดีรถแจ่ม ก็รอดไป ตอนนี้ผมเองก็กำลังจะเปลี่ยน90เป็น 6สูบ เหมือ่นกันอะใหล่เยอะ ต้อง 46 90 ต้องกระเป๋าหนักหน่อย เพราะปี่แรกๆๆทยอยหมด ประกันแล้วครับ :-*อะใหล่ทดแทนน้อยมากกรองน้ำมันเครื่องตามร้านอะไหล่รถยุโรปยังหายากเลยพ่อคู้ณหรือว่าN52ขับหนุกดีอ่ะ รีบเปลี่ยนตามผมเหอะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้ามีงบประมาณพอ เล่น90 ได้ครับ แต่ที่หน้าหวันใจสุดคือเจ้าเกียร์ของ90เนีย มันใช้ของ zf ซึ่งมักจะมีปัญหาพอสมควร ไม่อึดเหมือนgm ใน46 อะใหล่ทดแทนยังน้อย ถ้าเอาเล่นรถมันๆๆก็46ครับ ถ้าเอาแค่ขับพอเท 90ก็ได้ แต่เตรียมงบซ่อมเกียร์ไว้หน่อย(2แสน)ถ้าดวงดีรถแจ่ม ก็รอดไป ตอนนี้ผมเองก็กำลังจะเปลี่ยน90เป็น 6สูบ เหมือ่นกันอะใหล่เยอะ ต้อง 46 90 ต้องกระเป๋าหนักหน่อย เพราะปี่แรกๆๆทยอยหมด ประกันแล้วครับ :-*อะใหล่ทดแทนน้อยมากกรองน้ำมันเครื่องตามร้านอะไหล่รถยุโรปยังหายากเลยพ่อคู้ณหรือว่าN52ขับหนุกดีอ่ะ รีบเปลี่ยนตามผมเหอะ เยอะแยะ กรองเครื่องไปถามร้านใหน ฟะบอกไม่มี
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้ามีงบประมาณพอ เล่น90 ได้ครับ แต่ที่หน้าหวันใจสุดคือเจ้าเกียร์ของ90เนีย มันใช้ของ zf ซึ่งมักจะมีปัญหาพอสมควร ไม่อึดเหมือนgm ใน46 อะใหล่ทดแทนยังน้อย ถ้าเอาเล่นรถมันๆๆก็46ครับ ถ้าเอาแค่ขับพอเท 90ก็ได้ แต่เตรียมงบซ่อมเกียร์ไว้หน่อย(2แสน)ถ้าดวงดีรถแจ่ม ก็รอดไป ตอนนี้ผมเองก็กำลังจะเปลี่ยน90เป็น 6สูบ เหมือ่นกันอะใหล่เยอะ ต้อง 46 90 ต้องกระเป๋าหนักหน่อย เพราะปี่แรกๆๆทยอยหมด ประกันแล้วครับ :-*อะใหล่ทดแทนน้อยมากกรองน้ำมันเครื่องตามร้านอะไหล่รถยุโรปยังหายากเลยพ่อคู้ณหรือว่าN52ขับหนุกดีอ่ะ รีบเปลี่ยนตามผมเหอะ กรองน้ำมันเครื่อง มีเต็มเลย อยากได้กี่ลูกบอกนะครับ ของเทียบ ของแท้จัดให้ได้ครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้ามีงบประมาณพอ เล่น90 ได้ครับ แต่ที่หน้าหวันใจสุดคือเจ้าเกียร์ของ90เนีย มันใช้ของ zf ซึ่งมักจะมีปัญหาพอสมควร ไม่อึดเหมือนgm ใน46 อะใหล่ทดแทนยังน้อย ถ้าเอาเล่นรถมันๆๆก็46ครับ ถ้าเอาแค่ขับพอเท 90ก็ได้ แต่เตรียมงบซ่อมเกียร์ไว้หน่อย(2แสน)ถ้าดวงดีรถแจ่ม ก็รอดไป ตอนนี้ผมเองก็กำลังจะเปลี่ยน90เป็น 6สูบ เหมือ่นกันอะใหล่เยอะ ต้อง 46 90 ต้องกระเป๋าหนักหน่อย เพราะปี่แรกๆๆทยอยหมด ประกันแล้วครับ :-*อะใหล่ทดแทนน้อยมากกรองน้ำมันเครื่องตามร้านอะไหล่รถยุโรปยังหายากเลยพ่อคู้ณหรือว่าN52ขับหนุกดีอ่ะ รีบเปลี่ยนตามผมเหอะ เยอะแยะ กรองเครื่องไปถามร้านใหน ฟะบอกไม่มี N46หน้ะมี N52หายากหน่อย ยูนิคยังบอกว่ามาน้อยเลย
คือผมมองE46 ไว้แต่ก็มีข้อข้องใจหลายอย่าง1.คือผมมอง E90 ปี06-09 โดย หวังว่าอย่างน้อยๆอายุที่น้อยกว่า จะช่วยลดความจุกจิกในการซ่อมลงได้ จริงแท้แค่ไหนแนะนำหน่อยครับพี่ๆ2.ปัจจุบัน อะไหล่ E90 ของนอก หายากมากน้อยแค่ไหนหรอครับ3.ราคาอะไหล่ แพงขนาดไหนครับ ถ้าจะเอาจริง ควรเตรียมงบเท่าไหร่หรอครับ1. รถยังใหม่อยู่คับ เท่าที่ทุกๆๆคันเข้ามาซ่อมบำรุง มีแค่มา ล้าง - เปลี่ยนถ่ายของเหลว เช่น ระบบเกียร์ เพาเวอร์ ระบบหล่อเย็น น้ำมันเบรค เฟืองท้าย /เปลี่ยนกรองอากาศ /หัวเทียน /ล้างหัวฉีด แบบเดียวกับ อี46 คับ ราคาแบบเดียวกัน ต่างกันที่ราคากรองเกียร์ต้องเปลี่ยนทั้ง อ่างเกียร์ คับ2.อะไหล่มีทุกๆชิ้นเหมือนอี46 ที่เป็นเครื่องตระกูล N บางรุ่นใช้แทนด้วยกันเกือบทั้งหมด ราคาเหมือนกัน ส่วนของมือ 2แทบจะไม่จำเป็นในช่วงนี้ ไม่นานอะไหล่มือ 2 ก็จะตามมากันเต็มคับ3.ราคาอะไหล่ พวกเซนเซอร์ราคาเดียวกับอี46 /ราคาอะไหล่ช่วงล่างถูกกว่าอี 39 เพราะเป็นช่วงล่าง 2 ชั้น ( การทรงตัวจะดีกว่าช่วงล่างชั้นเดียว ) / อะไหล่กรองต่างๆๆ ราคาไม่แตกต่างจากอี46 ยกเว้น ปั๊มติ๊ก วาลย์ปรับแรงดันน้ำมัน กรองเบนซิน จะอยู่ติดกันเป็นชุดคับ (ปัญหาตัวนี้ยังไม่เกิด เพราะ N46 แรงดัน 3.5 บาร์ปกติ และ N52/N54 แรงดัน 5 บาร์ ปกติรถรุ่นนี้ส่วนมากจะวิ่งมาประมาณ 6 หมื่น - 1.3 แสน กม.ราคารุ่นก่อน LCI - N46 320i ราคา 8 แสน- N52 325i ราคา 9 แสน - 1 ล้านสภาพรถทุกๆคันยังใหม่อยู่ ทั้งภายในและภายนอกส่วนดีคือ1. เกียร์steptronic 6 สปีด2. กว้าง-ยาวกว่าซี่รี่ 3 รุ่นเก่ากว่า3.ช่วงล่างเป็นแบบ 2 ชั้นแบบ ซีรี่ 5 ความนุ่มนวน และ การทรงตัวในการขับขี่ความเร็วสูงดีมาก4.ระบบแอร์มีช่องแอร์ด้านหลังแบบ ซีรี่ 55.ราคาถูก6.การซ่อมบำรุงเริ่มต้นน้อยมาก ไม่เกิน 5 หมื่นสภาพที่ทั้งคันแล้วคับถามว่าระบบมันมีมามากไหม มีมากกว่าแน่นอนคับ และเป็นระบบดีๆๆที่เสริมเข้ามาทั้งหมด ส่วนจะเสียหรือไม่อยู่ที่การดูแลรักษา เครื่องยนต์ตระกูล N หัวใจสำคัญคือ ระบบหล่อเย็น และระบบเกียร์หัวใจสำคัญเหมือนอี 46 คือ ภายในเกียร์ต้องสะอาด และน้ำมันต้องเต็มระบบ ใช้น้ำมันถุกต้องด้วยคับ