ผู้เขียน หัวข้อ: *** สำหรับผู้ใช้เครื่องยนต์รุ่นสุดท้าย N42-N46 ก่อนเปลี่ยนเป็น E90 กรุณาสละเวลามาลงชื่อด้วยครับ ***  (อ่าน 87119 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
N46 : 14x,xxx km ครับ
 :-X

ขอบคุณครับ สำหรับข้อมูล  ;) :-X
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

วีรวิชญ์

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2868

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ป๋ากฤษนอนดึกจัง...

วันนี้วันศุกร์ นอนดึกได้ เพราะเช้างานเบาแล้ว จบแล้วเสร็จไปอีก 1 โปรเจค หายเหนื่อยไปพอสมควร  :-*
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 03, 2013, 02:00:02 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

วีรวิชญ์

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2868
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ป๋ากฤษนอนดึกจัง...

วันนี้วันศุกร์ นอนดึกได้ เพราะเช้างานเบาแล้ว จบแล้วเสร็จไปอีก 1 โปรเจค ให้เหนื่อยพอสมควร  :-*

เดี๋ยวจะมีอุบัติเหตุเหมือนผมนะครับ.  เป็นห่วง...


taitarcom

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 712
  • ต้าร์ครับ ^^"
    • -
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมหมออเล็กครับ  ศัลยแพทย์รพ พัทลุง   เอ็น 42  2004   หนึ่งแสนสี่หมื่นเศษ   ไม่มมีอาการใดๆ     ใช้แต่อะไหล่เดิม ไม่เคยคิดโหลด ชอบความนิ่ม  และเกาะแบบเดิมๆ    ไม่มีปัญหา วิ่งดีสุดๆ
ยอมรับเลยว่าเดิมๆนี่ขับดีจริงๆ ต่อกรกับถนนเมืองไทยสบายๆ  ;D

รั ก เ ด็ ก ต้ อ ง ฟิ ต...ก ร ะ เ ป๋ า ต้ อ ง ตุ ง ~*

namo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 668

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ขอบคุณสมาชิก ผู้ใช้N42-46 ที่มาลงชื่อครับ



ซี่รี 3 รุ่น 4 คือ E46 ได้ยกเลิกการผลิตเกียร์ธรรมดาแบบปกติลงมั้งหมด โดยหันไปผลิตเกียร์ธรรมดาแบบไร้คลัตช์ (ควบคุมเกียร์ได้เองแบบเกียร์ธรรมดา แต่เวลาเปลี่ยนเกียร์ไม่ต้องเหยียบคลัตช์ จึงสนุกได้แบบเกียร์ธรรมดา แต่ขับสบายเหมือนเกียร์อัตโนมัติ) และเกียร์ธรรมดาแบบอิเล็คโทรไฮเดราลิค (เหมือนเกียร์ธรรรมดาแบบไร้คลัตช์ แต่มีระบบเซนเซอร์เปลี่ยนเกียร์ได้เองเมื่อถึงความเร็วที่ควรเปลี่ยนเกียร์แล้วแต่ไม่มีคำสั่งเปลี่ยนเกียร์จากผู้ขับขี่) ในขณะที่เกียร์อัตโนมัติแบบทั่วไปก็ยังมีอยู่ ตัวถังยังมีหลากหลายทั้งแบบวากอน, คูเป้, แฮทช์แบ็ค, ซีดาน และแบบเปิดประทุน ครบถ้วน
เครื่องยนต์มีตั้งแต่เครื่องยนต์ขนาด 1900 ซีซี 8 วาล์ว 4 สูบ 105 แรงม้า ประหยัดน้ำมัน ไปจนถึงเครื่องยนต์ขนาด 4000 ซีซี 32 วาล์ว 8 สูบ กำลังสูงสุด 507 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 502 นิวตัน-เมตร ครอบคลุมความต้องการเกือบทุกรูปแบบของผู้ใช้รถ ทำให้มียอดขายยอดเยี่ยม และในปี พ.ศ. 2545 E46 ได้ทำยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของ 3 ซีรีส์ นับตั้งแต่เริ่มผลิตมา โดยสามารถขายได้ถึง 561,249 คันในปีเดียว
บีเอ็มดับเบิลยู 3 ซีรีส์ ได้รับคัดเลือกจากนิตยสารชื่อดัง "Car and Driver" ให้เป็น 1 ใน 10 รถยอดเยี่ยมประจำปี ทุกปีตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผลิต (อันที่จริง ตั้งแต่ พ.ศ. 2535 มาจนถึงปัจจุบัน บีเอ็มดับเบิลยู 3 ซีรีส์ ได้รับคัดเลือกเป็นรถยอดเยี่ยมประจำปีมีตลอด 17 ปีซ้อนแล้ว)


เครดิต : ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินบีเอ็มดับเบิลยู_3_ซีรีส์
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

suntorn p

  • All my love to Mom& Dad
  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 8
  • 318iase /2004/N42
318iase , jan 2004 , N42
ขับมาจะ 10 ปีแระ เพิ่ง 88,xxx กม. เอง แหะๆ  :-X
I love my king
I love TG

jae

  • บุคคลทั่วไป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอบคุณสมาชิก ผู้ใช้N42-46 ที่มาลงชื่อครับ



ซี่รี 3 รุ่น 4 คือ E46 ได้ยกเลิกการผลิตเกียร์ธรรมดาแบบปกติลงมั้งหมด โดยหันไปผลิตเกียร์ธรรมดาแบบไร้คลัตช์ (ควบคุมเกียร์ได้เองแบบเกียร์ธรรมดา แต่เวลาเปลี่ยนเกียร์ไม่ต้องเหยียบคลัตช์ จึงสนุกได้แบบเกียร์ธรรมดา แต่ขับสบายเหมือนเกียร์อัตโนมัติ) และเกียร์ธรรมดาแบบอิเล็คโทรไฮเดราลิค (เหมือนเกียร์ธรรรมดาแบบไร้คลัตช์ แต่มีระบบเซนเซอร์เปลี่ยนเกียร์ได้เองเมื่อถึงความเร็วที่ควรเปลี่ยนเกียร์แล้วแต่ไม่มีคำสั่งเปลี่ยนเกียร์จากผู้ขับขี่) ในขณะที่เกียร์อัตโนมัติแบบทั่วไปก็ยังมีอยู่......

ข้อมูลผิดครับ E46 มีเกียร์ธรรมดา แบบมีคลัทช์ให้เหยียบครับ พวก WIKIPedia คนเขียนไม่ได้มีข้อมูลอ้างอิงจริง ๆ มักให้ข้อมูลผิด

ตัวถัง E46 เกียร์ธรรมดาถึงจะไม่มีขายในไทย แต่ใน อังกฤษ และหลายประเทศในยุโรปมีขาย แม้กระทั่งGraymarket ยังเอาเข้ามาขายไทยในปีนั้นครับ ผมเคยไปดูแต่ราคาดุไปหน่อยเลยไม่ได้ซื้อไว้


ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

** โพสท์ลิงค์บางอันไม่ได้ ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ลอง search เอาครับ  E46 Manual Transmission
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 03, 2013, 10:31:39 โดย แจ »

jopong

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 38

admin

  • บุคคลทั่วไป
สวัสดีครับ ช่วงนี้ผมไม่ค่อยว่างเข้าเว็บเพราะกำลังปิดโพรเจกและย้ายประเทศ
พอดีมีผู้ใหญ่เมลมาคุยกับผมเรื่องที่หารือกันในกระทู้นี้

เนื่องจากทุกๆคนก็เป้นผู้ใหญ่มีวุฒิภาวะกันทุกคน ผมคงจะไม่พูดมากไปกว่านี้
การพูดคุยกันบางครั้งอาจจะมีความเห็นไม่ตรงกันหรืออาจจะกระทบกระทั่งกันบ้าง
ขอให้ทุกท่านใช้ภาษาที่สุภาพ หลีกเลี่ยงการกระแนะกระแหนหรือพูดจากกระทบกระทั่งกันเถิดครับ

ภาษาไทยมีวิธีใช้อีกมากมายที่จะทำให้ผู้รับสารไม่รู้สึกขุ่นข้องหมองใจหรือไม่พอใจ

ผมขอไว้แค่นี้แหละครับ

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

doctor alex

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 467
อ้างจาก: doctor alex ที่ สิงหาคม 02, 2013, 22:41:46
ผมหมออเล็กครับ  ศัลยแพทย์รพ พัทลุง   เอ็น 42  2004   หนึ่งแสนสี่หมื่นเศษ   ไม่มมีอาการใดๆ     ใช้แต่อะไหล่เดิม ไม่เคยคิดโหลด ชอบความนิ่ม  และเกาะแบบเดิมๆ    ไม่มีปัญหา วิ่งดีสุดๆ
ยอมรับเลยว่าเดิมๆนี่ขับดีจริงๆ ต่อกรกับถนนเมืองไทยสบายๆ  ;D



ผมมันคนกลางคน    เคยขับนะครับ  แบบโหลด  ยางแบนๆ  เเข็งๆ   ไม่ประทับใจ  ขับไป เครืืองในผมรวน    ไส้เลือ่นถามหา     ขับอาจจะมันเวลาเข้าโค้ง  แต่ของเดิมก็ไช่จะขี้เหร่   ผมเลยเอาแบบเดิม  และคิดว่าเเบบเดิมนี่สวยสุดเเล้ว   เจาะโน่นเจาะนี่   มีีเงินคงไม่เป็้นไร  แต่ของผมกว่าจะหาได้สักคัน  ข้าราชการจนๆ  ไม่มีโปรเจค  ไม่มีคอมมิชชั้น  เงินทุกบาทจากยืนผ่าตัด    เย็บใส้   ยิงแทง  .......   ผมไม่มีพอจะตกแต่งให้มันงาม  เพราะผมคิดว่ามันงามหมดจดมาจากโรงงานแล้ว.....  แต่คนอื่นแต่งผมก็ดูได้  ดูไปงั้นๆ    ไม่อิจฉา  จะหกสูบซ่อมง่ายก็ไม่อิจฉา......   แต่อิจฉาคนที่ได้พักผ่อนมากกาว่า   เพราะตัวจริงผมทำงานหนักมากๆๆๆ  บ้านนอก  หมอผ่านม  ผ่าใส้เลื่อน  มะเร็ง  ริดสีดวง  ผ่าตัดมะเร็งใส้     ผ่ายิงแทง  ผ่าตกแต่งใบหน้า   ผ่าขลิบพวกไข่ไม่เปิด    ทั้งหมดนี้  ใช้หมอคนเดียวกัน.....

namo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 668
อ่านกระทู้หมอโพสต์ตั้งแต่แรกๆแล้ว ชอบครับ


Notena

  • มือใหม่หัดขับ
  • *
  • กระทู้: 3
318iase 2003 N42 168xxx milage ครับ

ก่อนซื้อรถได้มีโอกาสอ่านข้อความจากท่านหนึ่งที่ได้เคยโพสไว้ว่า ขับบีเอ็มเหมือนมีแฟนเป็นดารา...
ตอนนี้เข้าใจดีแล้วครับ

เคยคิดจะเปลี่ยนรถหลายรอบครับ ตั้งแต่ซื้อมา ใช้บริการรถยก 4 ครั้ง

แต่สุดท้ายก็ทิ้งกันไม่ลงครับ เหมือนรถมันมีเสน่ห์อะไรบางอย่างทำให้เราอยู่ด้วยกันครับ

วันนี้เริ่มป่วยสตาร์ทไม่ค่อยติด รอบเดินเบาสวิง... แต่สำหรับผมมันคือเรื่องเล็กครับ รักกันก็ต้องดูแลกัน ขำๆครับ...

praphol

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 455
Re: *** มาลงชื่อด้วยครับ ***
« ตอบกลับ #166 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2013, 23:47:33 »
318IA N42 ปี 2003 วิ่งมาแล้ว 194,500 กิโลเมตร ครับ ;)

คนขายเนื้อ

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • มีแล้วไม่ได้ใช้ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มี
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อ้างจาก: doctor alex ที่ สิงหาคม 02, 2013, 22:41:46
ผมหมออเล็กครับ  ศัลยแพทย์รพ พัทลุง   เอ็น 42  2004   หนึ่งแสนสี่หมื่นเศษ   ไม่มมีอาการใดๆ     ใช้แต่อะไหล่เดิม ไม่เคยคิดโหลด ชอบความนิ่ม  และเกาะแบบเดิมๆ    ไม่มีปัญหา วิ่งดีสุดๆ
ยอมรับเลยว่าเดิมๆนี่ขับดีจริงๆ ต่อกรกับถนนเมืองไทยสบายๆ  ;D



ผมมันคนกลางคน    เคยขับนะครับ  แบบโหลด  ยางแบนๆ  เเข็งๆ   ไม่ประทับใจ  ขับไป เครืืองในผมรวน    ไส้เลือ่นถามหา     ขับอาจจะมันเวลาเข้าโค้ง  แต่ของเดิมก็ไช่จะขี้เหร่   ผมเลยเอาแบบเดิม  และคิดว่าเเบบเดิมนี่สวยสุดเเล้ว   เจาะโน่นเจาะนี่   มีีเงินคงไม่เป็้นไร  แต่ของผมกว่าจะหาได้สักคัน  ข้าราชการจนๆ  ไม่มีโปรเจค  ไม่มีคอมมิชชั้น  เงินทุกบาทจากยืนผ่าตัด    เย็บใส้   ยิงแทง  .......   ผมไม่มีพอจะตกแต่งให้มันงาม  เพราะผมคิดว่ามันงามหมดจดมาจากโรงงานแล้ว.....  แต่คนอื่นแต่งผมก็ดูได้  ดูไปงั้นๆ    ไม่อิจฉา  จะหกสูบซ่อมง่ายก็ไม่อิจฉา......   แต่อิจฉาคนที่ได้พักผ่อนมากกาว่า   เพราะตัวจริงผมทำงานหนักมากๆๆๆ  บ้านนอก  หมอผ่านม  ผ่าใส้เลื่อน  มะเร็ง  ริดสีดวง  ผ่าตัดมะเร็งใส้     ผ่ายิงแทง  ผ่าตกแต่งใบหน้า   ผ่าขลิบพวกไข่ไม่เปิด    ทั้งหมดนี้  ใช้หมอคนเดียวกัน.....
:-X :-X :-Xด้วยความเคารพครับพี่หมอ ;) ;) ;)
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

JokE46

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 6
JokE46 : 318i n42. 2003.  เลขไมล์ 170,xxx. ครับ
สวัสดีครับ นี้เป็นกระทู้แรกเลยที่ผมเขามาเขียน(หลังจากที่แอบซุ้มเก็บข้อมูลและหาความรู้ในนี้อยู่พอสมควร)
 O0 >:D O0 >:D


โดยส่วนตัวชอบอ่านกระทู้ต่างๆของ พี่Kritsadaมากครับ รู้สึกทำให้เข้าใจในเครื่องn42มากขึ้น ในมุมมองของผู้ใช้งานจริง

รวมถึงพี่ๆน้องๆทุกท่าน(เน้นว่าทุกๆท่านจริงๆน่ะครับ)ที่ทำให้รู้สึกรักเจ้าe46ขึ้นอีกเป็นกอง


ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยน่ะครับ
ขอบคุณมากๆครับ
 :-X :-X :-X :-X :-X

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
17.11น.  วันที่ 4 สิงหาคม 2556

นับยอดครั้งที่ 2 สำหรับผู้ใช้รถ N42 จำนวน 56 คัน N46  จำนวน 7 คัน
รวม ณ เวลานี้ 63 คัน


เพื่อนๆ ที่ยังไม่ได้มาลงชื่อ ขอรบกวนด้วยครับ นอกจากข่าวสารแล้ว อุปกณ์แต่งของ N42
เช่นคันเร่งไฟฟ้า ที่เพิ่มความสนุกในการขับ ถ้ารวมกันจองสินค้า เราก็จะได้ราคาพิเศษ ( ตัวอย่าง )
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 04, 2013, 17:43:30 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
JokE46 : 318i n42. 2003.  เลขไมล์ 170,xxx. ครับ
สวัสดีครับ นี้เป็นกระทู้แรกเลยที่ผมเขามาเขียน(หลังจากที่แอบซุ้มเก็บข้อมูลและหาความรู้ในนี้อยู่พอสมควร)
 O0 >:D O0 >:D


โดยส่วนตัวชอบอ่านกระทู้ต่างๆของ พี่Kritsadaมากครับ รู้สึกทำให้เข้าใจในเครื่องn42มากขึ้น ในมุมมองของผู้ใช้งานจริง

รวมถึงพี่ๆน้องๆทุกท่าน(เน้นว่าทุกๆท่านจริงๆน่ะครับ)ที่ทำให้รู้สึกรักเจ้าe46ขึ้นอีกเป็นกอง


ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยน่ะครับ
ขอบคุณมากๆครับ
 :-X :-X :-X :-X :-X

ขอบคุณครับ ในน้ำใจที่สละเวลา มาลงชื่อ  ;)
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

x-frames

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 29
318iase 2005 n42 วิ่ง1190xx สีดำ อยู่บางแสนครับ แต่ปั่นจักยานมากกว่าครับ

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ขอบคุณครับ อยู่บางแสน ที่เดียวกับคุณตายิ้ม  :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
part อะไหล่  N42  รถ 318i - 318iase  ค้นหาได้ที่นี้ครับ  เวลาซื้อก็พิมพ์ไป รวดเร็วดี  :-*

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

blacksea

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 140
  • 318 ise 2003 สี ดำเครื่อง n42
ขออถัย มาลงชื่อช้าหน่อยครับ  ผม 318ise N42 ไมล์ 178000 ตอนนี้เอาอยู่แล้ว ขับมาไม่เจอปัญหาอะไรนานมากหล่ะ เหนื่อยมาก แต่พอแก้จบทุกเรื่อง ขับสบายใจ แต่ขอบอกพอแก้ปัญหาทุกอย่างจบ ก้อขับโดยไม่ระแวง  ;) ;)

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
 ;)  ขอบคุณครับ มีอะไรมาแชร์ความรู้กันในกระทู้นี้ได้ครับเลยครับ
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

singbimmer

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 48
มาลงชื่อช้าไปหน่อยกระทู้นี้มีประโยชน์มากครับ
e46 2004 n42 19x,xxx กิโล
พึ่งยกเครื่องไปหมาดๆเมื่อเดือน พค.ที่ผ่านมากับช่างสุเมธครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เปลี่ยนโช๊คเป็นบิลเหลืองแกนใหญ่ สปริงเดิม ล้อเดิม
นอกนั้นเดิมๆหมดทุกชิ้นครับ

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
N42 อะไหล่ วาล์วน้ำ ที่มีอาการค้าง ลองดูตามนี้ครับ  / ที่คุณ Chris โทรมา




ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

peeranut

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 42
n42 2004 เพิ่งจะวิ่งครบ 100k เมื่อวาน สีบรอนเงินครับผม  :)

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน