ผู้เขียน หัวข้อ: ผมจะวางครื่องj เกียร์m/t ต้องใช้ชุดครัช ขาเหยียบครัชของอะไรครับ  (อ่าน 4471 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

taeykung

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 45
ผมจะวางครื่องj เกียร์m/t ต้องใช้ชุดครัช ขาเหยียบครัชของอะไรครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
เดี๋ยวรอคนใช้ เกียร์กระปุก มาตอบดีกว่าครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

krissanova

  • Golf - Kris - Krissanova
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 486
  • กอล์ฟ
ทำไมจะเปลี่ยนเป็น J ละครับ .. หัวใจซามูไร สู้อัศวินไกเซอร์ไมได้หรอกครับ เสียรถครับ ไม่แนะนำเลย

 ::)
จริงใจ พูดตรง ไม่ชอบทะเลาะ ไม่เข้าใจถามได้ ไม่พอใจบอกได้ ขออธิบายบ้างได้มั้ย แบบสุภาพชน

taeykung

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 45
คนเราชอบไม่เหมือนกันครับ
ถ้าทำให้ใครรุ้สึกไม่ดีก็ขอโทษล่วงหน้าเลยน่ะครับ

JP_DiMarzio

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 716
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
คนเราชอบไม่เหมือนกันครับ
ถ้าทำให้ใครรุ้สึกไม่ดีก็ขอโทษล่วงหน้าเลยน่ะครับ

 ;)

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
คนเราชอบไม่เหมือนกันครับ
ถ้าทำให้ใครรุ้สึกไม่ดีก็ขอโทษล่วงหน้าเลยน่ะครับ
ใจมาก  ;)
เก่า แต่ไม่แก่นะ

jae

  • บุคคลทั่วไป
ใช้แป้นคลัทช์ และเบรคของ E36 เกียร์ธรรมดา ปี 92 เบิกห้าง ไม่ต้องแปลงอะไรมาก แค่รูสกรูนิดนึง

หรืออยากแปลงเยอะ ก็ Mighty X

แล้วไม่ต้องถามหาระบบไฟฟ้าในรถ ครับ บอกลามันไปได้ เอากระจกขึ้นลง Central lock แบบหลอก ๆ ระบบไฟหน้าไฟเลี้ยวก็ตามมีตามเกิด ต้องทิ้งกล่องเครื่องของเดิมไว้ด้วย ASC, DSC, Airbag ถอดขายไปเลยครับ ติดไว้ก็หนักรถเปล่ากับเครื่อง J มันใช้ไม่ได้อยู่แล้ว ที่ปัดน้ำฝนตามความเร็วรถ อย่าลืมตัวนับรอบความเร็วที่จะบอกความเร็วรถด้วย เอา J มาต่อ ยังงัยก็ไม่ตรงครับ :-X

taeykung

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 45
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ใช้แป้นคลัทช์ และเบรคของ E36 เกียร์ธรรมดา ปี 92 เบิกห้าง ไม่ต้องแปลงอะไรมาก แค่รูสกรูนิดนึง

หรืออยากแปลงเยอะ ก็ Mighty X

แล้วไม่ต้องถามหาระบบไฟฟ้าในรถ ครับ บอกลามันไปได้ เอากระจกขึ้นลง Central lock แบบหลอก ๆ ระบบไฟหน้าไฟเลี้ยวก็ตามมีตามเกิด ต้องทิ้งกล่องเครื่องของเดิมไว้ด้วย ASC, DSC, Airbag ถอดขายไปเลยครับ ติดไว้ก็หนักรถเปล่ากับเครื่อง J มันใช้ไม่ได้อยู่แล้ว ที่ปัดน้ำฝนตามความเร็วรถ อย่าลืมตัวนับรอบความเร็วที่จะบอกความเร็วรถด้วย เอา J มาต่อ ยังงัยก็ไม่ตรงครับ :-X           ขอบคุณมากครับแล้วปั้มครัชใช้ของอะไรครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 19, 2013, 20:13:51 โดย taeykung »

taeykung

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 45
แล้วใช้ปั้มครัชของอะไรครับ

jae

  • บุคคลทั่วไป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ใช้แป้นคลัทช์ และเบรคของ E36 เกียร์ธรรมดา ปี 92 เบิกห้าง ไม่ต้องแปลงอะไรมาก แค่รูสกรูนิดนึง

หรืออยากแปลงเยอะ ก็ Mighty X

แล้วไม่ต้องถามหาระบบไฟฟ้าในรถ ครับ บอกลามันไปได้ เอากระจกขึ้นลง Central lock แบบหลอก ๆ ระบบไฟหน้าไฟเลี้ยวก็ตามมีตามเกิด ต้องทิ้งกล่องเครื่องของเดิมไว้ด้วย ASC, DSC, Airbag ถอดขายไปเลยครับ ติดไว้ก็หนักรถเปล่ากับเครื่อง J มันใช้ไม่ได้อยู่แล้ว ที่ปัดน้ำฝนตามความเร็วรถ อย่าลืมตัวนับรอบความเร็วที่จะบอกความเร็วรถด้วย เอา J มาต่อ ยังงัยก็ไม่ตรงครับ :-X           ขอบคุณมากครับแล้วปั้มครัชใช้ของอะไรครับ

ปั๊มคลัทช์ก็ติดมากับชุดเกียร์ของ J อยู่แล้วครับ ถ้าซื้อมาไม่มี ก็เอา mighty x อีกนั่นแหละครับ   ตรงที่ต่อมาก้านคลัทช์ไปนอกรถ แปลงนิดนึง ให้ตัวแป้นมันดันก้านสุดก็พอ

taeykung

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 45
ปั้มบนน่ะครับ แล้วห้องเครื่องจะมีที่พอยึดไหมครับ

jae

  • บุคคลทั่วไป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ปั้มบนน่ะครับ แล้วห้องเครื่องจะมีที่พอยึดไหมครับ

้ถ้าใช้ชุดแป้นของ E36 มันจะมาทั้งแม่ และ ลูกปั๊ม เอาไปพ่วง J ได้
ถ้าใ้ชุ้ชุดแป้นแปลง ก็เอาของ Mighty x ได้ ครับ ตัวไม่ใหญ่มีที่ให้วางในห้องเครื่องได้อยู่ครับ

เข้า e36thailand ครับ E30 E36 เอามาใช้ได้หลายอย่าง เลือกให้เหมาะครับ

taeykung

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 45
ขอบคุณมากครับพี่

jae

  • บุคคลทั่วไป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอบคุณมากครับพี่

จะลงมือทำเองเลยรึเปล่าครับ ?  หรือว่าให้ช่างทำ ?

ถ้าให้ช่างทำ แล้วเรื่องแค่นี้ช่างไม่รู้ ผมว่าเปลี่ยนช่างเถิดครับ  O:-)

taeykung

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 45
กำลังจะเอาเข้าอู่ครับเลยหาข้อมูลเก็บใว้ครับจะได้รู้ว่ามันจะยุ่งยากเกินไปรึป่าว

treety

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1021
  • เก่งกันจริงๆ
ชุดคลัช ถัาเหยียบไหว ก็ OS 2แผ่น ถ้ากลัวแข็งไป หาหวี TRD แผ่นเดียวใส่ได้ครับครับ

pong e46

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 108
ใจผมก็อยากวางjครับแต่ท่าวางแล้วคงทํารถแข่งไปเลยครับเตรียมไว้บ้างแล้วเหมือนกันครับ >:D

pong e46

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 108
 :-[ :-[

pong e46

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 108
ชุดเบรคอัฟใหม่เพลาเปลี่ยนใหม่ O0

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
สำนัก เจ มีเยอะครับ เลือกเอาได้เลย(ไม่ต่างกันมากเรื่องวาง)แต่ต่างกันเรื่องเสต๊ปโมแรงม้า บางสำนักรีดมา 1000 ม้า แต่โดยทัวไปก็ เตีปเดียว 280 -300 ม้า ชุดแปลงต่างๆๆไม่ต้องหาครับ ที่อู่มีทั้งหมด แต่ละสูตร ไม่เหมือนกัน ลองเลือกดูครับ  :-*
เก่า แต่ไม่แก่นะ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
กำลังคิดจะจัดเต็มรถตัวเองอยู่เหมือนกัน แต่รอให้ได้รถอีกคันมาไว้ใช้ประจำวันก่อน ถึงจะจัด คิดอยู่ว่าจะเอา j หรือโมเครื่องเดิมให้ได้แบบนี้






I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

pong e46

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 108
ถ้าทําเครื่องเดิมบูชได้เติมที่เท่าไรครับ(ลูกเดิมนะครับ)   

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าทําเครื่องเดิมบูชได้เติมที่เท่าไรครับ(ลูกเดิมนะครับ)

ได้น้อยครับ ถ้าจะให้ดีแล้วทนต้องเปลี่ยนลูกด้วยครับ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

treety

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1021
  • เก่งกันจริงๆ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าทําเครื่องเดิมบูชได้เติมที่เท่าไรครับ(ลูกเดิมนะครับ)
15 ปอนด์ ได้สบายครับ  ผมเคยใส่โบเดี่ยว IHI C7 บูส 18 ปอนด์ ลูก ก้าน ข้อ เดิมๆทั้งตัวครับ

ถ้าโมเกิน 500 ม้า แนะนำ เปลี่ยน ลูก ก้าน ชาร์ป  แคม ใส่ 272 ทั้งคู่ ครัชดีๆ สักชุด เฟืองท้ายหา เต็ด slip 80% ขับมันมากครับ

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าทําเครื่องเดิมบูชได้เติมที่เท่าไรครับ(ลูกเดิมนะครับ)
15 ปอนด์ ได้สบายครับ  ผมเคยใส่โบเดี่ยว IHI C7 บูส 18 ปอนด์ ลูก ก้าน ข้อ เดิมๆทั้งตัวครับ

ถ้าโมเกิน 500 ม้า แนะนำ เปลี่ยน ลูก ก้าน ชาร์ป  แคม ใส่ 272 ทั้งคู่ ครัชดีๆ สักชุด เฟืองท้ายหา เต็ด slip 80% ขับมันมากครับ
คนเนีย รถแรง แต่นิสัยน่ารักอะ (รักน้องเหมียวๆๆๆ) >:D >:D
เก่า แต่ไม่แก่นะ

treety

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1021
  • เก่งกันจริงๆ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าทําเครื่องเดิมบูชได้เติมที่เท่าไรครับ(ลูกเดิมนะครับ)
15 ปอนด์ ได้สบายครับ  ผมเคยใส่โบเดี่ยว IHI C7 บูส 18 ปอนด์ ลูก ก้าน ข้อ เดิมๆทั้งตัวครับ

ถ้าโมเกิน 500 ม้า แนะนำ เปลี่ยน ลูก ก้าน ชาร์ป  แคม ใส่ 272 ทั้งคู่ ครัชดีๆ สักชุด เฟืองท้ายหา เต็ด slip 80% ขับมันมากครับ
คนเนีย รถแรง แต่นิสัยน่ารักอะ (รักน้องเหมียวๆๆๆ) >:D >:D
:-[

taeykung

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 45
มีแต่พี่จะจัดกันโหดๆๆทั้งนั้น ผมคงลองดูแบบเดิมๆๆไปก่อนครับ ว่ารถกับเครื่องมันจะเข้ากันรึป่าว
ถ้ามันไปด้วยกันได้ดีแล้วค่อยจะสเต็บต่อไป  O0

pong e46

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 108
คิดแล้วมันส์ครับแคม272จูนหอบหน่อยๆกล่องใบน่าขับ >:D

taeykung

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 45
ช่างบอกประมาณไม่เกินเดือนถ้าทำเสร็จแล้วจะมาเล่าอาการให้ฟังครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
J เป็นเครื่องที่เหนียวสุดแล้วละครับ สำหรับการเพิ่มบูสเปลี่ยนโบ กับไส้เดิมๆ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN