ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
N42 ขับ 200 เลยหรือครับ / เปลี่ยนยางเกรดดีๆ เลยครับ ล้อเดิมๆ
200สุดยอดเลยครับ ผมเคยวิ่งสูงสุดก็แค่ร้อยเก้าเองครับ 109 กม./ชม..หุ..หุ .หรือ 190 ผมมองไม่ถนัด 109 กม./ชม.น่ะครับ
น้องหมอเจ๋งว่ะ น้าไม่กล้าลอง รถเหมือนของน้องเปี๊ยบ
ล้อไซส์เดิม แนะนำ potenza s 001 ครับ
ผมเคยขับเต็มที่ 190 เท่านั้นครับ นอกนั้นก็ ไม่เกิน 110-160 ครับ
จริงครับ 200 กม./ชม บนถนนรถวิ่งสวน 2 lane มันอันตรายเกินไปครับผมจะกดไปถึงขนาดนั้นได้ก็ต้องบนมอเตอร์เวย์ หรือถนนที่มี 3 lane ขึ้นไปครับเพราะยังไงเราก็ยังสามารถหลบไปช่องทางอื่นๆได้ทัน หากมีรถมาขวางทางอีกอย่างบนถนนมอเตอร์เวย์ จะไม่มีมอเตอร์ไซค์มาวิ่งแบบนี้ครับ ไม่มีทางให้กลับรถ และไม่มีรถย้อนศรครับ... เพื่อความปลอดภัยครับ อย่าลองวิ่งเร็วขนาดนี้บนถนน 2lane เลยครับเกิดอะไรขึ้นมาไม่คุ้มกันเลยครับ 120-140กม./ชม. ก็เร็วมากเเล้วครับสำหรับถนนเล็กขนาดนั้นที่ความเร็ว 120กม/ชม คุณจะวิ่งด้วยความเร็ว 33.33เมตรภายในเวลา 1วินาทีที่ความเร็ว 140กม/ชม คุณจะวิ่งด้วยความเร็ว 38.88เมตรภายในเวลา 1วินาทีแต่ถ้าที่ความเร็ว 200กม/ชม คุณจะวิ่งด้วยความเร็ว 55.55เมตรภายในเวลา 1วินาทีเพราะฉะนั้น ระยะทางข้างหน้า 500 เมตรคุณจะวิ่งไปถึงจุดนั้นภายในเวลาไม่ถึง 10วินาทีบางครั้งพวกชาวบ้านเค้า ขี่มอเตอร์ไซค์ออกมาจากบ้าน เค้าคงไม่มองกลับมาถึง 500เมตรหรอกครับอย่างดีเค้าก็มองไม่ถึง 100 เมตรแล้วก็เลี้ยวมอเตอร์ไซค์ขึ้นมาบนถนนลองคิดดูครับว่าเกิดเค้าจะเลี้ยวรถหรือว่าคิดเปลี่ยนใจจะกลับรถขึ้นมา อะไรจะเกิดขึ้นครับ.... คงต้องวัดดวงกันแล้วล่ะครับ ณ ตอนนั้น ทางที่ดีอย่าเสี่ยงเลยครับ.....
อยากให้คุณคริส ลอง sprint booster จังครับ รับรองขับสนุกมากครับ •ไม่มีไฟสัญญาณที่ปุ่ม >> อัตราการเร่งเดิมของเครื่องยนต์: Sprint Booster ไม่ทำงาน•ไฟสีเขียว >> อัตราเร่งระดับ1: พัฒนาการตอบสนอง: ขับขี่นุ่มนวล, สบาย•ไฟสีแดง >> อัตราเร่งระดับ2: เพิ่มการตอบสนองเป็นเท่าตัว เต็มประสิทธิภาพ,ดุดัน ( อันนี้ก็ยกมาจากผู้จำหน่าย )ลักษณะการทำงานของอุปกรณ์ ก็คือ ปกติเวลาที่เราเหยียบคันเร่ง กล่อง ECU เดิมของรถ จะสั่งให้มันหน่วง หรือ ตอบสนองได้ช้า เรียกว่า ไม่ให้มันแรงจนเกินไป แต่อุปกรณ์ตัวนี้ จะช่วยให้การตอบสนอง Response ของมันไวขึ้น โดยการอ่านค่า % การเหยียบและความเร็วในการเหยียบ แล้วควบคุมคันเร่งไฟฟ้า ให้ส่งสัญญาณไปที่กล่อง ECU ใหม่ จากนั้นจึงค่อยส่งสัญญาณให้ไปคุมลิ้นปีกผีเสื้ออีกทีนึง ซึ่งจะทำให้การตอบสนองไวขึ้นมาก อัตราเร่งดีตามเท้าที่กดเลยครับ ทำให้ แรงบิด แรงม้า เดิมๆ มีมาให้ใช้งานได้เร็วขึ้น โดยที่ไม่ต้องไปโมดิฟายเครื่องยนต์เลยครับ ดูเวปต่างประเทศ BMW 318i เครื่อง N42 ใส่กัน เห็นว่าเร่งขึ้นมากมาย ที่จะเห็นชัดที่ 2000 รอบไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าตามสเป็ก ปิดแอร์ และ องค์ประกอบความสมบูรณ์ของเครื่งยนต์ ฯลฯ อยู่ในสนาม n42 สามารถไปได้ถึง 218 กม./ ชม. ( 323 = 223 กม./ ชม. ) อัตราเร่ง 9.3 วินาที / 0-100 กม./ ชม. จากคันเร่งไฟฟ้า ที่ดีมากครับ ไม่แตกต่าง 323 มากมาย ( 323 = 8.6 วินาที / 0-100 กม./ ชม. )และ บวกความประหยัดเชื้อเพลิง เทคโนโลยีเครื่อง ฯลฯ ปัจจัยเหล่านี้ ทำให้ผมเลือก รุ่นนี้มาใช้ ในเมืองเนื่องจากอัตราเร่ง " ช่วงต้น " ทันใจกว่า 6 สูบ แต่ถ้านอกเมือง ผมก็ยกให้ 6 สูบครับ การบริโภคน้ำมัน จะน้อยกว่า 323 ราว 3.3 ลิตร ต่อ ระยะทาง 100 กิโล
ผมเคยขับ N42 ถึงขีดแดงที่เกียร์ 4 แต่ไม่กล้าถ่ายรูปว่าแต่เคยเจอมอ'ไซค์แบบคุณคริตเหมือนกัน เสียวแว๊บถึงตาตุ่ม
ยังไงก็ขับรถ ปลอดภัยนะคับ
200 เบย แถมถ่ายภาพได้อีก
ไม่รู้ว่าภาพที่ถ่ายออกมา เป็นกล้องติดรถหรือว่ามือถือครับ ถ้าเป็นมือถือที่น่ากลัวที่สุดก็ตรง ที่พี่กล้าถ่ายขณะถึง 200 เนี้ยล่ะครับ
ใจถึงมาก ๆครับท่าน .. รักษาสุขภาพกาย.... และรักษาสุขภาพรถด้วยครับ..รักนะ ..จุ๊บ ๆๆ
เก็บรายละเอียดสุดยอด
มีคนสอนผมว่า เมื่อเครื่องยนต์เข้ารอบแดงไปแล้วหลังดับเครื่องเช็คสภาพน้ำมันเครื่องครับ เพราะมีแนวโน้มว่ามันเสื่อมไปแล้ว เหมือนรถในสนามแข่งที่ถ่ายทิ้งทุกครั้ง
วิ่งจนขีดแดงนี่ บ่อยครับ ถนนเลียบด่วนนี่แหละ วันไหนเข้าเวรเช้าตี5 ถนนโล่งๆก็จัดไป มันโครต