ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
1.Header น่าทำจริง แต่สูตรไหนล่ะจะดีที่สุด ? ยาวตรง ยาวโค้ง ยาวคด สั้นคด ๆลๆ ต้องลองกันอีกเยอะ ส่วนตัวแนะนำสั้นคด เพราะไม่มีใครเล่น MT แน่นอน ปลายท่อสูตรมันไม่จบแน่ถ้าไม่คำนวณการบีบรัดของอากาศดี ๆ ซึ่งตรงนี่ก็ต้องทดลองกันอีก ปล. แต่ถ้าเสต็ปนี้จบ มันจะแรงขึ้นจริง อาจไม่ต้องรีแมป2.ถ้าใช้เครื่องเดิมไม่ติดแก๊สคงยาก เพราะ n42 ไม่มีใครทำแล้วจบจริงจัง ขนาด Shark Injector ตัวเสียบแล้วแมปมาตรฐานจาก ตปท. เลยยังไม่จบกัน แถมการแมปน้ำมัน ไทยกับนอกอากาศไม่เหมือนกัน สถานที่ต่างกัน การใช้รถต่างกัน ถ้าใช้แก๊สก็ฝัง A/F ขึ้นไดโน่จูนละเอียด3. แคมชาฟระวังไม่จบนะครับ ยาก กว่าจะแมปให้ลงตัวได้ส่วนที่เหลือมัน ทั่ว ๆ ไป น่าจะชั่งใจได้ไม่ยาก
ถ้าทำทั้งหมดน่าจะได้ม้ามาเยอะอยู่นะเนี่ย....
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน1.Header น่าทำจริง แต่สูตรไหนล่ะจะดีที่สุด ? ยาวตรง ยาวโค้ง ยาวคด สั้นคด ๆลๆ ต้องลองกันอีกเยอะ ส่วนตัวแนะนำสั้นคด เพราะไม่มีใครเล่น MT แน่นอน ปลายท่อสูตรมันไม่จบแน่ถ้าไม่คำนวณการบีบรัดของอากาศดี ๆ ซึ่งตรงนี่ก็ต้องทดลองกันอีก ปล. แต่ถ้าเสต็ปนี้จบ มันจะแรงขึ้นจริง อาจไม่ต้องรีแมป2.ถ้าใช้เครื่องเดิมไม่ติดแก๊สคงยาก เพราะ n42 ไม่มีใครทำแล้วจบจริงจัง ขนาด Shark Injector ตัวเสียบแล้วแมปมาตรฐานจาก ตปท. เลยยังไม่จบกัน แถมการแมปน้ำมัน ไทยกับนอกอากาศไม่เหมือนกัน สถานที่ต่างกัน การใช้รถต่างกัน ถ้าใช้แก๊สก็ฝัง A/F ขึ้นไดโน่จูนละเอียด3. แคมชาฟระวังไม่จบนะครับ ยาก กว่าจะแมปให้ลงตัวได้ส่วนที่เหลือมัน ทั่ว ๆ ไป น่าจะชั่งใจได้ไม่ยากจากข้อ 2 แสดงว่าเราแม็ปจากกล่องแก๊สน่าจะง่ายกว่าน้ำมันใช่ป่าวอ่าคับ ชักอยากลองแม๊ป...
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน1.Header น่าทำจริง แต่สูตรไหนล่ะจะดีที่สุด ? ยาวตรง ยาวโค้ง ยาวคด สั้นคด ๆลๆ ต้องลองกันอีกเยอะ ส่วนตัวแนะนำสั้นคด เพราะไม่มีใครเล่น MT แน่นอน ปลายท่อสูตรมันไม่จบแน่ถ้าไม่คำนวณการบีบรัดของอากาศดี ๆ ซึ่งตรงนี่ก็ต้องทดลองกันอีก ปล. แต่ถ้าเสต็ปนี้จบ มันจะแรงขึ้นจริง อาจไม่ต้องรีแมป2.ถ้าใช้เครื่องเดิมไม่ติดแก๊สคงยาก เพราะ n42 ไม่มีใครทำแล้วจบจริงจัง ขนาด Shark Injector ตัวเสียบแล้วแมปมาตรฐานจาก ตปท. เลยยังไม่จบกัน แถมการแมปน้ำมัน ไทยกับนอกอากาศไม่เหมือนกัน สถานที่ต่างกัน การใช้รถต่างกัน ถ้าใช้แก๊สก็ฝัง A/F ขึ้นไดโน่จูนละเอียด3. แคมชาฟระวังไม่จบนะครับ ยาก กว่าจะแมปให้ลงตัวได้ส่วนที่เหลือมัน ทั่ว ๆ ไป น่าจะชั่งใจได้ไม่ยากของ Shark Injector ดูจะใช้ยากจังและไม่มีของN42ด้วย ต้องมีไฟเลี้ยงจากแหล่งอื่นอีกตะหาก เคยเห็นเจ้าอื่นอีกมั๊ยครับ ผมจำได้คุ้นๆว่าจะมีแบบเสียบobdแล้วไม่ต้องพ่วงไฟเพิ่ม ใช้งานง่ายกว่าเยอะเลย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน1.Header น่าทำจริง แต่สูตรไหนล่ะจะดีที่สุด ? ยาวตรง ยาวโค้ง ยาวคด สั้นคด ๆลๆ ต้องลองกันอีกเยอะ ส่วนตัวแนะนำสั้นคด เพราะไม่มีใครเล่น MT แน่นอน ปลายท่อสูตรมันไม่จบแน่ถ้าไม่คำนวณการบีบรัดของอากาศดี ๆ ซึ่งตรงนี่ก็ต้องทดลองกันอีก ปล. แต่ถ้าเสต็ปนี้จบ มันจะแรงขึ้นจริง อาจไม่ต้องรีแมป2.ถ้าใช้เครื่องเดิมไม่ติดแก๊สคงยาก เพราะ n42 ไม่มีใครทำแล้วจบจริงจัง ขนาด Shark Injector ตัวเสียบแล้วแมปมาตรฐานจาก ตปท. เลยยังไม่จบกัน แถมการแมปน้ำมัน ไทยกับนอกอากาศไม่เหมือนกัน สถานที่ต่างกัน การใช้รถต่างกัน ถ้าใช้แก๊สก็ฝัง A/F ขึ้นไดโน่จูนละเอียด3. แคมชาฟระวังไม่จบนะครับ ยาก กว่าจะแมปให้ลงตัวได้ส่วนที่เหลือมัน ทั่ว ๆ ไป น่าจะชั่งใจได้ไม่ยากของ Shark Injector ดูจะใช้ยากจังและไม่มีของN42ด้วย ต้องมีไฟเลี้ยงจากแหล่งอื่นอีกตะหาก เคยเห็นเจ้าอื่นอีกมั๊ยครับ ผมจำได้คุ้นๆว่าจะมีแบบเสียบobdแล้วไม่ต้องพ่วงไฟเพิ่ม ใช้งานง่ายกว่าเยอะเลย นอกจากปลาฉลามนักฉีดแล้วผมไม่เห็นเจ้าอื่นทำ Plug and Play นะ อันนี้ผมก็ไม่ทราบจริง ๆ บอร์ด ตปท. เรื่องนี้ก็ข้อมูลน้อยมาก
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน1.Header น่าทำจริง แต่สูตรไหนล่ะจะดีที่สุด ? ยาวตรง ยาวโค้ง ยาวคด สั้นคด ๆลๆ ต้องลองกันอีกเยอะ ส่วนตัวแนะนำสั้นคด เพราะไม่มีใครเล่น MT แน่นอน ปลายท่อสูตรมันไม่จบแน่ถ้าไม่คำนวณการบีบรัดของอากาศดี ๆ ซึ่งตรงนี่ก็ต้องทดลองกันอีก ปล. แต่ถ้าเสต็ปนี้จบ มันจะแรงขึ้นจริง อาจไม่ต้องรีแมป2.ถ้าใช้เครื่องเดิมไม่ติดแก๊สคงยาก เพราะ n42 ไม่มีใครทำแล้วจบจริงจัง ขนาด Shark Injector ตัวเสียบแล้วแมปมาตรฐานจาก ตปท. เลยยังไม่จบกัน แถมการแมปน้ำมัน ไทยกับนอกอากาศไม่เหมือนกัน สถานที่ต่างกัน การใช้รถต่างกัน ถ้าใช้แก๊สก็ฝัง A/F ขึ้นไดโน่จูนละเอียด3. แคมชาฟระวังไม่จบนะครับ ยาก กว่าจะแมปให้ลงตัวได้ส่วนที่เหลือมัน ทั่ว ๆ ไป น่าจะชั่งใจได้ไม่ยากจากข้อ 2 แสดงว่าเราแม็ปจากกล่องแก๊สน่าจะง่ายกว่าน้ำมันใช่ป่าวอ่าคับ ชักอยากลองแม๊ป... ถ้ากล่องเป็นลักษณะพวกตัวท็อปเลย คือมันจะฉีดแก๊สแยก ไม่พึ่งตัว Adaptive ของแก๊ส คือไม่มองว่าน้ำมันฉีดช้าฉีดเร็ว ติ๊กเอาออกให้หมดพวกปรับตามรถ แล้วเราก็จูนเหมือนพวกจูนน้ำมันจูนรถแข่งเลยครับ ยิงปุ้ง ๆ ได้ด้วย แก๊สชุดเก่าผมลองจนเละ จูนยาก โปรแกรมมันโบราณ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน1.Header น่าทำจริง แต่สูตรไหนล่ะจะดีที่สุด ? ยาวตรง ยาวโค้ง ยาวคด สั้นคด ๆลๆ ต้องลองกันอีกเยอะ ส่วนตัวแนะนำสั้นคด เพราะไม่มีใครเล่น MT แน่นอน ปลายท่อสูตรมันไม่จบแน่ถ้าไม่คำนวณการบีบรัดของอากาศดี ๆ ซึ่งตรงนี่ก็ต้องทดลองกันอีก ปล. แต่ถ้าเสต็ปนี้จบ มันจะแรงขึ้นจริง อาจไม่ต้องรีแมป2.ถ้าใช้เครื่องเดิมไม่ติดแก๊สคงยาก เพราะ n42 ไม่มีใครทำแล้วจบจริงจัง ขนาด Shark Injector ตัวเสียบแล้วแมปมาตรฐานจาก ตปท. เลยยังไม่จบกัน แถมการแมปน้ำมัน ไทยกับนอกอากาศไม่เหมือนกัน สถานที่ต่างกัน การใช้รถต่างกัน ถ้าใช้แก๊สก็ฝัง A/F ขึ้นไดโน่จูนละเอียด3. แคมชาฟระวังไม่จบนะครับ ยาก กว่าจะแมปให้ลงตัวได้ส่วนที่เหลือมัน ทั่ว ๆ ไป น่าจะชั่งใจได้ไม่ยากจากข้อ 2 แสดงว่าเราแม็ปจากกล่องแก๊สน่าจะง่ายกว่าน้ำมันใช่ป่าวอ่าคับ ชักอยากลองแม๊ป... ถ้ากล่องเป็นลักษณะพวกตัวท็อปเลย คือมันจะฉีดแก๊สแยก ไม่พึ่งตัว Adaptive ของแก๊ส คือไม่มองว่าน้ำมันฉีดช้าฉีดเร็ว ติ๊กเอาออกให้หมดพวกปรับตามรถ แล้วเราก็จูนเหมือนพวกจูนน้ำมันจูนรถแข่งเลยครับ ยิงปุ้ง ๆ ได้ด้วย แก๊สชุดเก่าผมลองจนเละ จูนยาก โปรแกรมมันโบราณของผมมัน AC Stag ISA2 หัว ฉีด HANA อ่าคับ ทำได้ป่าวอ่าคับ...
Cam เจอมาเป็นของยี่ห้ออะไรครับ ถ้าเขาทำสำหรับ n42 สำหรับบล็อคใหญ่อย่าง n54อย่าง e90 325 330 ก็น่าจะทำออกมาด้วย น่าจะเป็นประโยชน์แก่ท่านอื่นๆด้วยนะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินCam เจอมาเป็นของยี่ห้ออะไรครับ ถ้าเขาทำสำหรับ n42 สำหรับบล็อคใหญ่อย่าง n54อย่าง e90 325 330 ก็น่าจะทำออกมาด้วย น่าจะเป็นประโยชน์แก่ท่านอื่นๆด้วยนะครับไม่ได้จำยี่ห้อครับ ลองพิมพ์ดูครับ เป็นพวกเว็นนอก จำไม่ได้ว่าในe-bayรึเปล่า แต่พวกตัว6สูบมาเยอะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินCam เจอมาเป็นของยี่ห้ออะไรครับ ถ้าเขาทำสำหรับ n42 สำหรับบล็อคใหญ่อย่าง n54อย่าง e90 325 330 ก็น่าจะทำออกมาด้วย น่าจะเป็นประโยชน์แก่ท่านอื่นๆด้วยนะครับไม่ได้จำยี่ห้อครับ ลองพิมพ์ดูครับ เป็นพวกเว็นนอก จำไม่ได้ว่าในe-bayรึเปล่า แต่พวกตัว6สูบมาเยอะครับถ้าเจอะอะไรดีๆ ก็กระซิบกันบ้างนะคร้าบบบบบ