ผู้เขียน หัวข้อ: ว่าด้วยเรื่อง VTEC  (อ่าน 3333 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Nae

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 116
ว่าด้วยเรื่อง VTEC
« เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2014, 18:14:13 »
สวัสดีครับ ผมห่างหายจากบอร์ดไปนานมาก (โอ้นานโข) เนื่องจากไม่ค่อยมีเวลาเล่นคอมบวกกับเจ้า 46 ของผมนั้นไม่ค่อยงอแงมีอาการป่วยเลย

จึงไม่ได้มีโอกาสมาปรึกษาเพื่อนๆพี่ๆชาวเรากันเลย แหะๆ แต่ตอนนี้มีแล้วครับ อาจออกแนวขำปนจริงจังนิดๆครับ

คือเมื่อสัปดาห์ก่อนผมกำลังกลับบ้านโดยวิ่งอยู่บนทางด่วนจะไปลงแจ้งวัฒนะ วิ่ง 140 เลนขวาอยู่ดีๆ ก็เจอ Honda Civic EK สภาพบ้านๆท่อเดิม ล้อกะทะ

มาวิ่งจี้ ผมที่ไม่ได้มีอารมณ์ซิ่งมานานมากเลยขอซักหน่อย ผมเลยกดไปถึง 190 (เครื่องผม m43tu นะครับ ก็คงนานพอสมควรกว่าจะไปแตะความเร็วนั้นได้)

แต่เจ้าฮอนด้าก็แซงผมไปดื้อๆ (น่าจะลง 200 ไปแล้ว) ผมก็มาคิดว่าเครื่องเดิมๆทำไม่ได้ขนาดนี้แน่ อาจจะเป็น B16A หรือ อะไรที่มากกว่านั้น เข้าเรื่องปรึกษาครับ

(เกริ่นนานมาก 555) คือผมจะทำรถผมในแบบไหนดีโดยเบื้องต้นครับให้วิ่งกว่านี้ ขอคำแนะนำหน่อยนะครับ  :-X ขอบคุณครับ ;)

ปล.ถามอีกเรื่องครับ ใครพอมีประสบการณ์เจอพวก VTEC อะไรแบบผมมั้ยมาเล่าหน่อยก็ได้ครับ และก็พวก 323 325 ขึ้นไปนี่พอสู้ได้มั้ยครับ กับ VTEC เนี่ย  O0  O0

jirasak1

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 416
Re: ว่าด้วยเรื่อง VTEC
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2014, 18:39:31 »
เคยเจอ  ซีวิค ตาเหยี่ยว ปี 05  แต่งซิ่งที่ สารคาม  ของผม  318  n42  เดิมๆ มีเพียงแค่ สปริ้นบูสเตอร์ กะ กรอง K@N  วิ่งซัดกันทั้งทางตรงและโค้ง สูงสุดที่ 200   กิน  318  ไม่ได้ครับทิ้งห่างกันเยอะ มาก พอควรครับ  (ก้อของเรา  เครื่อง  2.0  143  ม้า นะ )  ไม่รู้ ซีวิค  เขาคิดยังไง เหมือนกันครับ   

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ว่าด้วยเรื่อง VTEC
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2014, 19:37:38 »
โดยพื้นฐานของเครื่อง เครื่องของฮอนด้า ได้เปรียบกว่าครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

46romantc

  • 318ia m43
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 277
Re: ว่าด้วยเรื่อง VTEC
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2014, 20:48:30 »
ไม่เคยโดนเจ้า VTEC จี้มาหรอกนะครับ  แต่จากที่เคยใช้ EG3D เครื่อง B16A เทคใหญ่ และ PRELUDE เครื่อง H22A เกียร์กระปุกทั้งคู่มา มันเบามากๆ
ลำพังม้าเจ้าตัว B16A ก็อยู่ที่ 170 ม้าอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากเลยที่เค้าจะไปจากเราแบบไม่มีเยื้อใย  ยิ่งมาอยู่ในบอดี 3 ประตูด้วยนะ เค้าจะทิ้งเราแบบไม่ใยดีเลย...
รถพวกนี้ต้นจัดอ่ะครับ  ยิ่งมีเทคมาเปิดช่วยในแต่ละเกียร์อีก ยิ่งพุ่งปี๊ด พุ่งปี๊ดดดดดดด เลย บอดี้ก็เบากว่า E46 อีกยิ่งได้เปรียบ
ส่วนตัวแล้วผมเดาว่า เครื่อง  VTEC เกียร์ 1-2-3-4 น่าจะทิ้ง 323+ ของ BMW อยู่นะครับ แต่ถ้าหลังจากนั้น BMW น่าจะกินช่วงปลายได้นะ เพราะก็ไม่เคยลองกับ 323,325 เหมือนกัน

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
Re: ว่าด้วยเรื่อง VTEC
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2014, 20:55:33 »
Honda เขาทำเครื่อง 4 สูบได้ดีครับ เหมือนที่ BMW ก็เจ๋งเรื่อง 6 สูบเรียง

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
Re: ว่าด้วยเรื่อง VTEC
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 08:32:55 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เคยเจอ  ซีวิค ตาเหยี่ยว ปี 05  แต่งซิ่งที่ สารคาม  ของผม  318  n42  เดิมๆ มีเพียงแค่ สปริ้นบูสเตอร์ กะ กรอง K@N  วิ่งซัดกันทั้งทางตรงและโค้ง สูงสุดที่ 200   กิน  318  ไม่ได้ครับทิ้งห่างกันเยอะ มาก พอควรครับ  (ก้อของเรา  เครื่อง  2.0  143  ม้า นะ )  ไม่รู้ ซีวิค  เขาคิดยังไง เหมือนกันครับ
่คงเจอพวก 1.7 แหละครับ ตัวนั้นมัน 90 กว่าม้า (จำไม่ได้ละ)
ถ้าเจอ 2.0 คงไม่น่ารอด (รถเค้าเบากว่าเรา)
-*-

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: ว่าด้วยเรื่อง VTEC
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 08:40:03 »
แรงแค่ใหน เจอทางโค้งหักศอก เดียวส่งเด็กกล้าตายไปแข่ง โค้งหักศอก กด 180 ....กะบะถอนคันเร่งแทบไม่ทัน แบบว่าเด็กมันไม่มีไรเสีย ไม่มีห่วง  :)) :))
เก่า แต่ไม่แก่นะ

oon_resist

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1321
Re: ว่าด้วยเรื่อง VTEC
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 09:30:03 »
ถ้าเจอ k20a ทิ้งแบบไม่ต้องสืบเลยจะบอกให้

chai_chao

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 18
Re: ว่าด้วยเรื่อง VTEC
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 11:17:37 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าเจอ k20a ทิ้งแบบไม่ต้องสืบเลยจะบอกให้


ถั่วต้ม...เลยครับ  ;)

ส่วนตัว ผมใช้ 325 4d เดิมๆครับ

เคยลองขับของน้องใช้ Civic 1.8 vtec ปี 2009 เดิม ๆ ต้นมาดีมากครับ ไปเอื่อยแถว 190 ครับ สุดๆ ไป 200 นิดๆ หมดแล้ว แต่โคลงใจหายมากครับ ถ้าเปรียบตามความรู้สึก ต้นเค้านำครับ เราจะมาไล่ทันเอาตอน 190 และแซงไปตอน 200 ก่าๆ  :))

รุ่นน้องเคยขับ Civic ไดเมนชั่น 1.8 โหลด และแม็กซ์ใส่ยางดี เค้าบอกขับ Civic กดขึ้น 200 สบายๆ
ปัจุบันขับ Accord 3.0 ปลาวาฬ เดิมๆ ไม่เคยถึง 200 ซักที มันโคลงๆ เค้าว่าหยั่งงั้นครับ :cheerup:

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
Re: ว่าด้วยเรื่อง VTEC
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 11:28:32 »
อย่างที่ผมบอกในรีวิวรถของผมล่ะครับ
ทางตรงหน่ะกินกันยาก แต่เจอโค้งเมื่อไหร่ บีเอ็มได้เปรียบครับ
E46ช่วงล่างดีครับ ทางตรงสูสี ทางโค้งเราได้เปรียบ
จะว่าไปยุคนี้ ถนนโล่งๆไม่ค่อยมี ยังไงก็ระวังไว้หน่อยครับ
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

Aorha

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 626
Re: ว่าด้วยเรื่อง VTEC
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 11:38:57 »
ขับเร็วระวังหลุม ล้อดุ้ง
ต่อมารถคันหน้าเบรคกะทันหัน
318 323 เบรคเล็กไป
เอาความเร็วรถลงไม่ทัน

รวมถึงช่วงล่างกันโคลงหนึบๆ ไว้ดึงตัวถังตอนรถเสียหลัก

จะแข่งอะไร ดูสมรรถนะรถที่ขับด้วยครับ

ด้วยความปรารถนาดี

ผมเคยรถ e46 หมุนตอนแข่งๆ เล่นๆกับเพื่อนไปฟาดเสาไฟฟ้ามาแล้ว

ไม่อยากให้ใครเป็นอย่างผมอีก
1. Mercedes-AMG W124 E36 Alpine White BRABUS
2. BMW E46 330i Laguna Seca Blue HAMANN
3. Mercedes Benz W211 E200 Platinum Blue BRABUS

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: ว่าด้วยเรื่อง VTEC
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 11:55:42 »
323 เครื่อง 2500 สนาม BRC (บูรพาวิถีเซอร์กิต) กดยาวๆ 190 ไม่ได้กะแข่งกะใคร

Brio เครื่อง 1200 กล่องโมเทคดันตูดมา...

เอาวะ ลองกับมันหน่อย 200...210...220...เกือบ 230 ละ ดันตูดตลอดทาง พอเจอโค้งผมเลยชักคันเร่ง เพราะลมต้าน ดึงโค้งไม่ไหว แต่บริโอ้คันนี้ ดึงเข้าไปจนแซง

ป๊าดดดด

คำถามคือ มันไม่ปลิวเหรอฟะ

หลังจากลงด่วน จอดปั๊ม เลยเข้าไปทักทายซะหน่อย นั่งมา 2 คน กำลังจูนรถ เห็นเราเล่นด้วย เลยลองซะเลย ตอนไปวิ่งไปจูนไป ตอนกลับ Slide on ครับ เนื่องจากเค้นมากเกินไป

บอกได้เลยว่า คนแรงกว่ารถ ขับยังไงรถก็แรงไม่ว่าจะคันไหน

ปล.Brio คันนี้สีขาว ก่อนนี้แรงสุดในตระกูลรถเล็กแล้วครับ หลังจากนี้มีคนยัดโบ โมมาเต็มเหนี่ยว แรงกว่าคันนี้มีเพิ่มมาหลายคันแล้วครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
Re: ว่าด้วยเรื่อง VTEC
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 12:37:20 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อย่างที่ผมบอกในรีวิวรถของผมล่ะครับ
ทางตรงหน่ะกินกันยาก แต่เจอโค้งเมื่อไหร่ บีเอ็มได้เปรียบครับ
E46ช่วงล่างดีครับ ทางตรงสูสี ทางโค้งเราได้เปรียบ
จะว่าไปยุคนี้ ถนนโล่งๆไม่ค่อยมี ยังไงก็ระวังไว้หน่อยครับ
ถ้าเดิมๆ ใช่ครับ
แต่รถเล็กญี่ปุ่นโดยเฉพาะตระกูล Honda ของแต่งช่วงล่างเยอะมากๆ
เพราะรถตระกูลเล็กๆ พวกนี้ไม่มีระบบควบคุมการทรงตัวมาช่วย (ของเรามี DSC / ASC)
-*-

Nae

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 116
Re: ว่าด้วยเรื่อง VTEC
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 15:10:49 »
ขอบคุณความเห็นพี่ๆทุกคนนะครับ นี่ไม่มีทางกินฮอนด้าลงเลยเหรอนี่ 555555

jirasak1

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 416
Re: ว่าด้วยเรื่อง VTEC
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 15:31:47 »
ส่วนใหญ่เวลาวิ่งเร็วๆผม  ปลด  dsc   ปิดแอร์ ครับ  ไม่รู้มีผลเสียไรหรือป่าว ครับ

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: ว่าด้วยเรื่อง VTEC
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 16:39:44 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ส่วนใหญ่เวลาวิ่งเร็วๆผม  ปลด  dsc   ปิดแอร์ ครับ  ไม่รู้มีผลเสียไรหรือป่าว ครับ

ทำถูกแล้วพี่ ปิดคอมแอร์ป้องกันลูกสูบคอมระเบิด มีแตกให้เห็นหลายคันละ ส่วน dsc ก็แค่ระบบ abs ไม่ทำงานเวลาเบรคกระทันหันแค่นั้นเองครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ว่าด้วยเรื่อง VTEC
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 18:24:55 »
ปิดไปเลยก็ดีครับ แต่ก็ไม่ถึงต้องกังวลมากเพราะ เวลาที่ซัดหนักๆ เกิดแรงกระชากเยอะๆ ของผมรู้สึกว่า คอมมันจะการทำงานไปเองก่อนนะครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ว่าด้วยเรื่อง VTEC
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 18:29:36 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอบคุณความเห็นพี่ๆทุกคนนะครับ นี่ไม่มีทางกินฮอนด้าลงเลยเหรอนี่ 555555

ถ้าจะกินเขา ก็ต้องมาทำรถเราให้วิ่งได้ 7500 ก่อนครับ ส่วนของเราจะทำให้วิ่งได้ 7500 งบประมาณ ไม่ต้องพูดถึง..........

ไหนจะเรื่อง cc อีกทำมาเสร็จ ถึงสวนเขาได้ก็โดนเขาว่าเรื่อง cc อีก สรุปแล้ว ทางใครทางมัน ดีกว่าครับ เราทำมาไว้วิ่งเล่นยาวๆ สนุกๆ ดีกว่าครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

phuritat

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 216
Re: ว่าด้วยเรื่อง VTEC
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 21:39:21 »
รถเยอะครับเดี๋ยวนี้ อยู่ที่ไลน์ว่าใครโล่งกว่ากันครับ 555

Regal

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 408
  • Black Sapphire Metallic E90 320ise Pre LCI
Re: ว่าด้วยเรื่อง VTEC
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2014, 13:24:33 »
ส่วนตัวมีทั้ง FD และ FB อยู่ถึงมีเจ้า E90 320i คันนี้

ถ้าอัตราเร่งตีนต้นเริ่มจาก 0-140 ผมรู้สึกได้เลยว่าเจ้า FD และ FB กินขาด  แต่ถ้าหลังจาก 140 แล้วเจ้า E90 กินขาด  ;)

ปล.เคยลองกับแฟน ถนนบางนาตอนห้าทุ่ม วิ่งอยู่ 80 นับ 123 แล้วกด น้อง FB โดนเจ้า E90 ทิ้งอ่ะ ตามไม่ทัน... :'(
ปัจจุบันมีเท่าไหร่ อนาคตอันใกล้ต้องมากกว่า!!!

klinnin

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 146
Re: ว่าด้วยเรื่อง VTEC
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2014, 13:52:06 »
 :หึหึ:มันขึ้นกับใจของคู่เเข่งด้วย ถ้าฮอนดาใจถึงๆๆขับเป็น ยังไงเราก็หนีไม่ออก ติดตูดชัวร์ ถ้าเป็นเครื่อง b18 หรือ k20 bm โดนเเน่ๆๆ ถ้า มันโมมาด้วย 330 ยัดซุปก็โดน เพราะของเเต่ง เค้ามากมายเหลือๆๆ ส่วน bm น้อยมากเเล้วก็แพงซะ ถ้าของเต็มทั้งคู่ อย่างไรซะ bm กินเเน่นอน หกเม็ด ตีนปลายก็ดีกว่าสีเม็ด

JBR1992

  • พ่อ แม่ คือพรหมของบุตร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2009
  • คนไทย น้ำใจเกินร้อย
Re: ว่าด้วยเรื่อง VTEC
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2014, 14:07:50 »
รถยุ่น รถของเค้า เบา และเครื่องขับหน้า ให้อัตราการส่งถ่ายกำลังระยะสั้น ๆ  แม้แต่ Toyota Vios ที่เคยเจอมา.
รถผม N42 เคยโดนไล่บี้ หากจะกดหนี ต้อง กดให้หมด ยาว ๆห้ามผ่อน หากชลอ ต้องไต่รอบขึ้นไปใหม่ รอบจะขึ้นไม่ทัน ครับ  O0   O0       :วิ่งหนี:   :วิ่งหนี: 
ถึงสูงเยี่ยมเทียมฟ้า อย่าดูถูก
ครูเคยปลูกวิชา มาแต่หลัง
ศิษย์ไร้ครูอยู่ได้ ไม่จีรัง
อย่าโอหัง ลบหลู่ ครูอาจารย์

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: ว่าด้วยเรื่อง VTEC
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2014, 14:17:44 »
สงสัยต้องเอาซูบารุไปวิ่งด้วย

ไม่ใช่อิมนะ แต่เป็นกระเป๊าะ

ส่วนไอ้รถไถนี่วิ่งคลอง 5 ด้วยเวลา 14 วินะ ขอบอกๆ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: ว่าด้วยเรื่อง VTEC
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2014, 14:33:04 »
นี่ถ้า fd ผมไม่ขายทิ้งไปเพราะทำช่วงล่างไม่จบนะ หึหึ ความเร็วที่เคยทำได้ 280 มีเศษนิดหน่อย ภายในไม่ถึง2โลครึ่ง เครื่องเต็มทั้งระบบ+ช่วงล่างด้วย แต่พอความเร็วสูงมากๆ มันคุมรถยาก แก้ช่วงล่างไม่หยุด อันนี้คือข้อเสีย ผมถึงขายทิ้งไป ทั้งๆที่ซื้อมาพร้อมแต่ง หมดเงินไป 2,000,000 ขาดนิดหน่อย

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

ekachai99

  • มือใหม่หัดขับ
  • *
  • กระทู้: 52
Re: ว่าด้วยเรื่อง VTEC
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2014, 21:38:01 »
แรงไม่แรง บางทีอยู่ที่คนขับด้วยนะครับ

Regal

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 408
  • Black Sapphire Metallic E90 320ise Pre LCI
Re: ว่าด้วยเรื่อง VTEC
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2014, 00:33:05 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
นี่ถ้า fd ผมไม่ขายทิ้งไปเพราะทำช่วงล่างไม่จบนะ หึหึ ความเร็วที่เคยทำได้ 280 มีเศษนิดหน่อย ภายในไม่ถึง2โลครึ่ง เครื่องเต็มทั้งระบบ+ช่วงล่างด้วย แต่พอความเร็วสูงมากๆ มันคุมรถยาก แก้ช่วงล่างไม่หยุด อันนี้คือข้อเสีย ผมถึงขายทิ้งไป ทั้งๆที่ซื้อมาพร้อมแต่ง หมดเงินไป 2,000,000 ขาดนิดหน่อย

โหดมากกกกก ทำไงให้ถึง 280 ได้อ่าท่านพี่.... O0
ปัจจุบันมีเท่าไหร่ อนาคตอันใกล้ต้องมากกว่า!!!

chai_chao

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 18
Re: ว่าด้วยเรื่อง VTEC
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2014, 09:47:13 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
นี่ถ้า fd ผมไม่ขายทิ้งไปเพราะทำช่วงล่างไม่จบนะ หึหึ ความเร็วที่เคยทำได้ 280 มีเศษนิดหน่อย ภายในไม่ถึง2โลครึ่ง เครื่องเต็มทั้งระบบ+ช่วงล่างด้วย แต่พอความเร็วสูงมากๆ มันคุมรถยาก แก้ช่วงล่างไม่หยุด อันนี้คือข้อเสีย ผมถึงขายทิ้งไป ทั้งๆที่ซื้อมาพร้อมแต่ง หมดเงินไป 2,000,000 ขาดนิดหน่อย

มะเคยสัมผัสความเร็วขนาดนั้นเลยครับ โหดมว๊าก...ก ทุกวันนี้ กด 240 ได้ครั้งเดียวและไม่คิดจะแตะอีกเลย  O0

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ว่าด้วยเรื่อง VTEC
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2014, 10:30:37 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
นี่ถ้า fd ผมไม่ขายทิ้งไปเพราะทำช่วงล่างไม่จบนะ หึหึ ความเร็วที่เคยทำได้ 280 มีเศษนิดหน่อย ภายในไม่ถึง2โลครึ่ง เครื่องเต็มทั้งระบบ+ช่วงล่างด้วย แต่พอความเร็วสูงมากๆ มันคุมรถยาก แก้ช่วงล่างไม่หยุด อันนี้คือข้อเสีย ผมถึงขายทิ้งไป ทั้งๆที่ซื้อมาพร้อมแต่ง หมดเงินไป 2,000,000 ขาดนิดหน่อย

มะเคยสัมผัสความเร็วขนาดนั้นเลยครับ โหดมว๊าก...ก ทุกวันนี้ กด 240 ได้ครั้งเดียวและไม่คิดจะแตะอีกเลย  O0

ของผมแตะไปถึง 230 ได้ครั้งเดียว ส่วนที่เหลืออยากให้ถึง แต่มันไม่ถึงอีกเลย..... :))


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN