ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เคยเจอ ซีวิค ตาเหยี่ยว ปี 05 แต่งซิ่งที่ สารคาม ของผม 318 n42 เดิมๆ มีเพียงแค่ สปริ้นบูสเตอร์ กะ กรอง K@N วิ่งซัดกันทั้งทางตรงและโค้ง สูงสุดที่ 200 กิน 318 ไม่ได้ครับทิ้งห่างกันเยอะ มาก พอควรครับ (ก้อของเรา เครื่อง 2.0 143 ม้า นะ ) ไม่รู้ ซีวิค เขาคิดยังไง เหมือนกันครับ
ถ้าเจอ k20a ทิ้งแบบไม่ต้องสืบเลยจะบอกให้
อย่างที่ผมบอกในรีวิวรถของผมล่ะครับทางตรงหน่ะกินกันยาก แต่เจอโค้งเมื่อไหร่ บีเอ็มได้เปรียบครับE46ช่วงล่างดีครับ ทางตรงสูสี ทางโค้งเราได้เปรียบจะว่าไปยุคนี้ ถนนโล่งๆไม่ค่อยมี ยังไงก็ระวังไว้หน่อยครับ
ส่วนใหญ่เวลาวิ่งเร็วๆผม ปลด dsc ปิดแอร์ ครับ ไม่รู้มีผลเสียไรหรือป่าว ครับ
ขอบคุณความเห็นพี่ๆทุกคนนะครับ นี่ไม่มีทางกินฮอนด้าลงเลยเหรอนี่ 555555
นี่ถ้า fd ผมไม่ขายทิ้งไปเพราะทำช่วงล่างไม่จบนะ หึหึ ความเร็วที่เคยทำได้ 280 มีเศษนิดหน่อย ภายในไม่ถึง2โลครึ่ง เครื่องเต็มทั้งระบบ+ช่วงล่างด้วย แต่พอความเร็วสูงมากๆ มันคุมรถยาก แก้ช่วงล่างไม่หยุด อันนี้คือข้อเสีย ผมถึงขายทิ้งไป ทั้งๆที่ซื้อมาพร้อมแต่ง หมดเงินไป 2,000,000 ขาดนิดหน่อย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินนี่ถ้า fd ผมไม่ขายทิ้งไปเพราะทำช่วงล่างไม่จบนะ หึหึ ความเร็วที่เคยทำได้ 280 มีเศษนิดหน่อย ภายในไม่ถึง2โลครึ่ง เครื่องเต็มทั้งระบบ+ช่วงล่างด้วย แต่พอความเร็วสูงมากๆ มันคุมรถยาก แก้ช่วงล่างไม่หยุด อันนี้คือข้อเสีย ผมถึงขายทิ้งไป ทั้งๆที่ซื้อมาพร้อมแต่ง หมดเงินไป 2,000,000 ขาดนิดหน่อยมะเคยสัมผัสความเร็วขนาดนั้นเลยครับ โหดมว๊าก...ก ทุกวันนี้ กด 240 ได้ครั้งเดียวและไม่คิดจะแตะอีกเลย