ผู้เขียน หัวข้อ: ++ ขอความเห็นครับ 325i สภาพดี กับ 330i สภาพเฉยๆ ราคาเท่ากัน เอายังไงดี? ++  (อ่าน 4308 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

GaB

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 214
  • BMW E46セダン
บอกก่อนว่าจุดประสงค์คือเน้นใช้งานครับ อาจจะอาทิตย์ละ 2-3 วัน (มีรถใหม่ที่เป็น Compact 5 ประตูใช้งานประจำอยู่แล้ว) ไม่ได้กะทำเครื่องแน่นอน อย่างมากคงใส่ช่วงล่างดีๆซักชุด (โช้ค+สปริง) ล้อ+ยางดีๆ กรองอากาศ+ปลายท่อ แค่นั้น คงไม่ถึงขนาดเปิดเครื่องทำใส้หรือยัดซุปฯหรือเซ็ตโบแน่นอน

ทีนี้เท่าที่ผมดูๆรถมาบ้าง (ทั้งอ่านในเว็ปและไปดูตัวจริงและสอบถามจากคนอื่น) ก็ได้ความว่า 330 จบสุด มีคุณค่าที่สุด ผมก็ตั้งหน้าตั้งตาหาแต่ 330 มาตลอด แต่สารภาพตามตรงเลยว่าหารถสวยๆได้ยากมาก ผมอาจจะตั้งสเป็คสูงไปด้วยคืออยากได้เดิมๆ กุญแจ+คู่มือครบ แล้วตัวเลือกของ 330 ก็มีน้อยเพราะรถมันน้อยอยู่แล้ว ปีก็ค่อนข้างเก่า (ส่วนใหญ่จดทะเบียนปี 2003) แต่กลับกัน ผมเจอ 325 สภาพดีๆมาบ้าง ชอบที่รถเป็นปีสุดท้าย ปีรถใหม่สุดในบรรดา E46 (2005) ซึ่งน่าจะมีเรื่องให้เอามาซ่อมต่อน้อยสุด แต่ต้องยอมรับว่าความแรงและสมรรถนะด้อยกว่า 330 อยู่แล้ว (เทียบจากสเป็คและฟังเค้ามา) ราคารถก็เท่าๆกันระหว่าง 325 สภาพดีกับ 330 สภาพเฉยๆ

ทีนี้เลยอยากมาขอความเห็นเพื่อนๆสมาชิกครับว่า 325 ด้อยกว่า 330 ขนาดไหน มีออพชั่นอะไรที่ด้อยกว่าเค้าบ้าง (อะไรที่ 330 มีแต่ 325 ไม่มีบ้าง) รวมถึงด้านสมรรถนะที่ด้อยกว่าของ 325 นั้นแตกต่างกับ 330 มากมายขนาดไหน ความคิดที่ผมน่าจะเลือก 325 เพราะปีใหม่กว่านั้นเพื่อนๆสมาชิกเห็นด้วยหรือไม่ อะไหล่ของ 325 หายากกว่าตัวอื่นๆหรือไม่ (เพราะรถมันน่าจะน้อยและเป็นปีสุดท้ายของตัวนี้) คำถามประมาณนี้ครับ

คันนี้เป็น 325 ที่ผมดูๆอยู่ ถูกใจถูกสเป็คทุกอย่าง ยกเว้นที่มันเป็น 325 (ถูกทุกคนพูดกรอกหูเสมอว่าต้องเล่น 330 อิอิ) ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน (รบกวนเพื่อนสมาชิกช่วยดูจากรูปด้วยเลยแล้วกันครับว่ามีอะไรผิดปกติมั้ย)

และอีกคันเป็น 330 ที่ผมเล็งอยู่ แต่ยังนัดวันเวลาตรงกับเต๊นท์ไม่ได้ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน (รบกวนเพื่อนสมาชิกช่วยดูจากรูปด้วยเลยแล้วกันครับว่ามีอะไรผิดปกติมั้ย)

ขอบคุณทุกความเห็นมากๆครับ ยังไงขอรบกวนด้วยครับ ช่วงนี้รู้สึกจิดใจมันสับสนวุ่นวายกับเจ้า E46 จนนอนไม่ค่อยจะหลับแล้วครับ :'(

Aorha

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 626
กรองดีๆ bmw performance air intake m54 b30 20,000
ท่อ EisenMann m54 มือสอง 20,000
โช้คสปริง kw v3 มือสอง 30,000
รีแมป 10,000

หา 330 หารถวิ่งน้อยแท้ๆ ก็พอครับ รถสี่ประตู ภายในหาสับเอาได้
ของไม่ได้แพงเหมือนสองประตูที่ต้องภายในเนี้ยบๆ

บีเอ็มเป็นรถที่ถ้าวิ่งน้อย ค่าซ่อมก็จ่ายน้อยครับ
1. Mercedes-AMG W124 E36 Alpine White BRABUS
2. BMW E46 330i Laguna Seca Blue HAMANN
3. Mercedes Benz W211 E200 Platinum Blue BRABUS

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ถ้าเน็นใช้งาน ไม่ได้เอาความแรง แนะนำ 325 ครับ เพราะค่าซ่อมบำรุงจะตำ่กว่า แต่ถ้าชอบแรงก็คงต้อง 330 แต่ค่าดูแลจะเยอะกว่า แถมอีกอย่าง เท่าที่เห็นตอนนี้ 330 ที่วิ่งมาแล้วเกือบสองแสน หรือสองแสนไปแล้ว จะกินนำ้มันเครื่องอย่งมากถึงมากกกกกกกก บางคันกินเยอะกว่าเครื่อง n42 ซะอีก ซึ่งในหกสูบตัวอื่นที่ไม่ใช่ 330 จะไม่มีอาการดังกล่าว ลองตัดสินใจดูครับ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Aorha

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 626
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าเน็นใช้งาน ไม่ได้เอาความแรง แนะนำ 325 ครับ เพราะค่าซ่อมบำรุงจะตำ่กว่า แต่ถ้าชอบแรงก็คงต้อง 330 แต่ค่าดูแลจะเยอะกว่า แถมอีกอย่าง เท่าที่เห็นตอนนี้ 330 ที่วิ่งมาแล้วเกือบสองแสน หรือสองแสนไปแล้ว จะกินนำ้มันเครื่องอย่งมากถึงมากกกกกกกก บางคันกินเยอะกว่าเครื่อง n42 ซะอีก ซึ่งในหกสูบตัวอื่นที่ไม่ใช่ 330 จะไม่มีอาการดังกล่าว ลองตัดสินใจดูครับ

รถผม 330 วิ่งมาประมาณ 290,500 มี lpg
น้ำมันเครื่องจะกินตอนอัดที่ 150 ขึ้นไป ขับเร็วๆต่างจังหวัดต้องคอยเติมตลอดตอนจอดกินกันทีครึ่งลิตรเลยทีเดียวอ่ะครับ
แต่ถ้าขับไม่เกิน 120 ไม่หายนะครับ คอนเฟิร์ม
1. Mercedes-AMG W124 E36 Alpine White BRABUS
2. BMW E46 330i Laguna Seca Blue HAMANN
3. Mercedes Benz W211 E200 Platinum Blue BRABUS

GaB

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 214
  • BMW E46セダン
ขอบทุกความเห็นมากๆเลยครับ

เท่าที่ผมเห็นๆตอนนี้ก็มีคุณ aorha กับรุ่นพี่ผมอีกคนที่ใช้ 330 จนเลขไมล์เกือบ 3 แสนกม.แล้ว

กลัวว่าจะไปเจอรถกรอไมล์มาโหดๆครับ (จาก 3 แสนเหลือแสนต้นๆก็ไม่ไหว 555+)

เอาแล้วสิ 325 เริ่มน่าสนใจขึ้นมาแล้ว ใครมีความเห็นอีกบอกได้เลยครับ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าเน็นใช้งาน ไม่ได้เอาความแรง แนะนำ 325 ครับ เพราะค่าซ่อมบำรุงจะตำ่กว่า แต่ถ้าชอบแรงก็คงต้อง 330 แต่ค่าดูแลจะเยอะกว่า แถมอีกอย่าง เท่าที่เห็นตอนนี้ 330 ที่วิ่งมาแล้วเกือบสองแสน หรือสองแสนไปแล้ว จะกินนำ้มันเครื่องอย่งมากถึงมากกกกกกกก บางคันกินเยอะกว่าเครื่อง n42 ซะอีก ซึ่งในหกสูบตัวอื่นที่ไม่ใช่ 330 จะไม่มีอาการดังกล่าว ลองตัดสินใจดูครับ

รถผม 330 วิ่งมาประมาณ 290,500 มี lpg
น้ำมันเครื่องจะกินตอนอัดที่ 150 ขึ้นไป ขับเร็วๆต่างจังหวัดต้องคอยเติมตลอดตอนจอดกินกันทีครึ่งลิตรเลยทีเดียวอ่ะครับ
แต่ถ้าขับไม่เกิน 120 ไม่หายนะครับ คอนเฟิร์ม

ไม่รู้ทำไมมันถึงกินนะครับ อย่างล่าสุดพี่นัทขับไปเบตง นำ้มันเครื่องถึงกับแห้งเลยอะ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

jeda_anan

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 114
ส่วนตัวผมว่าถ้า 330 ถ้าสภาพดีๆหายาก ผมว่าเล่น 325 สภาพดีๆดีกว่าครับ ถ้าไม่ค่อยได้ใช้ด้วยแล้ว ผมว่า 325 ก้จบแล้วละครับ

fei330i

  • E46 330iase M54B30
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 297
  • Fei330i
    • https://lh6.googleusercontent.com/-R32QttJ0Tkc/SvVmsRXzgHI/AAAAAAAAA68/0CG2gZvoGxw/s912/signature%2520%2528Large%2529%2520%25282%2529.JPG
 :) ผมก็ใช้ 330 อยู่ แต่ไม่ค่อยได้ขับจะขับเฉพาะเสาร์ อาทิตย์  เพราะปกติใช้ all new Isuzu เป็นหลัก โดยส่วนตัวถ้าเอาแรงแล้วไม่ต้องโม ก็ 330 เถอะคับ แต่ถ้าไม่เน้นแรงมาก เน้นเครื่องสมบูรณ์ อัตราเร่งโอเค ก็ 325 ผมว่าความสดของเครื่องมีผล กับสมรรถนะพอสมควร ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความพอใจแล้วล่ะคับ ยินดีล่วงหน้าแล้วกันคับ ของแบบนี้ไม่ต้องรีบ รอเจอเนื้อคู่ก็พอ ""ชูสองนิ้ว::
E46 330iase M54B30 Limited Edition

GaB

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 214
  • BMW E46セダン
ขอบคุณทุกท่านมากครับ (นั่งหน้าคอม Refresh ดูกระทู้ทุกชั่วโมงเลยวันนี้ 555)

สรุป 325 คันที่เล็งไว้มีคนมัดจำไว้แล้ว แต่ก็ได้ไปคุยกับเจ้าของ 330 ที่ลงขายมาท่านนึง คุยดีมาก (เจ้าของ 325 ก็คุยดีมากเช่นกัน)

ก็คงค่อยๆดูไปครับ ทยอยดูรถไปเรื่อยๆรอเจอที่ถูกใจจริงๆ

ยังไงใครมีความเห็นอะไรเพิ่มเติมก็บอกไว้ได้เลยครับ ขอบคุณมากๆครับ

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
330i มีปัญหาที่รอบมากกว่า 6000 รอบ
เหยียบเกิน 6000 รอบ บ่อยๆ  น๊อตที่ปั๊มน้ำมันเครื่องมันจะคลายตัว

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
330i มีปัญหาที่รอบมากกว่า 6000 รอบ
เหยียบเกิน 6000 รอบ บ่อยๆ  น๊อตที่ปั๊มน้ำมันเครื่องมันจะคลายตัว
ไม่ธรรมดาแล้วนะครับ เหยียบเกิน 6000 รอบบ่อยๆ เนี่ย เครื่องอะไรก็น่าจะไม่รอดเหมือนกัน
-*-

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
มันเป็นปัญหาของ m54b30 เลยครับ b25 ไม่เป็น
M52tu ไม่เป็น

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ถ้าปัญหาที่ยางซีลวาล์ว คงไม่น่าต้องกังวลเท่าไรครับ ตอนผมทำ lifter และสั่งสปริงวาล์ว ยางตีนวาล์วมา (จนตอนนี้สปริงวาล์วยังมาไม่ถึงบ้านเราเลย O0)

คุยกับช่างว่า ตอนเปลี่ยนยางซีลวาล์ว จะทำอย่างไรก็ได้คำแนะนำจากช่างว่า ใช้วิธีอัดลมทำเอาจะได้ไม่ต้องเปิดฝาสูบครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

GaB

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 214
  • BMW E46セダン
เยี่ยมเลยครับ เก็บข้อมูลๆ

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
325I คันเร่งไฟฟ้า น่าจะขับสบายๆ  :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Aorha

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 626
330 ไปยาวๆ แล้วจะไม่ค้างคาใจ ราคาตกจนอยู่ตัวล่ะ
หลักการซื้อรถหาตัวแรงของรุ่นไว้ก่อน
จ่ายแพงตอนซื้อ แต่จะไม่ต้องมาคอยคัน ทำไงถึงแรง ต้องเค้นกันเยอะอย่าง 323 บางคันที่สุดท้ายก็โมลูกก้านข้อจาก 330
ซื้อ 325 แล้วจะจิตตกตอนหลังสงสัยว่าฟีลลิ่ง 330 เต็มๆเป็นไง เพราะตอนลองรถคนอื่นก่อนซื้อ เราคงไม่กล้าเหยียบมากหรอก
ผมกล้าพูดเพราะใช้จริง ขับตลุยไปมาเกือบทั่วไทยแล้ว ขึ้นเขาลงเขาเล่น พาดเดิ้ลชิพท์อย่างเมามัน

ถ้าได้กรอง bmw performance ดูดโหดๆ กับ ท่อดังๆอย่าง hamann ตรงรุ่น
ได้ขับแล้วจะติดใจ
ไม่ก็กรอง Gruppe M กับ ท่อ eisenmann ที่ให้เสียงเร้าอารมณ์
ตอนนี้พอใจกับรถล่ะ

คันต่อไปผมตั้งใจว่าอีกไม่เกิน 5 ปี ถ้าขยับอีกอยากขับเป็นรถ 500 แรงม้าขึ้นอย่าง คาเยน เทอร์โบ ไม่ก็ M5 E60  หรือ W211 E63 amg ที่ราคาพอซื้อได้

ส่วนตอนนี้ขี่ 330 กับ E36 Amg ดีที่สุด
1. Mercedes-AMG W124 E36 Alpine White BRABUS
2. BMW E46 330i Laguna Seca Blue HAMANN
3. Mercedes Benz W211 E200 Platinum Blue BRABUS

ท.ทหาร 330

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 343
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
330 ไปยาวๆ แล้วจะไม่ค้างคาใจ ราคาตกจนอยู่ตัวล่ะ
หลักการซื้อรถหาตัวแรงของรุ่นไว้ก่อน
จ่ายแพงตอนซื้อ แต่จะไม่ต้องมาคอยคัน ทำไงถึงแรง ต้องเค้นกันเยอะอย่าง 323 บางคันที่สุดท้ายก็โมลูกก้านข้อจาก 330
ซื้อ 325 แล้วจะจิตตกตอนหลังสงสัยว่าฟีลลิ่ง 330 เต็มๆเป็นไง เพราะตอนลองรถคนอื่นก่อนซื้อ เราคงไม่กล้าเหยียบมากหรอก
ผมกล้าพูดเพราะใช้จริง ขับตลุยไปมาเกือบทั่วไทยแล้ว ขึ้นเขาลงเขาเล่น พาดเดิ้ลชิพท์อย่างเมามัน

ถ้าได้กรอง bmw performance ดูดโหดๆ กับ ท่อดังๆอย่าง hamann ตรงรุ่น
ได้ขับแล้วจะติดใจ
ไม่ก็กรอง Gruppe M กับ ท่อ eisenmann ที่ให้เสียงเร้าอารมณ์
ตอนนี้พอใจกับรถล่ะ

คันต่อไปผมตั้งใจว่าอีกไม่เกิน 5 ปี ถ้าขยับอีกอยากขับเป็นรถ 500 แรงม้าขึ้นอย่าง คาเยน เทอร์โบ ไม่ก็ M5 E60  หรือ W211 E63 amg ที่ราคาพอซื้อได้

ส่วนตอนนี้ขี่ 330 กับ E36 Amg ดีที่สุด
;) ;)

GaB

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 214
  • BMW E46セダン
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
330 ไปยาวๆ แล้วจะไม่ค้างคาใจ ราคาตกจนอยู่ตัวล่ะ
หลักการซื้อรถหาตัวแรงของรุ่นไว้ก่อน
จ่ายแพงตอนซื้อ แต่จะไม่ต้องมาคอยคัน ทำไงถึงแรง ต้องเค้นกันเยอะอย่าง 323 บางคันที่สุดท้ายก็โมลูกก้านข้อจาก 330
ซื้อ 325 แล้วจะจิตตกตอนหลังสงสัยว่าฟีลลิ่ง 330 เต็มๆเป็นไง เพราะตอนลองรถคนอื่นก่อนซื้อ เราคงไม่กล้าเหยียบมากหรอก
ผมกล้าพูดเพราะใช้จริง ขับตลุยไปมาเกือบทั่วไทยแล้ว ขึ้นเขาลงเขาเล่น พาดเดิ้ลชิพท์อย่างเมามัน

ถ้าได้กรอง bmw performance ดูดโหดๆ กับ ท่อดังๆอย่าง hamann ตรงรุ่น
ได้ขับแล้วจะติดใจ
ไม่ก็กรอง Gruppe M กับ ท่อ eisenmann ที่ให้เสียงเร้าอารมณ์
ตอนนี้พอใจกับรถล่ะ

คันต่อไปผมตั้งใจว่าอีกไม่เกิน 5 ปี ถ้าขยับอีกอยากขับเป็นรถ 500 แรงม้าขึ้นอย่าง คาเยน เทอร์โบ ไม่ก็ M5 E60  หรือ W211 E63 amg ที่ราคาพอซื้อได้

ส่วนตอนนี้ขี่ 330 กับ E36 Amg ดีที่สุด

 :-X :-X :-X

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
330 ไปยาวๆ แล้วจะไม่ค้างคาใจ ราคาตกจนอยู่ตัวล่ะ
หลักการซื้อรถหาตัวแรงของรุ่นไว้ก่อน
จ่ายแพงตอนซื้อ แต่จะไม่ต้องมาคอยคัน ทำไงถึงแรง ต้องเค้นกันเยอะอย่าง 323 บางคันที่สุดท้ายก็โมลูกก้านข้อจาก 330
ซื้อ 325 แล้วจะจิตตกตอนหลังสงสัยว่าฟีลลิ่ง 330 เต็มๆเป็นไง เพราะตอนลองรถคนอื่นก่อนซื้อ เราคงไม่กล้าเหยียบมากหรอก
ผมกล้าพูดเพราะใช้จริง ขับตลุยไปมาเกือบทั่วไทยแล้ว ขึ้นเขาลงเขาเล่น พาดเดิ้ลชิพท์อย่างเมามัน

ถ้าได้กรอง bmw performance ดูดโหดๆ กับ ท่อดังๆอย่าง hamann ตรงรุ่น
ได้ขับแล้วจะติดใจ
ไม่ก็กรอง Gruppe M กับ ท่อ eisenmann ที่ให้เสียงเร้าอารมณ์
ตอนนี้พอใจกับรถล่ะ

คันต่อไปผมตั้งใจว่าอีกไม่เกิน 5 ปี ถ้าขยับอีกอยากขับเป็นรถ 500 แรงม้าขึ้นอย่าง คาเยน เทอร์โบ ไม่ก็ M5 E60  หรือ W211 E63 amg ที่ราคาพอซื้อได้

ส่วนตอนนี้ขี่ 330 กับ E36 Amg ดีที่สุด

เรื่องขยาย 3000 ผมยัง งง อยู่นี่ละครับ ลูกก้านข้อ บางท่านก็ว่าเอามาใช้ได้ บางท่านก็ว่าเอามาใช้ไม่ได้  :-\ :-\ :-\



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Regal

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 408
  • Black Sapphire Metallic E90 320ise Pre LCI
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
330 ไปยาวๆ แล้วจะไม่ค้างคาใจ ราคาตกจนอยู่ตัวล่ะ
หลักการซื้อรถหาตัวแรงของรุ่นไว้ก่อน
จ่ายแพงตอนซื้อ แต่จะไม่ต้องมาคอยคัน ทำไงถึงแรง ต้องเค้นกันเยอะอย่าง 323 บางคันที่สุดท้ายก็โมลูกก้านข้อจาก 330
ซื้อ 325 แล้วจะจิตตกตอนหลังสงสัยว่าฟีลลิ่ง 330 เต็มๆเป็นไง เพราะตอนลองรถคนอื่นก่อนซื้อ เราคงไม่กล้าเหยียบมากหรอก
ผมกล้าพูดเพราะใช้จริง ขับตลุยไปมาเกือบทั่วไทยแล้ว ขึ้นเขาลงเขาเล่น พาดเดิ้ลชิพท์อย่างเมามัน

ถ้าได้กรอง bmw performance ดูดโหดๆ กับ ท่อดังๆอย่าง hamann ตรงรุ่น
ได้ขับแล้วจะติดใจ
ไม่ก็กรอง Gruppe M กับ ท่อ eisenmann ที่ให้เสียงเร้าอารมณ์
ตอนนี้พอใจกับรถล่ะ

คันต่อไปผมตั้งใจว่าอีกไม่เกิน 5 ปี ถ้าขยับอีกอยากขับเป็นรถ 500 แรงม้าขึ้นอย่าง คาเยน เทอร์โบ ไม่ก็ M5 E60  หรือ W211 E63 amg ที่ราคาพอซื้อได้

ส่วนตอนนี้ขี่ 330 กับ E36 Amg ดีที่สุด

อ่านแล้วอยากได้ 325 เรยยยย  ::O.O::
ปัจจุบันมีเท่าไหร่ อนาคตอันใกล้ต้องมากกว่า!!!

e46 s3

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 376

Beer cool

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 400
  • ตามใจ
330 ไปเลย ในเวปตลาดรถ มีแต่งครบหมด 7แสนต้น ลองหาดูครับ
ตามล่าความฝัน

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
อยากสุดต้อง 330 แต่อะใหล่เครื่องยนต์ก็ ขนขวายหน่อย มีหลายตัวใส่กันไม่ได้ กับ323 325 แต่เป็นผม ผมเอา 330 ตอนที่ซื้อ46 หาตั้งนานไม่โดนแถมราคาโหดมาก ตอนนี้ลงมาเยอะน่าเล่นครับ ไปให้สุดครับ  ""ชูสองนิ้ว::
เก่า แต่ไม่แก่นะ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
เพิ่มเติมอีกนิดนะครับ

325 ชุดแต่งสำหรับเครื่องแบบ na แบบสเป็คตรงๆน่าจะไม่มีนะครับ ถ้าผมจำไม่ผิดแคมแต่งจะผลิตมาของ M54 ก็สำหรับ 330 เลยครับ

คราวนี้ก็จะเหลือแต่ซุปเปอร์ชาร์จที่จะมีผลิตมาแบบตรงรุ่นครับ แต่ราคาก็สูงอยู่ครับ

ลองดูเผื่อเรื่องนี้ด้วยครับ เผื่อต่อไปอยากจะเพิ่มแรงม้าขึ้นมา เล่นเครื่องใหญ่ไว้ก่อนได้เปรียบกว่าครับ มาจะขยายไส้ขยายพุงทีหลังเหนื่อยกว่าครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

JesusQ

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 189
  • E46 Only !!
330ครับ จัดไปครับ อะไหล่เต็มบ้านเต็มเมืองเลยครับ ""ชูสองนิ้ว::
ผมใช้อยู่คับ คนละเรื่องเลยกับ325 ::) เพื่อนผมใช้325เยอะคับ
มาลองนั่งก็ได้นะครับยินดี


GaB

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 214
  • BMW E46セダン
ขอบคุณทุกท่านมากๆครับ

ล่าสุดไปเจอ 330 มาคันนึง เสียดายมาช้ากว่าคิวแรกนิดเดียว เค้าวางมัดจำไว้แล้วเรียบร้อยแล้ว อดเลยครับ ต้องหาต่อไป

Phoe_nix

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 25
330 อีกหนึ่งเสียงครับ



เพื่อนใช้กันหลายคัน ทั้งรถไทย และ วางเครื่อง
ปันหา นมค หาย ยังไม่เจอครับ
ปันหาลาก 6000 รอบแล้วน๊อตที่ปั๊มน้ำมันเครื่องมันจะคลายตัว ก็ยังไม่เคยเจอครับ

E46 330 เครื่อง เกียร์ ชุดวาง ของแต่ง อะไหล่ และ อื่นๆ มาใหม่เรื่อยๆ
 
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

topsecret2523

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 122
เปงคนขับรถเร็วแตะ160 + หรือลากรอบบ่อยๆป่าวคัฟ ถ้าช่ายก็ 330 ถ้าไม่ก็ 325 คัฟ  เพราะแรงกว่าแต่ไม่ได้ช่ายก็เปลื้องตอนดูแลรักษาคัฟ แต่ถ้าให้สุดก็ต้อง 330 คัฟ ช.ม นี้ ^_^

GaB

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 214
  • BMW E46セダン
ขอบคุณทุกท่านมากครับ