ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ถ้าเน็นใช้งาน ไม่ได้เอาความแรง แนะนำ 325 ครับ เพราะค่าซ่อมบำรุงจะตำ่กว่า แต่ถ้าชอบแรงก็คงต้อง 330 แต่ค่าดูแลจะเยอะกว่า แถมอีกอย่าง เท่าที่เห็นตอนนี้ 330 ที่วิ่งมาแล้วเกือบสองแสน หรือสองแสนไปแล้ว จะกินนำ้มันเครื่องอย่งมากถึงมากกกกกกกก บางคันกินเยอะกว่าเครื่อง n42 ซะอีก ซึ่งในหกสูบตัวอื่นที่ไม่ใช่ 330 จะไม่มีอาการดังกล่าว ลองตัดสินใจดูครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้าเน็นใช้งาน ไม่ได้เอาความแรง แนะนำ 325 ครับ เพราะค่าซ่อมบำรุงจะตำ่กว่า แต่ถ้าชอบแรงก็คงต้อง 330 แต่ค่าดูแลจะเยอะกว่า แถมอีกอย่าง เท่าที่เห็นตอนนี้ 330 ที่วิ่งมาแล้วเกือบสองแสน หรือสองแสนไปแล้ว จะกินนำ้มันเครื่องอย่งมากถึงมากกกกกกกก บางคันกินเยอะกว่าเครื่อง n42 ซะอีก ซึ่งในหกสูบตัวอื่นที่ไม่ใช่ 330 จะไม่มีอาการดังกล่าว ลองตัดสินใจดูครับรถผม 330 วิ่งมาประมาณ 290,500 มี lpgน้ำมันเครื่องจะกินตอนอัดที่ 150 ขึ้นไป ขับเร็วๆต่างจังหวัดต้องคอยเติมตลอดตอนจอดกินกันทีครึ่งลิตรเลยทีเดียวอ่ะครับแต่ถ้าขับไม่เกิน 120 ไม่หายนะครับ คอนเฟิร์ม
330i มีปัญหาที่รอบมากกว่า 6000 รอบเหยียบเกิน 6000 รอบ บ่อยๆ น๊อตที่ปั๊มน้ำมันเครื่องมันจะคลายตัว
330 ไปยาวๆ แล้วจะไม่ค้างคาใจ ราคาตกจนอยู่ตัวล่ะ หลักการซื้อรถหาตัวแรงของรุ่นไว้ก่อนจ่ายแพงตอนซื้อ แต่จะไม่ต้องมาคอยคัน ทำไงถึงแรง ต้องเค้นกันเยอะอย่าง 323 บางคันที่สุดท้ายก็โมลูกก้านข้อจาก 330ซื้อ 325 แล้วจะจิตตกตอนหลังสงสัยว่าฟีลลิ่ง 330 เต็มๆเป็นไง เพราะตอนลองรถคนอื่นก่อนซื้อ เราคงไม่กล้าเหยียบมากหรอกผมกล้าพูดเพราะใช้จริง ขับตลุยไปมาเกือบทั่วไทยแล้ว ขึ้นเขาลงเขาเล่น พาดเดิ้ลชิพท์อย่างเมามันถ้าได้กรอง bmw performance ดูดโหดๆ กับ ท่อดังๆอย่าง hamann ตรงรุ่นได้ขับแล้วจะติดใจ ไม่ก็กรอง Gruppe M กับ ท่อ eisenmann ที่ให้เสียงเร้าอารมณ์ตอนนี้พอใจกับรถล่ะคันต่อไปผมตั้งใจว่าอีกไม่เกิน 5 ปี ถ้าขยับอีกอยากขับเป็นรถ 500 แรงม้าขึ้นอย่าง คาเยน เทอร์โบ ไม่ก็ M5 E60 หรือ W211 E63 amg ที่ราคาพอซื้อได้ส่วนตอนนี้ขี่ 330 กับ E36 Amg ดีที่สุด