ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
รีบเอารถออกจากอู่นี้โดยด่วนครับ....เปลี่ยนมั่วไปหมดเลยครับ...อีกสักพักคงให้เปลี่ยนไปถึง MAF เซ็นเซอร์แน่เลยครับจากคอยล์จุดระเบิด ลามไปถึงเซ็นเซอร์ Camshaftต่อไปถึง โซลีนอยด์ Vanos ตามมาติดๆด้วยเซ็นเซอร์เพลาข้อเหวี่ยง โอ้เเม่เจ้า... อีกสักพักคงเล่นไปถึง ลิ้นปีกผีเสื้อ แล้วก็ต่อไปถึง MAF เซ็นเซอร์อย่างนี้ผมก็ทำเองได้ครับ ไม่ต้องวิเคราะห์หรอกครับ ไล่เปลี่ยนไปเรื่อยๆไม่หายก็เปลี่ยนอีก เปลี่ยนอีก เปลี่ยนอีก.... มีเซ็นเซอร์กี่จับเปลี่ยนมันซะให้หมดจบ...55555คนตายน่ะเจ้าของรถครับ.....กระเป๋าฉีกพอดีครับ...
ก็ยังดีที่จบครับที่เหลือก็ถือว่าซื้อ อะไหล่ ใหม่มาเปลี่ยนตามอายุมันก็แล้วกันครับ สบายใจดีครับ
อะไหล่ วาล์วไซโคลน ผมเห็นมันนเปรอะ ก็เลยไม่ได้เอามาเสียดาย เหมือนกันเดี๋ยวพรุุ่งนี้โทรไปบอกอู่แล้วเอามาป่าดูครับ วาล์นี้ล้างไม่ได้ใช่มั้ยครับ หรือว่าล้างแล้วเก็บไว้เป็นอะไหล่เก่าได้
อาการเครื่องสั่นนี่ มันมีมาจากสาเหตุร้อยแปดสาเหตุที่ผม เปลี่ยนเครื่องมา 6 สูบ นี่ ก็เพราะแก้อาการเครื่องสั่นไม่จบไล่ทำมาแทบทุกอย่างหมดไปเป็นแสน ก็ไม่จบ ยกเครื่องออกจนสุดท้ายขายเครื่องไปทำอะไหล่ คนที่ซื้อไปแกะเครื่องออกมาดูเขาบอกว่า บ่าวาล์ว จม หรือสึกนี่แหละ
:-*ตอนนี้ก็ ยังไม่ค่ยยดีเท่าไหร่ครับ สตาร์ท ตอนแรกๆ รอบสั่นๆ ประมาณ2 นาที. ยั่งกลัวจะเป็นอะไรไปอีกรึเปล่า
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน :-*ตอนนี้ก็ ยังไม่ค่ยยดีเท่าไหร่ครับ สตาร์ท ตอนแรกๆ รอบสั่นๆ ประมาณ2 นาที. ยั่งกลัวจะเป็นอะไรไปอีกรึเปล่ามี vacum หรือท่ออากศรั่วด้วยหรือป่าวครับ ช่างเค้าได้ check ให้ด้วยหรือยังไล่เปลี่ยนไปซ่ะขนาดนนี้น่าจะให้เค้าเซงเพิ่มแบบไม่คิดตังได้แล้วนะนี่
ที่เดินไม่เรียบ ให้เช็คค่าเดินเรียบออกมาว่าเป็นที่สูบไหน และถ้าเป็นสูบนั้นโดยไม่เปลี่ยนสูบช่างเช็คคอยจุดระเบิด หัวเทียน หัวฉีดแล้วยังเป็นสูบนั้นอยู่อีกที่เดินไม่เรียบเอาเครื่องวัดแรงอัดกระบอกสูบนั้นได้ค่ามากกว่า 120 psi ไหมถ้าไม่ก็วาลย์รั่วที่สูบนั้น เกิดจาก บ่าวาลย์เลยคับ