ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ความจริงผมเพิ่งถึงบ้านเมือนเย็นนี้เอง นอนเซนทาราลาดพร้าว 2 คืน ไปประชุม คิดว่าครั้งหน้าจะเผื่อประชุมเสร็จ จะไปพบปะทุกท่านบ้างง คงไม่รังเกียจไอ้บ้านนอกอย่างผมนะครัรบ
ขออภัยจริงๆครับ โอกาสหน้าจะไม่ยอมพลาดแล้วครับ
n42 ปี 2004 ตายกสีน้ำตาล วิ่งมาแสนกว่า เข้าแต่ศูนย์ ตอนนี้เป็นสาวกพี่สมชาย ว่าจะขายยอมเพิ่มเงิน เอาเครือง 6 สูบ ก็เสียดายเพราะผมว่ามันวิ่งดีมาก เหมาะกับคนแก่เหมือนผม ไม่กระด้าง เพราะของเดิมหมด ไม่ได้แต่งครับ
สอบถามคุณRut และสมาชิกท่านอื่นดัวยครับ ว่า!! หลังจากติดตั้ง oil gearและถ่ายน้ำมันเกียร์มาแล้ว รถของผมมีการตอบสนองทั้งตีนต้นและปลาย ผิดจากเดิมไปมากครับ คือคนละเรื่องเลยครับ คำถามว่า เพราะอะไรครับ เพิ่มเติมข้อมูล ถ่ายน้ำมันเกียร์ที่o มา และระยะทาง 5หมื่นโลแล้ว oแจ้งว่ายังใช้ใด้อีก5หมื่นโลครับ ขอบคุณครับ
หลังทำ วิ่งมาประมาณพัน กม. ขับมันจนสายคันเร่งขาด...5555เพิ่งเปลี่ยนสายคันเร่งมาได้สามเดือนพอดี...หรือว่าอายุสายเทียมมันได้แค่นี้นะ...
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินหลังทำ วิ่งมาประมาณพัน กม. ขับมันจนสายคันเร่งขาด...5555เพิ่งเปลี่ยนสายคันเร่งมาได้สามเดือนพอดี...หรือว่าอายุสายเทียมมันได้แค่นี้นะ... แรงไม่แรงไม่รู้ครับ ของผมวิ่งจนกันชนหน้ากระจายเลยครับ
ชักสนใจแล้วครับ ตอนแรกห่วงเรื่องการควบคุม อุณภูมิ ให้คงที่ และ เรื่องรถติดใน กทม. เรื่องพัดลมไฟฟ้า จะดึงความร้อนมาเพิ่มให้หม้อน้ำ และ คอย์ร้อนแอร์ เมื่อคืนฟังคุณrut และ คุณวี เล่าให้ฟัง ก็มีความน่าสนใจเพิ่มครับ ติดแต่อยาก ออกแบบขาติดตั้งให้สวยงามเพิ่มครับเดี่ยวคุยกับช่างสแตนเลสของผมก่อน วันไหนมีเพื่อนไปติดตั้งที่คุณrut อาจขอไปดู ตำแหน่งยึด นำมาออกแบบโครงสแตนเลสหรืออลูเนียม อีกทีครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินชักสนใจแล้วครับ ตอนแรกห่วงเรื่องการควบคุม อุณภูมิ ให้คงที่ และ เรื่องรถติดใน กทม. เรื่องพัดลมไฟฟ้า จะดึงความร้อนมาเพิ่มให้หม้อน้ำ และ คอย์ร้อนแอร์ เมื่อคืนฟังคุณrut และ คุณวี เล่าให้ฟัง ก็มีความน่าสนใจเพิ่มครับ ติดแต่อยาก ออกแบบขาติดตั้งให้สวยงามเพิ่มครับเดี่ยวคุยกับช่างสแตนเลสของผมก่อน วันไหนมีเพื่อนไปติดตั้งที่คุณrut อาจขอไปดู ตำแหน่งยึด นำมาออกแบบโครงสแตนเลสหรืออลูเนียม อีกทีครับ ตอนนี้ก็กำลังหาวิธีอยู่เหมือนกันครับพี่ แต่ตัวออยหาที่ให้ยึดได้ยากมากครับ แต่เดี๋ยวจะพยายามหาวิธีนะครับพี่
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินหลังทำ วิ่งมาประมาณพัน กม. ขับมันจนสายคันเร่งขาด...5555เพิ่งเปลี่ยนสายคันเร่งมาได้สามเดือนพอดี...หรือว่าอายุสายเทียมมันได้แค่นี้นะ... แรงไม่แรงไม่รู้ครับ ของผมวิ่งจนกันชนหน้ากระจายเลยครับ เอ้า!!! ไปโดนอะไรมาหล่ะ เอาไม่อยู่เรอะ แล้วคนขับไม่เป็นอะไรนะ รถเป็นงัยบ้างครับ
ใช่ครับ เหมือนคุณโกสิตว่าเลย ผมว่าเอาพลาสติกบน ออก จะเห็นช่องว่างเยอะที่หลังพัดลม ผมว่าน่าจะอินเสิร์ท รังผึ้งออยเกียร์ได้ ท่านอื่น318 คิดว่าไงบ้าง น้องรุทว่าไงบ้าง
เราใช้ตัวยึดพลาสติกที่แถมมาไม่ได้หรือครับ สำหรับ e46 ดูงานเรียบร้อยดี
ออย์เครื่อง กับ ออย์เกียร์ แตกต่างกันตรงไหนครับ เรียนขอความรู้เพิ่มรูปด้านหลังเป็นออย์เครื่อง คุณ nara การติดตั้งลงตัวมากครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินใช่ครับ เหมือนคุณโกสิตว่าเลย ผมว่าเอาพลาสติกบน ออก จะเห็นช่องว่างเยอะที่หลังพัดลม ผมว่าน่าจะอินเสิร์ท รังผึ้งออยเกียร์ได้ ท่านอื่น318 คิดว่าไงบ้าง น้องรุทว่าไงบ้างตอนแรกก็ว่าจะทำแบบนั้น แต่พอมาคิดถึงข้อที่ลมต้องผ่านหม้อนำ้มาก่อนที่จะถึงออย เลยยกเลิกไปเพราะลมที่ผ่านหม้อนำ้มามันค่อนข้างร้อนนะครับ อาจจะทำให้ออยระบายความร้อนได้ไม่ดีพอนะครับ ไม่เหมือนกับที่อยู่ด้านหน้าที่รับอากาศที่ยังไม่ผ่านความร้อนมา จึงทำให้ออยระบายได้ดีกว่า แถมตอนรถวิ่งยังได้ระบายเร็วกว่าเดิม เพราะรับแรงปะทะของลมเต็มที่
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินใช่ครับ เหมือนคุณโกสิตว่าเลย ผมว่าเอาพลาสติกบน ออก จะเห็นช่องว่างเยอะที่หลังพัดลม ผมว่าน่าจะอินเสิร์ท รังผึ้งออยเกียร์ได้ ท่านอื่น318 คิดว่าไงบ้าง น้องรุทว่าไงบ้างตอนแรกก็ว่าจะทำแบบนั้น แต่พอมาคิดถึงข้อที่ลมต้องผ่านหม้อนำ้มาก่อนที่จะถึงออย เลยยกเลิกไปเพราะลมที่ผ่านหม้อนำ้มามันค่อนข้างร้อนนะครับ อาจจะทำให้ออยระบายความร้อนได้ไม่ดีพอนะครับ ไม่เหมือนกับที่อยู่ด้านหน้าที่รับอากาศที่ยังไม่ผ่านความร้อนมา จึงทำให้ออยระบายได้ดีกว่า แถมตอนรถวิ่งยังได้ระบายเร็วกว่าเดิม เพราะรับแรงปะทะของลมเต็มที่ แบบนี้ของผมก็ต้องย้ายหรือเปล่าวครับนายช่าง