ผู้เขียน หัวข้อ: Overhaul เกียร์เลยดีมั้ยครับ  (อ่าน 4559 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: Overhaul เกียร์เลยดีมั้ยครับ
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: กันยายน 09, 2014, 20:44:24 »
ก็อยากอยู่ละครับ พี่อุ่น  :'( :'( :'(


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: Overhaul เกียร์เลยดีมั้ยครับ
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: กันยายน 11, 2014, 20:06:39 »
วันนี้จัดการระบบนำ้กับเฟืองเกียร์ที่โชว์เป็นบางช่วง สรุปเกียร์ไม่ได้พังนะครับ ปัญหามาจากเครื่องยนต์ไม่ใช่เกียร์ เพราะการฟ้องไม่ได้ฟ้องที่เกียร์อย่างเดียว มันฟ้องเครื่องยนต์ด้วย (งง ทำไมช่างที่เช็คๆกันไมถึงไม่อ่านที่ตัวเครื่องยนต์ด้วย ทำไมถึงให้ผ่าเกียร์กันอย่างเดียวเลย) คือเซ็นเซอร์ p0101 หรือเรียกอีกอย่างคือ แอร์แมส มันมีปัญหาในรอบต่ำซะส่วนใหญ่ (ขณะช่วงที่มีปัญหา) มันเลยทำให้ท๊อคเกียร์อินเตอร์เฟสจนทำให้เข้าโมทเซฟ เลยได้เอาแอร์แมสรถผมใส่แทนเพื่อลอง เนื่องจากไม่มีของใหม่ รันเครื่องอยู่เกือบ 3 ชั่วโมง ไม่มีการฟ้องหรือไฟโชว์อีกเลย ตอนนี้ก็รอให้คุณนพเอาของมาใส่ในวันที่มารับรถครับ ส่วนเรื่องนำ้ ที่ไม่ยอมแลกเปลี่ยนความร้อน ก็แก้ให้ไปแล้ว หาอยู่พักนึงเหมือนกัน มาเจอวาล์วนำ้เปิดค้างครับ นำ้เลยวนเข้าออกแบบท่อปะปาประมาณนั้น เลยทำให้นำ้ในหม้อนำ้ระบายไม่ทัน กับท่อนำ้ใต้กระปุกพักเข้าข้างเครื่องบวม แก้ไข้ให้แล้ว ตอนนี้แรกเปลี่ยนเป็นปกติแล้ว อีกอย่างอันนี้ไม่เกี่ยว แต่คุณนพได้ให้แยกออยเกียร์ไปด้วยเลย ก็ได้ทำการแยกให้แล้วครับ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Pongsakda T.

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 494
  • จริงใจ ไม่ร่ำรวย ไม่โกงใคร ไม่ขอใครกิน
Re: Overhaul เกียร์เลยดีมั้ยครับ
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: กันยายน 11, 2014, 20:15:31 »
  พี่รุท งานจบๆครับ ขนาดไม่สบายนะนี่ ยังทำงานต่อเนียนๆ 
คุณแน่มาก...555
Delivery Shop
086-8101600 เอก

smcn333

  • SMCN333
  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 180
  • what ever works
Re: Overhaul เกียร์เลยดีมั้ยครับ
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: กันยายน 12, 2014, 00:43:45 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
วันนี้จัดการระบบนำ้กับเฟืองเกียร์ที่โชว์เป็นบางช่วง สรุปเกียร์ไม่ได้พังนะครับ ปัญหามาจากเครื่องยนต์ไม่ใช่เกียร์ เพราะการฟ้องไม่ได้ฟ้องที่เกียร์อย่างเดียว มันฟ้องเครื่องยนต์ด้วย (งง ทำไมช่างที่เช็คๆกันไมถึงไม่อ่านที่ตัวเครื่องยนต์ด้วย ทำไมถึงให้ผ่าเกียร์กันอย่างเดียวเลย) คือเซ็นเซอร์ p0101 หรือเรียกอีกอย่างคือ แอร์แมส มันมีปัญหาในรอบต่ำซะส่วนใหญ่ (ขณะช่วงที่มีปัญหา) มันเลยทำให้ท๊อคเกียร์อินเตอร์เฟสจนทำให้เข้าโมทเซฟ เลยได้เอาแอร์แมสรถผมใส่แทนเพื่อลอง เนื่องจากไม่มีของใหม่ รันเครื่องอยู่เกือบ 3 ชั่วโมง ไม่มีการฟ้องหรือไฟโชว์อีกเลย ตอนนี้ก็รอให้คุณนพเอาของมาใส่ในวันที่มารับรถครับ ส่วนเรื่องนำ้ ที่ไม่ยอมแลกเปลี่ยนความร้อน ก็แก้ให้ไปแล้ว หาอยู่พักนึงเหมือนกัน มาเจอวาล์วนำ้เปิดค้างครับ นำ้เลยวนเข้าออกแบบท่อปะปาประมาณนั้น เลยทำให้นำ้ในหม้อนำ้ระบายไม่ทัน กับท่อนำ้ใต้กระปุกพักเข้าข้างเครื่องบวม แก้ไข้ให้แล้ว ตอนนี้แรกเปลี่ยนเป็นปกติแล้ว อีกอย่างอันนี้ไม่เกี่ยว แต่คุณนพได้ให้แยกออยเกียร์ไปด้วยเลย ก็ได้ทำการแยกให้แล้วครับ

สุดยอดเรยครับคุณรุท ทำให้ผมคิดอยากหาแอร์แมสใหม่มาเปลี่ยนเลย  ;)  ;)  ;)

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: Overhaul เกียร์เลยดีมั้ยครับ
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: กันยายน 12, 2014, 07:37:45 »
 ;)

ความรู้ใหม่ P0101 = แอร์แมส


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Ryan_E46

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1754
Re: Overhaul เกียร์เลยดีมั้ยครับ
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: กันยายน 12, 2014, 08:46:49 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
วันนี้จัดการระบบนำ้กับเฟืองเกียร์ที่โชว์เป็นบางช่วง สรุปเกียร์ไม่ได้พังนะครับ ปัญหามาจากเครื่องยนต์ไม่ใช่เกียร์ เพราะการฟ้องไม่ได้ฟ้องที่เกียร์อย่างเดียว มันฟ้องเครื่องยนต์ด้วย (งง ทำไมช่างที่เช็คๆกันไมถึงไม่อ่านที่ตัวเครื่องยนต์ด้วย ทำไมถึงให้ผ่าเกียร์กันอย่างเดียวเลย) คือเซ็นเซอร์ p0101 หรือเรียกอีกอย่างคือ แอร์แมส มันมีปัญหาในรอบต่ำซะส่วนใหญ่ (ขณะช่วงที่มีปัญหา) มันเลยทำให้ท๊อคเกียร์อินเตอร์เฟสจนทำให้เข้าโมทเซฟ เลยได้เอาแอร์แมสรถผมใส่แทนเพื่อลอง เนื่องจากไม่มีของใหม่ รันเครื่องอยู่เกือบ 3 ชั่วโมง ไม่มีการฟ้องหรือไฟโชว์อีกเลย ตอนนี้ก็รอให้คุณนพเอาของมาใส่ในวันที่มารับรถครับ ส่วนเรื่องนำ้ ที่ไม่ยอมแลกเปลี่ยนความร้อน ก็แก้ให้ไปแล้ว หาอยู่พักนึงเหมือนกัน มาเจอวาล์วนำ้เปิดค้างครับ นำ้เลยวนเข้าออกแบบท่อปะปาประมาณนั้น เลยทำให้นำ้ในหม้อนำ้ระบายไม่ทัน กับท่อนำ้ใต้กระปุกพักเข้าข้างเครื่องบวม แก้ไข้ให้แล้ว ตอนนี้แรกเปลี่ยนเป็นปกติแล้ว อีกอย่างอันนี้ไม่เกี่ยว แต่คุณนพได้ให้แยกออยเกียร์ไปด้วยเลย ก็ได้ทำการแยกให้แล้วครับ
ขอบคุณมากเลยครับคุณรุทธ์ :-X ;) ตัดสินใจถูกมากๆ เลยที่นำรถไปให้คุณรุทธ์ตรวจเช็คก่อน เกือบจะเสียเงินค่าเกียร์เป็นหมื่นๆ ฟรีๆ อยู่แล้วครับ O0

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: Overhaul เกียร์เลยดีมั้ยครับ
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: กันยายน 12, 2014, 09:08:56 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
;)

ความรู้ใหม่ P0101 = แอร์แมส

จิงๆมันไม่มีอะไรซับซ้อนเลยพี่ อย่างรหัสอะไรที่มันฟ้องแล้วเราไม่แน่ใจว่ามันคืออะไร ให้เอารหัสพิมลงหน้า google เลยครับ อย่างเช่น พิมไปว่า p0101 มันก็จะบอกเลยครับว่าคือตัวอะไร
แต่จริงๆเครื่องมันก็ฟ้องไว้แล้วว่าตัวอ่านค่ามวลอาาศผิดพราด แต่ตัวอ่านค่าอากาศมันก็หลายตัวอีกอย่างว่า เลยต้องเช็ครหัสให้แน่ใจว่ามันใช่จริงๆ จะได้ไม่ต้องเปลี่ยนอะไหล่ไปเรื่อยๆ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: Overhaul เกียร์เลยดีมั้ยครับ
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: กันยายน 12, 2014, 09:20:28 »
ครับของผมก็เหมือนกันครับ

เวลาเจอโค้ดอะไรขึ้นมา ก็เอาไปหาใน google เหมือนกัน สนุกดีเหมือนกันได้ความรู้ด้วย

ซ่อมไปหาไป นี่ก็มาโค้ดตัวใหม่ P 0161 เครื่องภาคภาษาไทย บอกว่าเป็น O2 หลังแคท

ตอนแรกก็ งง เหมือนกัน M52 มันมี O2 แค่หน้าแคท แล้วดันมาขึ้น O2 หลังแคท เลยคุยกับคุณแจ ดูก็ว่าน่าจะเกี่ยวกับตัว O2 อาจจะเป็นตัวทำความร้อนใน O2 หรือ สายต่อต่างอาจจะมีขาด หรือถ้าดวงเฮงจริงๆก็อาจจะเป็นที่กล่อง  :-\ :-\ :-\

ส่วนเรื่องการฟ้องของคอมให้ดูแค่ โค้ด ที่ขึ้นก็พอ คำอธิบายที่แปลมาเป็นภาษาไทยในเครื่องจะดูแปลกๆ

พอไปหาดูตามเวปต่างๆ ก็เจออาการแบบผมเยอะเหมือนกัน P0161 กับ P0306 ขึ้นมาพร้อมกัน นี่ก็ว่าเดี๋ยวจะลองเปลี่ยน O2 ดูก่อน พอดีมีของเก่าติดรถเก็บไว้อยู่ ส่วน P0306 เริ่มชินกับมันละ  :)) :)) :))



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: Overhaul เกียร์เลยดีมั้ยครับ
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: กันยายน 12, 2014, 09:32:55 »
ส่วนเรื่องความสมบูรณ์ของเครื่อง อันนี้เห็นด้วยเลยครับ

อย่างของผม ช่วงก่อนที่จะทำ remap ใหม่ ตอนออกตัวจะอื้อๆ เหมือนเกียร์ไม่ยอมทำงาน ตามคันเร่ง ตอนแรกก็คิดว่าของผมวิ่งมา 350000 โล คลัช ในเกียร์คงเริ่มจะลื่น แต่ไฟเกียร์ไม่โชว์หรือคอมก็ไม่ได้ฟ้องอะไร ก็เลยปล่อยๆไปก่อน ยังคุยกับช่างเลยให้มันพังก่อนค่อยว่ากัน

แต่พอ remap มาใหม่ โดยอิงจากค่า a/f ratio โดยให้ทางเมืองนอกแก้จาก map เดิมที่มีขึ้นมา ก็ได้ผลครับ อาการที่ว่าเหมือนเกียร์ทำงานช้า ก็เปลี่ยนไป ตอบสนองดีขึ้นกว่าเดิมแบบรู้สึกได้

เหมือนๆกับว่า กำลังจากเครื่องมันมาไม่พอที่จะทำให้เกียร์ออกไป คงเป็นเพราะอากาศเข้ามามากเกินไปจนน้ำมันไม่พอทำให้ เครื่องเหมือนไม่มีแรง เกียร์ก็เลยไม่ทำงานตามเครื่องที่ส่งมา (อันนี้ความรู้สึกส่วนตัวเลยนะครับ ไม่มีอะไรอ้างอิง)


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Ryan_E46

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1754
Re: Overhaul เกียร์เลยดีมั้ยครับ
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: กันยายน 15, 2014, 09:16:42 »
เมื่อวานไปรับรถกลับมาจากบ้านคุณรุทธ์แล้วครับ
ซื้อแอร์แมสจากวัดโสมไปเปลี่ยนใหม่ตามที่คุณรุทธ์แนะนำ ขากลับกรุงเทพฯ ก็ลองเล่นทุกอย่างที่พอจะทำได้เลยครับ คิกดาวน์ ออกตัวกระชาก เปลี่ยนเลน เร่งแซง เบรคกระทันหัน ไฟเกียร์ก็ยังไม่โชว์ ขับกลับถึงบ้านอย่างสบายใจครับ
ต้องขอบคุณคุณรุทธ์มากครับ ที่ช่วยจัดการระบบน้ำ ความร้อน แยกออยเกียร์ แถมเช็คช่วงล่างให้ด้วย
ขอบคุณอีกครั้งครับ :-X

X-talize

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 795
Re: Overhaul เกียร์เลยดีมั้ยครับ
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: กันยายน 15, 2014, 20:17:52 »
ยี่ห้ออะไร เบิกมาเท่าไหร่ครับ แอร์แมส
เฉาก๊วย

Ryan_E46

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1754
Re: Overhaul เกียร์เลยดีมั้ยครับ
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: กันยายน 15, 2014, 22:39:34 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ยี่ห้ออะไร เบิกมาเท่าไหร่ครับ แอร์แมส
ยี่ห้อ VDO ราคา 5,200 บาทครับพี่ :-*

mr.oldman

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1399
  • อยู่ร่วมกันต้องเคารพกฎข้อบังคับ
Re: Overhaul เกียร์เลยดีมั้ยครับ
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: กันยายน 16, 2014, 07:33:01 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ของคุณต้อมนี่ ... เนื่องจากรู้อุปนิสัยการขับขี่ .. ถ้าจะทำทั้งที ผมเชียร์เปลี่ยนเป็นเกียร์แมนนวลอย่างเดียวครับ  :cheerup:

เกียร์แมนวล มันต้องชอบครับ และที่สำคัญหาของครบๆยากและแพง และหากใช้ชีวิตในเมือง ไม่สนุกกับเกียร์ธรรมดาแน่ครับ

ผมโชคดีใช้ e46 หลายเครื่อง  n42 ใช้ไปกว่าหกแสน  กม. เกียร์ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย
เหลี่ยนเครื่องมาใช้หกสูบ วิ่งมาได้เป็นแสน   กม ก็ยังไม่เคยเจอ
น่าจะเป็นเรื่องอุปนิสัยการขับรถกับการบำรุงรักษาเป็นหลัก

หากเป็นผม ซื้อเกียร์มือสองเสี่ยงน้อยที่สุด ใช้เงินน้อยที่สุดครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: Overhaul เกียร์เลยดีมั้ยครับ
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: กันยายน 16, 2014, 08:31:32 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ของคุณต้อมนี่ ... เนื่องจากรู้อุปนิสัยการขับขี่ .. ถ้าจะทำทั้งที ผมเชียร์เปลี่ยนเป็นเกียร์แมนนวลอย่างเดียวครับ  :cheerup:

เกียร์แมนวล มันต้องชอบครับ และที่สำคัญหาของครบๆยากและแพง และหากใช้ชีวิตในเมือง ไม่สนุกกับเกียร์ธรรมดาแน่ครับ

ผมโชคดีใช้ e46 หลายเครื่อง  n42 ใช้ไปกว่าหกแสน  กม. เกียร์ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย
เหลี่ยนเครื่องมาใช้หกสูบ วิ่งมาได้เป็นแสน   กม ก็ยังไม่เคยเจอ
น่าจะเป็นเรื่องอุปนิสัยการขับรถกับการบำรุงรักษาเป็นหลัก

หากเป็นผม ซื้อเกียร์มือสองเสี่ยงน้อยที่สุด ใช้เงินน้อยที่สุดครับ

ปัญหาอื่นผมรับได้หมดครับพี่ประสิทธิ์ ติดอยู่ปัญหาเดียวละครับ จะเอาเงินที่ไหนไปซื้อนี่ละครับ  :)) :)) :))


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
Re: Overhaul เกียร์เลยดีมั้ยครับ
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: กันยายน 17, 2014, 08:49:31 »
อ้างถึง
ปัญหาอื่นผมรับได้หมดครับพี่ประสิทธิ์ ติดอยู่ปัญหาเดียวละครับ จะเอาเงินที่ไหนไปซื้อนี่ละครับ  :)) :)) :))

หามาทีละชิ้นครับ เก็บเล็กผสมน้อย  ;D
หลักๆที่หายากก็เกียร์ เพลากลาง  เฟืองท้าย   ของอย่างอื่นมันพอเบิกศูนย์ได้ครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: Overhaul เกียร์เลยดีมั้ยครับ
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: กันยายน 17, 2014, 08:57:43 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อ้างถึง
ปัญหาอื่นผมรับได้หมดครับพี่ประสิทธิ์ ติดอยู่ปัญหาเดียวละครับ จะเอาเงินที่ไหนไปซื้อนี่ละครับ  :)) :)) :))

หามาทีละชิ้นครับ เก็บเล็กผสมน้อย  ;D
หลักๆที่หายากก็เกียร์ เพลากลาง  เฟืองท้าย   ของอย่างอื่นมันพอเบิกศูนย์ได้ครับ

 ;)

ว่าจะประมาณนั้นเหมือนกันละครับ แต่ยังสงสัยอยู่เรื่องเฟืองท้าย กับ ตัวเกียร์ เปิดดูแต่ละที เฟืองท้าย ไม่ตรงกันสักทีเลยครับ 3.15 บ้าง 2.93 บ้าง 3.38 บ้าง  :-\


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
Re: Overhaul เกียร์เลยดีมั้ยครับ
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: กันยายน 17, 2014, 09:04:03 »
330i MT 2.93 AT 3.38
330i ZHP MT 3.07 AT 3.64
323i 325i MT 3.15  AT 3.46
แต่ตัว 323i MT ของเมกา เขียนว่า 3.07 ผมดูใน realoem spec ไทย 3.15


tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: Overhaul เกียร์เลยดีมั้ยครับ
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: กันยายน 17, 2014, 09:14:47 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
330i MT 2.93 AT 3.38
330i ZHP MT 3.07 AT 3.64
323i 325i MT 3.15  AT 3.46
แต่ตัว 323i MT ของเมกา เขียนว่า 3.07 ผมดูใน realoem spec ไทย 3.15

นั่นละครับ ผมก็ดูใน real oem ก็มา 3.15 แต่เห็นบางที่กลับเป็น 3.07 เห็นตามร้านบางร้านจัดของไว้เป็น 3.38 ยิ่ง งง เข้าไปใหญ่

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
Re: Overhaul เกียร์เลยดีมั้ยครับ
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: กันยายน 17, 2014, 11:39:54 »
เฟืองท้ายมันเป็นปัญหาสุดท้ายเลยครับถ้าอยากเปลี่ยนเป็น MT
เพราะใช้ของเก่าได้ รถยังขับได้ เปลี่ยนทีหลังได้

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: Overhaul เกียร์เลยดีมั้ยครับ
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: กันยายน 17, 2014, 15:51:20 »
 ;)


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

เอกบัวทอง

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 3
Re: Overhaul เกียร์เลยดีมั้ยครับ
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: กันยายน 19, 2014, 12:14:57 »
รถผม 323iase ขึ้นรูปเฟืองโชว์เข้าศูนย์เชียงใหม่ เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ ก็ยังไม่หาย ทางศูนย์แจ้ง ว่า ชุดคลัสลื่น
โชว์ error 0036 การตรวจสอบเกียร์ 4 มีปัญหา ต้องเปลี่ยนเกียร์ใหม่ เบิกใหม่ สั่งนอก ค่าใช้จ่ายประมาณ 2 แสน

ตอนนี้กำลังหาอู่ซ่อมแถวเชียงใหม่ครับ แนะนำด้วย O0