ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
วันนี้จัดการระบบนำ้กับเฟืองเกียร์ที่โชว์เป็นบางช่วง สรุปเกียร์ไม่ได้พังนะครับ ปัญหามาจากเครื่องยนต์ไม่ใช่เกียร์ เพราะการฟ้องไม่ได้ฟ้องที่เกียร์อย่างเดียว มันฟ้องเครื่องยนต์ด้วย (งง ทำไมช่างที่เช็คๆกันไมถึงไม่อ่านที่ตัวเครื่องยนต์ด้วย ทำไมถึงให้ผ่าเกียร์กันอย่างเดียวเลย) คือเซ็นเซอร์ p0101 หรือเรียกอีกอย่างคือ แอร์แมส มันมีปัญหาในรอบต่ำซะส่วนใหญ่ (ขณะช่วงที่มีปัญหา) มันเลยทำให้ท๊อคเกียร์อินเตอร์เฟสจนทำให้เข้าโมทเซฟ เลยได้เอาแอร์แมสรถผมใส่แทนเพื่อลอง เนื่องจากไม่มีของใหม่ รันเครื่องอยู่เกือบ 3 ชั่วโมง ไม่มีการฟ้องหรือไฟโชว์อีกเลย ตอนนี้ก็รอให้คุณนพเอาของมาใส่ในวันที่มารับรถครับ ส่วนเรื่องนำ้ ที่ไม่ยอมแลกเปลี่ยนความร้อน ก็แก้ให้ไปแล้ว หาอยู่พักนึงเหมือนกัน มาเจอวาล์วนำ้เปิดค้างครับ นำ้เลยวนเข้าออกแบบท่อปะปาประมาณนั้น เลยทำให้นำ้ในหม้อนำ้ระบายไม่ทัน กับท่อนำ้ใต้กระปุกพักเข้าข้างเครื่องบวม แก้ไข้ให้แล้ว ตอนนี้แรกเปลี่ยนเป็นปกติแล้ว อีกอย่างอันนี้ไม่เกี่ยว แต่คุณนพได้ให้แยกออยเกียร์ไปด้วยเลย ก็ได้ทำการแยกให้แล้วครับ
ความรู้ใหม่ P0101 = แอร์แมส
ยี่ห้ออะไร เบิกมาเท่าไหร่ครับ แอร์แมส
ของคุณต้อมนี่ ... เนื่องจากรู้อุปนิสัยการขับขี่ .. ถ้าจะทำทั้งที ผมเชียร์เปลี่ยนเป็นเกียร์แมนนวลอย่างเดียวครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินของคุณต้อมนี่ ... เนื่องจากรู้อุปนิสัยการขับขี่ .. ถ้าจะทำทั้งที ผมเชียร์เปลี่ยนเป็นเกียร์แมนนวลอย่างเดียวครับ เกียร์แมนวล มันต้องชอบครับ และที่สำคัญหาของครบๆยากและแพง และหากใช้ชีวิตในเมือง ไม่สนุกกับเกียร์ธรรมดาแน่ครับผมโชคดีใช้ e46 หลายเครื่อง n42 ใช้ไปกว่าหกแสน กม. เกียร์ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยเหลี่ยนเครื่องมาใช้หกสูบ วิ่งมาได้เป็นแสน กม ก็ยังไม่เคยเจอน่าจะเป็นเรื่องอุปนิสัยการขับรถกับการบำรุงรักษาเป็นหลักหากเป็นผม ซื้อเกียร์มือสองเสี่ยงน้อยที่สุด ใช้เงินน้อยที่สุดครับ
ปัญหาอื่นผมรับได้หมดครับพี่ประสิทธิ์ ติดอยู่ปัญหาเดียวละครับ จะเอาเงินที่ไหนไปซื้อนี่ละครับ
อ้างถึงปัญหาอื่นผมรับได้หมดครับพี่ประสิทธิ์ ติดอยู่ปัญหาเดียวละครับ จะเอาเงินที่ไหนไปซื้อนี่ละครับ หามาทีละชิ้นครับ เก็บเล็กผสมน้อย หลักๆที่หายากก็เกียร์ เพลากลาง เฟืองท้าย ของอย่างอื่นมันพอเบิกศูนย์ได้ครับ
330i MT 2.93 AT 3.38 330i ZHP MT 3.07 AT 3.64323i 325i MT 3.15 AT 3.46แต่ตัว 323i MT ของเมกา เขียนว่า 3.07 ผมดูใน realoem spec ไทย 3.15