ผู้เขียน หัวข้อ: พวงมาลัยหนัก และ คันเร่งแข็ง  (อ่าน 2196 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

nat7nai

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 9
พวงมาลัยหนัก และ คันเร่งแข็ง
« เมื่อ: กันยายน 06, 2016, 14:57:49 »
พวงมาลัยหนัก และ คันเร่งแข็ง พอจะมีแนวทางแนะนำให้แก้ไขไหมครับ..

nat7nai

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 9
Re: พวงมาลัยหนัก และ คันเร่งแข็ง
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 06, 2016, 14:58:47 »
โทษคับ..ลืมบอกรุ่นไปน่ะคับ...323iAse 2004 คับ..

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: พวงมาลัยหนัก และ คันเร่งแข็ง
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กันยายน 07, 2016, 09:11:23 »
คันเร่งแข็ง เปลี่ยนสายคันเร่งใหม่ครับ

พวงมาลัย ลองเช็คลมยางเบื้องต้นดูก่อนครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

nat7nai

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 9
Re: พวงมาลัยหนัก และ คันเร่งแข็ง
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กันยายน 07, 2016, 10:17:22 »
เปลี่ยนสายคันเร่งแล้วคับ..ดีขึ้นมานิดเดียว แต่โดยรวมยังแข็งอยู่คับ.. เคยลองคิดดูว่าถ้าเปลี่ยนเป็นคันเร่งไฟฟ้า ไม่รู้ว่าต้องดัดแปลงเยอะไหม พอมีไครพอแนะนำบ้างคับ..

T.Tankittiphob

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2682
  • 330Ci/M54+LPG
Re: พวงมาลัยหนัก และ คันเร่งแข็ง
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กันยายน 07, 2016, 10:45:24 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เปลี่ยนสายคันเร่งแล้วคับ..ดีขึ้นมานิดเดียว แต่โดยรวมยังแข็งอยู่คับ.. เคยลองคิดดูว่าถ้าเปลี่ยนเป็นคันเร่งไฟฟ้า ไม่รู้ว่าต้องดัดแปลงเยอะไหม พอมีไครพอแนะนำบ้างคับ..
เคยมีความคิดเปลี่ยนครับ แต่ต้องจบโปรเจ็คลงไปครับ
1.เปลี่ยนชุดสายไฟ ชุดสายไฟคันเร่งไฟฟ้ามีเพิ่มชุดนี้เข้ากล่องDMEครับ
2.เปลี่ยนปีกผีเสื้อไฟฟ้า การรับคำสั่งการเปิดปีกผีเสื้อมาจากกล่องDMEต้องเดินสายไฟมาอีก
3.เปลี่ยนแป้นคันเร่งไฟฟ้า แป้นคันเร่งส่งสัญญาณไปกล่องDMEก่อนไปยังปีกผีเสื้อไฟฟ้าครับ
4.เปลี่ยนกล่องเกียร์+เกียร์ZFครับ กล่องเกียร์มีความสัมพันธ์กับกล่องDME MS43ในM54ซึ่งเป็นระบบคันเร่งไฟฟ้า สามารถโค้ดใช้กับDME MS42ในM52TUได้ครับ(แบบยัดข้อมูลลงไป)
5.โค้ดกล่องDME+EGSใหม่ครับ การโค้ดไม่ใช่เรื่องง่ายครับในการทำข้ามเวอร์ชั่นจากความสัมพันธ์กล่องเครื่องDMEกับกล่องเกียร์EGS

ตามนั้นหล่ะครับท่านผู้ชม
ไม่เข้าใจ ถามได้ ผมตาลครับ
 :-X :-X :-X
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 04, 2016, 10:33:13 โดย T.Tankittiphob »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: พวงมาลัยหนัก และ คันเร่งแข็ง
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กันยายน 07, 2016, 13:37:01 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เปลี่ยนสายคันเร่งแล้วคับ..ดีขึ้นมานิดเดียว แต่โดยรวมยังแข็งอยู่คับ.. เคยลองคิดดูว่าถ้าเปลี่ยนเป็นคันเร่งไฟฟ้า ไม่รู้ว่าต้องดัดแปลงเยอะไหม พอมีไครพอแนะนำบ้างคับ..

ไม่ได้กวนนะครับ เปลี่ยนเครื่องครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

nat7nai

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 9
Re: พวงมาลัยหนัก และ คันเร่งแข็ง
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กันยายน 09, 2016, 09:40:52 »
อ่านดูแล้ว ไม่น่าคุ้ม สำหรับคันเร่งไฟฟ้า แต่การเปลี่ยนเครื่อง ก็เป็นทางเลือกนะคับ.. แต่ถ้าเปลี่ยน คงเป็น 330 ไปเลย ท่าจะดีคับ..