ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องเดินไม่เรียบเหมือนขับ.. ซูบารุ ตรวจตรงไหนก่อนดีครับ  (อ่าน 1893 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Pooh555

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 327
  • Happy Day...
ตอนเช้าขับไปทำงานยังปกติ ตอนเย็นจะกลับบ้านติดเครื่องดันเดินไม่เรียบ
เหมือนเดินไม่เต็มสูบมีสั่นๆนิดๆเครื่อง n42 ครับตรวจเช็คดูตรงไหนก่อนดีครับ
นึกว่าได้ขับ ซูบารุ อิมเพลสซ่าซะแล้ว  :-\
ขอบคุณครับ


(^_^)

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 219
  • คนเราอายุถึง100ปีจะมีซักกี่คน เราเหลือเวลาอีกกีปีจะทำอะไรก็รีบทำ แต่อย่าให้ใครเดือดร้อน
เร่งอืดรึเปล่าครับ..ถ้าเร่งเซงอืดก็คอยหัวเทียนเสียนะครับ รถติดเครื่องขับได้แต่เร่งเซงไม่ขึ้น

ต้องไล่ถอดปลักคอยหัวเทียนทีละหัว.ถ้าสั่นแย่กว่าเดิมนั้นไม่ใช่..แต่ถ้าถอดคอยปลั๊กหัวเทียนถูกอันที่เสียเครื่อง.จะสั่นในความแรงระดับเดิมนะครับ

..ของเทียมประมาณ900นะครับ

..ต้องเปิดฝาครอบเครื่องที่เป็นพลาสติก.ฝั่งที่เติมน้ำมันเครื่องออกก่อนจะเห็นคอยหัวเทียน..แล้วไล่ถอดปลั๊กให้หลวมทีละหัวนะครับ

..เวลาเปลี่ยนคอยต้องดับเครื่องแล้วเปลี่ยนนะครับ

..สู้ๆๆครับ :cheerup:
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน ^-^ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเป็นเด็กพัทยาโดยกำเนิด

pich

  • อยู่กับรถนี่มันมีความสุขแฮะ
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 371
    • www.slotpad.com
เหล่า sensor หรือป่าวครับ ตัวไหน ไม่แน่ใจ คงต้องใช้ เครื่อง gt1 เช็คชัวร์สุดครับ
ขอทำผลิตภัณฑ์..เพียงอย่างเดียว..ให้ดีที่สุด..แค่นั้นพอ...งานนี้ทำเพราะใจรักล้วนๆ line id:slotpad หรือ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน และ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
เครื่องสั่นๆ เร่งเครื่องแล้วไม่มีแรง หรือ เร่งมากๆแล้วดับไปเลย อาจจะต้องเตรียมใจเผื่อถึง เซ็นเซอร์เพลาลูกเบี้ยว ด้วยนะครับ

แต่ทั้งคอย์ล และ เซ็นเซอร์เพลาลูกเบี้ยว เอาคอมอ่านจะมีโค้ดฟ้องไว้ครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Pooh555

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 327
  • Happy Day...
ขอบคุณมากครับ :-X
สั่งชุดคอล์ยมาเผื่อไว้แล้วครับ ส่วนเซ็นเซอร์เพลาลูกเบิ้ยวนี่
ใช่ตัวเดียวกับข้อเหวี่ยวไหมครับถ้าตัวนั้นเปลี่ยนไปแล้วครับ
เดี๋ยวของมาไปลองจับคอมแล้วเปลี่ยนดูครับ  ;)

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
คนละตัวกันครับ เพลาลูกเบี้ยว = แคมชาร์ฟ ครับ มีสองฝั่ง ไอดี กับ ไอเสีย ส่วนเพลาข้อเหวี่ยง ก็ต่างหากอีกตัวครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Pooh555

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 327
  • Happy Day...
เรียบร้อยแล้วครับ วันนี้ของมาเย็นเลยลงมือถอดจับเปลี่ยนคอล์ยหัวเทียน
ยกแก๊งสี่ตัว ติดเครื่องเรียบกริบนิ่งๆ หายแล้วครับ
ขอบคุณทุกคนครับ.  ::2thmb::

konge46

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 10
ของผมก็อาการเดียวกันเดี๋ยวจะลองเปลี่ยนคอยล์ดูบ้างครับ