ผู้เขียน หัวข้อ: ปั๊มติ๊กเครื่อง N กะ M มันเหมือนกันมะ  (อ่าน 1790 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ekrl

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1491
  • 318 iase N42

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: ปั๊มติ๊กเครื่อง N กะ M มันเหมือนกันมะ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 14, 2014, 10:40:23 »
ไม่เหมือนกันคับ คนละแบบ คนละราคา แรงดันต่างกัน   ""ชูสองนิ้ว::

M แรงดัน 8- 10 บาร์
N แรงดัน 6 -8 บาร์ + วาวล์ปรับแรงดันน้ำมัน จะอยู่ติดกับกรองน้ำมันเบนซิน 

สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ปั๊มติ๊กเครื่อง N กะ M มันเหมือนกันมะ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มีนาคม 14, 2014, 10:44:32 »
M52TU ผมเคยวัดรางวัดฉีด ได้แค่ 3 บาร์เองครับพี่


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: ปั๊มติ๊กเครื่อง N กะ M มันเหมือนกันมะ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มีนาคม 14, 2014, 11:01:47 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
M52TU ผมเคยวัดรางวัดฉีด ได้แค่ 3 บาร์เองครับพี่

M52tu 3.5 bar / ถ้าปั๊มติ๊กแรงดัน 6 บาร์  ""ชูสองนิ้ว::
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 14, 2014, 11:06:18 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: ปั๊มติ๊กเครื่อง N กะ M มันเหมือนกันมะ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มีนาคม 14, 2014, 11:07:55 »
ปั๊ม 6 บาร์ ผ่าน ชุดปรับแรงดันน้ำมันที่รางหัวฉีด 3.5 บาร์ ในเครื่อง M52tu

และ N42 ก็เช่นเดียวกัน ปั๊ม 6 บาร์ ผ่านวาลย์ปรับแรงดันน้ำมัน 3.5 บาร์  ""ชูสองนิ้ว::
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: ปั๊มติ๊กเครื่อง N กะ M มันเหมือนกันมะ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มีนาคม 14, 2014, 11:08:48 »
ส่วน M43tu  ปั๊ม 6 บาร์ ผ่านวาวล์ปรับแรงดันน้ำมัน 3 บาร์  ""ชูสองนิ้ว:: ::ดื่ม::
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: ปั๊มติ๊กเครื่อง N กะ M มันเหมือนกันมะ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มีนาคม 14, 2014, 11:10:05 »
E90 N46 ปั๊ม 6- 8 บาร์ ผ่านวาวล์ปรับแรงดันน้ำมัน 3.5 บาร์  ::ดื่ม::
E90 N52 ปั๊ม 8- 10 บาร์ ผ่านวาวล์ปรับแรงดันน้ำมัน 5 บาร์  ""ชูสองนิ้ว::
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ekrl

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1491
  • 318 iase N42
Re: ปั๊มติ๊กเครื่อง N กะ M มันเหมือนกันมะ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มีนาคม 14, 2014, 11:31:18 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่เหมือนกันคับ คนละแบบ คนละราคา แรงดันต่างกัน   ""ชูสองนิ้ว::

M แรงดัน 8- 10 บาร์
N แรงดัน 6 -8 บาร์ + วาวล์ปรับแรงดันน้ำมัน จะอยู่ติดกับกรองน้ำมันเบนซิน

ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ  :-X ::ดื่ม::

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ปั๊มติ๊กเครื่อง N กะ M มันเหมือนกันมะ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มีนาคม 14, 2014, 11:53:31 »
ขอบคุณครับพี่


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

X-talize

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 795
Re: ปั๊มติ๊กเครื่อง N กะ M มันเหมือนกันมะ
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มีนาคม 14, 2014, 20:33:35 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่เหมือนกันคับ คนละแบบ คนละราคา แรงดันต่างกัน   ""ชูสองนิ้ว::

M แรงดัน 8- 10 บาร์
N แรงดัน 6 -8 บาร์ + วาวล์ปรับแรงดันน้ำมัน จะอยู่ติดกับกรองน้ำมันเบนซิน
ถ้ากรณีนี้ เครื่อง M54 มีวาล์วปรับแรงดันที่ตัวกรองน้ำมันเบนซิลเลย แสดงว่า M54 ใช้แรงดันต่ำกว่าหรือมีกรองเบนซิลหลายระดับแรงดันน่ะครับ ???  ???  ???
แต่ตอนไปซื้อกรองเบนซิลที่หลังวัดโสม เขาก็ถามแค่ 4 สูบหรือ 6 สูบเท่านั้นเอง ตอนแรกซื้อมาแบบ 6 สูบซึ่งมีท่อเข้า 1 ออก 1 ตอนหลังต้องถ่ายรูปไปให้ร้านดูว่าเครื่องผม 6 สูบแต่มีท่อเข้า 2 ออก 2 เลยไม่แน่ใจ  :-\  :-\  :-\
เฉาก๊วย