ถ้าทำได้ก็คงต้องโปรแกรมกล่อง GM5 ใหม่ละมั๊งครับ
ผมเดาว่า ที่ลดกระจกผมว่า BMW ไม่ได้ทำเพื่อให้ปิดง่าย
แต่ประตูคูเป้มันไม่มีกรอบประตูเหนือกระจก
เลยลดกระจกลงมาก่อน ปิดประตูแล้วค่อยปิดกระจก ทำให้มันปิดสนิท ไม่เกยกับยาง
e46 m43 ตัวเป็นๆเลยครับรถบ้านเรานี่แหละผมซ่อมให้เมื่อซัก2สัปดาห์ที่ผ่านมาพอดีงาน
เยอะซ่อมเสร็จก็ไม่ทันได้คุยได้ถาม หรือถ้ารถคันที่ผมกล่าวถึงเป็นสมาชิกคลับ รบกวนสอบ
ถามด้วยครับ ถูกใจ ชอบ คือที่ผมชอบก็คือเวลาปิดประตู แบบลดกระจกประตูจะปิดง่ายกว่า
แบบกระจกปิดหมด(หมายถึงใน4ประตูครับ) จริงในรุ่นคูเป้ผมไม่ชอบเลยมันไม่มีรางกระจก
กลัวกระจกแตก
มันมีเรื่องเล่ายาว สมัยเป็นช่างใหม่ๆอยู่บริษัทไปช่วยดูเซลขายรถป้ายแดง พอลูกค้าเปิดประ
ตูหน้า เซลก็เปิดประตูหลัง เวลาปิดลูกค้าปิดประตูหน้าก่อนเซลค่อยปิดประตูหลัง ถามเซลดู
ว่าทำไม บอกว่ารถbmwเราประตูปิดแรงๆถึงจะเข้าไม่เหมือนรถยี่ปุน ปิดเบาๆ ลูกค้าจะติเรื่อง
ประตูปิดแรง ประตูปิดแข็งๆ ส่วนตัวผมชอบประตูของรุ่นe34รุ่นเดียวที่ปิดได้เบาๆที่สุด เสียง
ดังน้อยที่สุด (ไม่รวมพวกประตูไฟฟ้า) ไม่มีรุ่นไหนที่ปิดประตูได้เบาๆไม่ดัง แบบรุ่นe34
ในรุ่นคูเป้ ที่กระจกลดลง ปกติถ้าผมซ่อม ผมจะลดกระจกลงก่อนปิดประตู มันเสียวเวลาปิด
ประตู กระจกไม่มีขอบราง วันไหนปิดแล้วยางขอบดันกระจกแตกละก็เจ็บเลย (อันนี้เป็นความ
เสียวเฉพาะบุคคลครับผม555)
