ผู้เขียน หัวข้อ: ใครใส่สตรัทปรับเกลียวสไลกระบอกเข้ามาหน่อยคับผม  (อ่าน 4309 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

aumxaum

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 159
ของผมปรับได้12ระดับ คำถาม
1ด้านหลังรุ้สึกยังมีเด้งๆแม้จะปรับอ่อนสุด ปรับแข็งขึ้นมาก็เด้งน้อยลงแต่แข็ง ด้านหลังถ้าปรับแบบสไลกระบอกไม่บีบสปริงจะดีขึ้นไหมคับ
2เวลาปรับต้องปรับแข็งสุดก่อนแล้วไล่ลงมาหรืออ่อนสุดไล่ไปแข็งคับ มีผลอะไรไหมวิธีการไล่ระดับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 12, 2014, 06:48:24 โดย aumxaum »

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
เอาง่ายๆสั้นๆ ถ้ารับความแข็งไม่ได้ ไม่ต้องไปใช้ครับสตรัท เพราะขึ้นชื่อว่าสตรัท มันคือแข็ง จะมากจะน้อย มันก็แข็ง

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

aumxaum

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 159
ตามนั้นพี่รุท แต่เผิื่อจะนิ่มได้บ้างอะนะ ซื้อมาแล้วหลายตังค์อยู่ ::) แต่สังเกตุว่ามันปรับได้12แต่ดันหมุนได้13

JP_DiMarzio

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 716
อยู่ที่การเซ็ตอัพครับ ว่าเราเข้าใจมันมากแค่ไหน

ใครดูรถผมภายนอก บอกว่าแข็งโปกกกก แน่นอน แต่พอได้ลองนั่งร้อง เฮ้ย!!! ไม่แข๊ง กำลังดีเลยแบบนี้ ทุกคน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 12, 2014, 00:20:54 โดย JP_DiMarzio »

JP_DiMarzio

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 716
มีคำถามก่อนที่จะตอบคร้บ


โช้คยี่ห้ออะไร?

ค่่า K ของสปริงหน้าหลังเท่าไร?

ตอนใส่โช้คหน้า ได้บีบสปริงเข้าไปกี่มิล หรือ กี่เซ็น?

โช้คหลัง มีการยืดกระบอกออกเท่าไร?


ทั้งหมดที่ผมถาม มีผลเกี่ยวกับความนุ่ม กระด้าง ทั้งหมดครับ

aumxaum

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 159
ขอบคุณมากคับ สงสัยต้องปรับแบบละเอียด

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
สปริงแข็ง พอปรับให้โช๊คหนืดน้อยลง (โช๊คนิ่ม) ก็จับสปริงไม่อยู่ เด้งดึ๋งดั๋งเป็นธรรมดา
อย่าว่าแต่สตรัทเลย  ให้โช๊คเดิม ถ้าใส่สปริงแข็งกว่าเดิมโดยไม่อัดน้ำมันโช๊คใหม่ให้แข็งขึ้น ก็เด้งดึ๋งเหมือนกัน

โช๊คสตรัท ต้องปรับเยอะกว่าจะลงตัว  ตั้งแต่ผมใช้สตรัทมา ยังไม่เคยลงตัวซ๊าาาาก ที ขี้เกียจปรับน่ะครับ

-*-

aumxaum

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 159
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สปริงแข็ง พอปรับให้โช๊คหนืดน้อยลง (โช๊คนิ่ม) ก็จับสปริงไม่อยู่ เด้งดึ๋งดั๋งเป็นธรรมดา
อย่าว่าแต่สตรัทเลย  ให้โช๊คเดิม ถ้าใส่สปริงแข็งกว่าเดิมโดยไม่อัดน้ำมันโช๊คใหม่ให้แข็งขึ้น ก็เด้งดึ๋งเหมือนกัน

โช๊คสตรัท ต้องปรับเยอะกว่าจะลงตัว  ตั้งแต่ผมใช้สตรัทมา ยังไม่เคยลงตัวซ๊าาาาก ที ขี้เกียจปรับน่ะครับ



อารมเดียวกันคับ ผมไม่รุจะปรับแข็งแค่ไหนให้หยุดเด้งนิดๆ มันรำคานเวลาขับช้าๆ แข็งมากก็จุกช่วงล่างไปหมด555