ลองเมล์ไปหาฝ่ายบริการลูกค้าดูนะครับเห็นมี Contact us อยู่บนเว็บ
ผมร่าง จม. คร่าวๆให้ ไปเติมข้อมูลตรง xxx ด้วยนะ ถ้ามีหลักฐานว่าเราได้ยกเลิกบริการแล้ว (ปกติผมจะ capture หน้อจอ หรือปรินต์เป็น PDF เก็บไว้) ขอให้แนบเมล์ไปด้วยเลยนะครับ ตรงคำว่า "membership no." อาจเปลี่ยนเป็น "reference no." ก็ได้นะครับ (ถ้ามี)
===================================
Dear Customer Service,
My name is xxxxx. I have applied your service on xx/xx/2013, with the membership no. xxxx. On xx/xx/2013, I have cancelled the service, but until now the service charge of $29 is still put on my credit card.
Appreciate if you can re-check and respond as soon as possible.
Best regards,
xxxxxxxx
===================================================
ได้ผลอย่างไร รบกวนแจ้งด้วยครับ หวังว่าจะเรียบร้อย