ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ผมก็ชอบตูด
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมก็ชอบตูด อันนี้พิมพ์ผิดหรือตั้งใจครับพี่
ถ่ายครับ อย่างน้อยเราก็เห็นใต้ท้องรถว่ามีอะไรรั่วหรือเปล่าว ส่วนน๊อตถ้าช่างคนไหนทำก้นอ่างรั่ว คงบอกให้มันไปไถ่นาเถอะครับเพราะเราซื้อกรองมามันก็มีแหวนมาด้วยตลอด ถ้าไม่ถ่ายเลย ซักพักแหวนคงเต็มบ้านแน่ๆ555
ถ่ายออก และใช้เวลาหน่อยเพื่อให้น้ำมันเก่าออกให้หมด และเซนเซอร์น้ำมันเครื่องที่อยู่ใต้อ่าง เปลี่ยนน้ำมัน 4-5 ครั้งควรถอดมาล้างเบนซินให้กระบอกวิ่งคล่องตัว ไฟน้ำมันเครื่องจะดับเร็ว ไม่ค้างการที่เราใช้ vacuum ดูดออกนั้น จะใช้ท่อเสียบลงไป แล้วแต่ ผู้ทำตอนนั้น จะเอาออกมาได้เท่าไหร่ คือความหมายต้องให้น้ำมันเก่า ออกให้หมด และเปลี่ยนกรอง แล้วจึงเติมน้ำมันใหม่เข้าไปถ้าของเก่าเอาออกไม่หมด จะเป็นน้ำมันเก่าผสมน้ำมันใหม่ เป็นสิ่งเครื่องยนต์ไม่ต้องการแล้วและตัวดูด ไม่สวามารถดูดได้ หมด เหมือนกัน คือถ้าใครทำแบบดูดทุกๆๆครั้ง ควรจะทำแบบถ่ายบ้าง พร้อมล้างเซนเซอร์น้ำมันเครื่องด้วยเรากลัวโคลน ในน้ำมันเครื่อง เพราะงั้นเราต้องถ่ายออกให้หมด อย่าสะสมโคลนคับมีสมาชิกท่านแจ้งไว้ 3-4 ท่านที่เป็นแบบถ่าย - crayonz "ผมถ่ายน้ำมันทุก 10000 km ใช้ไป 4 แสนกว่าโลก็คิดเป็น 40 กว่าครั้ง น็อตก้นแท๊งค์ยังเป็นตัวเดิม เครื่องไม่เคยต้องฟิต"- koonton " ยลอง ดูดเสร็จก็ให้ถ่ายออกปรากฎว่าเหลือน้ำมันค้างเกือบแก้วหนึ่ง เพราะหัวดูดมันไชชอนไปไม่ถึ ดูดมันเร็วดีช่างชอบแต่ถ่ายต้องรอสักระยะ ถามช่าง bm บอกให้ถ่ายสถานเดียว "- tom46 ถ่ายออกครับ ตระกอนต่างๆที่อยู่ ก้นอ่าง จะได้ไหลออกไปด้วยเหตุผมแบบเดียวกันที่อธิบายคับ