ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT  (อ่าน 6183 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
หลังจากที่ไม่ได้ขับ MT มานานมาก  เกือบ 10 ปี   
ดับกระจายเลยครับ  ;D
สงสัยเป็นเพราะ flywheel แบบเบา มันเลยไม่มีแรงส่งต้องเร่งส่งเอง
เสียงดังมากที่รอบเดินเบา  อันนี้น่าจะปกติ เพราะเป็นที่ flywheel
เสียงเครื่องก็ดังมาก สั่นด้วย ไม่รู้ทำไม  เดี๋ยวเอาคอมจับดู
330i ปกติเสียงมันดังกว่า 323i หรือเปล่าครับ หรือว่าเหมือนๆกัน

Ryan_E46

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1754
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 25, 2014, 11:04:21 »
ยินดีด้วยครับ จัดของแรงเลย ;) ;) ;)

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กันยายน 25, 2014, 11:05:15 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
หลังจากที่ไม่ได้ขับ MT มานานมาก  เกือบ 10 ปี   
ดับกระจายเลยครับ  ;D
สงสัยเป็นเพราะ flywheel แบบเบา มันเลยไม่มีแรงส่งต้องเร่งส่งเอง
เสียงดังมากที่รอบเดินเบา  อันนี้น่าจะปกติ เพราะเป็นที่ flywheel
เสียงเครื่องก็ดังมาก สั่นด้วย ไม่รู้ทำไม  เดี๋ยวเอาคอมจับดู
330i ปกติเสียงมันดังกว่า 323i หรือเปล่าครับ หรือว่าเหมือนๆกัน

330 ที่ดังกว่า 323 ผมว่าอยู่ที่พักกลางใบเล็ก ทำให้เสียงท่อดังกว่าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 13, 2015, 10:07:27 โดย zan »
-*-

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กันยายน 25, 2014, 12:07:55 »
ตอนนี้ยังมีปัญหากับการโปรแกรมรถอยู่เลย
รถมันยังคิดว่าเป็น AT

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กันยายน 25, 2014, 12:25:40 »
flywheel แบบเบา ซื้อที่ไหน มีของเกียร์ออโต้เครื่องN42บ้างมั๊ย ???
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กันยายน 25, 2014, 12:37:47 »
สั่งจาก uuc ครับ  เท่าที่ดูมีแต่ M52 M54 ครับของ E46
318 คงต้องดูทางยุโรปครับ  เพราะเมกาไม่มี
ลืมไป ของ MT เท่านั้นครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 25, 2014, 12:41:30 โดย intania »

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กันยายน 25, 2014, 13:32:36 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สั่งจาก uuc ครับ  เท่าที่ดูมีแต่ M52 M54 ครับของ E46
318 คงต้องดูทางยุโรปครับ  เพราะเมกาไม่มี
ลืมไป ของ MT เท่านั้นครับ
:'(
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กันยายน 25, 2014, 14:36:22 »
ตะกี้ลอง update dme เป็น version ล่าสุด  ไม่ยากแฮะ
ถ้าใครอยาก update dme เป็น euro 2 version
ที่ตัดแคทออกแล้วไม่ให้มีไฟโชว์  ใช้ winkfp ได้เลย 
ใช้เวลาประมาณ 25 นาที

taro_jungs

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 360
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กันยายน 25, 2014, 14:40:11 »
 ;) ;) ::2thmb:: ::2thmb::

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กันยายน 25, 2014, 14:42:00 »
ใครอยากลองใส่ Lightweight Flywheel ต้องรับแบบนี้ให้ได้ครับ


tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17023
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กันยายน 25, 2014, 18:50:50 »
 ;)


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

smcn333

  • SMCN333
  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 180
  • what ever works
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กันยายน 25, 2014, 23:40:36 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ใครอยากลองใส่ Lightweight Flywheel ต้องรับแบบนี้ให้ได้ครับ



เสียงโหดดีครับตอนIdle ขอเสียงตอนเร่งเครื่องบ้างก็ดีครับ
 ;)

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กันยายน 25, 2014, 23:50:32 »
ในวีดีโอเป็นรถคนอื่นนะครับ  แต่มันมีเสียงแกร็กๆ ของ flywheel เหมือนรถผมตอนนี้เลย
ใครอยากลอง lightweight flywheel มันจะมีเสียงแบบนี้แถมมาด้วย  :'(

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กันยายน 28, 2014, 22:35:48 »
ลองเช็ค Cruise control ใช้ได้ตามปกติ  ต้องต่อสายไฟจาก clutch switch ไปกล่อง dme เส้นนึง
เวลาถอยหลัง กระจกปรับออโต้ก็ใช้ได้ละ อันนี้ใครที่ใส่ MT มาแล้ว ระบบนี้หายไป ต้องไปต่อสายไฟเพิ่มที่ข้างหลังเรือนไมล์
รถ MT ที่มาจากโรงงานมันมีต่อมาให้  ส่วน AT ไม่มี มันเว้นว่างเอาไว้

เปลี่ยนระบบรถให้เป็นเกียร์ธรรมดาแล้ว  โดยเอา option 205A ออกจาก VO ของรถ
VO (Vehicle Order) เก็บอยู่ที่เรือนไมล์กับสวิทซ์ไฟหน้า ให้เปลี่ยนทั้งสองที่  ผมใช้ ncs-expert เปลี่ยนเอา
ไม่แน่ใจว่าต้อง code dme ใหม่รึเปล่า  ผมยังไม่ทำ รอเปลี่ยนท่อไอเสียเป็นรุ่นหลังๆก่อน
ถ้าจะ code ใหม่  ใช้ sss/progman code เอาได้เลย

เริ่มชินกับ flywheel เบาๆละ  แต่เริ่มรำคาญเสียงดังเวลาจอดอยู่เฉยๆ
ติดไฟแดงที น่ารำคาญมาก

วันนี้ลอง flash dme เป็น version ใหม่ๆ      misfire กระจายเลยครับ  bank 1 2 lean ตลอด
ให้เดาก็คงเพราะระบบท่อไอเสียที่ได้มาเป็นแบบเก่าอยู่เลย เหมือน 323i ที่มี cat อยู่กลางรถ  แล้วรวมท่อเป็น ท่อเดียวหลังรถ
แต่ software ที่ flash มันเป็นรุ่นใหม่ที่ cat อยู่ตรงท่อรวมไอเสีย มันเลยทำให้อ่านค่า O2 Sensor ผิดละมั๊ง  ถึง misfire กระจาย

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17023
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กันยายน 29, 2014, 00:38:54 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ลองเช็ค Cruise control ใช้ได้ตามปกติ  ต้องต่อสายไฟจาก clutch switch ไปกล่อง dme เส้นนึง
เวลาถอยหลัง กระจกปรับออโต้ก็ใช้ได้ละ อันนี้ใครที่ใส่ MT มาแล้ว ระบบนี้หายไป ต้องไปต่อสายไฟเพิ่มที่ข้างหลังเรือนไมล์
รถ MT ที่มาจากโรงงานมันมีต่อมาให้  ส่วน AT ไม่มี มันเว้นว่างเอาไว้

เปลี่ยนระบบรถให้เป็นเกียร์ธรรมดาแล้ว  โดยเอา option 205A ออกจาก VO ของรถ
VO (Vehicle Order) เก็บอยู่ที่เรือนไมล์กับสวิทซ์ไฟหน้า ให้เปลี่ยนทั้งสองที่  ผมใช้ ncs-expert เปลี่ยนเอา
ไม่แน่ใจว่าต้อง code dme ใหม่รึเปล่า  ผมยังไม่ทำ รอเปลี่ยนท่อไอเสียเป็นรุ่นหลังๆก่อน
ถ้าจะ code ใหม่  ใช้ sss/progman code เอาได้เลย

เริ่มชินกับ flywheel เบาๆละ  แต่เริ่มรำคาญเสียงดังเวลาจอดอยู่เฉยๆ
ติดไฟแดงที น่ารำคาญมาก

วันนี้ลอง flash dme เป็น version ใหม่ๆ      misfire กระจายเลยครับ  bank 1 2 lean ตลอด
ให้เดาก็คงเพราะระบบท่อไอเสียที่ได้มาเป็นแบบเก่าอยู่เลย เหมือน 323i ที่มี cat อยู่กลางรถ  แล้วรวมท่อเป็น ท่อเดียวหลังรถ
แต่ software ที่ flash มันเป็นรุ่นใหม่ที่ cat อยู่ตรงท่อรวมไอเสีย มันเลยทำให้อ่านค่า O2 Sensor ผิดละมั๊ง  ถึง misfire กระจาย

ได้เพื่อนละ แลดูเรื่อง misfire ผมพอจะมีหนทางสว่างบ้างละ

เรื่องย่อ 330 มีรวมเป็นท่อเดียวด้วยหรือครับ ที่เคยเห็นส่วนมากจะมาสองเส้นครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กันยายน 29, 2014, 00:47:27 »
หลังเดือน 9 ปี 00 ท่อเปลี่ยนเป็นแบบแยกคู่เหมือนตอนนี้ครับ
ก่อนหน้านั้นจะเป็นเหมือน 323i มีรวมเป็นท่อเดี่ยวหลังหม้อพักกลาง
ตอนนี้ผม flash software กลับไปเป็น version เก่า ไม่มี misfire แล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 29, 2014, 00:49:23 โดย intania »

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17023
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กันยายน 29, 2014, 08:41:06 »
ครับ ขอบคุณมากครับ อย่างน้อยก็ทำให้รู้ว่าเรือง โปรแกรมเครื่อง มีส่วนทำให้ misfire ด้วยครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Beer cool

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 400
  • ตามใจ
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กันยายน 29, 2014, 16:31:56 »
บอกราคาค่าของและค่าแรงที่ทำได้ไหมครับ ว่าจบทั้งหมด ไปกี่บาทครับ ขอบคุณครับ
ตามล่าความฝัน

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กันยายน 29, 2014, 17:18:33 »
เครื่อง + เกียร์ ประมาณ แสนกลางๆครับ
แต่พอดีผมไปสั่งครัช + ฟลายวิว ของใหม่ แล้วก็ short shifter มาอีก  เลยรวมๆแล้วเกือบ 2 แสน
หาที่ครบๆยกมาใส่เลยถูกกว่าเยอะ

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กันยายน 29, 2014, 17:21:04 »
ขอติดตามกระทู้นี้ ข้อมูลเยอะดี ได้ความรู้ใหม่มาเยอะครับ

 :-X :-X :-X
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: กันยายน 30, 2014, 11:46:51 »
วิธีทำให้เวลาถอยแล้วกระจกพับนะครับ

ต่อสายไฟจากหลังเรือนไมล์ ตัว connection สีขาวครับ pin 7
ไปยังรูปล่างครับ แผงอันนี้อยู่บนกล่องฟิวส์ จำไม่ได้ว่ามันมีหลายตัวรึเปล่า ดูจากสีสายไฟละกัน ว่าสายที่เข้ามันเป็น ฟ้า/เหลือง  ต่อสายไฟเข้าไปเลย มันน่าจะมีที่ว่างอยู่ 
แบบในรูปอันนี้คนที่เมืองนอกเขาต่อสายสีเขียวเข้าไป



พอต่อเรียบร้อยก็ code เรือนไมล์ให้เป็นเกียร์  MT ผมใช้โปรแกรม pa soft

ปล. รูปแรกจาก  ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
รูปที่สองจาก ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

nonnyeos

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 53
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2014, 15:51:01 »
ติดตามกระทู้ด้วยคนฮะ

ppmoto69

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 163
  • หิวโนม
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2014, 10:13:22 »
ความรู้แน่นมากเลยครับ

ขอบคุณครับ  ;)
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2014, 19:22:52 »
ตัว software มีผลกับรถจริงๆ

เครื่องผมที่ได้มาเป็นรุ่นปี 2000 มั๊ง ได้ท่อไอเสียที่มันเหมือนของ 323i เลย
คือมีแคทอยู่กลางรถ   ท่อรวมไอเสียอันเล็กๆ  ท่อรวมเป็นท่อเดียวหลังหม้อพักกลาง

เอามาใช้แล้วไม่ไหว  รอบเดินเบาสั่นมาก มันจะดับให้ได้
ขับอยู่ดีๆ ข้างหน้าเบรค ผมก็เบรค เหยียบครัชแล้ว  ดับเฉยเลย
บางทีเลี้ยวในซอยก็ดับ  ดับตอนเดินเบา  เครื่องสั่นมาก รอบมีแกว่งๆบางครั้ง
ดับตอนเลี้ยวอันตรายมากด้วยเพราะพวงมาลัยหมุนไม่ไป
ตอนแรกคิดว่าเป็นเพราะ lightweight flywheel ทำให้เครื่องสั่น เพราะมันเบาไป

เลยลอง update software ของ dme เป็นตัว version ใหม่ๆดู
อาการดีขึ้นเยอะเลย แทบกลับมาเป็นรถปกติละ แต่.....
ไฟเครื่องยนต์ติด  เอาคอมจับดูมันบอก lean ที่ bank 1 กับ 2
มี misfire กระจาย ต้อง flash software กลับไปเป็นตัวเก่า ไฟถึงจะไม่ติด แล้วอาการ misfire ถึงหายไป
แต่อาการสั่นจะดับก็กลับมาอีกครั้ง

เลยสงสัย เครื่องตัวนี้มันต่างยังไงกับตัวใหม่  ลองไล่ไปไล่มา
ท่อไอเสียมันไม่เหมือนกันนิ  ของ 330i ตัวหลังๆ มันมีแคทที่ท่อรวมไอเสีย
แล้วท่อออก 2 จากหัวยันหางเลย เอาวะ ลองเปลี่ยนดู
พอดีร้านแถวๆเมืองเอกมีของ ไกลสุดยอด  แต่ก็เอาวะ ยอม  ;D
ผมเลยไปเอามาทั้งเซตเลย
ท่อทั้งเส้นรวมท่อรวมไอเสีย   กล่อง + กล่องกุญแจ + เรือนไมล์
ที่เอากล่อง +  ews + เรือนไมล์มา เพราะอยากให้ vin มันตรงกันหมด

เมื่อวานเลยเอาท่อไปใส่  แล้วก็เปลี่ยนพวกกล่อง เรือนไมล์
แล้วก็โค้ดรถใหม่ให้มันเป็น MT   ผล.....

เหมือนขับคนละคันเลย  รอบเดินเบา นิ่ง ไม่มีทีท่าจะดับง่ายๆอีกแล้ว
ขับสบายมากๆ  ตอนแรกคิดว่าเพราะ flywheel เลยนึกๆเอาไว้  คราวหน้าไม่เอาแล้ว lightweight flywheel
แต่พอมาตอนนี้ flywheel ไม่เป็นปัญหาแล้ว  ขับง่ายขึ้นเยอะเลย  ::2thmb::

ตอนนี้เหลืออีกอย่างคือเอา progman/sss    flash dme ใหม่ ให้มันเข้ากับ VO อันใหม่ (ผมเอา option  เกียร์ออโต้ออก)  แต่ไม่ทำก็ไม่เป็นไร
ไม่มีผลอะไรกับการขับขี่ เลยไม่ทำ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17023
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2014, 19:29:32 »
แล้วอาการ misfire หายไหมครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2014, 19:45:14 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แล้วอาการ misfire หายไหมครับ

ยังไม่มีอาการครับ ไฟเครื่องยนต์ไม่ขึ้นแล้ว  แต่ผมยังไม่ได้ลองเอาคอมจับดูว่ามี error code อะไรหรือเปล่า
ปกติถ้าเป็น software ตัวเก่า   flash ตอนเช้า  ตอนบ่ายไฟก็ขึ้นแล้วครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17023
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2014, 20:11:02 »
ยินดีด้วยครับ

เรื่องโปรแกรมนี่ยอมรับเลยครับ ว่ามีผลจริงๆ อย่างของผมที่ลงไปครั้งที่สองอยู่ดีๆ มี O2 หลังแคทมาเฉยเลย

แต่ของผมรอบนี้ทางคนทำโปรแกรมเขาว่า น่าจะมาจาก หัวฉีด ฉีดตอนรอบสูงไม่ทัน ให้ลองเอาหัวฉีดของ 330 มาลองดู นี่ก็เพิ่งจะได้ของ เดี๋ยวรอบนี้รอเปลี่ยนหัวฉีดใหม่ก่อน จะลองซัดดูครับ

ลุ้นอยู่เหมือนกันครับ  O0


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

plueme46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 171
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2014, 20:27:46 »
มีโคลงการอยากเปลี่ยนจาก4สูบไป6สูบครับ มีอู่ที่รับวางแบบครบจบมั้ยครับ แบบหาของให้เรย ปล.ผมอยู่ชลบุรีครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2014, 20:34:26 »
ร้านที่ผมไปซื้อ ทั้งที่แถวๆเจริญนครกับร้านที่รังสิต เขาก็รู้จักอู่ที่รับทำครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 15, 2014, 20:39:08 โดย intania »

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
Re: วันนี้ได้รถมาแล้ว หลังจากลง M54B30 กับ MT
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2014, 07:40:42 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
มีโคลงการอยากเปลี่ยนจาก4สูบไป6สูบครับ มีอู่ที่รับวางแบบครบจบมั้ยครับ แบบหาของให้เรย ปล.ผมอยู่ชลบุรีครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
มีหลายที่รับจัดหา + วาง ให้จบๆ
แต่ก่อนตกลงซื้อ ควรเช็คก่อนว่าหัวตัดจากญี่ปุ่น หรือ ฮ่องกง
-*-