ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
0บอกซ่อมได้ครับ เลยอยากลองถามมีผู้เคยซ่อม มั้ยครับท่าเปลี่ยนใหม่ราคาเท่าไหร่ครับ ของ0 หมื่นสี่
ซ่อมได้ครับ ผมทำแถวมีนบุรีครับเปลี่ยนพลาสติกขอบ 2 ข้างเป็นอลูมิเนียมเลย แล้วก็แยงไส้ในใหม่ลองโทร 084-758-1004 ช่างตองแต่ราคาคงแพงซักหน่อย น่าจะประมาณ 3,000 นะครับซื้อของใหม่วัดโสม ร้าน LM ยี่ห้อ แบร์ ราคา 4,700และไหนๆ ก็เปลี่ยนแล้้ว ก็สั่งกระปุกพักน้ำมาเปลี่ยนไปด้วยเลย อีก 1,300 จะได้เสียค่าแรงทีเดียวครับ
ที่บ้านผมตอนนี้กองเป็นภูเขาเลย ไอ้พวกรับซื้อของเก่ามาขอซื้อ มันสุดมาก ให้ลูกละ 10 บาท ผมเลยบอกกองไว้งี้แหละ เผื่อเจอใครกวน...จะได้ยิบฟาดหน้าได้ มันรีบออกจากบ้านเลย
มีใครใจป้ำสั่งตัวนี้มาใส่มั่งรึเปล่า ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ใบแตกมันแรงนะครับ รังผึ้งหม้อน้ำแตก6จุด ใบแตกทุกใบ ความเสียหายมันลามไปจุดอื่นเช่น บังลม กะโหลกวาล์วน้ำ ท่อยางหม้อน้ำ เป็นต้นครับ ทั้งหมดที่กล่าวมาผมเพิ่งโดนมาเมื่อ1สัปดาห์ที่ผ่านมานี่เองครับและผมเองนี่หล่ะครับที่ทำหม้อน้ำมิเนียมทั้งใบ ปล.ถึงตาหนุ่ม ตาโนชร้านท่อ มันซ่อมหม้อน้ำใบมิเนียมให้ผมแล้วอ่ะ ใช้การอุดเอาน่ะ ผมว่ามันไม่น่าจะเวิร์คเท่าไหร่
ซ่อมแล้วพวกท่อยางเดิม หม้อพักน้ำ ออย์เกียร์ จุดยึดต่างๆ ยังใช้ได้หรือ ต้องดัดแปลงอะไรไหมครับถ้าใช้เดิมต่อได้ถือว่าคุ้มครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินซ่อมแล้วพวกท่อยางเดิม หม้อพักน้ำ ออย์เกียร์ จุดยึดต่างๆ ยังใช้ได้หรือ ต้องดัดแปลงอะไรไหมครับถ้าใช้เดิมต่อได้ถือว่าคุ้มครับใช้ได้หมดครับ ทางร้านจะส่งโรงกลึงทำจุดยึดตามตำแหน่งใกล้เคียงของเดิมมากที่สุด อาจมีตำแหน่งผิดเพี้ยนบ้าง แต่เวลาใส่ก็ใส่ได้ครับแต่ข้อสังเกตุเรื่องตำแหน่งรั่วตรงรังผึ้งที่เฮียข้างบนบอกมา ก็ให้ชั่งน้ำหนักดูเอาครับของผมจำเป็นต้องทำ เพราะรถผมเป็นเกียร์ธรรมดา ของเทียบหลังวัดโสมไม่มีเบิก จะมีแต่เกียร์ออโต้ (ต่างกันตรงช่องเปิดไปหล่อเลี้ยงออยเกียร์)หากเป็นผมที่ใช้หม้อน้ำธรรมดาได้คงจะเลือกเบิกมือ 1 ของเทียบหลังวัดโสมละครับ
อืม แสดงว่าวัดโสมเนี่ย ราคามันไม่เท่ากันจริงๆ บางร้าน 4700 บางร้าน 4800 บางร้าน 5000ซื้อมา 2 รอบให้ลูกค้า โดน 4800 ทุกรอบ วิน 200-300 ส่งรอบกรุงเทพ
คุณทำได้ ผมก็ทำได้ แต่ถอดออกแล้วหม้อน้ำเพิ่งแตกไป6จุดเนื่องจากใบพัดฟรีคลัชกรอบแตก พาลไปโดนบังลม กะโหลกวาล์วน้ำอีก
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินคุณทำได้ ผมก็ทำได้ แต่ถอดออกแล้วหม้อน้ำเพิ่งแตกไป6จุดเนื่องจากใบพัดฟรีคลัชกรอบแตก พาลไปโดนบังลม กะโหลกวาล์วน้ำอีก อันนี้ซวยจริง ไรจริงครับ ต้องไปสะเด๊าะ เขราะ หน่อยนะครับ
อ่านแล้วสยองเลย ขอถามหน่อยครับว่า ใบพัดแตกที่ว่านี่มันแตกได้ยังไงครับ ? (มันมีระยะเวลาที่ควรจะเปลี่ยนมั๊ยว่ากี่กม. ? ) แล้วฟรีคลัชเนี่ยมันหลุดออกมาด้วยหรอครับ ?
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินอ่านแล้วสยองเลย ขอถามหน่อยครับว่า ใบพัดแตกที่ว่านี่มันแตกได้ยังไงครับ ? (มันมีระยะเวลาที่ควรจะเปลี่ยนมั๊ยว่ากี่กม. ? ) แล้วฟรีคลัชเนี่ยมันหลุดออกมาด้วยหรอครับ ? ใบแตกอย่างเดียวครับ ฟรีคลัชไม่หลุดง่ายๆครับ ส่วนการกรอบแตกเป็นไปได้ขึ้นกับระยะเวลาการใช้งาน 100,000โลเปลี่ยนก็ไม่เสียหายครับ 1,100บาทครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินอ่านแล้วสยองเลย ขอถามหน่อยครับว่า ใบพัดแตกที่ว่านี่มันแตกได้ยังไงครับ ? (มันมีระยะเวลาที่ควรจะเปลี่ยนมั๊ยว่ากี่กม. ? ) แล้วฟรีคลัชเนี่ยมันหลุดออกมาด้วยหรอครับ ? เสริมให้ครบแสนโลเปลี่ยนเลยครับ ใบพัดมันรับความร้อนแล้วมันเสียรูป ด้านล่างมันห่างจาก ตัวครบใบพัดแค่ 5 มิล พอมันเสียรูป มันเลยไปตีกับบังลมใบพัด ทำให้แตกไปตีหม้อน้ำ...... ตอนนี้ผมแก้ไข โดยการตัดบังลมออกครึ่งหนึ่ง (ครอบเฉพาะด้านบน) ด้านล่างตัดออก ให้พัดลมเป็นอิสระ จะโกงจะงอ จะได้ไม่ตีบังลม ปล. (ผมคิดเองทำเอง ใครอยากเลี่ยนแบบไม่ว่ากัน แต่ไม่ใช่หนทางที่ถูกต้อง ผมแค่ diy เพราะรำคาญ ใบพัดมันทำมา เบียดเหลือเกิน