ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ผมดูไม่ออกว่าเป็นขี้เกลือหรือคราบน้ำมันพอจำได้ว่า คุณรุทธ์ เคยลงเรื่องรถที่ไม่เติมน้ำยาหม้อน้ำ จะมีขี้เกลือสีขาวๆติดในปั๊มน้ำเต็มไปหมดครับ ส่วนถ้าเป็นคราบน้ำมัน ก็คงมาออยเกียร์หรือออยเครื่อง (ถ้าเป็น 4 สูบ) ครับ
ไม่ทราบเหมือนกันครับแต่ส่วนตัวว่าถ้าแค่ขี้เกลือ เปลี่ยนถ่ายก็จะได้นะครับ แต่ถ้าเป็นที่ ออยเกียร์ ก็รีบให้ไวเลยครับ เดี๋ยวจะพาเกียร์พังไปด้วยครับ
เท่าที่ดูในรูป ตัวท่อก็มีการแตกนิดๆ เนื่องจากมีคราบเกาะ เหมือนสีสนิม ส่วนในนำ้ดูไม่ออกจริงๆครับว่าเกิดจากนำ้มันหรือตัวนำ้ไม่สะอาด คงต้องลองถ่ายเปลี่ยนใหม่ดู ส่วนถ้าระบบออยแตก ก็ตามกระทู้นี้เลยครับ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินขอบอกว่าช่วงนี้แตกกันเยอะพอควร มาแต่ละคัน เละกระจายมาเลย
รีบดูแลน่ะครับ ปัญหาหม้อน้ำ ผมท้อจนแทบขาย E46 ทิ้ง ... ผมก็เช็คตลอดน่ะครับ เวลามีปัญหาอะไรผิดปกติก็เข้าอู่ทันที ปัจจุบันนี้ยังเจ็บไม่หยุดเลยน่าจะครบปีแล้ว เข้าเฉพาะปัญหานี้น่าจะ 10 รอบได้แ้ล้วครับ พูดแล้วยังช้ำอยู่เลยเรื่องนี้
ถ้าวิ่งมา +1.5 แสน หม้อน้ำ ถังพักน้ำ(แท้) ตัวสามเหลี่ยมติดหม้อน้ำ ท่อน้ำ ปั๊มน้ำ สายพาน( แท้ ) ลูกรอก ตัวดันสายพาน ( แท้ ) ออย์เกียร์ ( หรือ ออย์เครื่อง ด้วยก็ดี ) รวมถึง ตัวดันโซ่ พลาสติกดันโซ่ ตัวบน ( กรณี N42 ) ก็ถึงเวลาเปลี่ยนตามวงรอบครับ หรือจะอะไหล่วัดโสม ( อายุอาจน้อยกว่ากว่าศูนย์ ตีให้ 8-1 แสนกิโล ) หรือ เบิกศูนย์ ( อายุอะไหล่ได้เกิน 1.2 แสนกิโลแน่ ) ก็จ่ายไปเถอะครับ จ่ายค่าแรงทีเดียว พร้อมเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ จ่ายไปก้อนเดียว สบายใจ เอาเวลาเข้าอู่ เข้าๆ ออกๆ ไปทำงานดีกว่าครับ งบดังกล่าวไม่จ่ายวันนี้ มันก็ต้องจ่ายในไม่กี่วัน กี่เดือน หมายเหตุ : เป็นความคิดเห็นส่วนตัว
ผมขอสอบถาม ต่อครับ ตอนนี้น้ำในหม้อน้ำของผม น้ำมันใส เอาแบบว่าเห็นตัวปลา ว่ายได้เลย แล้วผมจะถ่ายน้ำออก แล้วเอาน้ำยาหม้อน้ำ bmw ใส่ไป มันจะ ช่วยไม่ให้เกิดเหตุการณ์พวกนี้ได้ไหม ครับ รถผม ไมล์ 1 แสน 6 ละ (ก็เคยไม่เช็คระบบน้ำเลย 2 อาทิตย์ น้ำไม่ลดครับ ติดแก๊สด้วย เพิ่งเปิดท่อน้ำทั้งระบบ เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว m43)
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมขอสอบถาม ต่อครับ ตอนนี้น้ำในหม้อน้ำของผม น้ำมันใส เอาแบบว่าเห็นตัวปลา ว่ายได้เลย แล้วผมจะถ่ายน้ำออก แล้วเอาน้ำยาหม้อน้ำ bmw ใส่ไป มันจะ ช่วยไม่ให้เกิดเหตุการณ์พวกนี้ได้ไหม ครับ รถผม ไมล์ 1 แสน 6 ละ (ก็เคยไม่เช็คระบบน้ำเลย 2 อาทิตย์ น้ำไม่ลดครับ ติดแก๊สด้วย เพิ่งเปิดท่อน้ำทั้งระบบ เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว m43)ไม่ต้องไปถ่ายออกแบบไหนให้ยุ่งยากครับ ใช้วิธีเปิดน็อตไล่ลมไว้ เติมน้ำยาหม้อน้ำไปทางหม้อพักน้ำได้เลยครับ เดี๋ยวมันก็ดันน้ำเก่าออกมาทางช่องไล่ลมครับ ผมเพิ่งเติมน้ำยาหม้อน้ำไปด้วยวิธีนี้ครับ
เขามีปั๊มน้ำแต่งด้วยนะครับ ผมเล็งๆไว้เหมือนกัน
มีแปลกๆอีกแล้ว แก๊สเข้าหม้อนำ้ แค่พวกออยก็ปวดหัวไม่พอเหรอเนี่ย ดันมีแก๊สในระบบนำ้อีก สนุกแระ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมีแปลกๆอีกแล้ว แก๊สเข้าหม้อนำ้ แค่พวกออยก็ปวดหัวไม่พอเหรอเนี่ย ดันมีแก๊สในระบบนำ้อีก สนุกแระ หมายความว่า จุดที่รั่ว อยู่บริเวณหม้อต้มแก๊ส ใช่ไหมครับ จึงทำให้ระบบแก๊ส เข้าไปผสมกับน้ำ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมีแปลกๆอีกแล้ว แก๊สเข้าหม้อนำ้ แค่พวกออยก็ปวดหัวไม่พอเหรอเนี่ย ดันมีแก๊สในระบบนำ้อีก สนุกแระ หมายความว่า จุดที่รั่ว อยู่บริเวณหม้อต้มแก๊ส ใช่ไหมครับ จึงทำให้ระบบแก๊ส เข้าไปผสมกับน้ำ ประมาณนั้นครับพี่ยุทธ์ ผมว่าแระ ว่าเคยเจอแบบนี้แต่ไม่แน่ใจว่าใช่หรือเปล่า แบบว่าในระบบนำ้จะมีเหมือนคราบสีเทาๆเกาะตามท่อนำ้ เวลาเปียกมันก็จะนิ่มๆลื่นๆ แต่พอเคาะออกมาพอเริ่มแห้ง มันจะกายเป็นเหมือนแป้งสีจะออกเทาๆ ไม่รู้ว่าใช่สารจากแก๊สไหม เดี๋ยวรอพี่สมนึกมาเสริมอีกนิดครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเขามีปั๊มน้ำแต่งด้วยนะครับ ผมเล็งๆไว้เหมือนกัน น่าสนใจนะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเขามีปั๊มน้ำแต่งด้วยนะครับ ผมเล็งๆไว้เหมือนกัน น่าสนใจนะครับลองดูในนี้ครับไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ครับพี่ เห็นว่าแพงกว่าของแท้ติดรถอยู่ 90 เหรียญ เลยคิดว่า น่าจะดีครับ แต่รายละเอียดจริงๆไม่ทราบเหมือนกันครับของผมปั๊มเดิมติดรถมา 333000 โล คิดว่าคงใกล้อายุมันแล้วเลยส่องๆดูไปเรื่อยๆครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเขามีปั๊มน้ำแต่งด้วยนะครับ ผมเล็งๆไว้เหมือนกัน น่าสนใจนะครับลองดูในนี้ครับไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินความเห็นส่วนตัวนะครับออกแบบเหมือนM40,M43เลยในโพรงปั๊มน้ำ มันเป็นทรงกระบอกไม่มีตัวบังคับทางน้ำจึงต้องทำเบ้าบังคับของM50,M52มันมีโพรงบังคับทางน้ำแล้วผมว่าไม่ค่อย เหมาะอาจเกิดตะกอนเยอะตรงช่องว่างที่เหลือ เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ ผิดพลาดต้องขออภัยด้วยครับ