ผู้เขียน หัวข้อ: จะหนี n42 ไปคบ m54  (อ่าน 3205 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

precha

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 477
จะหนี n42 ไปคบ m54
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2014, 20:03:24 »
คิดผิด? คิดถูก ?
มีข้อพึงระวังอย่างไรบ้าง ?
ปัญหาที่จะตามมา ?

N42 เริ่มงอแงมากขึ้น
ไม่อยากเอาใจคุณหนูแล้วครับ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับผม

spiritzas

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 4181
Re: จะหนี n42 ไปคบ m54
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2014, 20:18:39 »
เคยถามแล้วหนิครับ :-* :-*
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
การชำระเงินสามารถทำได้ผ่าน crypto

BTC: bc1qc4vut5r0cadq3rmg5yqzyej9qs22rymgdvsp65
ETH: 0x01bDa4264f9FA576cf1a5bae95Da8a38586dBAE8
Monero: 44c9vx53gHF2wgmk9oXqPr9vVuSwK2C6oAdDD3c6dXazduQjMAHqwCaPdt6Px7s4BjTg79h14WmsbdSHDNJQvWiyVbk5d42

เพียงชำระเงินแล้วส่งรหัสธุรกรรมมาให้ฉันเพื่อยืนยัน

precha

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 477
Re: จะหนี n42 ไปคบ m54
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2014, 20:32:51 »
ขออภัยครับ
ตอนนี้วุ่นวายไปหน่อย
คุณหนูก็งอแงหนักขึ้นเอาใจยากข้ึน

มีคำแนะนำเพิ่มเติมยินดีครับ จะตัดสินใจชี้นิ้วไปที่ 54 แล้วครับ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: จะหนี n42 ไปคบ m54
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2014, 20:51:07 »
จบแน่นอนถ้าของมาครบๆ ที่ไม่จบส่วนใหญ่ได้ของมาไม่ครบครับ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: จะหนี n42 ไปคบ m54
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2014, 20:56:05 »
เครื่องมา สายไฟมา ของครบ จบครับ ที่ไม่จบส่วนมาก มาตเดินสายไฟเอาใหม่ ถ้าได้ชุดสายไฟมา จบครับ  ;)
เก่า แต่ไม่แก่นะ

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: จะหนี n42 ไปคบ m54
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2014, 22:58:52 »
วางมา 3 คันละครับจาก N42 ไป M54 ทั้ง 3 คันวาง M54 คนละรุ่นเลย วางไป M54 2200,2400,3000

จะบอกว่า 3000 คุ้มสุดครับ

เหมือนที่ทุกคนบอกครับ ของครบย่อมจบเสมอ เพราะว่าจาก 4 สูบไป 6 สูบมันไม่ได้มีแค่เครื่องกับชุดสายไฟ มันมีช่วงล่วงมาด้วย พูดง่ายๆกันเลยคือมาทั้งระบบ มีแค่พวกเบาะ กับลำโพง แผงประตู อะไรพวกนั้นที่ไม่ต้องยกมา

หาของได้ครบ หาได้ของดี ปัญหาแทบไม่มี ขับแบบสบายใจ

เหมือนคติประจำตัวผม..."แรงตามตังค์ พังตามตีน" ตามนี้เลยครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17021
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: จะหนี n42 ไปคบ m54
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2014, 23:50:55 »
ถ้าจะเปลี่ยนเครื่อง เป็นผมก็ไปแบบนั้นเหมือนกันครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

precha

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 477
Re: จะหนี n42 ไปคบ m54
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2014, 06:04:08 »
ส่วนใหญ่ โดยเฉลี่ย เครื่องญี่ปุ่นจะมาที่ไมล์เท่าไรกันครับ

เมื่อเปลี่ยนเครื่อง เลขไมล์จะเป็นของเดิมหรือของเครื่องใหม่ครับ และจะมีจุดหลัง Km หรือเปล่าครับ

ตอนนี้ใจไป 70 เปอร์เซ็นแล้วครับ

ขอบคุณครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17021
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: จะหนี n42 ไปคบ m54
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2014, 11:29:11 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าจะเปลี่ยนเครื่อง เป็นผมก็ไปแบบนั้นเหมือนกันครับ

ดูตกไป สำหรับผมหมายถึง M54B30 นะครับ ถ้า m54b24 ผมว่าเพิ่มอีกนิดไป 3000 เลยดีกว่า หรือ ก็ย้อนกลับมามอง M52TUB28 ที่อยู่ใน 46 ญี่ปุ่นดูครับ ราคาน่าจะถูกกว่า m54 ครับ 2800 ก็น่าเล่นนะครับ ของแต่งเยอะเหมือนกันครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: จะหนี n42 ไปคบ m54
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2014, 11:43:04 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ส่วนใหญ่ โดยเฉลี่ย เครื่องญี่ปุ่นจะมาที่ไมล์เท่าไรกันครับ

เมื่อเปลี่ยนเครื่อง เลขไมล์จะเป็นของเดิมหรือของเครื่องใหม่ครับ และจะมีจุดหลัง Km หรือเปล่าครับ

ตอนนี้ใจไป 70 เปอร์เซ็นแล้วครับ

ขอบคุณครับ

เรื่องไมลล์มาเท่าไหร่เนี่ย พูดยากครับ กรอกันเห็นๆ เคยมีกระทู้เรื่องกรอไมลล์อยู่
เรื่องเปลี่ยนเครื่อง ยังไงก็ต้องโค้ดเลขไมลล์ครับ ถ้าจะลง 6 สูบยังไงก็ต้องเปลี่ยนเรือนไมลล์อยู่แล้ว ต้องยกมาทั้งชุด สวนจุดไข่ปลาจะมีรึเปล่า ก็อยู่ที่การ Code แล้วล่ะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: จะหนี n42 ไปคบ m54
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2014, 11:44:37 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าจะเปลี่ยนเครื่อง เป็นผมก็ไปแบบนั้นเหมือนกันครับ

ดูตกไป สำหรับผมหมายถึง M54B30 นะครับ ถ้า m54b24 ผมว่าเพิ่มอีกนิดไป 3000 เลยดีกว่า หรือ ก็ย้อนกลับมามอง M52TUB28 ที่อยู่ใน 46 ญี่ปุ่นดูครับ ราคาน่าจะถูกกว่า m54 ครับ 2800 ก็น่าเล่นนะครับ ของแต่งเยอะเหมือนกันครับ

เพิ่มให้ครับ ถ้าเครื่องเดิมเป็น N42 แต่จะยกตัว M52 TUB28 ลง ต้องยอมรับก่อนนะครับว่ามันเป็นคันเร่งสาย ไม่ใช่คันเร่งไฟฟ้าเหมือน N42 และ M54 นะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

PirenZe

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 171
Re: จะหนี n42 ไปคบ m54
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2014, 15:47:10 »
เอาจากประสบการณ์ที่ผมวางมานะครับ n42ไปm54เช่นกัน เมื่อก่อน m54 2500กับ3000 ราคาต่างกันเยอะครับ แต่เดี๋ยวนี้ไม่หนีกันมาก ผมแนะนำให้ไป3000ครับ ของครบไม่ครบ สภาพอย่างไร ถ้าดูไม่ขาดพูดยากครับ ที่ผมทำคือให้ช่างหาให้เลย อู่ดีๆงานวางมีรับประกันด้วยครับ ชิ้นไหนเสียชิ้นไหนเคลม ช่างไล่เอากับร้านที่ซื้อให้เลยสบายใจดีครับ ถ้าอู่งานไม่เร่งมากไม่เกินอาทิตย์จบครับ เครื่องเก่าถ้าสภาพไม่แย่มาเผลอๆมีทอนเยอะอยู่ครับ ถ้าให้ผมเน้น ผมเน้นเรื่องประสบการณ์ของช่างที่วางครับ

precha

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 477
Re: จะหนี n42 ไปคบ m54
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2014, 15:51:58 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าจะเปลี่ยนเครื่อง เป็นผมก็ไปแบบนั้นเหมือนกันครับ

ดูตกไป สำหรับผมหมายถึง M54B30 นะครับ ถ้า m54b24 ผมว่าเพิ่มอีกนิดไป 3000 เลยดีกว่า หรือ ก็ย้อนกลับมามอง M52TUB28 ที่อยู่ใน 46 ญี่ปุ่นดูครับ ราคาน่าจะถูกกว่า m54 ครับ 2800 ก็น่าเล่นนะครับ ของแต่งเยอะเหมือนกันครับ

นี่คือเหตุผลที่เล็ง M 54 ครับ เคยอ่านเจอคนใช้ N42 ไป M52 ม่ายล่ายหลั่งจาย กระโจนไป M54 เลย
คิดว่าตัวเองก็คงไม่ต่างกัน

ขอบคุณทุกท่านเลยครับผม

เพิ่มให้ครับ ถ้าเครื่องเดิมเป็น N42 แต่จะยกตัว M52 TUB28 ลง ต้องยอมรับก่อนนะครับว่ามันเป็นคันเร่งสาย ไม่ใช่คันเร่งไฟฟ้าเหมือน N42 และ M54 นะครับ

Beer cool

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 400
  • ตามใจ
Re: จะหนี n42 ไปคบ m54
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2014, 21:41:43 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เอาจากประสบการณ์ที่ผมวางมานะครับ n42ไปm54เช่นกัน เมื่อก่อน m54 2500กับ3000 ราคาต่างกันเยอะครับ แต่เดี๋ยวนี้ไม่หนีกันมาก ผมแนะนำให้ไป3000ครับ ของครบไม่ครบ สภาพอย่างไร ถ้าดูไม่ขาดพูดยากครับ ที่ผมทำคือให้ช่างหาให้เลย อู่ดีๆงานวางมีรับประกันด้วยครับ ชิ้นไหนเสียชิ้นไหนเคลม ช่างไล่เอากับร้านที่ซื้อให้เลยสบายใจดีครับ ถ้าอู่งานไม่เร่งมากไม่เกินอาทิตย์จบครับ เครื่องเก่าถ้าสภาพไม่แย่มาเผลอๆมีทอนเยอะอยู่ครับ ถ้าให้ผมเน้น ผมเน้นเรื่องประสบการณ์ของช่างที่วางครับ
::2thmb:: ::2thmb:: ::2thmb:: ::2thmb:: ::2thmb::
ตามล่าความฝัน

Tap

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 348
Re: จะหนี n42 ไปคบ m54
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2014, 07:23:18 »
เดี๋ยวนี้เครื่อง m54b30 ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ ที่มาครบพร้อมวาง

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: จะหนี n42 ไปคบ m54
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2014, 11:51:08 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เดี๋ยวนี้เครื่อง m54b30 ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ ที่มาครบพร้อมวาง

มีหลักแสนครับ แล้วแต่สภาพเครื่องและของที่จะใส่ครับ ลองถามกับคนขายดู เท่าที่เห็นมีผู้สนับสนุนในเว็บมีพร้อมวางอยู่ ดูในห้องซื้อขายครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน