ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ของผมจะดังมากตอนเครื่องเย็นแบบสตาร์ท แรกๆจะดังมาก แล้วก้อมาแบบห่างๆแกรกๆจะลองจากของถูกน็อตตัวดันกับ รางประคองโซ่ตัวบนก่อน แบบที่คุณกฤษบอกว่าแต่รางพลาสติกตัวบนเวลาถอดต้องใช้เครื่องมาร์คด้วยหรือครับ
โอพระเจ้า อยู่ ตจว.นะสิ คงต้องเปลี่ยนน็อตก่อนง่ายที่สุด
ลองดูครับ----------------------------------เป็นไปตัวคาด ตัวดันโซ่ ตัวเก่าสปริงล้า จนเอามือกดสบาย ( ใช้มาเกือบ 1.7 แสนกิโล )ส่วนตัวใหม่ที่เปลี่ยน กดแทบไม่ลง รูปนี้คือตัวดันโซ่เก่าในรถผมไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินหมายเหตุสำคัญ : N42 ถ้าตัวดันโซ่ค้าง บางคันแกนหลุด ออกจากปลอกกระบอก ทำให้โซ่หย่อน > ฟาดรางโซ่รางโซ่พลาสติกแตก > เฟืองผิดตำแหน่งมาร์ค > เครื่องยนต์ทำงานผิดพลาด ชำรุด งานเข้า งานใหญ่ สาเหตุจากอะไหล่ราคาไม่ถึง 2 พัน อาจทำให้เครื่องยนต์ของท่านชำรุด มีค่าใช้จ่ายหลายหมื่นท่านที่ใช้ N42 และ N46 ที่ใช้เครื่องยนต์ เกิน 1.2-1.5 แสนกิโล หรืออายุรถ 8-10 ปี นำเสนอให้เปลี่ยนอะไหล่ชิ้นนี้ครับ ( เบิกของใหม่ ) เป็นเรื่องสำคัญเร่งด่วน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินลองดูครับ----------------------------------เป็นไปตัวคาด ตัวดันโซ่ ตัวเก่าสปริงล้า จนเอามือกดสบาย ( ใช้มาเกือบ 1.7 แสนกิโล )ส่วนตัวใหม่ที่เปลี่ยน กดแทบไม่ลง รูปนี้คือตัวดันโซ่เก่าในรถผมไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินหมายเหตุสำคัญ : N42 ถ้าตัวดันโซ่ค้าง บางคันแกนหลุด ออกจากปลอกกระบอก ทำให้โซ่หย่อน > ฟาดรางโซ่รางโซ่พลาสติกแตก > เฟืองผิดตำแหน่งมาร์ค > เครื่องยนต์ทำงานผิดพลาด ชำรุด งานเข้า งานใหญ่ สาเหตุจากอะไหล่ราคาไม่ถึง 2 พัน อาจทำให้เครื่องยนต์ของท่านชำรุด มีค่าใช้จ่ายหลายหมื่นท่านที่ใช้ N42 และ N46 ที่ใช้เครื่องยนต์ เกิน 1.2-1.5 แสนกิโล หรืออายุรถ 8-10 ปี นำเสนอให้เปลี่ยนอะไหล่ชิ้นนี้ครับ ( เบิกของใหม่ ) เป็นเรื่องสำคัญเร่งด่วน แล้วของเครื่อง M52 ควรเปลี่ยนด้วยมั๊ยครับพี่ krisada ? หรือเฉพาะ N 42 อย่างเดียวครับ ?