ผู้เขียน หัวข้อ: อยากรองสเปเซอร์หน้าให้รถสูงขึ้นคับ แนะนำที่ไหนคับพี่ๆ  (อ่าน 2546 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

turkwings

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 69
ควรใช้เปน ยูรีเทน หรือ อลูมีเนียม หรือเหล็กคับ และแนะนำที่ไหนคับ โช๊คเดิม สปริงเตี้ยมากคับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17021
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ลองเปลี่ยน ยางเบ้าโช้ค ใหม่ดูก่อนครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

turkwings

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 69
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ลองเปลี่ยน ยางเบ้าโช้ค ใหม่ดูก่อนครับ

คือว่าผมใส่สปริงโหลดคับพี่ เตี้ยมาก แต่หน้ามันต่ำไปเลยว่าจะรองขึ้นมาสัก1นิ้ว

s3.46

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 222
  • KLASS 71
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ลองเปลี่ยน ยางเบ้าโช้ค ใหม่ดูก่อนครับ

คือว่าผมใส่สปริงโหลดคับพี่ เตี้ยมาก แต่หน้ามันต่ำไปเลยว่าจะรองขึ้นมาสัก1นิ้ว
ใส่ยางรองสปริง คับ

jaruwat

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 333
ใส่เบ้าหน้า E39 ครับสูงขึ้นมาเท่าหลังเลยผมใช้อยู่ได้เบ้าไหม่ด้วยแน่นๆ

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
เบ้า 39กับ 46 คือเบ้าเดียวกันครับ ส่วนที่ว่าของใหมทำไมมันสูงขึ้น ส่วนมากจะเป็นของเทียบ เบ้าจะสูงกว่า บองแท้เดิมติดรถ  สังเกตุได้ชัดเจน  แต่ถ้าจะเอาสูง1นิ้ว ใส่เพทเหล็กรองเบ้าโช๊คได้ครับ (เพราะยังสามารถขันน๊อตยึดหัวเบ้าได้อยู่)   O0 O0 ลองดูครับ
เก่า แต่ไม่แก่นะ

turkwings

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 69
ขอบคุนค้้าบบบ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17021
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ลองเปลี่ยน ยางเบ้าโช้ค ใหม่ดูก่อนครับ

คือว่าผมใส่สปริงโหลดคับพี่ เตี้ยมาก แต่หน้ามันต่ำไปเลยว่าจะรองขึ้นมาสัก1นิ้ว

ก็เหมือนกันครับ ผมก็ใส่สปริงโหลดครับ เปลี่ยนเบ้าโช้คทีก็สูงขึ้นมาเหมือนกันครับ


ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เบ้า 39กับ 46 คือเบ้าเดียวกันครับ ส่วนที่ว่าของใหมทำไมมันสูงขึ้น ส่วนมากจะเป็นของเทียบ เบ้าจะสูงกว่า บองแท้เดิมติดรถ  สังเกตุได้ชัดเจน  แต่ถ้าจะเอาสูง1นิ้ว ใส่เพทเหล็กรองเบ้าโช๊คได้ครับ (เพราะยังสามารถขันน๊อตยึดหัวเบ้าได้อยู่)   O0 O0 ลองดูครับ

ของผมเบิกห้างมาใส่ ก็สูงขึ้นเหมือนกันครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 21, 2013, 23:01:09 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ลองเปลี่ยน ยางเบ้าโช้ค ใหม่ดูก่อนครับ

คือว่าผมใส่สปริงโหลดคับพี่ เตี้ยมาก แต่หน้ามันต่ำไปเลยว่าจะรองขึ้นมาสัก1นิ้ว

ก็เหมือนกันครับ ผมก็ใส่สปริงโหลดครับ เปลี่ยนเบ้าโช้คทีก็สูงขึ้นมาเหมือนกันครับ


ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เบ้า 39กับ 46 คือเบ้าเดียวกันครับ ส่วนที่ว่าของใหมทำไมมันสูงขึ้น ส่วนมากจะเป็นของเทียบ เบ้าจะสูงกว่า บองแท้เดิมติดรถ  สังเกตุได้ชัดเจน  แต่ถ้าจะเอาสูง1นิ้ว ใส่เพทเหล็กรองเบ้าโช๊คได้ครับ (เพราะยังสามารถขันน๊อตยึดหัวเบ้าได้อยู่)   O0 O0 ลองดูครับ

ของผมเบิกห้างมาใส่ ก็สูงขึ้นเหมือนกันครับ
พี่ต้อม เบิกแบบ เบ้าจม หรือเบ้า ลอยมาครับ  46เราติดรถเป็นเบ้าลอยนะครับ  ถ้าเบ้าจมส่วนมากจะอยู่ใน ซีรี5 หรือ e39 แต่ก้สามารถใส่ด้วยกันได้แต่ความสูงจะต่างกัน  O0  เดียวผมเอาภาพเปรียบเทียบทั้ง 2แบบ มาลงให้ดูครับ มันต่างกัน :-[
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 22, 2013, 08:59:43 โดย num2012 »
เก่า แต่ไม่แก่นะ

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ต้องเปลีั่ยน-ดัดแปลง เป็นปรับเกลียว จะตอบสนองความต้องการได้ทุกระดับ  :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ต้องเปลีั่ยน-ดัดแปลง เป็นปรับเกลียว จะตอบสนองความต้องการได้ทุกระดับ  :-*
อันนี้น่าจะ จบที่สุดครับ ตามพี่ กฤษเลย  ;)
เก่า แต่ไม่แก่นะ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17021
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
รายละเอียดไม่ทราบครับ เบิกตามพาร์ทของเลขตัวถังครับ

แต่เคยเปลี่ยนมา สองครั้ง รถจะสูงขึ้นมาหน่อยทั้งสองครั้งครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
รายละเอียดไม่ทราบครับ เบิกตามพาร์ทของเลขตัวถังครับ

แต่เคยเปลี่ยนมา สองครั้ง รถจะสูงขึ้นมาหน่อยทั้งสองครั้งครับ
:-[ :-[ :-[ขอบคุณครับ
เก่า แต่ไม่แก่นะ