ผู้เขียน หัวข้อ: Canceled  (อ่าน 6075 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
Canceled
« เมื่อ: ตุลาคม 17, 2013, 08:57:52 »
Canceled
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 02, 2018, 16:57:51 โดย zan »
-*-

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2013, 09:58:47 »
1 ระบบ dsc ต้องทำตามที่โอ๊ทบอกครับ

2 ถอดหลอดไฟตัวนั้นทิ้งไปเลยครับ อิอิ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2013, 11:33:22 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
1 ระบบ dsc ต้องทำตามที่โอ๊ทบอกครับ

2 ถอดหลอดไฟตัวนั้นทิ้งไปเลยครับ อิอิ

ขอบคุณครับนายช่าง แล้วที่ว่าแฟลชกล่องเนี่ย เราจะรู้ได้ป่าวครับ ว่าเค้าแฟลชกล่องให้เราหรือเปล่า
-*-

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17021
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2013, 13:11:33 »
เปลี่ยนเป็นเกียร์กระปุก แล้วไฟไม่โชว์ เห็นว่ามีวิธีนะครับ

ส่วนตัวเกียร์กระปุก ถ้าเป็นไปได้ช่วยลงรูปหรือรายละเอียด ไว้เป็นวิทยาทานหน่อยนะครับ

อยากรู้วิธีดูเหมือนกันครับ ว่าเขามีจุดไหนให้สังเกตุบ้าง ว่าเกียร์ตัวนี้เป็นของเครื่องอะไร  :-X


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

niueng

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 53
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2013, 15:49:12 »
รอคำตอบด้วยคน

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2013, 16:24:09 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
1 ระบบ dsc ต้องทำตามที่โอ๊ทบอกครับ

2 ถอดหลอดไฟตัวนั้นทิ้งไปเลยครับ อิอิ

แก้ๆ แฟลชกล่อง ถามโอ้คครับ มิใช่โอ้ท

เพราะว่าผมแฟลชละไฟเฟืองไม่ยอมหาย เลยต่อหลอดหลอกเอาไว้มันก็เลยไม่ขึ้นโชว์ที่เรือนไมลล์ สิ่งที่ตามมาหลังจากเปลี่ยนเกียร์คือ แอร์แมสไม่ตอบสนอง คือไม่ต้องใส่รถก็วิ่งได้ เดินเรียบด้วย งงขึ้นกบาลเหมือนกัน

ตอนนั้นสิ่งที่เปลี่ยนไปคือ

เครื่อง M52 นะครับ
เกียร์กระปุก
ปั๊มคลัชท์ E36 ยกชุด
เพลากลาง
เฟืองท้าย
และ แพหลัง

เฟืองท้ายถ้าของเดิมเป็น 318 มาก่อนจำเป็นต้องเปลี่ยนนะครับ เพราะว่าอัตราทดสูงกว่าเกียร์ออโต้เดิมมาก แต่ถ้าเป็นของ 6 สูบอยู่แล้ว ก็ไม่น่ามีปัญหา

ว่าแต่ Horse power นี่อยู่ที่ไหนครับ รู้จักแต่ Horse power ที่นำเข้าฮาร์เล่
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2013, 17:35:38 »
เอิ๊กๆๆนึกว่าคนเดียวกัน :))

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2013, 17:37:20 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เปลี่ยนเป็นเกียร์กระปุก แล้วไฟไม่โชว์ เห็นว่ามีวิธีนะครับ

ส่วนตัวเกียร์กระปุก ถ้าเป็นไปได้ช่วยลงรูปหรือรายละเอียด ไว้เป็นวิทยาทานหน่อยนะครับ

อยากรู้วิธีดูเหมือนกันครับ ว่าเขามีจุดไหนให้สังเกตุบ้าง ว่าเกียร์ตัวนี้เป็นของเครื่องอะไร  :-X

ครับพี่ต้อม เรื่องถ่ายรูป พอดีผมบอกลูกสาวเจ้าของอู่ไว้ตั้งแต่วันแรกที่เอาเข้าอู่เลยว่าให้ช่วยถ่ายรูปเก็บไว้ให้ด้วยทุกขั้นตอน ของเก่าของใหม่ อะไรยังไงบ้าง ผมจะเก็บประวัติแล้วทำ review ทางน้องเค้าก็รับปากว่าจะถ่ายรูปไว้ให้ เพราะว่าผมต้องทำงาน ไม่ได้อยู่ตอนที่จะสามารถถ่ายรูปได้ (แต่ไม่รู้ว่าน้องเค้าจะถ่ายเก็บไว้หรือเปล่านะครับ ลุ้นๆ)


ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
1 ระบบ dsc ต้องทำตามที่โอ๊ทบอกครับ

2 ถอดหลอดไฟตัวนั้นทิ้งไปเลยครับ อิอิ

แก้ๆ แฟลชกล่อง ถามโอ้คครับ มิใช่โอ้ท

เพราะว่าผมแฟลชละไฟเฟืองไม่ยอมหาย เลยต่อหลอดหลอกเอาไว้มันก็เลยไม่ขึ้นโชว์ที่เรือนไมลล์ สิ่งที่ตามมาหลังจากเปลี่ยนเกียร์คือ แอร์แมสไม่ตอบสนอง คือไม่ต้องใส่รถก็วิ่งได้ เดินเรียบด้วย งงขึ้นกบาลเหมือนกัน

ตอนนั้นสิ่งที่เปลี่ยนไปคือ

เครื่อง M52 นะครับ
เกียร์กระปุก
ปั๊มคลัชท์ E36 ยกชุด
เพลากลาง
เฟืองท้าย
และ แพหลัง

เฟืองท้ายถ้าของเดิมเป็น 318 มาก่อนจำเป็นต้องเปลี่ยนนะครับ เพราะว่าอัตราทดสูงกว่าเกียร์ออโต้เดิมมาก แต่ถ้าเป็นของ 6 สูบอยู่แล้ว ก็ไม่น่ามีปัญหา

ว่าแต่ Horse power นี่อยู่ที่ไหนครับ รู้จักแต่ Horse power ที่นำเข้าฮาร์เล่

ครับผมคุณโอ๊ท เมื่อกี๊พึ่งได้คุยกับโอ๊ค แล้วครับ
ตอนแรกที่จะเปลี่ยนเกียร์ ผมก็พยายามติดต่อโอ๊คแล้ว แต่พอดีโอ๊คเปลี่ยนเบอร์ ผมเลยติดต่อไม่ได้
เมื่อกี๊ก็พอทราบคร่าวๆ จากโอ๊คบ้างแล้วหละครับ

และล่าสุดโทรไป ทางพี่ป้อมแจ้งว่า เอารถไปลองวิ่งมาทีนึงแล้ว แต่ไม่ได้ถอดปลั๊กกล่องเกียร์ออก เลยมีปัญหาหน่อย  แต่พอถอดออกแล้วก็โอเคแล้ว  และเย็นนี้พี่ป้อมจะลองรถเองอีกทีนึงครับ

เรื่องเฟืองท้าย พอดีรถผมเกียร์ SMG โอ๊คบอกว่า น่าจะเป็น 3.6 (เดา) จะได้ตีนต้นจัดดี เหมาะกับในเมือง แต่ปลายอาจหด เดี๋ยวไงผมจะสอบถามข้อมูลช่างอีกทีครับ

 :-X
-*-

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17021
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2013, 23:03:40 »
ตอนนี้ ขอเป็นรูปลูกสาวเจ้าของอู่ดีกว่าครับ   >:D


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2013, 14:19:13 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ตอนนี้ ขอเป็นรูปลูกสาวเจ้าของอู่ดีกว่าครับ   >:D
เหมาะกับพี่ tom ครับ เพราะน้องเค้าดูท่าจะเป็น tom ครับ

 ;D
-*-

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17021
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2013, 23:46:12 »
 :)) :)) :))


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2013, 09:17:48 »
ได้รับรถมาแล้วครับ เมื่อวาน
แหม่ ไม่ได้ขับรถเกียร์ธรรมดามา 10 ปีแล้ว
เมื่อยขาดีแท้ ยิ่งขับมาทำงานตรง อโศก-เพชรฯ นะ พ่อคุณเอ๊ยยยย



รูปเกียร์เดิม
-*-

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2013, 09:18:54 »
รูปเกียร์เดิม
-*-

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2013, 09:19:44 »
รูปเกียร์เดิม
-*-

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2013, 09:21:03 »
 :วิ่งหนี:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 01, 2016, 11:52:01 โดย zan »
-*-

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2013, 09:22:17 »
แป้นเกียร์ธรรมดา
แถมไฟเกียร์โชว์มาด้วย อิๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 01, 2016, 11:52:19 โดย zan »
-*-

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2013, 09:26:53 »
เกียร์ธรรมดา
-*-

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2013, 09:27:44 »
 :-\
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 01, 2016, 11:52:58 โดย zan »
-*-

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17021
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2013, 20:41:54 »
ยินดีด้วยครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2013, 22:07:53 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ยินดีด้วยครับ
ขอบคุณครับพี่ต้อม
จบปัญหาไปเรื่องละ คิดว่าคงไม่มีอะไรกังวลอีกแล้ว
ขับได้อย่างสบายใจซะที ยกเว้นเรื่องเดียว "เมื่อยน่อง"
-*-

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17021
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2013, 06:53:08 »
ต่อไปก็ OS 2 แผ่น  :))

เพิ่มเติม แบบแผ่นเดียวเขาก็มีนะครับของ OS มาครบชุด สับโดดๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 20, 2013, 07:04:52 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

JP_DiMarzio

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 716
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2013, 17:23:37 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ต่อไปก็ OS 2 แผ่น  :))

เพิ่มเติม แบบแผ่นเดียวเขาก็มีนะครับของ OS มาครบชุด สับโดดๆ

นี่ละครับ ทำให้คนว่าคลัชแข็ง ไม่น่าทำเลยคร้บ ถ้าจะเอาจับดีๆอยู่โดดๆ

แนะนำคลัช M  และ ปั้มล่าง M ตามด้วย flywheel ชั้นเดียว รับรองคลัชนุ่ม สับโดด แน่ๆครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17021
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2013, 20:36:02 »
ราคาแรงไหมครับคุณโอ๊ค คลัช แบบที่ว่าแล้วต้องใช้สเป็คแบบไหนครับ ช่วยแนะนำหน่อยครับ จะได้ขอเก็บข้อมูลไว้ด้วยคนครับ

ส่วน OS ผมเห็นว่ามีตรงรุ่นขายอยู่ น่าสนใจสำหรับคนที่ใช้รถเกียร์กระปุกครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2013, 01:29:01 »
ขอถามหน่อยครับว่าจบไปที่เท่าไหร่
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

JP_DiMarzio

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 716
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2013, 02:42:48 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ราคาแรงไหมครับคุณโอ๊ค คลัช แบบที่ว่าแล้วต้องใช้สเป็คแบบไหนครับ ช่วยแนะนำหน่อยครับ จะได้ขอเก็บข้อมูลไว้ด้วยคนครับ

ส่วน OS ผมเห็นว่ามีตรงรุ่นขายอยู่ น่าสนใจสำหรับคนที่ใช้รถเกียร์กระปุกครับ

ชุดคลัช ประมาน 16000 - 20000 ครับ
ปั้มคลัชล่างประมาน 3000 - 4000 ครับ
Flywheels จำราคาไม่ได้ครับ เด๋วมาแจ้งอีกทีครับ

พวก os ถ้าใครชอบก็จัดได้เลยครับ แต่ส่วนตัวรับไม่ได้ครับ เหยียบคลัชที เหมือนอะไรจะหลุด ดังแก๊กๆๆๆๆ :)) อายเค้าคนอื่นมองว่ารถจะพังอะป่าววครับบบ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17021
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2013, 07:57:05 »
M นี่เวลาซื้อบอกของ M3 หรือเปล่าครับท่ี่เป็นของ s54b32  หรือเปล่า

แล้วเวลาใส่ยกมาใส่ทั้งชุด (ฟลายวีล คลัช ตีนผี ลูกปืนกดคลัช) ได้เลยหรือเปล่าครับ (ถอดใส่ได้เลยไม่ต้องแปลง หรือต้องมีการแปลงบ้างครับ)


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2013, 08:39:56 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอถามหน่อยครับว่าจบไปที่เท่าไหร่
59,000 ครับ บางส่วนเบิกใหม่ บางส่วนของมือสอง
ไมล์ไม่ได้เปลี่ยน , กล่องไม่ได้โปรแกรมใหม่ , หัวเกียร์ใช้ของเดิมครับ

และเพิ่มเติม ตอนนี้สิ่งใช้งานไม่ได้
1. DSC
2. cruise control
3. รอบไม่ตัด (ลากได้ยันชาฟละลาย)
4. จอไมล์ โชว์ไฟเกียร์


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 01, 2016, 11:53:30 โดย zan »
-*-

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2013, 08:40:54 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ราคาแรงไหมครับคุณโอ๊ค คลัช แบบที่ว่าแล้วต้องใช้สเป็คแบบไหนครับ ช่วยแนะนำหน่อยครับ จะได้ขอเก็บข้อมูลไว้ด้วยคนครับ

ส่วน OS ผมเห็นว่ามีตรงรุ่นขายอยู่ น่าสนใจสำหรับคนที่ใช้รถเกียร์กระปุกครับ

ชุดคลัช ประมาน 16000 - 20000 ครับ
ปั้มคลัชล่างประมาน 3000 - 4000 ครับ
Flywheels จำราคาไม่ได้ครับ เด๋วมาแจ้งอีกทีครับ

พวก os ถ้าใครชอบก็จัดได้เลยครับ แต่ส่วนตัวรับไม่ได้ครับ เหยียบคลัชที เหมือนอะไรจะหลุด ดังแก๊กๆๆๆๆ :)) อายเค้าคนอื่นมองว่ารถจะพังอะป่าววครับบบ

เอาชุดนี้อีก จบเป็นแสนเยยยยยย
 :'(
-*-

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17021
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2013, 09:21:33 »
เห็นราคาแล้ว  :-\

แต่แรงม้าลงพื้น กลับมา 20 ตัว ก็น่าสนนะครับ (ไม่รวมคลัชแต่งนะครับ คลัชแต่งคงต้องสำหรับ 250 แรง up  O0)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 21, 2013, 09:26:40 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2013, 12:12:29 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอถามหน่อยครับว่าจบไปที่เท่าไหร่
59,000 ครับ บางส่วนเบิกใหม่ บางส่วนของมือสอง
ไมล์ไม่ได้เปลี่ยน , กล่องไม่ได้โปรแกรมใหม่ , หัวเกียร์ใช้ของเดิมครับ

และเพิ่มเติม ตอนนี้สิ่งใช้งานไม่ได้
1. DSC
2. cruise control
3. รอบไม่ตัด (ลากได้ยันชาฟละลาย)
4. จอไมล์ โชว์ไฟเกียร์


DSC รอถามพี่เคนกับคุณโอ้คครับ
Cruise control มันใช้กับเกียร์กระปุกได้ด้วยเหรอครับ อันนี้ไม่รู้จริงๆ เคยได้ยินมาว่าใช้ไม่ได้
รอบไม่ตัด เท่าที่ลองขับมามันก็ไม่ตัดนะครับ ลากรอบจนเครื่องอั้นตึ๊ดๆๆๆๆ เลย
จอไมล์ ไฟรูปเฟืองโชว์ อันนี้ก็รอถามพี่เคนกับคุณโอ้คอีกเหมือนกัน

ราคาที่ว่านี้ผมว่าไม่แรงนะ เพราะว่าของเบิกใหม่เยอะอยู่เหมือนกัน  ;)
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน