ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ร้านไหนที่ทำแบบดูด แสดงว่าร้านนั้นเขาขี้เกียดมารับผิดชอบกับลูกน้องที่บ้างครั้งอาจไขน๊อตเสียอะไรประมาณนี้ครับ ส่วนผมใช้แบบขันออกครับ เขาทำมาเพื่อให้ถ่ายตรงนี้ จะไปดูดทำไม หรืออีกอย่างถ้าช่างคนไหนขันถ่ายตรงนี้ไม่ได้ คงไม่ต้องให้ทำรถแล้วครับ เพราะคงทำอะไรไม่เป็นแน่ๆ (เน็นเอาสบายอย่างเดียว)
อย่างที่คุณรุธว่า...เขาทำมาเพื่อให้ถ่ายตรงนี้ จะไปดูดทำไม อันนี้ผมก็มองว่าใช่ แต่มีผู้ทำเครื่องดูดออกมา เพื่อป้องกันน๊อตเสีย ผมก็มองว่าใช่อีกเหมือนกัน ไม่เช่นนั้นอู่เค๊าจะซื้อเครื่องดูดมาทำไม มันก็หลายตังค์อยู่ แต่ในมุมมองของผมเอง (แล้วแต่วิจารณญานของแต่ละบุคคล) ผมว่าแบบดูดน่าจะดีกว่า ถึงแม้ว่าจะมีน้ำมันเครื่องตกค้างอยู่บ้าง ก็คงไม่เสียหายอะไรซักเท่าไหร่ แต่การหมุนเข้า-ออกน๊อต เกลียวต้องมีการเคลื่อนไหวบ้าง แล้วต้องมีซีลอีก ...แล้วแต่มุมมองครับ....มินทร์.
เพิ่งทราบว่ามีอุปกรณ์พิเศษอย่างน็อตแม่เหล็กด้วยนะครับเนี่ย ขอขอบคุณครับ
autobac ก็มีแบบดูด ครับเคยไปเปลี่ยนเค้าดูด ออกมาได้ 7 ลิตร งงเลย เครื่อง m52 ทั้งที่น้ำม้นเครื่องไม่เคยเติมเกิน แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินautobac ก็มีแบบดูด ครับเคยไปเปลี่ยนเค้าดูด ออกมาได้ 7 ลิตร งงเลย เครื่อง m52 ทั้งที่น้ำม้นเครื่องไม่เคยเติมเกิน แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร ของผมแบบถ่ายก็ได้ 7 ลิตรครับ
ไม่ต้องไปกังวลจนเกินเหตุเพราะน๊อตอ่าง นมค มันขันเข้าออกได้เป็นร้อยเป็นพันครั้งโดยไม่เสียหายหากไม่ขันเข้าไปแบบปีนเกลียว การถ่ายน้ำมันเครื่อง 1 ครั้ง ลองเอาค่าเฉลี่ยที่ 1 หมื่น กม. ดังนั้น 10 ครั้งคือ 1 แสน กม. 100 ครั้งคือ 1 ล้าน กม. เราไขน็อตเข้าออกกันชั่วชีวิตรถยังไม่ถึง 100 ครั้งเลยครับ นอกจากจะเอารถไปทำแท็กซี่ แต่หากอู่ไหนขันน๊อตแล้วรู้ว่าน๊อตปีนเกลียวแต่ยังดันทุรังไขเข้าไป ผมว่าสงสัยต้องปิดอู่ไปขายก๋วยเตี๋ยวแทนแล้วครับ